flugfréttir

Dagur: „Landhelgisgæslan betur í stakk búin til að sinna sjúkraflugi en Mýflug“

- Undrast að gæslan búi yfir flugvél sem þoli meiri hliðarvind

11. janúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 17:16

Dagur B. Eggertsson, borgarstjóri, tekur til máls á borgarstjórnarfundi í gær

Dagur B. Eggertsson, borgarstjóri, telur að réttast væri að athuga hvort að Landhelgisgæslan eigi ekki að taka alfarið að sér sjúkraflug á landinu en þetta var meðal þess sem hann kom inn á er hann nefndi sjúkraflug í máli sínu á borgarstjórnarfundi í gær er tillaga Framsóknar og flugvallarvina var lögð fram um tímabundna opnun á 06/24 brautinni.

Dagur sagði m.a. að hann hefði sjálfur rætt við Landhelgisgæsluna varðandi tvö tilvik sem komu upp milli jóla og nýárs þar sem sjúkraflugvél á vegum Mýflugs gat ekki lent á Reykjavíkurflugvelli með veika sjúklinga vegna veðurs en Dagur segir að Landhelgisgæslan hafi tjáð honum að í báðum tilvikunum hefðu þeir geta farið og sótt sjúklingana ef þeir hefðu fengið beiðni um það.

„Það var auðvitað ókyrrðar- og óveðursviðvörun yfir öllu landinu og alveg hægt að spyrja sig hvort að í þessu tilviku og í fleiri tilvikum hafi ekki verið hægt að kalla til Landhelgisgæsluna og athuga hvort þeir væru í betri færum til að flytja viðkomandi sjúkling. - Ég átti samtal við forstjóra Landhelgisgæslunnar í dag sem staðfesti að í engum af þeim tilvikum sem hafa verið í fjölmiðlaumræðunni að undanförnu hafi verið leitað til Landhelgisgæslunnar“, segir Dagur.

Super King Air sjúkraflugvél Mýflugs í aðflugi að braut 19
þann 29. desember sl.

„Landhelgisgæslan hafði hinsvegar farið yfir þetta Hornavíkurmál, eða Hafnar í Hornafirði-mál, og það er alveg afdráttarlaust að þyrla hefði getað sótt viðkomandi sjúkling auðveldlega og hugsanlega hefði líka verið hægt að lenda í Reykjavík ef farið hefði verið af stað og hinkrað og beðið færis“, segir Dagur.

“Það hlýtur að vera umhugsunarefni fyrir ábyrgðaraðila sjúkraflugs og velferðarráðuneytisins að fara yfir tilvik eins og þetta og þá sérstakega þegar líður að því að sjúkraflugið þurfi að bjóða út“.

Dagur segir að það veki athygli að Landhelgisgæslan skuli búa yfir flugvél sem þolir meiri hliðarvind heldur en sú vél sem notuð er í sjúkraflugi af hálfu Mýflugs.

Telur marga fara of geyst með umræður um neyðarbrautina og sjúkraflug

„Ríkisendurskoðun hefur ítrekað bent löggjöfunum á það að það hljóti að koma til skoðunar hvort að Landhelgisgæslan eigi ekki að sinna öllu sjúkraflugi, bæði á þyrlum og flugvélum, og svo ekki sé minnst á þá umræðu að þyrla sé staðsett líka á Akureyri og sjúkravél í Reykjavík, hinumegin hálendisins, sem myndi nýtast á móti sjúkravélunum á Akureyri“, segir Dagur.

„En eins og einhver Ísfirðingur gæti sagt þá hafa verið teknar bísna stórar ákvarðanir sem varða nýtingu einstakra valla og færi til sjúkraflugs á síðustu árum - og þessi er ekki dramatískur“, segir Dagur orðrétt í máli sínu á fundinum í gær.

„Áður voru sjúkravélar líka á Ísafirði og í Höfn og í Vestmanneyjum og voru þar á vakt en það var ákveðið að færa þær norður en þá var ekki einu sinni reiknaður út nýtingarstuðull fyrir þessa flugvelli á landsbyggðinni“.

„Ef það væri í beinni útsendingu á Facebook í hvert einasta skipti sem ekki væri flugfært frá Ísafirði og til Ísafjarðar þá held ég að þær útsendingar yrðu nú bísna drjúgar yfir vetrartímann eins og veðrið hefur verið“.

„Og það sama á við aðra landsbyggðarvelli þar sem ekki eru lengur sjúkravélar“, segir Dagur sem tekur fram að honum finnist margir fari ansi geyst í því að tala um neyðarbrautina sem væri hægt að mæta með þriðju brautina í Keflavík.









  fréttir af handahófi

Fyrstu þjálfunarbúðir Airbus í Asíu munu rísa á Indlandi

18. mars 2017

|

Airbus mun opna fyrstu þjálfunarmiðstöð sína í Asíu á næsta ári en flugvélaframleiðandinn tók fyrstu skóflustunguna í gær að húsnæðinu sem staðsett verður á Indlandi.

Flogið með farþega til Akureyrar með Boeing 757 þotu Icelandair

27. febrúar 2017

|

Það varð aðeins stærri flugkostur sem farþegar til Akureyrar ferðuðust með í gærkvöldi en þeir hafa vanist hingað til.

Þriðja og seinasta A350-1000 tilraunavélin flýgur í fyrsta sinn

9. febrúar 2017

|

Þriðja Airbus A350-1000 tilraunaþotan hefur hafið sig á loft en hún flaug sitt fyrsta flug sl. þriðjudag.

  Nýjustu flugfréttirnar

Alaska Airlines mun „ættleiða“ yfir 60 Airbus-þotur frá Virgin

30. mars 2017

|

Alaska Airlines mun ekki lengur geta státað sig að vera einungis með Boeing 737 þotur í flota sínum eins og félagið hefur gert hingað til.

WOW air pantar sjö þotur - Þar á meðal fjórar A330-900neo

30. mars 2017

|

WOW air hefur pantað sjö nýjar farþegaþotur af gerðinni Airbus sem munu bætast á næstu misserum við flotann.

Flugmaður hjá American Airlines lést skömmu fyrir lendingu

30. mars 2017

|

Flugmaður lést í stjórnklefa á farþegaþotu hjá American Airlines í gær er vélin var í aðflugi þegar nokkrar mínútur voru í lendingu.

30.000 feta hæðartakmark á A320neo vegna galla í hreyflum

30. mars 2017

|

Stjórn indverska lágfargjaldafélagsins GoAir hefur beðið þá flugmenn, sem fljúga nýju Airbus A320neo þotunum, að halda sig í lægri flughæð í farflugi, sem er í 30.000 fetum, til að minnka álag á Pra

Fyrsta Boeing 747-400 þotan nú til sýnis á Delta flugsafninu

29. mars 2017

|

Delta Air Lines vígði í gær sýningu á fyrstu Boeing 747-400 júmó-þotu í heimi sem nú er til sýnis á Delta Flight Museum safninu í Atlanta en vélin var smíðuð árið 1988.

Röng úthlutun á hliði olli rýmingu í Leifsstöð

29. mars 2017

|

Flugstöð Leifs Eiríkssonar á Keflavíkurflugvelli var nú seinnipartinn í dag rýmd af öryggisástæðum vegna mistaka sem átti sér við afgreiðslu á flugvél sem var að koma frá Grænlandi.

Brasilískt flugfélag greiðir ættbálki í Amazon bætur vegna flugslyss árið 2006

29. mars 2017

|

Brasilískt flugfélag hefur fallist á að greiða ættbálki á Amazon-svæðinu 138 milljónir króna í skaðabætur eftir að flugvél hrapaði á þorp þeirra fyrir 11 árum síðan eftir að tvær þotur rákust saman y

Boston Logan fær fyrsta áætlunarflugið með Airbus A380

29. mars 2017

|

Logan-flugvöllurinn í Boston tók sl. sunnudag við fyrsta risaþotufluginu þegar Airbus A380 þota British Airways lenti eftir flug frá London Heathrow.

EASA mun nota nýja aðferð við gerð áhættumats í flugöryggi

29. mars 2017

|

Flugöryggisstofnun Evrópu (EASA) segir að á þessu ári verði kynnt nýtt kerfi við að meta áhættu í öryggismálum í flugi en hingað til hefur flugslysatíðni oftast verið reiknuð út frá fjölda slysa og

Fleiri lágfargjaldafélög um Heathrow með þriðju brautinni

29. mars 2017

|

Stjórn Heathrow-flugvallarins gerir ráð fyrir að geta boðið fleiri lágfargjaldafélög velkomin þegar þriðja flugbrautin verður tilbúin og komin í notkun.