flugfréttir

Dagur: „Landhelgisgæslan betur í stakk búin til að sinna sjúkraflugi en Mýflug“

- Undrast að gæslan búi yfir flugvél sem þoli meiri hliðarvind

11. janúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 17:16

Dagur B. Eggertsson, borgarstjóri, tekur til máls á borgarstjórnarfundi í gær

Dagur B. Eggertsson, borgarstjóri, telur að réttast væri að athuga hvort að Landhelgisgæslan eigi ekki að taka alfarið að sér sjúkraflug á landinu en þetta var meðal þess sem hann kom inn á er hann nefndi sjúkraflug í máli sínu á borgarstjórnarfundi í gær er tillaga Framsóknar og flugvallarvina var lögð fram um tímabundna opnun á 06/24 brautinni.

Dagur sagði m.a. að hann hefði sjálfur rætt við Landhelgisgæsluna varðandi tvö tilvik sem komu upp milli jóla og nýárs þar sem sjúkraflugvél á vegum Mýflugs gat ekki lent á Reykjavíkurflugvelli með veika sjúklinga vegna veðurs en Dagur segir að Landhelgisgæslan hafi tjáð honum að í báðum tilvikunum hefðu þeir geta farið og sótt sjúklingana ef þeir hefðu fengið beiðni um það.

„Það var auðvitað ókyrrðar- og óveðursviðvörun yfir öllu landinu og alveg hægt að spyrja sig hvort að í þessu tilviku og í fleiri tilvikum hafi ekki verið hægt að kalla til Landhelgisgæsluna og athuga hvort þeir væru í betri færum til að flytja viðkomandi sjúkling. - Ég átti samtal við forstjóra Landhelgisgæslunnar í dag sem staðfesti að í engum af þeim tilvikum sem hafa verið í fjölmiðlaumræðunni að undanförnu hafi verið leitað til Landhelgisgæslunnar“, segir Dagur.

Super King Air sjúkraflugvél Mýflugs í aðflugi að braut 19
þann 29. desember sl.

„Landhelgisgæslan hafði hinsvegar farið yfir þetta Hornavíkurmál, eða Hafnar í Hornafirði-mál, og það er alveg afdráttarlaust að þyrla hefði getað sótt viðkomandi sjúkling auðveldlega og hugsanlega hefði líka verið hægt að lenda í Reykjavík ef farið hefði verið af stað og hinkrað og beðið færis“, segir Dagur.

“Það hlýtur að vera umhugsunarefni fyrir ábyrgðaraðila sjúkraflugs og velferðarráðuneytisins að fara yfir tilvik eins og þetta og þá sérstakega þegar líður að því að sjúkraflugið þurfi að bjóða út“.

Dagur segir að það veki athygli að Landhelgisgæslan skuli búa yfir flugvél sem þolir meiri hliðarvind heldur en sú vél sem notuð er í sjúkraflugi af hálfu Mýflugs.

Telur marga fara of geyst með umræður um neyðarbrautina og sjúkraflug

„Ríkisendurskoðun hefur ítrekað bent löggjöfunum á það að það hljóti að koma til skoðunar hvort að Landhelgisgæslan eigi ekki að sinna öllu sjúkraflugi, bæði á þyrlum og flugvélum, og svo ekki sé minnst á þá umræðu að þyrla sé staðsett líka á Akureyri og sjúkravél í Reykjavík, hinumegin hálendisins, sem myndi nýtast á móti sjúkravélunum á Akureyri“, segir Dagur.

„En eins og einhver Ísfirðingur gæti sagt þá hafa verið teknar bísna stórar ákvarðanir sem varða nýtingu einstakra valla og færi til sjúkraflugs á síðustu árum - og þessi er ekki dramatískur“, segir Dagur orðrétt í máli sínu á fundinum í gær.

„Áður voru sjúkravélar líka á Ísafirði og í Höfn og í Vestmanneyjum og voru þar á vakt en það var ákveðið að færa þær norður en þá var ekki einu sinni reiknaður út nýtingarstuðull fyrir þessa flugvelli á landsbyggðinni“.

„Ef það væri í beinni útsendingu á Facebook í hvert einasta skipti sem ekki væri flugfært frá Ísafirði og til Ísafjarðar þá held ég að þær útsendingar yrðu nú bísna drjúgar yfir vetrartímann eins og veðrið hefur verið“.

„Og það sama á við aðra landsbyggðarvelli þar sem ekki eru lengur sjúkravélar“, segir Dagur sem tekur fram að honum finnist margir fari ansi geyst í því að tala um neyðarbrautina sem væri hægt að mæta með þriðju brautina í Keflavík.







  fréttir af handahófi

Niki segir orðróm um gjaldþrot vera þvætting

21. september 2017

|

Austurríska lágfargjaldaflugfélagið Niki hefur vísað á bug orðrómi frá ferðaskrifstofu einni sem sagði að félagið væri á barmi gjaldþrots.

Verður flogið til baka yfir hafið á þremur hreyflum

11. október 2017

|

Airbus A380 risaþotu Air France, sem lenti á Nýfundnalandi þann 30. september, eftir bilun sem kom upp í einum af fjórum hreyflum vélarinnar yfir Grænlandi, verður á næstunni flogið til baka til Frak

Fyrsti tilraunarvængurinn fyrir Boeing 777X í samsentingu

5. október 2017

|

Fyrsta prótótýpan af nýjum væng fyrir næstu kynslóð af Boeing 777 er komin í samsetningarsal Boeing í Everett en um tilraunavæng er að ræða sem verður ekki notaður fyrir smíði fyrstu tilraunaþotunna

  Nýjustu flugfréttirnar

Hringsólaði í 7 klukkustundir til að brenna eldsneyti

16. október 2017

|

Breiðþota frá Turkish Airlines af gerðinni Airbus A330 hringsólaði í 7 klukkustundir í nágrenni við Istanbúl sl. föstudag skömmu eftir flugtak frá Ataturk-flugvellinum.

Lufthansa undirbýr tilboð í rekstur Alitalia

16. október 2017

|

Lufthansa ætlar sér að gera tilboð í ítalska flugfélagið Alitalia en frestur til að senda inn tilboð mun renna út í dag.

Sjö milljónasti farþeginn fór um Keflavíkurflugvöll

16. október 2017

|

Starfsfólk Isavia fagnaði á dögunum sjö milljónasta farþeganum sem fór um Keflavíkurflugvöll í ár er hann kom til landsins frá Belfast með easyJet.

Alitalia fær 37 milljarða króna lán frá ríkisstjórn Ítalíu

16. október 2017

|

Ríkisstjórn Ítalíu hefur veitt flugfélaginu Alitalia lán upp á 300 milljónir evra til að tryggja áframhaldandi rekstur félagsins sem samsvarar 37 milljörðum króna.

Delta ætlar ekki að borga 300 prósenta refsitolla

16. október 2017

|

Delta Air Lines hefur lýst því yfir að félagið ætli sér ekki að verða við kröfum stjórnvalda í Bandaríkjunum sem hafa farið fram á að þau flugfélög, sem hafa pantað CSeries-þoturnar frá Bombardier, s

Flugi aflýst á Bretlandseyjum á morgun vegna fellibyls

15. október 2017

|

Flugvellir á Bretlandi og á Írlandi búa sig nú undir fellibylinn Ófelíu sem nálgast Bretlandseyjar frá Atlantshafi en loftþrýstingur fellibylsins mælist núna 965 millibör.

Ryanair reynir að fá forstjóra Malaysian aftur til starfa

15. október 2017

|

Ryanair gerir nú tilraun til þess að fá aftur til starfa Peter Bellew og gera hann að rekstrarstjóra félagsins í stað Michael Hickey, sem hefur sagt starfi sínu lausu.

Tyrkir aðstoða Serba við að opna draugaflugvöll

15. október 2017

|

Tyrkir hafa boðist til að taka að sér fjármagna og ljúka við framkvæmdir á draugaflugvelli í Serbíu sem aldrei hefur verið kláraður.

Útlit fyrir að að easyJet fái 25 Airbus-þotur frá Air Berlin

14. október 2017

|

EasyJet mun að öllum líkindum kaupa 25 farþegaþotur úr flota Air Berlin sem allar eru af gerðinni Airbus A320.

Icelandair sér fram á 4.5 milljónir farþega árið 2018

13. október 2017

|

Icelandair gerir ráð fyrir að farþegum með félaginu eigi eftir að fjölga um 11% árið 2018.

 síðustu atvik

  2017-09-01 12:00:00