flugfréttir

Miklar áhyggjur meðal flugmanna SAS vegna lokun 12/30 brautarinnar í Köben

13. janúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 14:19

Frá flugvellinum í Kaupmannahöfn

Flugmenn hjá Scandinavian Airlines (SAS) hafa lýst yfir miklum áhyggjum varðandi fyrirhugaða lokun á 12/30 brautinni á flugvellinum í Kaupmannahöfn og hafa þeir skrifað bréf þar sem þeir lýsa yfir þeim vanda sem þeir sjá fram á að blasir við þeim.

12/30 brautin er einskonar „neyðarbraut“ þeirra Dana en brautin er eingöngu notuð þegar mikið hvassviðri gengur yfir í Kaupmannahöfn með stífri vestanátt og austanátt en að öllu jöfnu eru tvær aðrar samsíða brautir notaðar í langflestum tilvikum.

Eins og áður hefur komið fram hefur Copenhagen Airport ákveðið að loka 12/30 brautinni þar sem fyrirhugaðar eru framkvæmdir við framlengingu á flugstöð sem mun teygja sig til suðurs og mun endi byggingarinnar verða staðsettur þar sem 12/30 brautin liggur í dag.

Í bréfi flugmannanna er stjórnmálamönnum gerð grein fyrir þeim afleiðingum sem lokun brautarinnar mun hafa á starfsemi SAS.

„Við erum ekki mótfallnir því að verið sé að stækka flugvöllinn en áætlunin gerir hinsvegar ráð fyrir framkvæmdum á flugstöð sem veldur því að til stendur að loka 12/30 brautinni - Það mun hafa miklar afleiðingar sem mun bitna á okkur“, segir m.a. í bréfi flugmannanna þar stjórnmálamönnum er gerð grein fyrir málinu.

Formlega hefur verið sótt um leyfi til að loka brautinni og verður málið tekið fyrir á þessu ári

„Við höfum nú þegar framvísað tölfræðilegum upplýsingum þar sem útskýrðar eru þær aðstæður sem skapast þegar flugvöllurinn verður ónothæfur vegna veðurs og vindáttar og þá er búið að gera greinargerð um nothæfni vallarins og hvernig nýtingin mun skerðast ef 12/30 brautin er ekki til staðar“, segir ennfremur í bréfinu sem skrifað er af Peter Hyldig, yfirflugstjóra hjá SAS, sem undirstrikar að SAS mun ekki samþykkja lokun brautarinnar þegjandi og hljóðalaust.

„Framkvæmdaráætlun vegna stækkun flugstöðvarinnar býður nú samþykkis hjá stjórnvöldum og nú í febrúar er okkur boðið á fund þar sem okkur verður boðið að tjá okkur um afstöðu okkar til málsins og við munum mæta til þess að minna ykkur á að við sem fyrirtæki störfum undir vissum verkferlum sem takmarkast við krefjandi rekstarumhverfi“.

Mariam Skovfoged, upplýsingarfulltrúi SAS, segir að margir flugmenn hjá félaginu hafi lýst yfir áhyggjum sínum varðandi lokun brautarinnar og sérstaklega þar sem það mun þýða að það verði meira krefjandi að fljúga til og frá Kaupmannahöfn í slæmu veðri sem mun valda seinkunum og því að flugferðum verður aflýst.

Skovfoged segir að SAS sé alveg sama þótt að verið sé að stækka flugvöllinn svo lengi sem að starfsemi hans geti haldist með óbreyttum hætti.

Stjórn Copenhagen Airport sótti formlega um lokun brautarinnar rétt fyrir jól til danskra stjórnvalda en ef samgönguráðuneytið samþykkir lokunina verður það tekið fyrir á danska þinginu í ár.







  fréttir af handahófi

Emirates sendir varahluti með hraði fyrir önnur flugfélög

11. apríl 2018

|

Emirates SkyCargo, fraktflugsfélag Emirates, hefur stofnað sérdeild sem nefnist Emirates AOG sem mun sérhæfa sig í að flytja varahluti í flugvélar með skjótum hætti milli heimshorna á þeim stöðum þar

Framtíð South African tvísýn

12. mars 2018

|

Óvissa ríkir um framtíð suðurafríska flugfélagsins South African Airways þar sem taprekstur félagsins er orðin það mikill að aðgerðir til að snúa rekstri félagsins við eru orðnar erfiðar fyrir ríkiss

Tveir flugmenn hjá easyJet reknir vegna mynda á Snapchat

5. apríl 2018

|

Tveimur flugmönnum hjá easyJet hefur verið sagt upp störfum í kjölfars myndskeiða sem þeir tóku af hvorum öðrum á Snapchat en efnið vakti athygli á öðrum samfélagsmiðlum og fór þaðan í fjölmiðla í Br

  Nýjustu flugfréttirnar

Virgin America kveður háloftin

25. apríl 2018

|

Bandaríska flugfélagið Virgin America heyrir nú sögunni til en félagið flaug í gærkvöldi sitt seinasta farþegaflug.

The Dirty Dozen veggspjald númer tvö fjallar um kæruleysi

25. apríl 2018

|

Samgöngustofa, í samvinnu við öryggisnefndir FÍA, FÍF og FFÍ, gefur nú út veggspjöld sem byggð eru á hugmynd Gordon DuPont sem kallast „The Dirty Dozen".

Hagnaður Cargolux jókst up 2.340 prósent árið 2017

25. apríl 2018

|

Árið 2017 var besta árið í sögu Cargolux sem uppskar methagnað en þá flaug félagið í fyrsta sinn einni milljón tonnum af flugfrakt.

Flugkennsla í Ástralíu í niðurníðslu - Mörgum flugskólum hefur verið lokað

25. apríl 2018

|

Dick Smith, fyrrum yfirmaður hjá áströlskum flugmálayfirvöldum, sakar ríkisstjórn Ástralíu um að hafa eyðilagt þann iðnað sem snýr að flugkennslu og flugþjálfun í Ástralíu.

Risaþotur ANA munu taka 520 farþega

25. apríl 2018

|

Airbus A380 risaþotur ANA (All Nippon Airways) munu koma með sætum fyrir 520 farþega en flugfélagið japanska á von á þremur slíkum þotum frá Airbus frá og með næsta vori.

Guðmundur og Valeria leiða stafræna þróun Icelandair

24. apríl 2018

|

Tveir starfsmenn hjá Icelandair hafa tekið við tveimur nýjum stöðum innan flugfélagsins í kjölfar skipulagsbreytinga sem gerðar hafa verið en Guðmundur Guðnason og Valeria Rivina hafa tekið við sitth

Fyrsta farþegaflugið með nýrri kynslóð af Embraer-þotum

24. apríl 2018

|

Widerøe varð í dag fyrst allra flugfélaga í heiminum til að fljúga áætlunarflug með Embraer E190-E2 þotunni sem er ný kynslóð af E-þotunum en félagið fékk þotuna afhenta í byrjun þessa mánaðar.

Hundurinn (TF-DOG) í lágflugi yfir Reykjavík

24. apríl 2018

|

Hundurinn er komin til landsins, eða TF-DOG, sem er nýjasta farþegaþota WOW air.

Ryanair pantar 25 Boeing 737 MAX 8 þotur

24. apríl 2018

|

Ryanair hefur staðfesta pöntun hjá Boeing í tuttugu og fimm farþegaþotur af gerðinni Boeing 737 MAX 8.

Volga-Dnepr riftir samningi við NATO í kjölfar hernaðaraðgerða

23. apríl 2018

|

Rússneska flugfélagið Volga-Dnepr hefur ákveðið að hætta að fljúga með flugfrakt fyrir öll þau lönd sem eru aðilar í Atlantshafsbandalaginu (NATO) vegna hernaðaraðgerðir landanna í Sýrlandi.