flugfréttir

Miklar áhyggjur meðal flugmanna SAS vegna lokun 12/30 brautarinnar í Köben

13. janúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 14:19

Frá flugvellinum í Kaupmannahöfn

Flugmenn hjá Scandinavian Airlines (SAS) hafa lýst yfir miklum áhyggjum varðandi fyrirhugaða lokun á 12/30 brautinni á flugvellinum í Kaupmannahöfn og hafa þeir skrifað bréf þar sem þeir lýsa yfir þeim vanda sem þeir sjá fram á að blasir við þeim.

12/30 brautin er einskonar „neyðarbraut“ þeirra Dana en brautin er eingöngu notuð þegar mikið hvassviðri gengur yfir í Kaupmannahöfn með stífri vestanátt og austanátt en að öllu jöfnu eru tvær aðrar samsíða brautir notaðar í langflestum tilvikum.

Eins og áður hefur komið fram hefur Copenhagen Airport ákveðið að loka 12/30 brautinni þar sem fyrirhugaðar eru framkvæmdir við framlengingu á flugstöð sem mun teygja sig til suðurs og mun endi byggingarinnar verða staðsettur þar sem 12/30 brautin liggur í dag.

Í bréfi flugmannanna er stjórnmálamönnum gerð grein fyrir þeim afleiðingum sem lokun brautarinnar mun hafa á starfsemi SAS.

„Við erum ekki mótfallnir því að verið sé að stækka flugvöllinn en áætlunin gerir hinsvegar ráð fyrir framkvæmdum á flugstöð sem veldur því að til stendur að loka 12/30 brautinni - Það mun hafa miklar afleiðingar sem mun bitna á okkur“, segir m.a. í bréfi flugmannanna þar stjórnmálamönnum er gerð grein fyrir málinu.

Formlega hefur verið sótt um leyfi til að loka brautinni og verður málið tekið fyrir á þessu ári

„Við höfum nú þegar framvísað tölfræðilegum upplýsingum þar sem útskýrðar eru þær aðstæður sem skapast þegar flugvöllurinn verður ónothæfur vegna veðurs og vindáttar og þá er búið að gera greinargerð um nothæfni vallarins og hvernig nýtingin mun skerðast ef 12/30 brautin er ekki til staðar“, segir ennfremur í bréfinu sem skrifað er af Peter Hyldig, yfirflugstjóra hjá SAS, sem undirstrikar að SAS mun ekki samþykkja lokun brautarinnar þegjandi og hljóðalaust.

„Framkvæmdaráætlun vegna stækkun flugstöðvarinnar býður nú samþykkis hjá stjórnvöldum og nú í febrúar er okkur boðið á fund þar sem okkur verður boðið að tjá okkur um afstöðu okkar til málsins og við munum mæta til þess að minna ykkur á að við sem fyrirtæki störfum undir vissum verkferlum sem takmarkast við krefjandi rekstarumhverfi“.

Mariam Skovfoged, upplýsingarfulltrúi SAS, segir að margir flugmenn hjá félaginu hafi lýst yfir áhyggjum sínum varðandi lokun brautarinnar og sérstaklega þar sem það mun þýða að það verði meira krefjandi að fljúga til og frá Kaupmannahöfn í slæmu veðri sem mun valda seinkunum og því að flugferðum verður aflýst.

Skovfoged segir að SAS sé alveg sama þótt að verið sé að stækka flugvöllinn svo lengi sem að starfsemi hans geti haldist með óbreyttum hætti.

Stjórn Copenhagen Airport sótti formlega um lokun brautarinnar rétt fyrir jól til danskra stjórnvalda en ef samgönguráðuneytið samþykkir lokunina verður það tekið fyrir á danska þinginu í ár.







  fréttir af handahófi

Samið við flugvirkja Icelandair

19. desember 2017

|

Verkfallsaðgerðum flugvirkja Icelandair hefur verið frestað um fjórar vikur en samningar náðust í nótt er forsvarsmenn Icelandair skrifuðu undir kjarasamning við Flugvirkjafélag Íslands.

Primera Air pantar tvær Boeing 737 MAX til viðbótar

13. desember 2017

|

Primera Air hefur staðfest pöntun á tveimur Boeing 737 MAX 9 þotum til viðbótar sem bætist við þær átta þotur sem félagið pantaði í vor.

Ryanair mun hefja flug til Jórdaníu

4. febrúar 2018

|

Ryanair hefur tilkynnt að félagið ætlar sér að færa út kvíarnar til Miðausturlanda með flugi til Jórdaníu í vor.

  Nýjustu flugfréttirnar

Fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair væntanleg til landsins

21. febrúar 2018

|

Innan við tvær vikur eru í að fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair kemur til landsins en fyrsta eintakið er nú tilbúið í Seattle og verður henni flogið til Íslands í byrjun mars.

Nýir stjórnendur hjá Icelandair

21. febrúar 2018

|

Gerðar hafa verið umtalsverðar skipulagsbreytingar á rekstrarsviði Icelandair og nýir forstöðumenn ráðnir til nýrra starfa.

Seinasta Boeing 737-800 þotan afhent til Norwegian

21. febrúar 2018

|

Norwegian hefur tekið við seinustu Boeing 737-800 þotunni sem er jafnframt hundraðasta Boeing 737-800 þotan sem félagið hefur fengið afhenta frá Boeing.

Isavia úthlutar styrkjum úr samfélagssjóði

21. febrúar 2018

|

Isavia hefur úthlutað styrkjum til 13 verkefna úr samfélagssjóði sínum en verkefnin eru af fjölbreyttum toga.

Sendu óvart út merki um flugrán í stað merkis um bilaða talstöð

21. febrúar 2018

|

Flugmenn á farþegaþotu af gerðinni Embraer ERJ190 frá Lufthansa Cityline sendu óvart út rangt ratsjármerki sem gaf til kynna að flugvélinni hefði verið rænt er samband við vélina rofnaði um stundarsak

Plássleysi hamlar vexti Norwegian á London Gatwick

21. febrúar 2018

|

Norwegian sér fram á erfiðleika með áætlanir sínar á Gatwick-flugvellinum í London þar sem skortur er á afgreiðsluplássum.

Þotu frá WOW air snúið til Goose Bay

20. febrúar 2018

|

Farþegaþota frá WOW air þurfti í kvöld að lenda í Goose Bay á Nýfundnalandi vegna veikinda um borð er vélin var á leið til Newark-flugvallarins í Bandaríkjunum.

Qatar Airways hefur engan áhuga á CSeries-þotunni

20. febrúar 2018

|

Qatar Airways segist ekki hafa neinn áhuga á CSeries-þotunni frá Bombardier og komi ekki til greina að panta hana eftir að hún verður formlega færð yfir til Airbus.

Sichuan Airlines pantar tíu A350-900 þotur frá Airbus

20. febrúar 2018

|

Airbus hefur fengið pöntun í tíu Airbus A350-900 þotur frá kínverska flugfélaginu Sichuan Airlines.

Nef af Concorde-þotu á uppboð

20. febrúar 2018

|

Hluti af sögu flugsins verður boðinn upp í vikunni í Bretlandi þegar keila, sem þjónaði þeim tilgangi að draga úr viðnámi Concorde-þotunnar á meðan hún kleif loftið á tvöföldum hljóðhraða, verður se

 síðustu atvik

  2018-01-01 19:24:00