flugfréttir

Alvarlegur skortur á flugkennurum á Íslandi

- Missa fjölmarga flugkennara yfir til íslensku flugfélaganna

18. janúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 20:45

Íslenskir flugskólar hafa sl. 2 ár verið að missa fjölda flugkennara yfir til íslensku flugfélaganna

Alvarlegur skortur er á flugkennurum á Íslandi og hefur komið upp sú staða þar sem helstu flugskólar landsins hafa þurft að leita út fyrir landsteinanna eftir flugkennurum til að koma til móts við aukna eftirspurn í flugnám.

Ástæðan fyrir þessum skorti er aukin umsvif hjá íslensku flugfélögunum sem hafa ráðið fjölda flugkennara til sín í vinnu sem hafa m.a. fengið störf hjá Icelandair og WOW air en bæði flugfélögin hafa verið í miklum vexti sl. misseri í samræmi og fjölgað áfangastöðum og bætt við sig fleiri flugvélum.

Algengt hefur verið að sumir nemendur sem hafa lokið atvinnuflugmannsnáminu hafi tekið flugkennararéttindi til að safna flugtímum og styrkja kunnáttu sína á meðan þeir reyna að komast að hjá flugfélögunum en núna er farið að vera algengara að flugnemar komist beint að sem flugmenn að loknu námi.

„Þetta ár er örugglega með verri árunum. Þetta ár og það seinasta“, segir Snorri Snorrason, skólastjóri Flugakademíu Keilis, sem tekur fram að mjög jákvætt sé hversu mikil tækifæri séu að skapast fyrir flugnema og flugkennara sem eru að þróa sig áfram á flugferlinum þótt það bitni á skólanum.

Skortur á flugkennurum hefur þó ekki áhrif á flugkennslu hér á landi

Skorturinn hefur ekki áhrif á rekstur skólans

Flugakademía Keilir hefur verið að ráða erlenda flugkennara og er meirihluti þeirra, sem kenna hjá skólanum í dag, erlendir flugkennarar en Snorri segir það þó ekki koma í veg fyrir skortinn þar sem íslensku flugfélögin ráða einnig erlenda flugmenn.

„Við vorum núna nýlega að missa tvo erlenda flugmenn frá okkur“, segir Snorri sem tekur fram að vandamálið hafi samt ekki áhrif á starfsemi skólans.

„Við skoðum stöðuna í hvert skipti sem við tökum inn nýja nemendur og það veltur fyrst og fremst á fjölda kennsluvéla sem eru tiltækar auk veðurs. En þrátt fyrir skort á flugmönnum þá höfum við mjög góða reynslu af erlendum kennurum og það er alls ekki skortur á flugkennurum í heiminum“, segir Snorri í samtali við Alltumflug.is

Snorri segir að skorturinn muni samt aldrei breyta því að skólinn leiti ávallt eftir hæfum flugkennurum sem uppfylli skilyrði skólans og sé aldrei farið út í að ráða hvaða flugkennara sem er vegna skorts.

Mælir með flugkennslu með atvinnufluginu

Flugakademía Keilis hefur m.a. auglýst eftir flugkennurum erlendis enda nauðsynlegt að koma til móts við þau tækifæri sem eru í boði en einnig eru sumir atvinnuflugmenn sem eru líka flugkennarar og kenna nýjum nemendum á milli þess sem þeir eru að fljúga fyrir flugfélögin.

„Ég mæli með því líka að ef þú ert með mikinn áhuga á fluginu og hefur áhuga á því að kenna að þá er það mjög sterkur leikur fyrir flugmanninn sjálfan að þróa sig áfram sem fagmann með því að kenna flug með atvinnufluginu“, segir Snorri.

Ein af kennsluvélum Flugskóla Íslands
Íslands

Sömu sögu er að segja af Flugskóla Íslands sem hefur einnig þurft að grípa til aðgerða með því að ráða erlenda flugkennara vegna skorts á flugkennrunum.

Nýbúnir að ráða norska flugkennara sem þeir misstu strax til flugfélags

„Við vorum komnir með tvo Norðmenn og þar af einn yfirflugkennara sem er Norðmaður ég var varla búinn að ráða þá til starfa þegar íslenskt flugfélag var búið að ráða þá báða og við missum þá núna í mars“, segir Guðlaugur Sigurðsson, rekstarstjóri flugdeildar hjá Flugskóla Íslands.

Guðlaugur segir að skólinn sé að leita eftir flugkennurum til Skandinavíu og stefnir í að skólinn verði allavega með fjóra, nýja erlenda flugkennara í sumar.

„Við höfum aldrei fyrr þurft að leita út fyrir landsteinanna eftir flugkennurum“, segir Guðlaugur en hann segir ástæðuna vera vegna gríðarlegs fjölda af ráðningum hjá flugfélögunum undanfarin ár og segir hann flugfélög vera farin að taka fyrr við nýjum flugmönnum sem sjá þá ekki ástæðu til þess að taka kennararréttindi til að safna tímum.

„Ef flugfélög væru ekki að ráða nýútskrifaða flugmenn þá myndu fleiri koma á kennaranámskeið. Þeir þurfa ekki að safna eins mörgum tímum og komast bara beint inn“, segir Guðlaugur sem kallar þetta lúxusvandamál.

Guðlaugur segir að Flugskóli Íslands horfi aðallega til Skandinavíu eftir erlendum flugkennurum þar sem þeir eru meðal annars svipaðir okkur Íslendingum að ýmsu leyti.

Fyrir áhugasama þá má geta þess að þrír helstu flugskólar landsins munu allir taka inn nýja nemendur í flugkennaranámskeið sem hefjast í vor hjá öllum skólunum.

Næstu flugkennaranámskeið hjá Flugakademíu Keilis hefjast þann 7. apríl, hjá Geirfugli hefst flugkennaranámskeið þann 21. mars og hjá Flugskóla Íslands þann 6. mars.









  fréttir af handahófi

Lufthansa Technik opnar starfsstöð í Dubai South hverfinu

21. febrúar 2017

|

Ný viðhaldsmiðstöð Lufthansa Technik í Miðausturlöndum hefur hafið starfsemi sína í Dubai í flugmálahverfinu (Aviation District) í suðurhluta Dubai.

AirBaltic ætlar að hefja flug til Abu Dhabi með CS300 þotunni

27. febrúar 2017

|

AirBaltic ætlar sér að hefja flug til Abu Dhabi í Sameinuðu arabísku furstadæmunum og nota nýju CS300 þotuna til flugsins.

Lufthansa mun hætta flugi til Abuja vegna framkvæmda á flugbraut

21. febrúar 2017

|

Flugmálayfirvöld í Nígeríu hafa ákveðið að loka flugvellinum í Abuja í einn og hálfan mánuð í vor, frá miðjum mars fram í enda apríl, á meðan viðgerð fer fram á flugbrautinni en flugvöllurinn hefur

  Nýjustu flugfréttirnar

Alitalia hefur rekstarfé sem dugar í 2 til 3 vikur til viðbótar

26. apríl 2017

|

Neyðarástand ríkir innan veggja ítalska flugfélagsins Alitalia eftir að meirihluti starfsmanna félagsins greiddi atkvæði gegn viðsnúningsáætlun sem kosið var um en til stóð að koma með nýtt fé inn í

TF-NEO verður afhent WOW air í vikunni

25. apríl 2017

|

WOW air mun síðar í þessari viku taka við fyrstu Airbus A320neo þotunni sem afhent verður félaginu í Toulouse í Frakklandi við hátíðlega athöfn.

Ný flugstöð í Iqaluit verður 8 sinnum stærri en sú gamla

24. apríl 2017

|

Þótt að flugvöllurinn í Iqaluit á Baffinslandi er ekki stór er kemur að farþegafjölda þá standa þar yfir viðamiklar framkvæmdir við stækkun vallarins en til að mynda þá verður ný flugstöð 8 sinnum st

Tvöfalt fleiri slösuðust í ókyrrð í fyrra í farþegaflugi vestanhafs

24. apríl 2017

|

Tvöfalt fleiri slys urðu á fólki um borð í farþegaflugi vegna ókyrrðar í lofti árið 2016 samanborðið við árið á undan samkvæmt nýrri tilkynningu frá bandarískum flugmálayfirvöldum (FAA).

Kanaríeyjar vilja koma á flugi milli Íslands og Fuerteventura

24. apríl 2017

|

Ferðamálaráð Kanaríeyja hefur óskað eftir umsóknum fyrir hvatningarstyrk til áætlunarflugs á 24 nýjum flugleiðum milli Kanaríeyja og Evrópu og Ameríku en á listanum er óskað eftir umsóknum um áætluna

Kostnaður við aukið öryggi á flugvöllum á ekki að bitna á flugfélögum

24. apríl 2017

|

Yfirmaður samtaka flugfélaga í Evrópu, A4E, segir að flugfélög og flugvellir eigi ekki að standa að kostnaðinum sem fylgir því aukna öryggi sem hefur verið innleitt á flugvöllum í kjölfar aukinnar hæ

Air India þjálfar yfir 80 flugmenn á Boeing 777 og Dreamliner

23. apríl 2017

|

Air India ætlar að stemma stigu við skorti á flugmönnum með því að ráða til sín yfir 80 flugmenn sem munu fljúga bæði Boeing 777 þotum og Dreamliner-vélum félagsins.

20 börn og fjölskyldur fengu ferðastyrk Vildarbarna Icelandair

22. apríl 2017

|

20 börnum og fjölskyldum þeirra, samtals um 100 manns, var afhentur ferðastyrkur úr sjóðnum Vildarbörn Icelandair í dag.

Schiphol verður 2. stærsti flugvöllur Evrópu á þessu ári

21. apríl 2017

|

Schiphol-flugvöllurinn í Amsterdam mun síðar á þessu ári færa sig upp um eitt sæti á lista yfir stærstu flugvelli Evrópu og mun hann verða annar stærsti flugvöllurinn í álfunni.

Fokker 50 vélarnar fjórar hafa verið seldar til Kanada

21. apríl 2017

|

Allar fjórar Fokker 50 flugvélar Flugfélags Íslands hafa verið seldar og er búið að ganga frá samningi um sölu á vélunum til fyrirtækis í Kanada.

 síðustu atvik

  2017-04-01 22:09:00