flugfréttir

Alvarlegur skortur á flugkennurum á Íslandi

- Missa fjölmarga flugkennara yfir til íslensku flugfélaganna

18. janúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 20:45

Íslenskir flugskólar hafa sl. 2 ár verið að missa fjölda flugkennara yfir til íslensku flugfélaganna

Alvarlegur skortur er á flugkennurum á Íslandi og hefur komið upp sú staða þar sem helstu flugskólar landsins hafa þurft að leita út fyrir landsteinanna eftir flugkennurum til að koma til móts við aukna eftirspurn í flugnám.

Ástæðan fyrir þessum skorti er aukin umsvif hjá íslensku flugfélögunum sem hafa ráðið fjölda flugkennara til sín í vinnu sem hafa m.a. fengið störf hjá Icelandair og WOW air en bæði flugfélögin hafa verið í miklum vexti sl. misseri í samræmi og fjölgað áfangastöðum og bætt við sig fleiri flugvélum.

Algengt hefur verið að sumir nemendur sem hafa lokið atvinnuflugmannsnáminu hafi tekið flugkennararéttindi til að safna flugtímum og styrkja kunnáttu sína á meðan þeir reyna að komast að hjá flugfélögunum en núna er farið að vera algengara að flugnemar komist beint að sem flugmenn að loknu námi.

„Þetta ár er örugglega með verri árunum. Þetta ár og það seinasta“, segir Snorri Snorrason, skólastjóri Flugakademíu Keilis, sem tekur fram að mjög jákvætt sé hversu mikil tækifæri séu að skapast fyrir flugnema og flugkennara sem eru að þróa sig áfram á flugferlinum þótt það bitni á skólanum.

Skortur á flugkennurum hefur þó ekki áhrif á flugkennslu hér á landi

Skorturinn hefur ekki áhrif á rekstur skólans

Flugakademía Keilir hefur verið að ráða erlenda flugkennara og er meirihluti þeirra, sem kenna hjá skólanum í dag, erlendir flugkennarar en Snorri segir það þó ekki koma í veg fyrir skortinn þar sem íslensku flugfélögin ráða einnig erlenda flugmenn.

„Við vorum núna nýlega að missa tvo erlenda flugmenn frá okkur“, segir Snorri sem tekur fram að vandamálið hafi samt ekki áhrif á starfsemi skólans.

„Við skoðum stöðuna í hvert skipti sem við tökum inn nýja nemendur og það veltur fyrst og fremst á fjölda kennsluvéla sem eru tiltækar auk veðurs. En þrátt fyrir skort á flugmönnum þá höfum við mjög góða reynslu af erlendum kennurum og það er alls ekki skortur á flugkennurum í heiminum“, segir Snorri í samtali við Alltumflug.is

Snorri segir að skorturinn muni samt aldrei breyta því að skólinn leiti ávallt eftir hæfum flugkennurum sem uppfylli skilyrði skólans og sé aldrei farið út í að ráða hvaða flugkennara sem er vegna skorts.

Mælir með flugkennslu með atvinnufluginu

Flugakademía Keilis hefur m.a. auglýst eftir flugkennurum erlendis enda nauðsynlegt að koma til móts við þau tækifæri sem eru í boði en einnig eru sumir atvinnuflugmenn sem eru líka flugkennarar og kenna nýjum nemendum á milli þess sem þeir eru að fljúga fyrir flugfélögin.

„Ég mæli með því líka að ef þú ert með mikinn áhuga á fluginu og hefur áhuga á því að kenna að þá er það mjög sterkur leikur fyrir flugmanninn sjálfan að þróa sig áfram sem fagmann með því að kenna flug með atvinnufluginu“, segir Snorri.

Ein af kennsluvélum Flugskóla Íslands
Íslands

Sömu sögu er að segja af Flugskóla Íslands sem hefur einnig þurft að grípa til aðgerða með því að ráða erlenda flugkennara vegna skorts á flugkennrunum.

Nýbúnir að ráða norska flugkennara sem þeir misstu strax til flugfélags

„Við vorum komnir með tvo Norðmenn og þar af einn yfirflugkennara sem er Norðmaður ég var varla búinn að ráða þá til starfa þegar íslenskt flugfélag var búið að ráða þá báða og við missum þá núna í mars“, segir Guðlaugur Sigurðsson, rekstarstjóri flugdeildar hjá Flugskóla Íslands.

Guðlaugur segir að skólinn sé að leita eftir flugkennurum til Skandinavíu og stefnir í að skólinn verði allavega með fjóra, nýja erlenda flugkennara í sumar.

„Við höfum aldrei fyrr þurft að leita út fyrir landsteinanna eftir flugkennurum“, segir Guðlaugur en hann segir ástæðuna vera vegna gríðarlegs fjölda af ráðningum hjá flugfélögunum undanfarin ár og segir hann flugfélög vera farin að taka fyrr við nýjum flugmönnum sem sjá þá ekki ástæðu til þess að taka kennararréttindi til að safna tímum.

„Ef flugfélög væru ekki að ráða nýútskrifaða flugmenn þá myndu fleiri koma á kennaranámskeið. Þeir þurfa ekki að safna eins mörgum tímum og komast bara beint inn“, segir Guðlaugur sem kallar þetta lúxusvandamál.

Guðlaugur segir að Flugskóli Íslands horfi aðallega til Skandinavíu eftir erlendum flugkennurum þar sem þeir eru meðal annars svipaðir okkur Íslendingum að ýmsu leyti.

Fyrir áhugasama þá má geta þess að þrír helstu flugskólar landsins munu allir taka inn nýja nemendur í flugkennaranámskeið sem hefjast í vor hjá öllum skólunum.

Næstu flugkennaranámskeið hjá Flugakademíu Keilis hefjast þann 7. apríl, hjá Geirfugli hefst flugkennaranámskeið þann 21. mars og hjá Flugskóla Íslands þann 6. mars.









  fréttir af handahófi

40 ár í dag frá mannskæðasta flugslysi sögunnar á Tenerife

27. mars 2017

|

40 ár eru í dag frá því að mannskæðasta flugslys sögunnar átti sér stað á Los Rodeos flugvellinum á Tenerife (Tenerife Norte) er tvær júmbó-þotur frá Pan Am og KLM Royal Dutch Airlines skullu saman m

Orðrómur um að Air China sé að fara kaupa Cathay Pacific

18. janúar 2017

|

Orðrómur er uppi um að Air China muni taka yfir rekstri flugfélagsins Cathay Pacific Airways með því að kaupa allan hlut í félaginu en Air China á nú þegar 29 prósent í Cathay Pacific.

LOT Polish Airlines ætlar að taka á leigu þrjár Boeing 787-9

31. janúar 2017

|

Pólska flugfélagið LOT Polish Airlines ætlar að taka á leigu þrjár Dreamliner-þotur af gerðinni Boeing 787-9 frá flugvélaleigunni Aviation Capital Group.

  Nýjustu flugfréttirnar

Nýjar höfuðstöðvar easyJet í Evrópu í kjölfar Brexit

27. mars 2017

|

Breska lágfargjaldafélagið easyJet mun á næstu dögum tilkynna um sína fyrstu höfuðstöðvar utan Bretlands en félagið hefur sótt um evrópsk flugrekstrarleyfi í kjölfar þess að Bretar kusu að draga sig

40 ár í dag frá mannskæðasta flugslysi sögunnar á Tenerife

27. mars 2017

|

40 ár eru í dag frá því að mannskæðasta flugslys sögunnar átti sér stað á Los Rodeos flugvellinum á Tenerife (Tenerife Norte) er tvær júmbó-þotur frá Pan Am og KLM Royal Dutch Airlines skullu saman m

SAS flaug jómfrúarflugið til Færeyja um helgina

27. mars 2017

|

SAS (Scandinavian Airlines) flaug sl. laugardag (25. mars) sitt fyrsta flug í sögu félagsins til Færeyja og lauk þar með 12 ára einokun á flugleiðinni milli Vágar og Kaupmannahafnar en Atlantic Airwa

Iran Air fær aðra A330-200 breiðþotu frá Airbus

27. mars 2017

|

Iran Air hefur tekið við annarri Airbus A330 breiðþotu aðeins tveimur vikum eftir að félagið fékk sína fyrstu A330-200 þotu beint frá Airbus.

Of mikil notkun á ljósum fyrir sætisbelti getur skapað hættu

27. mars 2017

|

Flugöryggissérfræðingur einn í Kanada telur það geta skapað vissa hættu gagnvart öryggi farþega ef flugmenn hafa sætisbeltaljósin viðstöðulaust í gangi mest allt flugið.

Pilatus PC-12 vinsælust í heimi í sínum flokki árið 2016

26. mars 2017

|

Engin einkaflugvél í viðskiptafluginu með skrúfumótor seldist í eins mörgum eintökum og PC-12 flugvélin frá Pilatus Aircraft flugvélaframleiðandanum svissneska.

Airbus A320neo þota WOW air í 1.sæti á Airliners.net

25. mars 2017

|

Ljósmynd af fyrstu Airbus A320neo þota WOW air er nú í 1. sæti yfir vinsælustu myndirnar á vefsíðunni Airliners.net.

Aukning í að flugmenn falli á fíkniefnaprófi í Bandaríkjunum

24. mars 2017

|

Aukning hefur orðið á þeim tilfellum þar sem flugmenn hafa fallið á lyfjaprófi og greinst undir áhrifum vímuefna í atvinnuflugi.

„Airbus A380 var hönnuð fyrir 700 farþega en ekki til að fara í sturtu í 38.000 fetum“

24. mars 2017

|

Framkvæmdarstjóri Malaysia Airlines telur að flugfélögin hafi misskilið risaþotua Airbus A380 og ekki notað hana í þeim tilgangi sem vélin var hönnuð fyrir.

London Gatwick fyrsti áfangastaður RwandAir í Evrópu

23. mars 2017

|

RwandAir stefnir á að fljúga sitt fyrsta flug til Evrópu í sumar með flugi frá Kigali í Rúanda til Gatwick-flugvallarins í London.