flugfréttir

Alvarlegur skortur á flugkennurum á Íslandi

- Missa fjölmarga flugkennara yfir til íslensku flugfélaganna

18. janúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 20:45

Íslenskir flugskólar hafa sl. 2 ár verið að missa fjölda flugkennara yfir til íslensku flugfélaganna

Alvarlegur skortur er á flugkennurum á Íslandi og hefur komið upp sú staða þar sem helstu flugskólar landsins hafa þurft að leita út fyrir landsteinanna eftir flugkennurum til að koma til móts við aukna eftirspurn í flugnám.

Ástæðan fyrir þessum skorti er aukin umsvif hjá íslensku flugfélögunum sem hafa ráðið fjölda flugkennara til sín í vinnu sem hafa m.a. fengið störf hjá Icelandair og WOW air en bæði flugfélögin hafa verið í miklum vexti sl. misseri í samræmi og fjölgað áfangastöðum og bætt við sig fleiri flugvélum.

Algengt hefur verið að sumir nemendur sem hafa lokið atvinnuflugmannsnáminu hafi tekið flugkennararéttindi til að safna flugtímum og styrkja kunnáttu sína á meðan þeir reyna að komast að hjá flugfélögunum en núna er farið að vera algengara að flugnemar komist beint að sem flugmenn að loknu námi.

„Þetta ár er örugglega með verri árunum. Þetta ár og það seinasta“, segir Snorri Snorrason, skólastjóri Flugakademíu Keilis, sem tekur fram að mjög jákvætt sé hversu mikil tækifæri séu að skapast fyrir flugnema og flugkennara sem eru að þróa sig áfram á flugferlinum þótt það bitni á skólanum.

Skortur á flugkennurum hefur þó ekki áhrif á flugkennslu hér á landi

Skorturinn hefur ekki áhrif á rekstur skólans

Flugakademía Keilir hefur verið að ráða erlenda flugkennara og er meirihluti þeirra, sem kenna hjá skólanum í dag, erlendir flugkennarar en Snorri segir það þó ekki koma í veg fyrir skortinn þar sem íslensku flugfélögin ráða einnig erlenda flugmenn.

„Við vorum núna nýlega að missa tvo erlenda flugmenn frá okkur“, segir Snorri sem tekur fram að vandamálið hafi samt ekki áhrif á starfsemi skólans.

„Við skoðum stöðuna í hvert skipti sem við tökum inn nýja nemendur og það veltur fyrst og fremst á fjölda kennsluvéla sem eru tiltækar auk veðurs. En þrátt fyrir skort á flugmönnum þá höfum við mjög góða reynslu af erlendum kennurum og það er alls ekki skortur á flugkennurum í heiminum“, segir Snorri í samtali við Alltumflug.is

Snorri segir að skorturinn muni samt aldrei breyta því að skólinn leiti ávallt eftir hæfum flugkennurum sem uppfylli skilyrði skólans og sé aldrei farið út í að ráða hvaða flugkennara sem er vegna skorts.

Mælir með flugkennslu með atvinnufluginu

Flugakademía Keilis hefur m.a. auglýst eftir flugkennurum erlendis enda nauðsynlegt að koma til móts við þau tækifæri sem eru í boði en einnig eru sumir atvinnuflugmenn sem eru líka flugkennarar og kenna nýjum nemendum á milli þess sem þeir eru að fljúga fyrir flugfélögin.

„Ég mæli með því líka að ef þú ert með mikinn áhuga á fluginu og hefur áhuga á því að kenna að þá er það mjög sterkur leikur fyrir flugmanninn sjálfan að þróa sig áfram sem fagmann með því að kenna flug með atvinnufluginu“, segir Snorri.

Ein af kennsluvélum Flugskóla Íslands
Íslands

Sömu sögu er að segja af Flugskóla Íslands sem hefur einnig þurft að grípa til aðgerða með því að ráða erlenda flugkennara vegna skorts á flugkennrunum.

Nýbúnir að ráða norska flugkennara sem þeir misstu strax til flugfélags

„Við vorum komnir með tvo Norðmenn og þar af einn yfirflugkennara sem er Norðmaður ég var varla búinn að ráða þá til starfa þegar íslenskt flugfélag var búið að ráða þá báða og við missum þá núna í mars“, segir Guðlaugur Sigurðsson, rekstarstjóri flugdeildar hjá Flugskóla Íslands.

Guðlaugur segir að skólinn sé að leita eftir flugkennurum til Skandinavíu og stefnir í að skólinn verði allavega með fjóra, nýja erlenda flugkennara í sumar.

„Við höfum aldrei fyrr þurft að leita út fyrir landsteinanna eftir flugkennurum“, segir Guðlaugur en hann segir ástæðuna vera vegna gríðarlegs fjölda af ráðningum hjá flugfélögunum undanfarin ár og segir hann flugfélög vera farin að taka fyrr við nýjum flugmönnum sem sjá þá ekki ástæðu til þess að taka kennararréttindi til að safna tímum.

„Ef flugfélög væru ekki að ráða nýútskrifaða flugmenn þá myndu fleiri koma á kennaranámskeið. Þeir þurfa ekki að safna eins mörgum tímum og komast bara beint inn“, segir Guðlaugur sem kallar þetta lúxusvandamál.

Guðlaugur segir að Flugskóli Íslands horfi aðallega til Skandinavíu eftir erlendum flugkennurum þar sem þeir eru meðal annars svipaðir okkur Íslendingum að ýmsu leyti.

Fyrir áhugasama þá má geta þess að þrír helstu flugskólar landsins munu allir taka inn nýja nemendur í flugkennaranámskeið sem hefjast í vor hjá öllum skólunum.

Næstu flugkennaranámskeið hjá Flugakademíu Keilis hefjast þann 7. apríl, hjá Geirfugli hefst flugkennaranámskeið þann 21. mars og hjá Flugskóla Íslands þann 6. mars.









  fréttir af handahófi

1.800 verkfræðingar hafa látið af störfum hjá Boeing

6. mars 2017

|

Hátt í 2.000 verkfræðingar hafa sjálfviljugir látið af störfum hjá Boeing sem er liður framleiðandans í að draga úr rekstrarkostnaði með því að fækka starfsfólki.

Alaska Airlines mun „ættleiða“ yfir 60 Airbus-þotur frá Virgin

30. mars 2017

|

Alaska Airlines mun ekki lengur geta státað sig að vera einungis með Boeing 737 þotur í flota sínum eins og félagið hefur gert hingað til.

Interjet fær sína fyrstu Airbus A320neo þotu

18. apríl 2017

|

Mexíkóska flugfélagið Interjet hefur tekið við sinni fyrstu Airbus A320neo þotu af þeim 39 þotum sem félagið pantaði á sínum tíma.

  Nýjustu flugfréttirnar

Singapore Airlines mun hætta með fjórar A380 fyrir mars 2018

26. maí 2017

|

Singapore Airlines ætlar sér að hætta með fjórar Airbus A380 risaþotur fyrir mars árið 2018.

JetBlue málar Airbus A320 þotu í litum NYPD

26. maí 2017

|

JetBlue hefur málað eina af Airbus A320 vélunum sínum í sérstökum litabúningi til heiðurs lögreglunni í New York (New York Police Department).

Richard Branson ýjar að stofnun nýs flugfélags í Bandaríkjunum

25. maí 2017

|

Sir Richard Branson hefur gefið í skyn að það gæti alveg verið möguleiki fyrir því að hann ráðist í stofnun nýs flugfélags í Bandaríkjunum í kjölfar yfirtöku Alaska Airlines á Virgin America sem Brans

Tilkynnti ekki atvik eftir harkalega lendingu

25. maí 2017

|

Indverska flugfélagið Jet Airways hefur hafið rannsókn á því hvers vegna flugstjóri einn hjá félaginu láðist að tilkynna um harkalega lendingu er hann flaug farþegaþotu af gerðinni Boeing 777 til Hon

Antonov Airlines eykur umsvif sín og endurnýjar stjórntæki

24. maí 2017

|

Antonov Airlines ætlar sér að stækka leiðarkerfi sitt á alþjóðamarkaði og hefur flugfélagið úkraínska sett upp skrifstofur í Bandaríkjunum og í Hong Kong í tengslum við aukin umsvif.

Fyrsta Airbus A350 þota Delta flýgur í fyrsta sinn

24. maí 2017

|

Fyrsta Airbus A350 þotan fyrir Delta Air Lines hóf sig á loft í morgun frá verksmiðjum Airbus í Toulouse en flugfélagið bandaríska mun fá fyrsta eintakið afhent í júlí í sumar.

Boeing í viðræðum við SaudiGulf um sextán Boeing 777 þotur

24. maí 2017

|

SaudiGulf Airlines er í viðræðum við Boeing um pöntun á annan tug farþegaþotna af gerðinni Boeing 777.

Air Iceland Connect nýtt nafn Flugfélags Íslands

24. maí 2017

|

Flugfélag Íslands hefur breytt um nafn og mun flugfélagið héðan í frá heita Air Iceland Connect.

Nýja Cyprus Airways mun hefja áætlunarflug 23. júní

24. maí 2017

|

Nýja kýpverska Cyprus Airways ætlar sér að hefja áætlunarflug þann 23. júní næstkomandi en félagið mun fljúga fyrst um sinn frá Larnaca til Rhodes og Heraklion.

Ólíklegt að Alaska Airlines haldi Airbus-þotum Virgin America

24. maí 2017

|

Alaska Airlines sér ekki fram á að hafa Airbus-þotur í flota sínum en félagið mun að öðru leyti taka yfir flugflota Virgin America eftir 2 ár þegar félagið mun sameinast rekstri Alaska Airlines.