flugfréttir

Skoskur flugvöllur hættir með vopna- og öryggisleit

- Fyrsta breska áætlunarflugið í 50 ár án öryggisleitar

31. janúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 16:55

Flugvöllurinn í Campbeltown er lítill og vinalegur

Sögulegur viðburður átti sér stað í flugmálum í Bretlandi í gær þegar skoskur flugvöllur hætti með öryggisleit og geta farþegar því gengið beint um borð án þess að leitað sé á þeim og í farangri.

Það er flugvöllurinn í Campbeltown í suðvesturhluta Skotlands sem hefur tekið það skref að hætta með öryggisleit en klukkan 9:00 í gærmorgun hóf sig á loft fyrsta áætlunarflugið sem flogið hefur verið í yfir 50 ár frá breskum flugvelli þar sem farþegar fóru um borð án öryggisleitar.

Um var að ræða flug á vegum Loganair, flug 6844, frá Campbeltown til Glasgow en um borð í vélinni voru 15 farþegar.

Loganair flýgur með Twin Otter vélum frá Campbeltown til Glasgow

Þrátt fyrir það þá mega farþegar ekki fara um borð með oddhvassa hluti, skotvopn eða yfir 100 ml af vökva en farþegar lýstu því yfir munnlega að þeir höfðu ekkert slíkt í fórum sínum.

„Þessar nýju reglugerðir hafa verið samþykktar af samgönguráðuneyti Bretlands og flugmálayfirvöldum þrátt fyrir það verður séð til þess að öryggi um borð sé í forgangi“, segir í yfirlýsingu frá Highlands and Islands Airports Ltd (HIAL) sem sér um flugvallarekstur á flugvellinum í Campbeltown.

Sitt sýnist hverjum um afnám öryggisleitarinnar

Ekki eru þó allir sammála því hversu gáfulegt sé að afnema öryggisleit á flugvellinum skoska þar sem það gæti boðið hættunni heim og aukið líkur á hryðjuverkum.

Innritunin á Campbeltown-flugvellinum

„Þrátt fyrir að þarna sé um að ræða litlar flugvélar þá breytir það því ekki að flugleiðin t.a.m. til Glasgow liggur yfir olíuhreinsistöðvar, kjarnorkuver og önnur mannvirki sem gætu verið skotmörk ef einhver tekur yfir stjórn vélarinnar“, segir David Avery hjá stéttarfélaginu Prospect.

Framkvæmdarstjóri Loganair segir að flugfélagið fljúgi mikið frá bæjum þar sem allir þekkja alla og flestir farþegar eru að nýta sér flugið mjög reglulega líkt og um rútubifreið væri að ræða.

Philip Baum, sérfræðingur í öryggismálum á flugvöllum, segir að þessar aðgerðir þurfi ekki að draga úr öryggi þar sem kúnnahópurinn eru þekktur í bænum og auðvelt sé að koma auga á aðkomumann og taka hann sérstaklega fyrir ef hann þykir grunsamlegur.

Í flestum tilvikum eru það sömu farþegarnir sem fljúga frá Campbeltown til Glasgow

„Hefðbundin öryggisleit þar sem notast er við sömu rútínuna aftur og aftur er oft sú leið sem fer úrskeiðis. Það þarf ekki alltaf að nota gegnumlýsingartæki til að framfylgja öryggi farþegar og hvar er betra að gera tilraun á þessu en í svona litlum bæ“, segir Baum.

Hinsvegar þurfa farþegar, sem lenda í Glasgow eftir flug frá Campbeltown og ætlar sér að halda áfram með tengiflugi, að fara í gegnum öryggisleit á flugvelinum í Glasgow þar sem ekki var leitað á þeim fyrir brottför.







  fréttir af handahófi

SAS Ireland fær sína fyrstu Airbus A320neo þotu

5. desember 2017

|

Scandinavian Airlines (SAS) hefur tekið við sinni fyrstu Airbus A320neo þotu sem mun fara í flota SAS Ireland sem er nýstofnað dótturfélag SAS sem mun hefja áætlunarflug frá Heathrow-flugvellinum í L

Lufthansa þokast nær yfirtöku á Alitalia

14. desember 2017

|

Lufthansa er skrefi nær því að taka yfir rekstri ítalska ríkisflugfélagsins Alitalia en forsvarsmenn Lufthansa munu um helgina halda til fundar í Róm þar sem staðan vegna yfirtökunnar verður tekin fy

Fyrsta lágfargjaldafélag Argentínu hefur starfsemi sína

5. febrúar 2018

|

Svo virðist sem að fjör sé að færast í leikinn í lágfargjaldaflugi í Argentínu en nýtt lágfargjaldafélag þar í landi flaug á dögunum sitt fyrsta áætlunarflug.

  Nýjustu flugfréttirnar

Fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair væntanleg til landsins

21. febrúar 2018

|

Innan við tvær vikur eru í að fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair kemur til landsins en fyrsta eintakið er nú tilbúið í Seattle og verður henni flogið til Íslands í byrjun mars.

Nýir stjórnendur hjá Icelandair

21. febrúar 2018

|

Gerðar hafa verið umtalsverðar skipulagsbreytingar á rekstrarsviði Icelandair og nýir forstöðumenn ráðnir til nýrra starfa.

Seinasta Boeing 737-800 þotan afhent til Norwegian

21. febrúar 2018

|

Norwegian hefur tekið við seinustu Boeing 737-800 þotunni sem er jafnframt hundraðasta Boeing 737-800 þotan sem félagið hefur fengið afhenta frá Boeing.

Isavia úthlutar styrkjum úr samfélagssjóði

21. febrúar 2018

|

Isavia hefur úthlutað styrkjum til 13 verkefna úr samfélagssjóði sínum en verkefnin eru af fjölbreyttum toga.

Sendu óvart út merki um flugrán í stað merkis um bilaða talstöð

21. febrúar 2018

|

Flugmenn á farþegaþotu af gerðinni Embraer ERJ190 frá Lufthansa Cityline sendu óvart út rangt ratsjármerki sem gaf til kynna að flugvélinni hefði verið rænt er samband við vélina rofnaði um stundarsak

Plássleysi hamlar vexti Norwegian á London Gatwick

21. febrúar 2018

|

Norwegian sér fram á erfiðleika með áætlanir sínar á Gatwick-flugvellinum í London þar sem skortur er á afgreiðsluplássum.

Þotu frá WOW air snúið til Goose Bay

20. febrúar 2018

|

Farþegaþota frá WOW air þurfti í kvöld að lenda í Goose Bay á Nýfundnalandi vegna veikinda um borð er vélin var á leið til Newark-flugvallarins í Bandaríkjunum.

Qatar Airways hefur engan áhuga á CSeries-þotunni

20. febrúar 2018

|

Qatar Airways segist ekki hafa neinn áhuga á CSeries-þotunni frá Bombardier og komi ekki til greina að panta hana eftir að hún verður formlega færð yfir til Airbus.

Sichuan Airlines pantar tíu A350-900 þotur frá Airbus

20. febrúar 2018

|

Airbus hefur fengið pöntun í tíu Airbus A350-900 þotur frá kínverska flugfélaginu Sichuan Airlines.

Nef af Concorde-þotu á uppboð

20. febrúar 2018

|

Hluti af sögu flugsins verður boðinn upp í vikunni í Bretlandi þegar keila, sem þjónaði þeim tilgangi að draga úr viðnámi Concorde-þotunnar á meðan hún kleif loftið á tvöföldum hljóðhraða, verður se

 síðustu atvik

  2018-01-01 19:24:00