flugfréttir

C919 þotan verður gerð eins hljóðbær og mögulegt er

20. febrúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 09:51

Fyrsta C919 tilraunaþotan

COMAC flugvélaframleiðandinn kínverski hefur lagt mikinn metnað í að sjá til þess að hávaði um borð í nýju C919 þotunni verði eins lítill og mögulegt er til að tryggja þægindi meðal farþega.

Sérstök úttekt á hljóðstyrk um borð í C919 vélunum hefur farið fram og er verið að rannsaka hversu mikill hávaði er í farþegarými um borð í vélunum sem eiga að koma á markað árið 2019.

Xu Kangle starfar við hljóðmælingar á vegum Shanghai Aircraft Design and Research Institute sem er stofnun á vegum Commercial Aircraft Corporation of China (COMAC) sem framleiðir C919 þotuna.

Xu Kangle er hljóðverkfræðingur og segir hann að fagið sé mjög sérhæft sem krefjist útsjónarsemi og kunnáttu á sviði stærðfræði og eðlisfræði.

Xu Kangle mælir hávaðann um borð í C919 þotunni

Kangle hefur þurft að afla sér kunnáttu frá sérfræðingum erlendis til að tileinka sér þau hljóð sem flugvélar gefa frá sér til að meta hljóðstyrk og áhrif frá þeim á farþega en starfið fellst einnig í að mæla hávaðann að utan sem hefur áhrif á fólk á flugvöllum og þá sem búa í nágrenni flugvalla.

C919 þoturnar koma með LEAP-1C hreyflum frá CFM International sem uppfylla nútímastaðla er kemur að hávaða á flugvöllum og losun kolefna út í andrúmsloftið en einangrun og hönnun farþegarýmisins hefur einnig áhrif á hversu hljóbær vélin er að innan.

Hefur starfað í flugvélaiðnaðinum í 30 ár

Ma Sai er einn af þeim yfirmönnum sem kemur að framleiðslunni á C919 þotunni í Shanghai en hann hefur starfað við flugvélaiðnaðinn í meira en 30 ár.

Sai segir að það hafi aldrei átt vel við hann að sitja við skrifborð en hann hefur kosið að starfa frekar á vettfangi þar sem hlutirnir gerast til að hjálpa við að finna lausn á vandamálum.

Farþegarýmið um borð í C919 þotunni

„Ég held að aðalmálið við að finna lausnir sem yfirmaður sé að vera á staðnum alla daga. Það er eina leiðin til að vinna að vandamálum sem koma upp í framleiðslunni“, segir Sai.

Ma Sai vonast til þess að hann muni starfa enn hjá COMAC þegar framleiðsla á fyrirhugaðri breiðþotu hefst en hann mun á næstu árum láta af störfum sökum aldurs.

„Ég yrði mjög ánægður ef ég fengi að taka þátt í framleiðslu á þremur mismunandi farþegaþotum á mínum ferli“, segir Sai.

COMAC stefnir á að framleiða breiðþotu í samstarfi við Rússa sem mun koma á markaðinn innan 10 ára en þróun vélarinnar mun fara fram í Moskvu á meðan samsetningin mun eiga sér stað í Shanghai.

COMAC áætlar að jómfrúarflug C919 þotunnar muni eiga sér stað á fyrri helming þessa árs en nákvæm dagsetning hefur ekki verið gefin út ennþá.







  fréttir af handahófi

Sex svifflugum stolið frá flugklúbbi á Jótlandi

2. nóvember 2017

|

Sex svifflugvélum var í vikunni stolið frá svifflugsklúbbi einum á Jótlandi en brotist var inn á Vesthimmerlands-flugvellinum nálægt bænum Aars, skammt suðvestur af Álaborg.

Hækka uppsagnarfrestinn úr sex mánuðum upp í 1 ár

6. september 2017

|

Flugstjórar á Indlandi hafa ákveðið að fara í mál við indversk flugmálayfirvöld sem hafa ákveðið að hækka uppsagnarfrest þeirra úr sex mánuðum upp í tólf mánuði.

Dreamliner og A350 ekki lengur inn í myndinni hjá Emirates

11. september 2017

|

Emirates hefur hætt við áform um að panta Dreamliner-vélar frá Boeing og Airbus A350 þotuna en til stóð að leggja inn pöntun í aðra hvora tegundina.

  Nýjustu flugfréttirnar

Fyrsta Airbus A319 þotan yfir til EasyJet Europe

23. nóvember 2017

|

EasyJet Europe hefur fengið fyrstu Airbus A319 þotuna í flota sinn en félagið var stofnað í júlí í sumar í kjölfar ákvörðun Breta um að segja sig úr Evrópusambandinu.

Ólíklegt að Brandenburg-flugvöllur opni fyrir árið 2021

23. nóvember 2017

|

Svo gæti farið að Brandenburg-flugvöllurinn í Berlín muni ekki opna fyrr en eftir 4 ár eða árið 2021.

Fyrsta erlenda pöntunin í Mil Mi-171A2 þyrluna

23. nóvember 2017

|

Rússar hafa fengið fyrstu erlendu pöntunina í Mi-171A2 þyrluna sem kemur frá fyrirtækinu Vectra Group á Indlandi sem hefur pantað eina slíka þyrlu.

Turkish hefur ekki þörf fyrir Airbus A380 eins og er

22. nóvember 2017

|

Turkish Airlines segist ekki hafa neina þörf til að taka inn risaþotuna Airbus A380 í flotann sinn eins og staðan er í dag.

Lufthansa framlengir júmbó-flugi milli Frankfurt og Berlínar

22. nóvember 2017

|

Lufthansa hefur ákveðið að framlengja júmbó-þotu flugi sínu milli Frankfurt og Tegel-flugvallarins í Berlín fram í desember vegna mikillar eftirspurnar á flugi milli þýsku borganna tveggja.

Aukið frelsi í flugumferð með tilkomu Borealis-samstarfsins

21. nóvember 2017

|

Borealis samstarfsbandalag Isavia og átta annarra norður-evrópskra flugleiðsögufyrirtækja hefur komist nær því markmiði að auka frjálsræði flugfélaga varðandi flugleiðir innan flugstjórnarsvæða sinna.

Flugslys meðal heimasmíðaðra flugvéla nær sögulegu lágmarki

21. nóvember 2017

|

Flugslysum hefur fækkað verulega vestanhafs þar sem heimasmíðaðar flugvélar eiga í hlut en á fjórum árum hefur slysum fækkað um 47 prósent í þessum flokki.

Norðmenn fá fyrstu AW101 björgunarþyrluna afhenta

21. nóvember 2017

|

Norðmenn hafa tekið við sinni fyrstu AW101 björgunarþyrlu frá AgustaWestland af þeim sextán sem pantaðar voru á sínum tíma.

Fóru óvart í flugtak á akbraut

20. nóvember 2017

|

Flugmálayfirvöld í Frakklandi rannsaka nú atvik sem átti sér stað fyrr í þessum mánuði er farþegaþota frá portúgalska flugfélaginu TAP Express var næstum farin í flugtak á akbraut (taxiway) á flugve

Rússar smíða nýja útgáfu af einni stærstu sprengjuflugvél heims

20. nóvember 2017

|

Rússar hafa lokið við samsetningu á fyrstu prótótýpunni af Tupolev Tu-160M2 sem er endurgerð útgáfa af Tu-160 sprengjuflugvélinni.

 síðustu atvik

  2017-09-01 12:00:00