flugfréttir

C919 þotan verður gerð eins hljóðbær og mögulegt er

20. febrúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 09:51

Fyrsta C919 tilraunaþotan

COMAC flugvélaframleiðandinn kínverski hefur lagt mikinn metnað í að sjá til þess að hávaði um borð í nýju C919 þotunni verði eins lítill og mögulegt er til að tryggja þægindi meðal farþega.

Sérstök úttekt á hljóðstyrk um borð í C919 vélunum hefur farið fram og er verið að rannsaka hversu mikill hávaði er í farþegarými um borð í vélunum sem eiga að koma á markað árið 2019.

Xu Kangle starfar við hljóðmælingar á vegum Shanghai Aircraft Design and Research Institute sem er stofnun á vegum Commercial Aircraft Corporation of China (COMAC) sem framleiðir C919 þotuna.

Xu Kangle er hljóðverkfræðingur og segir hann að fagið sé mjög sérhæft sem krefjist útsjónarsemi og kunnáttu á sviði stærðfræði og eðlisfræði.

Xu Kangle mælir hávaðann um borð í C919 þotunni

Kangle hefur þurft að afla sér kunnáttu frá sérfræðingum erlendis til að tileinka sér þau hljóð sem flugvélar gefa frá sér til að meta hljóðstyrk og áhrif frá þeim á farþega en starfið fellst einnig í að mæla hávaðann að utan sem hefur áhrif á fólk á flugvöllum og þá sem búa í nágrenni flugvalla.

C919 þoturnar koma með LEAP-1C hreyflum frá CFM International sem uppfylla nútímastaðla er kemur að hávaða á flugvöllum og losun kolefna út í andrúmsloftið en einangrun og hönnun farþegarýmisins hefur einnig áhrif á hversu hljóbær vélin er að innan.

Hefur starfað í flugvélaiðnaðinum í 30 ár

Ma Sai er einn af þeim yfirmönnum sem kemur að framleiðslunni á C919 þotunni í Shanghai en hann hefur starfað við flugvélaiðnaðinn í meira en 30 ár.

Sai segir að það hafi aldrei átt vel við hann að sitja við skrifborð en hann hefur kosið að starfa frekar á vettfangi þar sem hlutirnir gerast til að hjálpa við að finna lausn á vandamálum.

Farþegarýmið um borð í C919 þotunni

„Ég held að aðalmálið við að finna lausnir sem yfirmaður sé að vera á staðnum alla daga. Það er eina leiðin til að vinna að vandamálum sem koma upp í framleiðslunni“, segir Sai.

Ma Sai vonast til þess að hann muni starfa enn hjá COMAC þegar framleiðsla á fyrirhugaðri breiðþotu hefst en hann mun á næstu árum láta af störfum sökum aldurs.

„Ég yrði mjög ánægður ef ég fengi að taka þátt í framleiðslu á þremur mismunandi farþegaþotum á mínum ferli“, segir Sai.

COMAC stefnir á að framleiða breiðþotu í samstarfi við Rússa sem mun koma á markaðinn innan 10 ára en þróun vélarinnar mun fara fram í Moskvu á meðan samsetningin mun eiga sér stað í Shanghai.

COMAC áætlar að jómfrúarflug C919 þotunnar muni eiga sér stað á fyrri helming þessa árs en nákvæm dagsetning hefur ekki verið gefin út ennþá.









  fréttir af handahófi

Fly Ernest fær sína fyrstu flugvél afhenta

21. mars 2017

|

Nýtt flugfélag á Ítalíu, Fly Ernest, hefur tekið við sinni fyrstu flugvél sem er þota af gerðinni Airbus A319.

Stefna á jómfrúarflug C919 þotunnar fyrir sumarið

6. febrúar 2017

|

Kínverski flugvélaframleiðandinn COMAC stefnir á að nýja C919 farþegaþotan muni fljúga jómfrúarflugið á fyrri helming þessa árs og jafnvel strax með vorinu.

Furðulegustu flugfréttirnar á alltumflug.is árið 2016

31. desember 2016

|

Það hefur svo sannarlega gengið ýmislegt á í fluginu á árinu sem er nú alveg á enda en hérna koma 20 furðulegustu og undarlegustu fréttirnar.

  Nýjustu flugfréttirnar

Nýjar höfuðstöðvar easyJet í Evrópu í kjölfar Brexit

27. mars 2017

|

Breska lágfargjaldafélagið easyJet mun á næstu dögum tilkynna um sína fyrstu höfuðstöðvar utan Bretlands en félagið hefur sótt um evrópsk flugrekstrarleyfi í kjölfar þess að Bretar kusu að draga sig

40 ár í dag frá mannskæðasta flugslysi sögunnar á Tenerife

27. mars 2017

|

40 ár eru í dag frá því að mannskæðasta flugslys sögunnar átti sér stað á Los Rodeos flugvellinum á Tenerife (Tenerife Norte) er tvær júmbó-þotur frá Pan Am og KLM Royal Dutch Airlines skullu saman m

SAS flaug jómfrúarflugið til Færeyja um helgina

27. mars 2017

|

SAS (Scandinavian Airlines) flaug sl. laugardag (25. mars) sitt fyrsta flug í sögu félagsins til Færeyja og lauk þar með 12 ára einokun á flugleiðinni milli Vágar og Kaupmannahafnar en Atlantic Airwa

Iran Air fær aðra A330-200 breiðþotu frá Airbus

27. mars 2017

|

Iran Air hefur tekið við annarri Airbus A330 breiðþotu aðeins tveimur vikum eftir að félagið fékk sína fyrstu A330-200 þotu beint frá Airbus.

Of mikil notkun á ljósum fyrir sætisbelti getur skapað hættu

27. mars 2017

|

Flugöryggissérfræðingur einn í Kanada telur það geta skapað vissa hættu gagnvart öryggi farþega ef flugmenn hafa sætisbeltaljósin viðstöðulaust í gangi mest allt flugið.

Pilatus PC-12 vinsælust í heimi í sínum flokki árið 2016

26. mars 2017

|

Engin einkaflugvél í viðskiptafluginu með skrúfumótor seldist í eins mörgum eintökum og PC-12 flugvélin frá Pilatus Aircraft flugvélaframleiðandanum svissneska.

Airbus A320neo þota WOW air í 1.sæti á Airliners.net

25. mars 2017

|

Ljósmynd af fyrstu Airbus A320neo þota WOW air er nú í 1. sæti yfir vinsælustu myndirnar á vefsíðunni Airliners.net.

Aukning í að flugmenn falli á fíkniefnaprófi í Bandaríkjunum

24. mars 2017

|

Aukning hefur orðið á þeim tilfellum þar sem flugmenn hafa fallið á lyfjaprófi og greinst undir áhrifum vímuefna í atvinnuflugi.

„Airbus A380 var hönnuð fyrir 700 farþega en ekki til að fara í sturtu í 38.000 fetum“

24. mars 2017

|

Framkvæmdarstjóri Malaysia Airlines telur að flugfélögin hafi misskilið risaþotua Airbus A380 og ekki notað hana í þeim tilgangi sem vélin var hönnuð fyrir.

London Gatwick fyrsti áfangastaður RwandAir í Evrópu

23. mars 2017

|

RwandAir stefnir á að fljúga sitt fyrsta flug til Evrópu í sumar með flugi frá Kigali í Rúanda til Gatwick-flugvallarins í London.