flugfréttir

C919 þotan verður gerð eins hljóðbær og mögulegt er

20. febrúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 09:51

Fyrsta C919 tilraunaþotan

COMAC flugvélaframleiðandinn kínverski hefur lagt mikinn metnað í að sjá til þess að hávaði um borð í nýju C919 þotunni verði eins lítill og mögulegt er til að tryggja þægindi meðal farþega.

Sérstök úttekt á hljóðstyrk um borð í C919 vélunum hefur farið fram og er verið að rannsaka hversu mikill hávaði er í farþegarými um borð í vélunum sem eiga að koma á markað árið 2019.

Xu Kangle starfar við hljóðmælingar á vegum Shanghai Aircraft Design and Research Institute sem er stofnun á vegum Commercial Aircraft Corporation of China (COMAC) sem framleiðir C919 þotuna.

Xu Kangle er hljóðverkfræðingur og segir hann að fagið sé mjög sérhæft sem krefjist útsjónarsemi og kunnáttu á sviði stærðfræði og eðlisfræði.

Xu Kangle mælir hávaðann um borð í C919 þotunni

Kangle hefur þurft að afla sér kunnáttu frá sérfræðingum erlendis til að tileinka sér þau hljóð sem flugvélar gefa frá sér til að meta hljóðstyrk og áhrif frá þeim á farþega en starfið fellst einnig í að mæla hávaðann að utan sem hefur áhrif á fólk á flugvöllum og þá sem búa í nágrenni flugvalla.

C919 þoturnar koma með LEAP-1C hreyflum frá CFM International sem uppfylla nútímastaðla er kemur að hávaða á flugvöllum og losun kolefna út í andrúmsloftið en einangrun og hönnun farþegarýmisins hefur einnig áhrif á hversu hljóbær vélin er að innan.

Hefur starfað í flugvélaiðnaðinum í 30 ár

Ma Sai er einn af þeim yfirmönnum sem kemur að framleiðslunni á C919 þotunni í Shanghai en hann hefur starfað við flugvélaiðnaðinn í meira en 30 ár.

Sai segir að það hafi aldrei átt vel við hann að sitja við skrifborð en hann hefur kosið að starfa frekar á vettfangi þar sem hlutirnir gerast til að hjálpa við að finna lausn á vandamálum.

Farþegarýmið um borð í C919 þotunni

„Ég held að aðalmálið við að finna lausnir sem yfirmaður sé að vera á staðnum alla daga. Það er eina leiðin til að vinna að vandamálum sem koma upp í framleiðslunni“, segir Sai.

Ma Sai vonast til þess að hann muni starfa enn hjá COMAC þegar framleiðsla á fyrirhugaðri breiðþotu hefst en hann mun á næstu árum láta af störfum sökum aldurs.

„Ég yrði mjög ánægður ef ég fengi að taka þátt í framleiðslu á þremur mismunandi farþegaþotum á mínum ferli“, segir Sai.

COMAC stefnir á að framleiða breiðþotu í samstarfi við Rússa sem mun koma á markaðinn innan 10 ára en þróun vélarinnar mun fara fram í Moskvu á meðan samsetningin mun eiga sér stað í Shanghai.

COMAC áætlar að jómfrúarflug C919 þotunnar muni eiga sér stað á fyrri helming þessa árs en nákvæm dagsetning hefur ekki verið gefin út ennþá.







  fréttir af handahófi

Ætla að leggja niður allt langflug og hætta með breiðþotur

29. janúar 2018

|

Flugfélagið Air Seychelles hefur tilkynnt að félagið ætli sér að hætta að fljúga langar flugferðir og leggja niður flugrekstri með breiðþotur.

Fyrsti þátturinn í kvöld um sögu varnarliðsins

7. janúar 2018

|

Ný heimildarþáttaröð um sögu varnarliðsins mun hefja göngu sína í Ríkissjónvarpinu í kvöld en í þáttunum verður rakin saga bandaríska varnarliðsins á Íslandi frá árinum 1951 til 2006.

ATR fékk þrefalt fleiri pantanir árið 2017

24. janúar 2018

|

Flugvélaframleiðandinn ATR fékk þrisvar sinnum fleiri pantanir í nýjar flugvélar árið 2017 samanborðið við árið þar á undan.

  Nýjustu flugfréttirnar

Qatar Airways hefur engan áhuga á CSeries-þotunni

20. febrúar 2018

|

Qatar Airways segist ekki hafa neinn áhuga á CSeries-þotunni frá Bombardier og komi ekki til greina að panta hana eftir að hún verður formlega færð yfir til Airbus.

Sichuan Airlines pantar tíu A350-900 þotur frá Airbus

20. febrúar 2018

|

Airbus hefur fengið pöntun í tíu Airbus A350-900 þotur frá kínverska flugfélaginu Sichuan Airlines.

Nef af Concorde-þotu á uppboð

20. febrúar 2018

|

Hluti af sögu flugsins verður boðinn upp í vikunni í Bretlandi þegar keila, sem þjónaði þeim tilgangi að draga úr viðnámi Concorde-þotunnar á meðan hún kleif loftið á tvöföldum hljóðhraða, verður se

Fyrsti flughermirinn fyrir Pilatus PC-24 tekinn í notkun

19. febrúar 2018

|

Fyrsti flughermirinn fyrir nýju Pilatus PC-24 þotuna hefur verið tekinn í notkun í Dallas í Texas.

Vilja opna Manston-flugvöllinn í Kent aftur

19. febrúar 2018

|

Fjárfestingarfyrirtæki eitt í Bretlandi reynir nú að opna aftur Manston-flugvöllinn á suðurhluta Englands með tilraun til þess að taka yfir flugvallarsvæðinu frá núverandi eigendum sem vilja nota land

London fyrsti áfangastaðurinn fyrir Airbus A350-1000

19. febrúar 2018

|

London verður fyrsta borgin sem flogið verður til með Airbus A350-1000 þotunni en Qatar Airways, sem fær fyrsta eintakið afhent af lengstu A350 þotunni, mun fljúga fyrsta farþegaflugið til London Hea

Air Italy: Nýtt flugfélag á Ítalíu mun vaxa hratt á næstu árum

19. febrúar 2018

|

Ítalska flugfélagið Meridiana hefur verið endurstofnað undir nýju nafni og heitir félagið núna Air Italy.

Framkvæmdir hafnar á nýjum flugvelli fyrir Mumbai

19. febrúar 2018

|

Framkvæmdir eru loksins að fara að hefjast á nýjum flugvelli í Mumbai, tveimur áratugum eftir að fyrst var lögð fram tillaga um nýjan flugvöll fyrir fjölmennustu borg Indlands.

Philippine Airlines mun hætta með Airbus A340 árið 2021

16. febrúar 2018

|

Farþegaflug með fjögurra hreyfla þotum á vegum Philippine Airlines mun taka enda árið 2021 en þá stefnir félagið á að hætta með Airbus A340 þoturnar.

Flugfélag lögsótt fyrir of dýr flugfargjöld

15. febrúar 2018

|

Suðurafríska flugfélagið SA Airlink, dótturfélag South African, hefur verið lögsótt fyrir of há flugfargjöld.