flugfréttir

C919 þotan verður gerð eins hljóðbær og mögulegt er

20. febrúar 2017

|

Frétt skrifuð kl. 09:51

Fyrsta C919 tilraunaþotan

COMAC flugvélaframleiðandinn kínverski hefur lagt mikinn metnað í að sjá til þess að hávaði um borð í nýju C919 þotunni verði eins lítill og mögulegt er til að tryggja þægindi meðal farþega.

Sérstök úttekt á hljóðstyrk um borð í C919 vélunum hefur farið fram og er verið að rannsaka hversu mikill hávaði er í farþegarými um borð í vélunum sem eiga að koma á markað árið 2019.

Xu Kangle starfar við hljóðmælingar á vegum Shanghai Aircraft Design and Research Institute sem er stofnun á vegum Commercial Aircraft Corporation of China (COMAC) sem framleiðir C919 þotuna.

Xu Kangle er hljóðverkfræðingur og segir hann að fagið sé mjög sérhæft sem krefjist útsjónarsemi og kunnáttu á sviði stærðfræði og eðlisfræði.

Xu Kangle mælir hávaðann um borð í C919 þotunni

Kangle hefur þurft að afla sér kunnáttu frá sérfræðingum erlendis til að tileinka sér þau hljóð sem flugvélar gefa frá sér til að meta hljóðstyrk og áhrif frá þeim á farþega en starfið fellst einnig í að mæla hávaðann að utan sem hefur áhrif á fólk á flugvöllum og þá sem búa í nágrenni flugvalla.

C919 þoturnar koma með LEAP-1C hreyflum frá CFM International sem uppfylla nútímastaðla er kemur að hávaða á flugvöllum og losun kolefna út í andrúmsloftið en einangrun og hönnun farþegarýmisins hefur einnig áhrif á hversu hljóbær vélin er að innan.

Hefur starfað í flugvélaiðnaðinum í 30 ár

Ma Sai er einn af þeim yfirmönnum sem kemur að framleiðslunni á C919 þotunni í Shanghai en hann hefur starfað við flugvélaiðnaðinn í meira en 30 ár.

Sai segir að það hafi aldrei átt vel við hann að sitja við skrifborð en hann hefur kosið að starfa frekar á vettfangi þar sem hlutirnir gerast til að hjálpa við að finna lausn á vandamálum.

Farþegarýmið um borð í C919 þotunni

„Ég held að aðalmálið við að finna lausnir sem yfirmaður sé að vera á staðnum alla daga. Það er eina leiðin til að vinna að vandamálum sem koma upp í framleiðslunni“, segir Sai.

Ma Sai vonast til þess að hann muni starfa enn hjá COMAC þegar framleiðsla á fyrirhugaðri breiðþotu hefst en hann mun á næstu árum láta af störfum sökum aldurs.

„Ég yrði mjög ánægður ef ég fengi að taka þátt í framleiðslu á þremur mismunandi farþegaþotum á mínum ferli“, segir Sai.

COMAC stefnir á að framleiða breiðþotu í samstarfi við Rússa sem mun koma á markaðinn innan 10 ára en þróun vélarinnar mun fara fram í Moskvu á meðan samsetningin mun eiga sér stað í Shanghai.

COMAC áætlar að jómfrúarflug C919 þotunnar muni eiga sér stað á fyrri helming þessa árs en nákvæm dagsetning hefur ekki verið gefin út ennþá.









  fréttir af handahófi

Fyrsta Boeing 747-400 þotan nú til sýnis á Delta flugsafninu

29. mars 2017

|

Delta Air Lines vígði í gær sýningu á fyrstu Boeing 747-400 júmó-þotu í heimi sem nú er til sýnis á Delta Flight Museum safninu í Atlanta en vélin var smíðuð árið 1988.

Mun Lufthansa kaupa Alitalia?

27. apríl 2017

|

Svo gæti farið að ítalska flugfélagið Alitalia verði selt til Lufthansa en rekstur félagsins hefur verið í óvissu sl. 2 sólarhringa eftir að 67 prósent starfsmanna félagsins felldu nýjan rekstarsamni

Binter Canarias fær sína fyrstu CRJ1000 þotu

2. apríl 2017

|

Binter Canarias, flugfélagið á Kanaríeyjum, hefur fengið sína fyrstu Bombardier CRJ1000 þotu afhenta.

  Nýjustu flugfréttirnar

Singapore Airlines mun hætta með fjórar A380 fyrir mars 2018

26. maí 2017

|

Singapore Airlines ætlar sér að hætta með fjórar Airbus A380 risaþotur fyrir mars árið 2018.

JetBlue málar Airbus A320 þotu í litum NYPD

26. maí 2017

|

JetBlue hefur málað eina af Airbus A320 vélunum sínum í sérstökum litabúningi til heiðurs lögreglunni í New York (New York Police Department).

Richard Branson ýjar að stofnun nýs flugfélags í Bandaríkjunum

25. maí 2017

|

Sir Richard Branson hefur gefið í skyn að það gæti alveg verið möguleiki fyrir því að hann ráðist í stofnun nýs flugfélags í Bandaríkjunum í kjölfar yfirtöku Alaska Airlines á Virgin America sem Brans

Tilkynnti ekki atvik eftir harkalega lendingu

25. maí 2017

|

Indverska flugfélagið Jet Airways hefur hafið rannsókn á því hvers vegna flugstjóri einn hjá félaginu láðist að tilkynna um harkalega lendingu er hann flaug farþegaþotu af gerðinni Boeing 777 til Hon

Antonov Airlines eykur umsvif sín og endurnýjar stjórntæki

24. maí 2017

|

Antonov Airlines ætlar sér að stækka leiðarkerfi sitt á alþjóðamarkaði og hefur flugfélagið úkraínska sett upp skrifstofur í Bandaríkjunum og í Hong Kong í tengslum við aukin umsvif.

Fyrsta Airbus A350 þota Delta flýgur í fyrsta sinn

24. maí 2017

|

Fyrsta Airbus A350 þotan fyrir Delta Air Lines hóf sig á loft í morgun frá verksmiðjum Airbus í Toulouse en flugfélagið bandaríska mun fá fyrsta eintakið afhent í júlí í sumar.

Boeing í viðræðum við SaudiGulf um sextán Boeing 777 þotur

24. maí 2017

|

SaudiGulf Airlines er í viðræðum við Boeing um pöntun á annan tug farþegaþotna af gerðinni Boeing 777.

Air Iceland Connect nýtt nafn Flugfélags Íslands

24. maí 2017

|

Flugfélag Íslands hefur breytt um nafn og mun flugfélagið héðan í frá heita Air Iceland Connect.

Nýja Cyprus Airways mun hefja áætlunarflug 23. júní

24. maí 2017

|

Nýja kýpverska Cyprus Airways ætlar sér að hefja áætlunarflug þann 23. júní næstkomandi en félagið mun fljúga fyrst um sinn frá Larnaca til Rhodes og Heraklion.

Ólíklegt að Alaska Airlines haldi Airbus-þotum Virgin America

24. maí 2017

|

Alaska Airlines sér ekki fram á að hafa Airbus-þotur í flota sínum en félagið mun að öðru leyti taka yfir flugflota Virgin America eftir 2 ár þegar félagið mun sameinast rekstri Alaska Airlines.