flugfréttir
C919 þotan verður gerð eins hljóðbær og mögulegt er
Fyrsta C919 tilraunaþotan
COMAC flugvélaframleiðandinn kínverski hefur lagt mikinn metnað í að sjá til þess að hávaði um borð í nýju C919 þotunni verði eins lítill og mögulegt er til að tryggja þægindi meðal farþega.
Sérstök úttekt á hljóðstyrk um borð í C919 vélunum hefur farið fram og er verið að rannsaka
hversu mikill hávaði er í farþegarými um borð í vélunum sem eiga að koma á markað árið 2019.
Xu Kangle starfar við hljóðmælingar á vegum Shanghai Aircraft Design and Research Institute
sem er stofnun á vegum Commercial Aircraft Corporation of China (COMAC) sem framleiðir
C919 þotuna.
Xu Kangle er hljóðverkfræðingur og segir hann að fagið sé mjög sérhæft sem krefjist
útsjónarsemi og kunnáttu á sviði stærðfræði og eðlisfræði.
Xu Kangle mælir hávaðann um borð í C919 þotunni
Kangle hefur þurft að afla sér kunnáttu frá sérfræðingum erlendis til að tileinka sér
þau hljóð sem flugvélar gefa frá sér til að meta hljóðstyrk og áhrif frá þeim á farþega en starfið
fellst einnig í að mæla hávaðann að utan sem hefur áhrif á fólk á flugvöllum og þá sem búa
í nágrenni flugvalla.
C919 þoturnar koma með LEAP-1C hreyflum frá CFM International sem uppfylla nútímastaðla
er kemur að hávaða á flugvöllum og losun kolefna út í andrúmsloftið en einangrun og hönnun farþegarýmisins hefur einnig áhrif á hversu hljóbær vélin er að innan.
Hefur starfað í flugvélaiðnaðinum í 30 ár
Ma Sai er einn af þeim yfirmönnum sem kemur að framleiðslunni á C919 þotunni í Shanghai
en hann hefur starfað við flugvélaiðnaðinn í meira en 30 ár.
Sai segir að það hafi aldrei átt vel við hann að sitja við skrifborð en hann hefur kosið að starfa
frekar á vettfangi þar sem hlutirnir gerast til að hjálpa við að finna lausn á vandamálum.
Farþegarýmið um borð í C919 þotunni
„Ég held að aðalmálið við að finna lausnir sem yfirmaður sé að vera á staðnum alla daga. Það
er eina leiðin til að vinna að vandamálum sem koma upp í framleiðslunni“, segir Sai.
Ma Sai vonast til þess að hann muni starfa enn hjá COMAC þegar framleiðsla á fyrirhugaðri
breiðþotu hefst en hann mun á næstu árum láta af störfum sökum aldurs.
„Ég yrði mjög ánægður ef ég fengi að taka þátt í framleiðslu á þremur mismunandi farþegaþotum
á mínum ferli“, segir Sai.
COMAC stefnir á að framleiða breiðþotu í samstarfi við Rússa sem mun koma á markaðinn
innan 10 ára en þróun vélarinnar mun fara fram í Moskvu á meðan samsetningin mun eiga
sér stað í Shanghai.
COMAC áætlar að jómfrúarflug C919 þotunnar muni eiga sér stað á fyrri helming þessa árs en nákvæm dagsetning
hefur ekki verið gefin út ennþá.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.