flugfréttir

Boeing birtir fyrstu myndina af Boeing 737 MAX 10

- Randy Tinseth og John Leahy tókust á um 737 MAX og A321neo

7. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 13:32

Tölvugerð mynd af Boeing 737 MAX 10 sem yrði lengsta MAX þotan

Boeing birti í gær fyrstu myndirnar sem sýna hvernig Boeing 737 MAX 10 mun koma til með að líta út ef sú vél fer í framleiðslu.

Ekki er enn búið að staðfesta hvort Boeing 737 MAX 10 verði hrynt í framkvæmd en ef af verður þá yrði vélin lengsta útgáfa af Boeing 737 sem smíðuð hefur verið frá upphafi framleiðslu.

Í dag er Boeing 737-900ER lengsta Boeing 737 vélin á markaðnum en hún er 42.1 meter á lengd en 737 MAX 9 er 10 sentimetrum lengri, eða 42.2 metrar.

Boeing 737 MAX 10 yrði 43.8 metrar á lengd eða 1.68 metrum lengri en 737 MAX 9 en Boeing byrjaði að kynna þessa vél fyrir flugfélögum í desember 2016 og segir Randy Tinseth, markaðsstjóri yfir farþegaþotudeild Boeing, að nú þegar hafi mörg flugfélög sýnt þessari vél áhuga.

Randy Tinseth hjá Boeing (til vinstri) og John Leahy hjá Airbus (til hægri)

Randy Tinseth hélt ræðu um Boeing 737 MAX 10 á ISTAT Americas (International Society of Transport Aircraft Trading) ráðstefnunni í San Diego en skömmu áður steig John Leahy, sölustjóri Airbus, í pontu og nýtti sér tækifærið til að fara yfir kosti Airbus A321neo þotunnar í samanburði við Boeing 737 MAX.

Airbus óttast ekki Boeing 737 MAX 10

John Leahy benti á að Boeing 737 MAX 10 myndi aldrei komast með tærnar þar sem Airbus A321neo hefði hælana og þá benti hann á að Airbus hafi fengið þrisvar sinnum fleiri pantanir í Airbus A321neo sem hefur verið pöntuð í 1,384 eintökum á meðan Boeing hefur fengið pantanir í 418 eintök af Boeing 737 MAX 9.

„Við erum alls ekki með neinar áhyggjur yfir því að þessi flugvél [Boeing 737 MAX 10] sé að fara ná eitthvað langt“, sagði Leahy.

Boeing mun mögulega kynna 737 MAX 10 formlega til leiks á þessu ári

Tinseth svaraði fyrir Boeing eftir ræðu Leahy þar sem hann sagði að A321neo tæki tíu fleiri farþega en 737 MAX 10 og yrði 38 sentimetrum lengri sem dugar varla fyrir tíu sætum til viðbótar.

Þá benti Tinseth einnig á að 737 MAX 10 yrði hagstæðari fyrir flugfélögin þar sem vélin mun koma til með að verða allt að 3 tonnum léttari en Airbus A321neo.

Svo gæti farið að Boeing muni formlega kynna Boeing 737 MAX 10 til leiks á þessu ári og hefja framleiðslu á vélinni sem yrði því fjórða Boeing 737 MAX vélin.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 yrði sparneytnasta og hagstæðasta farþegaþota heims í flokki þeirra sem koma með einum gangi (single-aisle) og þá yrði vélin allt að 5% hagstæðari í rekstri á hvert sæti samanborið við Airbus A321neo.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 getur tekið 230 farþega á einu farrými eða 189 á tveimur farrýmum á meðan Airbus A321neo mun koma með sæti fyrir 193 farþega.









  fréttir af handahófi

Ný möguleg sönnunargögn komin fram í leitinni að D.B. Cooper

15. janúar 2017

|

Svo gæti verið að ný sönnunargögn séu komin fram í hinu dularfulla máli eins frægasta flugræningja heims, D.B. Cooper, sem hefur aldrei fundist eftir að hann rændi farþegaþotu af gerðinni Boeing 727

Fyrsta Airbus A320neo fyrir Qatar Airways máluð aftur í litum IndiGo

30. janúar 2017

|

Búið er að mála eina af þeim Airbus A320neo þotum sem smíðaðar voru fyrir Qatar Airways í litum indverska flugfélagsins IndiGo.

Koma farþegum burt frá Gambíu vegna óvissuástands í landinu

20. janúar 2017

|

Nokkur evrópsk flugfélög og ferðaskrifstofur ætla að hætta tímabundið flugi til Gambíu í Afríku þar sem mikil spenna hefur myndast í landinu eftir forseti landsins neitar að víkja úr stóli fyrir nýkj

  Nýjustu flugfréttirnar

Nýjar höfuðstöðvar easyJet í Evrópu í kjölfar Brexit

27. mars 2017

|

Breska lágfargjaldafélagið easyJet mun á næstu dögum tilkynna um sína fyrstu höfuðstöðvar utan Bretlands en félagið hefur sótt um evrópsk flugrekstrarleyfi í kjölfar þess að Bretar kusu að draga sig

40 ár í dag frá mannskæðasta flugslysi sögunnar á Tenerife

27. mars 2017

|

40 ár eru í dag frá því að mannskæðasta flugslys sögunnar átti sér stað á Los Rodeos flugvellinum á Tenerife (Tenerife Norte) er tvær júmbó-þotur frá Pan Am og KLM Royal Dutch Airlines skullu saman m

SAS flaug jómfrúarflugið til Færeyja um helgina

27. mars 2017

|

SAS (Scandinavian Airlines) flaug sl. laugardag (25. mars) sitt fyrsta flug í sögu félagsins til Færeyja og lauk þar með 12 ára einokun á flugleiðinni milli Vágar og Kaupmannahafnar en Atlantic Airwa

Iran Air fær aðra A330-200 breiðþotu frá Airbus

27. mars 2017

|

Iran Air hefur tekið við annarri Airbus A330 breiðþotu aðeins tveimur vikum eftir að félagið fékk sína fyrstu A330-200 þotu beint frá Airbus.

Of mikil notkun á ljósum fyrir sætisbelti getur skapað hættu

27. mars 2017

|

Flugöryggissérfræðingur einn í Kanada telur það geta skapað vissa hættu gagnvart öryggi farþega ef flugmenn hafa sætisbeltaljósin viðstöðulaust í gangi mest allt flugið.

Pilatus PC-12 vinsælust í heimi í sínum flokki árið 2016

26. mars 2017

|

Engin einkaflugvél í viðskiptafluginu með skrúfumótor seldist í eins mörgum eintökum og PC-12 flugvélin frá Pilatus Aircraft flugvélaframleiðandanum svissneska.

Airbus A320neo þota WOW air í 1.sæti á Airliners.net

25. mars 2017

|

Ljósmynd af fyrstu Airbus A320neo þota WOW air er nú í 1. sæti yfir vinsælustu myndirnar á vefsíðunni Airliners.net.

Aukning í að flugmenn falli á fíkniefnaprófi í Bandaríkjunum

24. mars 2017

|

Aukning hefur orðið á þeim tilfellum þar sem flugmenn hafa fallið á lyfjaprófi og greinst undir áhrifum vímuefna í atvinnuflugi.

„Airbus A380 var hönnuð fyrir 700 farþega en ekki til að fara í sturtu í 38.000 fetum“

24. mars 2017

|

Framkvæmdarstjóri Malaysia Airlines telur að flugfélögin hafi misskilið risaþotua Airbus A380 og ekki notað hana í þeim tilgangi sem vélin var hönnuð fyrir.

London Gatwick fyrsti áfangastaður RwandAir í Evrópu

23. mars 2017

|

RwandAir stefnir á að fljúga sitt fyrsta flug til Evrópu í sumar með flugi frá Kigali í Rúanda til Gatwick-flugvallarins í London.