flugfréttir

Boeing birtir fyrstu myndina af Boeing 737 MAX 10

- Randy Tinseth og John Leahy tókust á um 737 MAX og A321neo

7. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 13:32

Tölvugerð mynd af Boeing 737 MAX 10 sem yrði lengsta MAX þotan

Boeing birti í gær fyrstu myndirnar sem sýna hvernig Boeing 737 MAX 10 mun koma til með að líta út ef sú vél fer í framleiðslu.

Ekki er enn búið að staðfesta hvort Boeing 737 MAX 10 verði hrynt í framkvæmd en ef af verður þá yrði vélin lengsta útgáfa af Boeing 737 sem smíðuð hefur verið frá upphafi framleiðslu.

Í dag er Boeing 737-900ER lengsta Boeing 737 vélin á markaðnum en hún er 42.1 meter á lengd en 737 MAX 9 er 10 sentimetrum lengri, eða 42.2 metrar.

Boeing 737 MAX 10 yrði 43.8 metrar á lengd eða 1.68 metrum lengri en 737 MAX 9 en Boeing byrjaði að kynna þessa vél fyrir flugfélögum í desember 2016 og segir Randy Tinseth, markaðsstjóri yfir farþegaþotudeild Boeing, að nú þegar hafi mörg flugfélög sýnt þessari vél áhuga.

Randy Tinseth hjá Boeing (til vinstri) og John Leahy hjá Airbus (til hægri)

Randy Tinseth hélt ræðu um Boeing 737 MAX 10 á ISTAT Americas (International Society of Transport Aircraft Trading) ráðstefnunni í San Diego en skömmu áður steig John Leahy, sölustjóri Airbus, í pontu og nýtti sér tækifærið til að fara yfir kosti Airbus A321neo þotunnar í samanburði við Boeing 737 MAX.

Airbus óttast ekki Boeing 737 MAX 10

John Leahy benti á að Boeing 737 MAX 10 myndi aldrei komast með tærnar þar sem Airbus A321neo hefði hælana og þá benti hann á að Airbus hafi fengið þrisvar sinnum fleiri pantanir í Airbus A321neo sem hefur verið pöntuð í 1,384 eintökum á meðan Boeing hefur fengið pantanir í 418 eintök af Boeing 737 MAX 9.

„Við erum alls ekki með neinar áhyggjur yfir því að þessi flugvél [Boeing 737 MAX 10] sé að fara ná eitthvað langt“, sagði Leahy.

Boeing mun mögulega kynna 737 MAX 10 formlega til leiks á þessu ári

Tinseth svaraði fyrir Boeing eftir ræðu Leahy þar sem hann sagði að A321neo tæki tíu fleiri farþega en 737 MAX 10 og yrði 38 sentimetrum lengri sem dugar varla fyrir tíu sætum til viðbótar.

Þá benti Tinseth einnig á að 737 MAX 10 yrði hagstæðari fyrir flugfélögin þar sem vélin mun koma til með að verða allt að 3 tonnum léttari en Airbus A321neo.

Svo gæti farið að Boeing muni formlega kynna Boeing 737 MAX 10 til leiks á þessu ári og hefja framleiðslu á vélinni sem yrði því fjórða Boeing 737 MAX vélin.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 yrði sparneytnasta og hagstæðasta farþegaþota heims í flokki þeirra sem koma með einum gangi (single-aisle) og þá yrði vélin allt að 5% hagstæðari í rekstri á hvert sæti samanborið við Airbus A321neo.

Tinseth segir að Boeing 737 MAX 10 getur tekið 230 farþega á einu farrými eða 189 á tveimur farrýmum á meðan Airbus A321neo mun koma með sæti fyrir 193 farþega.







  fréttir af handahófi

Fyrsta erlenda pöntunin í Mil Mi-171A2 þyrluna

23. nóvember 2017

|

Rússar hafa fengið fyrstu erlendu pöntunina í Mi-171A2 þyrluna sem kemur frá fyrirtækinu Vectra Group á Indlandi sem hefur pantað eina slíka þyrlu.

Etihad Cargo leggur öllum Airbus A330-200F fraktþotunum

22. janúar 2018

|

Etihad Airways hefur lagt öllum fimm Airbus A330-200F fraktþotunum sínum og hafa þær verið settar í geymslu.

Boeing og Embraer í viðræðum um samruna

22. desember 2017

|

Svo gæti farið að Boeing og Embraer muni sameinast í einn flugvélaframleiðanda en bæði Boeing og Embraer hafa viðurkennt að viðræður fari nú fram um mögulegan samruna.

  Nýjustu flugfréttirnar

Qatar Airways hefur engan áhuga á CSeries-þotunni

20. febrúar 2018

|

Qatar Airways segist ekki hafa neinn áhuga á CSeries-þotunni frá Bombardier og komi ekki til greina að panta hana eftir að hún verður formlega færð yfir til Airbus.

Sichuan Airlines pantar tíu A350-900 þotur frá Airbus

20. febrúar 2018

|

Airbus hefur fengið pöntun í tíu Airbus A350-900 þotur frá kínverska flugfélaginu Sichuan Airlines.

Nef af Concorde-þotu á uppboð

20. febrúar 2018

|

Hluti af sögu flugsins verður boðinn upp í vikunni í Bretlandi þegar keila, sem þjónaði þeim tilgangi að draga úr viðnámi Concorde-þotunnar á meðan hún kleif loftið á tvöföldum hljóðhraða, verður se

Fyrsti flughermirinn fyrir Pilatus PC-24 tekinn í notkun

19. febrúar 2018

|

Fyrsti flughermirinn fyrir nýju Pilatus PC-24 þotuna hefur verið tekinn í notkun í Dallas í Texas.

Vilja opna Manston-flugvöllinn í Kent aftur

19. febrúar 2018

|

Fjárfestingarfyrirtæki eitt í Bretlandi reynir nú að opna aftur Manston-flugvöllinn á suðurhluta Englands með tilraun til þess að taka yfir flugvallarsvæðinu frá núverandi eigendum sem vilja nota land

London fyrsti áfangastaðurinn fyrir Airbus A350-1000

19. febrúar 2018

|

London verður fyrsta borgin sem flogið verður til með Airbus A350-1000 þotunni en Qatar Airways, sem fær fyrsta eintakið afhent af lengstu A350 þotunni, mun fljúga fyrsta farþegaflugið til London Hea

Air Italy: Nýtt flugfélag á Ítalíu mun vaxa hratt á næstu árum

19. febrúar 2018

|

Ítalska flugfélagið Meridiana hefur verið endurstofnað undir nýju nafni og heitir félagið núna Air Italy.

Framkvæmdir hafnar á nýjum flugvelli fyrir Mumbai

19. febrúar 2018

|

Framkvæmdir eru loksins að fara að hefjast á nýjum flugvelli í Mumbai, tveimur áratugum eftir að fyrst var lögð fram tillaga um nýjan flugvöll fyrir fjölmennustu borg Indlands.

Philippine Airlines mun hætta með Airbus A340 árið 2021

16. febrúar 2018

|

Farþegaflug með fjögurra hreyfla þotum á vegum Philippine Airlines mun taka enda árið 2021 en þá stefnir félagið á að hætta með Airbus A340 þoturnar.

Flugfélag lögsótt fyrir of dýr flugfargjöld

15. febrúar 2018

|

Suðurafríska flugfélagið SA Airlink, dótturfélag South African, hefur verið lögsótt fyrir of há flugfargjöld.