flugfréttir

SAS þjálfar 18 flugstjóra fyrir flug til Færeyja

- Færeyskur flugstjóri hjá SAS meðal þeirra - Hefur samt aldrei lent í Vágar

15. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 16:18

Aðflugið að Vágar-flugvellinum í Færeyjum séð út um stjórnklefa á Airbus-þotu Atlantic Airways

Aðeins nokkrir útvaldir flugmenn hjá Scandinavian Airlines munu koma til með að fljúga til Færeyja þegar áætlunarflug SAS hefst til Vágar-flugvallarins í næstu viku.

Það er þekkt staðreynt að veður og vindar hafa gert meira að segja þrautreyndum flugmönnum erfitt fyrir í Færeyjum.

Airbus-þotur færeyska flugfélagsins Atlantic Airways eru til að mynda útbúnar sérstökum leiðsögubúnaði sem nefnist „Required Navigation Performance“ (RNP) sem auðveldar aðflugið að flugvellinum í Vágar.

Þar af leiðandi hefur SAS sett saman hóp 18 flugstjóra sem munu fljúga til Færeyja en þeir hafa gengist undir sérstaka þjálfun til að fljúga til Vágar-flugvallarins og munu þeir hafa í för með sér aðstoðarflugmenn sem munu í leiðinni fá þjálfun fyrir Færeyjar.

Næstkomandi föstudag, þann 17. mars, munu flugstjórarnir hefja þjálfun í flughermi en meðal flugstjóranna átján er Herálvur Nielsen sem er Færeyingur en hann hefur flogið fyrir SAS í 20 ár.

Herálvur Nielsen hefur flogið fyrir SAS í yfir 20 ár

Þrátt fyrir að Herálvur sé fæddur og uppalinn í Færeyjum þá hefur hann sjálfur aldrei lent flugvél í Vágar en hann hefur allan sinn atvinnuflugmannsferil flogið fyrir SAS og þar á undan lærði hann að fljúga í hernum.

Krefjandi flugvöllur til að lenda á

„Flugvöllurinn er staðsettur milli tveggja fjalla sem skapar mikla sviptivinda sem standa þvert á brautina sem skapar oft mikla ókyrrð í aðfluginu“, segir Herálvur en margir flugmenn luma á skrautlegum sögum um lendingar í Færeyjum.

Herálvur segir að ef ókyrrðin og sviptivindarnir eru of miklir þá þarf oft að gera aðrar áætlani á borð við að fara í biðflug en í versta falli þarf að annað hvort að snúa við eða lenda á varaflugvöllum.

Herálvur segist ekki hafa miklar áhyggjur yfir þeirri undarlegri stöðu að hann sé Færeyingur að fljúga fyrir SAS sem verður andstæðingur í samkeppni við Atlantic Airways sem er hans heimaflugfélag.

„Það er samkeppni allsstaðar í heiminum og það er ekkert sem ég get gert í því. Sem flugstjóri þá má ég ekki láta mínar ákvarðanartökur stjórnast af samkeppni. SAS er minn atvinnurekandi“, segir Herálvur.

SAS mun hefja flug til Færeyja frá Kaupmannahöfn þann 26. mars en Atlantic Airways hefur í mörg ár verið eina flugfélagið sem hefur tengt eyjarnar við Danmörku.







  fréttir af handahófi

Sádí-Arabía fjárfestir í Virgin Galactic fyrir 100 milljarða

29. október 2017

|

Stjórnvöld í Sádí-Arabíu ætla að fjárfesta fyrir 105 milljarða króna í geimflugsfyrirtækinu Virgin Galactic sem er í eigu milljarðamæringsins Richard Branson.

Lufthansa mun nota Boeing 747 í flugi milli Frankfurt og Berlínar

29. september 2017

|

Lufthansa hefur ákveðið að nota júmbó-þotu í innanlandsflugi milli Frankfurt og Berlínar í nóvember.

Turkish hefur ekki þörf fyrir Airbus A380 eins og er

22. nóvember 2017

|

Turkish Airlines segist ekki hafa neina þörf til að taka inn risaþotuna Airbus A380 í flotann sinn eins og staðan er í dag.

  Nýjustu flugfréttirnar

Flugvélaleiga vill stofna sitt eigið risaþotuflugfélag

24. nóvember 2017

|

Flugvélaleiga á Írlandi hefur uppi áform um að blása nýju lífi í risaþotuna Airbus A380 með með nýju fyrirkomulagi þar sem flugvélaleigan sér um flugreksturinn á risaþotunni á meðan flugfélög myndu

Fyrsta Airbus A319 þotan yfir til EasyJet Europe

23. nóvember 2017

|

EasyJet Europe hefur fengið fyrstu Airbus A319 þotuna í flota sinn en félagið var stofnað í júlí í sumar í kjölfar ákvörðun Breta um að segja sig úr Evrópusambandinu.

Ólíklegt að Brandenburg-flugvöllur opni fyrir árið 2021

23. nóvember 2017

|

Svo gæti farið að Brandenburg-flugvöllurinn í Berlín muni ekki opna fyrr en eftir 4 ár eða árið 2021.

Fyrsta erlenda pöntunin í Mil Mi-171A2 þyrluna

23. nóvember 2017

|

Rússar hafa fengið fyrstu erlendu pöntunina í Mi-171A2 þyrluna sem kemur frá fyrirtækinu Vectra Group á Indlandi sem hefur pantað eina slíka þyrlu.

Turkish hefur ekki þörf fyrir Airbus A380 eins og er

22. nóvember 2017

|

Turkish Airlines segist ekki hafa neina þörf til að taka inn risaþotuna Airbus A380 í flotann sinn eins og staðan er í dag.

Lufthansa framlengir júmbó-flugi milli Frankfurt og Berlínar

22. nóvember 2017

|

Lufthansa hefur ákveðið að framlengja júmbó-þotu flugi sínu milli Frankfurt og Tegel-flugvallarins í Berlín fram í desember vegna mikillar eftirspurnar á flugi milli þýsku borganna tveggja.

Aukið frelsi í flugumferð með tilkomu Borealis-samstarfsins

21. nóvember 2017

|

Borealis samstarfsbandalag Isavia og átta annarra norður-evrópskra flugleiðsögufyrirtækja hefur komist nær því markmiði að auka frjálsræði flugfélaga varðandi flugleiðir innan flugstjórnarsvæða sinna.

Flugslys meðal heimasmíðaðra flugvéla nær sögulegu lágmarki

21. nóvember 2017

|

Flugslysum hefur fækkað verulega vestanhafs þar sem heimasmíðaðar flugvélar eiga í hlut en á fjórum árum hefur slysum fækkað um 47 prósent í þessum flokki.

Norðmenn fá fyrstu AW101 björgunarþyrluna afhenta

21. nóvember 2017

|

Norðmenn hafa tekið við sinni fyrstu AW101 björgunarþyrlu frá AgustaWestland af þeim sextán sem pantaðar voru á sínum tíma.

Fóru óvart í flugtak á akbraut

20. nóvember 2017

|

Flugmálayfirvöld í Frakklandi rannsaka nú atvik sem átti sér stað fyrr í þessum mánuði er farþegaþota frá portúgalska flugfélaginu TAP Express var næstum farin í flugtak á akbraut (taxiway) á flugve

 síðustu atvik

  2017-09-01 12:00:00