flugfréttir

Indverskir flugmenn beðnir um að leggja sig ekki yfir Evrópu

- Of flókin flugumferðarssvæði í Evrópu kalla á fulla athygli beggja flugmanna

20. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 08:14

Um borð í stjórnklefa á Boeing 777 þotu í næturflugi

Stjórn Air India hefur beðið þá flugmenn, sem fljúga til evrópskra áfangastaða, að taka sér ekki hvíld á meðan þeir fljúga yfir Evrópu að beiðni flugmálayfirvalda á Indlandi.

Flugmenn hafa rétt á því að skiptast á að hvíla sig í stjórnklefanum á flugi og eru flestir flugmenn sem leggja sig í smástund á löngum flugleiðum til fjarlægra áfangastaða.

Síðastliðin misseri hefur nokkrum sinnum komið upp sú staða að evrópskir flugumferðarstjórar hafa ekki náð sambandi við farþegaþotu í nokkrar mínútur yfir Evrópu og átti það sér seinast stað þann 10. mars sl.

„Í Evrópu er mikið af litlum löndum sem við fljúgum yfir sem þýðir að flugmenn þurfa að skipta um tíðni í fjarskiptum við flugumferðarstjórnir mjög ört. Vandamálið kemur yfirleitt upp þegar þeir gera mistök við að skipta um tíðni meðan þeir fljúga frá einni lofthelgi inn í aðra“, segir aðili sem er kunnugur málinu innan Air India.

„Í þessum aðstæðum er best að báðir flugmennirnir séu vakandi og þessi tilmæli hafa verið borin undir flugrekstrardeildina sem heldur utan um vaktir flugmanna“.

Indverskar flugvélar koma oftast að Evrópu eftir að hafa flogið yfir Svartahaf og þá hafa vélarnar lokið við 2/3 af flugleiðinni til Evrópu.

Stjórn Air India hefur komið málinu áleiðis til flugmanna sinna

„Flugmenn eiga helst að leggja sig áður en þeir koma inn í evrópska lofthelgi eða eftir að þeir hafa yfirgefið hana á leiðinni til baka“.

Þann 10. mars voru ungverskar orrustuþotur ræstar út og sendar til móts við farþegaþotu frá Air India sem ekki náðist til á leið sinni frá Ahmedabad til London Heathrow og þann 16. febrúar sendi þýski flugherinn herþotur til móts við farþegaþotu frá indverska flugfélaginu Jet Airways sem var á leið frá Bombay til London.

„Ógjörningur að verða ekki þreyttir milli klukkan 2 og 6 á nóttunni“

Yfirflugstjóri hjá Air India segir að í flugi, sem er lengra en 8 tímar, þá sé krafist þess að þrír flugmenn séu um borð en flestar þessara flugferða fljúga gegnum tímabelti frá klukkan 2 til 6 á morgnanna sem er sá tími þar sem athygli og skörp hugsun flugmanna er ekki í hámarki þar sem þessi tími sólarhringsins hefur áhrif á líkamsklukkuna.

„Það er ógjörningur fyrir hvern sem er að vera ekki þreyttur milli klukkan 2 og 6 á nóttunni. En þegar það eru þrír flugmenn um borð þá þróa þeir með sér starfshætti þar sem a.m.k. einn þeirra leggur sig á meðan“, segir yfirflugstjóri hjá Air India.

„Þegar flugmaðurinn hefur lokið við að hvíla sig kemur hann aftur í stjórnklefann og leysir af hólmi næsta flugmann og þannig er hægt að viðhalda hæsta flugöryggi í stjórnklefanum allan tímann“.

Vegna skorts á flugmönnum þá hafa ekki öll flugfélög á Indlandi náð að framfylgja því að hafa þrjá flugmenn í stjórnklefanum á löngum flugleiðum og segir viðkomandi yfirflugstjóri að flugmálayfirvöld á Indlandi verði að bregðast við þeim vanda.







  fréttir af handahófi

United mun fljúga lengsta flugið frá Bandaríkjunum

4. júní 2017

|

United Airines tilkynnti í gær að félagið muni í haust hefja lengsta áætlunarflug sem bandarískt flugfélag hefur flogið frá Bandaríkjunum.

Fraktflug með enga flugmenn um borð árið 2025

9. ágúst 2017

|

Svo gæti farið að við færum að sjá fyrstu mannlausu flugvélarnar innan fárra ára en bandaríska fyrirtækið USB Evidence Lab spáir því að mannlaust fraktflug eigi eftir að verða að veruleika snemma á þr

FAA vottar PW-hreyfla fyrir Embraer E2 og MRJ-þotuna

1. júní 2017

|

Hreyflaframleiðandinn Pratt & Whitney hefur fengið vottun frá bandarískum flugmálayfirvöldum (FAA) fyrir tveimur hreyflum sem munu koma til með að knýja áfram farþegaþotur frá Embraer og Mitsubishi

  Nýjustu flugfréttirnar

Flugstjóri sendur í hraðbanka ef Air Berlin greiðir ekki fyrirfram

18. ágúst 2017

|

Einn flugvöllur í Evrópu hefur farið fram á að Air Berlin greiði lendingargjöld sín fyrirfram áður en félagið flýgur til vallarins en að öðru leyti verður farið fram á flugstjórinn greiða afgreiðslu

Icelandair mun fljúga til Berlínar

18. ágúst 2017

|

Icelandair mun þann 3. nóvember í haust hefja flug til Berlínar sem er nýr áfangastaður hjá félaginu en flogið verður til Tegel-flugvallarins og verður flogið allan ársins hring.

Norwegian sækir um leyfi fyrir 63 flugleiðum frá Argentínu

18. ágúst 2017

|

Norwegian hefur sótt um leyfir fyrir millilandaflugi á yfir sextíu flugleiðum frá Buenos Aires í Argentínu og þar af til fjórtán áfangastaða í Evrópu.

Fyrsta CS300 þotan í litum Korean Air

18. ágúst 2017

|

Bombardier hefur lokið við að mála fyrstu CS300 þotuna fyrir Korean Air sem verður þriðja flugfélagið í heimi til þess að fá CSeries-þotuna afhenta og annað félagið sem fær CS300.

Reglur um næturlendingar breytast á SFO í kjölfar atviks

18. ágúst 2017

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa ákveðið að breyta starfsháttum og reglugerðum er snúa að næturflugi um flugvöllinn í San Francisco í kjölfar atviks sem átti sér stað í júlí þegar litlu munaði a

Ætla að taka aftur upp nafnið TAP Air Portugal

17. ágúst 2017

|

TAP Portugal ætlar að skipta um nafn og taka aftur upp nafnið TAP Air Portugal en félagið breytti nafninu árið 2005.

Bygging fyrir tvo nýja flugherma Icelandair rís á Flugvöllum

16. ágúst 2017

|

Framkvæmdir standa nú yfir við nýbyggingu þjálfunarseturs Icelandair á Flugvöllum í Hafnarfirði en byggingin mun hýsa flugherma fyrir tvær flugvélategundir, Boeing 737 MAX og Boeing 767.

Air Berlin gjaldþrota

15. ágúst 2017

|

Air Berlin er gjaldþrota en félagið lýsti þessu yfir í dag í kjölfar tilkynningu Etihad Airways sem hefur greint frá því að félagið ætlar ekki að styðja lengur við bakið á lágfargjaldafélaginu þýska

Nepal Airlines ætlar að fjölga A320 þotunum

13. ágúst 2017

|

Nepal Airlines ætlar sér að panta tvær Airbus A320 þotur til viðbótar frá verksmiðjum Airbus í Toulouse.

Árekstur við dróna jafn alvarlegt og árekstur við aðra flugvél

12. ágúst 2017

|

Samtök evrópska flugmanna hafa krafist aðgerða í kjölfar tilrauna sem gerðar voru þar sem drónar voru látnir rekast á flugvél og þyrlu á flugi í þeim tilgangi að rannsaka afleiðingar við slíkan áreks