flugfréttir

Of mikil notkun á ljósum fyrir sætisbelti getur skapað hættu

- Farþegar taka minna mark á þeim ef þau eru stanslaus í gangi

27. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 06:16

Sætisbeltaljós um borð í farþegaþotu

Flugöryggissérfræðingur einn í Kanada telur það geta skapað vissa hættu gagnvart öryggi farþega ef flugmenn hafa sætisbeltaljósin viðstöðulaust í gangi mest allt flugið.

Greg Marshall, sem starfar sem öryggissérfræðingur í flugmálum, segir að farþegar eigi það til að hætta að taka mark á þeim og fari að ganga um flugvélina og sé því ekki sniðugt að hafa þau í gangi þegar skyndilega kemur upp sú staða að ástæða er að kveikja á ljósunum vegna ókyrrðar.

Marshall vill meina að betra sé að hafa þau slökkt á meðan „gott er í lofti“ svo ljósin komi þeim skilaboðum á framfæri þegar kemur að því að ástæða er til þess að setjast og spenna beltin.

Samgönguöryggisnefnd Kanada vitnar í atvik sem átti sér stað um borð í farþegaþotu frá Air Canada í desember 2015 sem var á leið frá Shanghai til Toronto þegar nokkrir slösuðust í ókyrrð sem reið yfir en fram að því höfðu sætisbeltaljósin verið í gangi mest allt flugið.

Margir farþegar taka ekki eftir því ef sætisbeltaljósin eru í gangi í
langan tíma

Fram kemur að flugiðnaðurinn sé nú þegar meðvitaður um of mikla notkun á sætisbeltaljósum en að öllu jöfnu er farþegum gert að hafa beltin spennt á meðan flugvél er á akstri á flugvelli, í flugtaki og í lendingu en einnig er þeim ráðlagt að hafa beltin spennt á meðan þeir sitja í sætum sínum.

Flugmálayfirvöld í Kanada hafa hvatt flugfélög til að nota aðeins sætisbeltaljósin þegar þess er þörf en Marshall segir að reglugerð varðandi sætisbelti og sætisbeltaljós séu mjög misjöfn eftir flugfélögum.

„Sum flugfélög hafa sætisbeltaljósin alltaf á og eru ekki mikið að spá í því hvort farþegar séu að rápa um vélina á meðan önnur flugfélög eru frekar ströng varðandi þessi atriði“, segir Marshall.

Þá segir Marshall að þessi atriði séu einnig misjöfn þar sem það fer eftir hverri áhöfn fyrir sig en að yfirleitt er það flugstjórinn sem tekur ákvörðunina um hvenær hann setur “seat belts“ ljósin á.







  fréttir af handahófi

Dubai Air Show: Emirates pantar fjörutíu Boeing 787-10

12. nóvember 2017

|

Flugsýningin í Dubai hófst í morgun með risastórri pöntun frá Emirates í Dreamliner-þotuna.

Seinasta Tupolev Tu-154 þotan í Evrópu kveður

2. september 2017

|

Seinasta Tupolev Tu-154 þotan í löndum Evrópusambandsins kvaddi flugheiminn í vikunni þegar ríkisstjórnin í Slóvakíu tók seinustu Tu-154 vélina úr umferð úr flota Slovak Airlines.

Ólöglegur innflutningur á ketti kostar flugfélagið 3 milljónir

22. október 2017

|

Dómstóll í Bretlandi hefur fellt dóm í máli Ukraine International Airlines eftir að flugfélagið leyfði farþega að fara um borð með kött í flugi til Bretlands án leyfis.

  Nýjustu flugfréttirnar

Flugvélaleiga vill stofna sitt eigið risaþotuflugfélag

24. nóvember 2017

|

Flugvélaleiga á Írlandi hefur uppi áform um að blása nýju lífi í risaþotuna Airbus A380 með með nýju fyrirkomulagi þar sem flugvélaleigan sér um flugreksturinn á risaþotunni á meðan flugfélög myndu

Fyrsta Airbus A319 þotan yfir til EasyJet Europe

23. nóvember 2017

|

EasyJet Europe hefur fengið fyrstu Airbus A319 þotuna í flota sinn en félagið var stofnað í júlí í sumar í kjölfar ákvörðun Breta um að segja sig úr Evrópusambandinu.

Ólíklegt að Brandenburg-flugvöllur opni fyrir árið 2021

23. nóvember 2017

|

Svo gæti farið að Brandenburg-flugvöllurinn í Berlín muni ekki opna fyrr en eftir 4 ár eða árið 2021.

Fyrsta erlenda pöntunin í Mil Mi-171A2 þyrluna

23. nóvember 2017

|

Rússar hafa fengið fyrstu erlendu pöntunina í Mi-171A2 þyrluna sem kemur frá fyrirtækinu Vectra Group á Indlandi sem hefur pantað eina slíka þyrlu.

Turkish hefur ekki þörf fyrir Airbus A380 eins og er

22. nóvember 2017

|

Turkish Airlines segist ekki hafa neina þörf til að taka inn risaþotuna Airbus A380 í flotann sinn eins og staðan er í dag.

Lufthansa framlengir júmbó-flugi milli Frankfurt og Berlínar

22. nóvember 2017

|

Lufthansa hefur ákveðið að framlengja júmbó-þotu flugi sínu milli Frankfurt og Tegel-flugvallarins í Berlín fram í desember vegna mikillar eftirspurnar á flugi milli þýsku borganna tveggja.

Aukið frelsi í flugumferð með tilkomu Borealis-samstarfsins

21. nóvember 2017

|

Borealis samstarfsbandalag Isavia og átta annarra norður-evrópskra flugleiðsögufyrirtækja hefur komist nær því markmiði að auka frjálsræði flugfélaga varðandi flugleiðir innan flugstjórnarsvæða sinna.

Flugslys meðal heimasmíðaðra flugvéla nær sögulegu lágmarki

21. nóvember 2017

|

Flugslysum hefur fækkað verulega vestanhafs þar sem heimasmíðaðar flugvélar eiga í hlut en á fjórum árum hefur slysum fækkað um 47 prósent í þessum flokki.

Norðmenn fá fyrstu AW101 björgunarþyrluna afhenta

21. nóvember 2017

|

Norðmenn hafa tekið við sinni fyrstu AW101 björgunarþyrlu frá AgustaWestland af þeim sextán sem pantaðar voru á sínum tíma.

Fóru óvart í flugtak á akbraut

20. nóvember 2017

|

Flugmálayfirvöld í Frakklandi rannsaka nú atvik sem átti sér stað fyrr í þessum mánuði er farþegaþota frá portúgalska flugfélaginu TAP Express var næstum farin í flugtak á akbraut (taxiway) á flugve

 síðustu atvik

  2017-09-01 12:00:00