flugfréttir

Of mikil notkun á ljósum fyrir sætisbelti getur skapað hættu

- Farþegar taka minna mark á þeim ef þau eru stanslaus í gangi

27. mars 2017

|

Frétt skrifuð kl. 06:16

Sætisbeltaljós um borð í farþegaþotu

Flugöryggissérfræðingur einn í Kanada telur það geta skapað vissa hættu gagnvart öryggi farþega ef flugmenn hafa sætisbeltaljósin viðstöðulaust í gangi mest allt flugið.

Greg Marshall, sem starfar sem öryggissérfræðingur í flugmálum, segir að farþegar eigi það til að hætta að taka mark á þeim og fari að ganga um flugvélina og sé því ekki sniðugt að hafa þau í gangi þegar skyndilega kemur upp sú staða að ástæða er að kveikja á ljósunum vegna ókyrrðar.

Marshall vill meina að betra sé að hafa þau slökkt á meðan „gott er í lofti“ svo ljósin komi þeim skilaboðum á framfæri þegar kemur að því að ástæða er til þess að setjast og spenna beltin.

Samgönguöryggisnefnd Kanada vitnar í atvik sem átti sér stað um borð í farþegaþotu frá Air Canada í desember 2015 sem var á leið frá Shanghai til Toronto þegar nokkrir slösuðust í ókyrrð sem reið yfir en fram að því höfðu sætisbeltaljósin verið í gangi mest allt flugið.

Margir farþegar taka ekki eftir því ef sætisbeltaljósin eru í gangi í
langan tíma

Fram kemur að flugiðnaðurinn sé nú þegar meðvitaður um of mikla notkun á sætisbeltaljósum en að öllu jöfnu er farþegum gert að hafa beltin spennt á meðan flugvél er á akstri á flugvelli, í flugtaki og í lendingu en einnig er þeim ráðlagt að hafa beltin spennt á meðan þeir sitja í sætum sínum.

Flugmálayfirvöld í Kanada hafa hvatt flugfélög til að nota aðeins sætisbeltaljósin þegar þess er þörf en Marshall segir að reglugerð varðandi sætisbelti og sætisbeltaljós séu mjög misjöfn eftir flugfélögum.

„Sum flugfélög hafa sætisbeltaljósin alltaf á og eru ekki mikið að spá í því hvort farþegar séu að rápa um vélina á meðan önnur flugfélög eru frekar ströng varðandi þessi atriði“, segir Marshall.

Þá segir Marshall að þessi atriði séu einnig misjöfn þar sem það fer eftir hverri áhöfn fyrir sig en að yfirleitt er það flugstjórinn sem tekur ákvörðunina um hvenær hann setur “seat belts“ ljósin á.







  fréttir af handahófi

Qatar Airways hefur engan áhuga á CSeries-þotunni

20. febrúar 2018

|

Qatar Airways segist ekki hafa neinn áhuga á CSeries-þotunni frá Bombardier og komi ekki til greina að panta hana eftir að hún verður formlega færð yfir til Airbus.

Flugslys í Noregi: Piper PA-28 fór í sjóinn eftir flugtak

12. febrúar 2018

|

Tveir eru látnir eftir flugslys í Noregi eftir að eins hreyfils flugvél af gerðinni Piper PA-28 Cherokee brotlenti í gærkvöldi skömmu eftir flugtak í sjónum undan bænum Svolvær.

FAA varar við árekstrarhættu þegar ekið er inn á flugbraut

5. janúar 2018

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa gefið frá sér viðvörun varðandi þá áhættu sem stafar af því er flugvél í akstri þverar eða ekur inn á flugbraut í notkun vegna árekstrarhættu við aðrar flugvélar

  Nýjustu flugfréttirnar

Icelandair eykur við flug til Orlando og Tampa

23. febrúar 2018

|

Icelandair mun frá og með október í haust fljúga daglega til Orlando og fjórum sinnum í viku til Tampa en með því mun félagið auka framboð sitt til þessara áfangastaða í Flórída í Bandaríkjunum um sam

Vilja refsa farþegum sem taka farangur með sér við neyðarrýmingu

23. febrúar 2018

|

Svo gæti farið að þeim farþegum verði refsað sem gera tilraun til að taka handfarangur með sér frá borði þegar verið er að rýma flugvél í neyðartilvikum.

Fór með skrúfuna í þak á bíl í háskalegu lágflugi

23. febrúar 2018

|

Mikil mildi þykir að engan sakaði er landbúnaðarflugvél af gerðinni Air Tractor rakst með loftskrúfu í þak á bíl er flugmaður vélarinnar flaug vísvitandi mjög lágt yfir bílinn í Brasilíu á dögunum.

Vandamál með hjólabúnað á Bombardier-vél

23. febrúar 2018

|

Vandamál kom upp með hjólabúnað á Bombardier Dash 8 Q400 flugvél hjá Croatia Airlines er vélin var í aðflugi að flugvellinum í Brussel í gær eftir flug frá Zagreb.

Finnair undirbýr pöntun í allt að þrjátíu þotur

22. febrúar 2018

|

Finnair vinnur nú að því að undirbúa pöntun í nýjar meðalstórar farþegaþotur með einum gangi og koma allt að 30 þotur til greina.

Þrjú flugfélög í Venezúela hafa öll misst leyfið

22. febrúar 2018

|

Þrjú flugfélög, í eigu sama eigandans, og þar af tvö í Venezúela, hafa öll hætt starfsemi sinni á nokkrum vikum þar sem þau hafa verið svipt flugrekstarleyfinu á sama tíma og stjórn félaganna er í up

Líktu eftir sömu aðstæðum í flughermi

22. febrúar 2018

|

Orsök flugslyssins í Rússlandi, er farþegaþota af gerðinni Antonov An-148 frá Saratov Airlines fórst skömmu eftir flugtak frá Moskvu þann 11. febrúar, er enn ókunn en talið er mögulegt að ísing í ste

Fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair væntanleg til landsins

21. febrúar 2018

|

Innan við tvær vikur eru í að fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair kemur til landsins en fyrsta eintakið er nú tilbúið í Seattle og verður henni flogið til Íslands í byrjun mars.

Nýir stjórnendur hjá Icelandair

21. febrúar 2018

|

Gerðar hafa verið umtalsverðar skipulagsbreytingar á rekstrarsviði Icelandair og nýir forstöðumenn ráðnir til nýrra starfa.

Seinasta Boeing 737-800 þotan afhent til Norwegian

21. febrúar 2018

|

Norwegian hefur tekið við seinustu Boeing 737-800 þotunni sem er jafnframt hundraðasta Boeing 737-800 þotan sem félagið hefur fengið afhenta frá Boeing.