flugfréttir

Keilir bætir við námskeiðum í atvinnuflugmannsnámi

- Aukainnritun fyrir Intergrated Professional Pilot Program (IPPP)

6. apríl 2017

|

Frétt skrifuð kl. 14:28

Frá útskrift atvinnuflugnema úr Flugakademíu Keilis sumarið 2016

Vegna mikillar eftirspurnar hefur Flugakademía Keilis bætt við innritunardegi fyrir samtvinnað atvinnuflugmannsnám (Integrated Professional Pilot Program) í sumar en fullskipað hefur verið í undanfarna bekki.

Næstu námskeið munu því hefjast 5. maí og 26. maí næstkomandi. Þá verður einnig hægt að hefja samtvinnað atvinnuflugmannsnám 25. ágúst á þessu ári, auk þess sem hægt verður að hefja bóklegt áfangaskipt atvinnuflugmannsnám (ATPL Theory) bæði 5. maí og 25. ágúst.

Umsóknir verða að berast að minnsta kosti fjórum vikum áður en námið hefst.

Hver er munurinn á samtvinnuðu og áfangaskiptu atvinnuflugmannsnámi?

Atvinnuflugkennsla um borð í Diamond-kennsluvél Keilis

Flugakademía Keilis býður nú fyrstur skóla á Íslandi upp á svokallað samtvinnað atvinnuflugmannsnám. Nemendur á þessari námsleið geta hafið nám án nokkurs grunns í flugi eða sem handhafar einkaflugmannsskírteinis.

Samtvinnað atvinnuflugmannsnám er krefjandi og skemmtilegt og tekur um 18 mánuði í fullu námi sem er skipulagt frá upphafi til enda.

Námsleiðinni fylgir góð heildaryfirsýn og utanumhald um framvindu námsins sem skilar sér í markvissara námi. Þar með er samtvinnaða atvinnuflugmannsnámið mjög skilvirk og hagkvæm námsleið sem kemur umsækjandanum fyrr og betur út á atvinnumarkaðinn.

Flugakademía Keilis býður einnig upp á nám áfangaskipt (modular) atvinnuflugmannsnám. Helsti kosturinn við áfangaskipta námsbraut er að það er meiri sveigjanleiki í námstíma og hentar því umsækjendum með fjölskyldur eða aðrar skuldbindingar sem þarf að sinna sem getur haft áhrif á nemandann.

Nemandi getur tekið fullt áfangaskipt atvinnuflugnám (allir áfangar) eða valið staka áfanga eftir þörfum og fyrri reynslu. Það tekur um 18-24 mánuði til að ljúka öllum áföngum ásamt tímasöfnun og öðlast öll tilskilinn réttindi til að sækja um hjá flugfélögum og flugrekendum sem atvinnuflugmaður.

Flugvirkjanám hefst í ágúst

Líkt og undanfarin ár er mikil ásókn í flugvirkjanám, en Fugakademía Keilis býður upp á réttindanám flugvirkja í nýrri aðstöðu skólans á Ásbrú í Reykjanesbæ. Um er að ræða fimm anna bóklegt og verklegt iðnnám flugvirkja fyrir þá sem vilja öðlast alþjóðleg starfsréttindi og starfa í fjölbreyttu starfsumhverfi að viðhaldi flugvéla af öllum stærðum og gerðum.

Fjórar vikur námsins fara fram í samstarfsskóla Keilis í Skotlandi og fá nemendur þar með einstakt tækifæri til að sækja alþjóðlega reynslu og efla tengslanet sitt, ásamt því að læra verklags- og vinnureglur í einum virtasta flugvirkjaskóla Evrópu.

Miklir alþjóðlegir atvinnumöguleikar eru fyrir flugvirkja og góð tækifæri til frekari menntunar og starfsþróunar. Nemendum stendur til boða fjölbreyttur starfsvettvangur með mikla möguleika á sérhæfingu í framhaldi af náminu. Umsóknarfrestur er til 15. maí næstkomandi.  

Nánari upplýsingar um flugtengt nám hjá Keili má nálgast á www.flugakademia.is







  fréttir af handahófi

Airbus staðfestir endalok A380 án pöntunar frá Emirates

15. janúar 2018

|

Airbus hefur staðfest fregnir um að framleiðslu risaþotunnar Airbus A380 verði hætt ef ekki næst að semja um nýja pöntun við Emirates.

Noregur stefnir á rafknúið innanlandsflug fyrir árið 2040

22. janúar 2018

|

Noregur stefnir að því að verða fyrsta landið í heimi til að hafa eingöngu rafknúnar farþegaflugvélar á stuttum flugleiðum í innanlandsflugi fyrir árið 2040.

Samið um vöktunarflug yfir eldstöðvar í jöklum

1. janúar 2018

|

Flugleiðsögusvið Isavia og Raunvísindastofnun Háskóla Íslands hafa gert með sér samning um að flugvél Isavia, TF-FMS, verði notuð í vöktunarflug vegna eftirlits með eldstöðvum í jöklum.

  Nýjustu flugfréttirnar

Qatar Airways hefur engan áhuga á CSeries-þotunni

20. febrúar 2018

|

Qatar Airways segist ekki hafa neinn áhuga á CSeries-þotunni frá Bombardier og komi ekki til greina að panta hana eftir að hún verður formlega færð yfir til Airbus.

Sichuan Airlines pantar tíu A350-900 þotur frá Airbus

20. febrúar 2018

|

Airbus hefur fengið pöntun í tíu Airbus A350-900 þotur frá kínverska flugfélaginu Sichuan Airlines.

Nef af Concorde-þotu á uppboð

20. febrúar 2018

|

Hluti af sögu flugsins verður boðinn upp í vikunni í Bretlandi þegar keila, sem þjónaði þeim tilgangi að draga úr viðnámi Concorde-þotunnar á meðan hún kleif loftið á tvöföldum hljóðhraða, verður se

Fyrsti flughermirinn fyrir Pilatus PC-24 tekinn í notkun

19. febrúar 2018

|

Fyrsti flughermirinn fyrir nýju Pilatus PC-24 þotuna hefur verið tekinn í notkun í Dallas í Texas.

Vilja opna Manston-flugvöllinn í Kent aftur

19. febrúar 2018

|

Fjárfestingarfyrirtæki eitt í Bretlandi reynir nú að opna aftur Manston-flugvöllinn á suðurhluta Englands með tilraun til þess að taka yfir flugvallarsvæðinu frá núverandi eigendum sem vilja nota land

London fyrsti áfangastaðurinn fyrir Airbus A350-1000

19. febrúar 2018

|

London verður fyrsta borgin sem flogið verður til með Airbus A350-1000 þotunni en Qatar Airways, sem fær fyrsta eintakið afhent af lengstu A350 þotunni, mun fljúga fyrsta farþegaflugið til London Hea

Air Italy: Nýtt flugfélag á Ítalíu mun vaxa hratt á næstu árum

19. febrúar 2018

|

Ítalska flugfélagið Meridiana hefur verið endurstofnað undir nýju nafni og heitir félagið núna Air Italy.

Framkvæmdir hafnar á nýjum flugvelli fyrir Mumbai

19. febrúar 2018

|

Framkvæmdir eru loksins að fara að hefjast á nýjum flugvelli í Mumbai, tveimur áratugum eftir að fyrst var lögð fram tillaga um nýjan flugvöll fyrir fjölmennustu borg Indlands.

Philippine Airlines mun hætta með Airbus A340 árið 2021

16. febrúar 2018

|

Farþegaflug með fjögurra hreyfla þotum á vegum Philippine Airlines mun taka enda árið 2021 en þá stefnir félagið á að hætta með Airbus A340 þoturnar.

Flugfélag lögsótt fyrir of dýr flugfargjöld

15. febrúar 2018

|

Suðurafríska flugfélagið SA Airlink, dótturfélag South African, hefur verið lögsótt fyrir of há flugfargjöld.