flugfréttir

Fraktflug með enga flugmenn um borð árið 2025

- Flugfélög heimsins myndu spara sér 10 milljarða á dag án flugmanna

9. ágúst 2017

|

Frétt skrifuð kl. 11:30

Ef spá USB Evidence Lab gengur upp þá munum við sjá fyrstu flugvélarnar í fraktflugi fljúga án flugmanna eftir 8 ár

Svo gæti farið að við færum að sjá fyrstu mannlausu flugvélarnar innan fárra ára en bandaríska fyrirtækið USB Evidence Lab spáir því að mannlaust fraktflug eigi eftir að verða að veruleika snemma á þriðja áratugnum.

Í nýlegri könnun þar sem um 8.000 manns voru spurðir varðandi flugferðir með mannlausum flugvélum kom í ljós að flestir myndu ekki kæra sig um að fljúga með flugvél sem myndi fljúga sjálfkrafa en ekkert er því til fyrirstöðu að hægt verði að hefja fraktflug með flugvélum sem hafa enga flugmenn við stjórnvölin.

USB Evidence Lab segir að fraktflugfélög gætu sparað sér umtalsverða fjármuni sem færi annars í launakostnað og þá myndi tölvustjórnun flugvéla spara flugfélögum um 0,5% í eldsneytiskostnað með nákvæmari flugleiðum sem yrðu útreiknaðar með tölvubúnaði.

Yfir helmingur fólks myndi ekki kæra sig um að fljúga í flugvél sem hefur enga flugmenn við stjórnvölin

Í skýrslunni kemur fram að ef allt farþegaflug í heiminum yrði flogið með flugvélum án flugmanna þá gætu flugfélög heimsins sparað sér um 30 milljarða evra sem samsvarar þrjúþúsund og 700 milljörðum króna.

Tæknin verður til staðar og tilbúin til notkunar árið 2025

USB Evidence Lab telur að sú tækni sem til þarf svo hægt verði að láta fraktflugvélar fljúga mannlausar gæti litið dagsins ljós árið 2025.

Fram kemur að slík tækni gæti stuðlað að auknu flugöryggi þar sem skyndileg veikindi flugmanna og mannleg mistök yrðu ekki lengur fyrir hendi ef flugvélum yrði stjórnað með háþróuðum tölvubúnaði en ekki kemur fram áhættan á tölvubilun sem vegur upp á móti.

Í skýrslu USB segir að farþegar í Bandaríkjunum gætu átt von á 11% lægri flugfargjöldum ef þeir myndu fljúga um borð í farþegaþotum sem hefðu enga flugmenn.

Nýleg könnun sem gerð var í Bretlandi sýnir að 53% fólks segist ekki vilja stíga um borð í flugvél sem hefur enga flugmenn og reiðir sig eingöngu á tölvustýrða stjórnun.







  fréttir af handahófi

Keilir bætir við fjórum nýjum kennsluflugvélum

6. desember 2017

|

Vegna aukinna umsvifa hefur Flugakademía Keilis fest kaup á fjórum nýjum DA40 kennsluflugvélum sem munu bætast við flugflota skólans snemma á næsta ári.

Boeing 777 ók ranga braut og fór með væng utan í tvo ljósastaura

29. desember 2017

|

Flugmálayfirvöld í Kanada hafa komist að því að flugmenn EVA Air hafi ekið ranga akbraut á flugvellinum í Toronto í Kanada sem er orsök þess að annar vængur vélarinnar rakst utan í ljósastaura.

Leggja til að þriðja flugbrautin verði 300 metrum styttri

19. janúar 2018

|

Lögð hefur verið fram tillaga sem miðar af því að stytta þriðju flugbrautina á Heathrow-flugvellinum í London en tillagan hefur verið kynnt með nokkrum breytingum varðandi framkvæmdir á þriðju brautin

  Nýjustu flugfréttirnar

Fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair væntanleg til landsins

21. febrúar 2018

|

Innan við tvær vikur eru í að fyrsta Boeing 737 MAX þota Icelandair kemur til landsins en fyrsta eintakið er nú tilbúið í Seattle og verður henni flogið til Íslands í byrjun mars.

Nýir stjórnendur hjá Icelandair

21. febrúar 2018

|

Gerðar hafa verið umtalsverðar skipulagsbreytingar á rekstrarsviði Icelandair og nýir forstöðumenn ráðnir til nýrra starfa.

Seinasta Boeing 737-800 þotan afhent til Norwegian

21. febrúar 2018

|

Norwegian hefur tekið við seinustu Boeing 737-800 þotunni sem er jafnframt hundraðasta Boeing 737-800 þotan sem félagið hefur fengið afhenta frá Boeing.

Isavia úthlutar styrkjum úr samfélagssjóði

21. febrúar 2018

|

Isavia hefur úthlutað styrkjum til 13 verkefna úr samfélagssjóði sínum en verkefnin eru af fjölbreyttum toga.

Sendu óvart út merki um flugrán í stað merkis um bilaða talstöð

21. febrúar 2018

|

Flugmenn á farþegaþotu af gerðinni Embraer ERJ190 frá Lufthansa Cityline sendu óvart út rangt ratsjármerki sem gaf til kynna að flugvélinni hefði verið rænt er samband við vélina rofnaði um stundarsak

Plássleysi hamlar vexti Norwegian á London Gatwick

21. febrúar 2018

|

Norwegian sér fram á erfiðleika með áætlanir sínar á Gatwick-flugvellinum í London þar sem skortur er á afgreiðsluplássum.

Þotu frá WOW air snúið til Goose Bay

20. febrúar 2018

|

Farþegaþota frá WOW air þurfti í kvöld að lenda í Goose Bay á Nýfundnalandi vegna veikinda um borð er vélin var á leið til Newark-flugvallarins í Bandaríkjunum.

Qatar Airways hefur engan áhuga á CSeries-þotunni

20. febrúar 2018

|

Qatar Airways segist ekki hafa neinn áhuga á CSeries-þotunni frá Bombardier og komi ekki til greina að panta hana eftir að hún verður formlega færð yfir til Airbus.

Sichuan Airlines pantar tíu A350-900 þotur frá Airbus

20. febrúar 2018

|

Airbus hefur fengið pöntun í tíu Airbus A350-900 þotur frá kínverska flugfélaginu Sichuan Airlines.

Nef af Concorde-þotu á uppboð

20. febrúar 2018

|

Hluti af sögu flugsins verður boðinn upp í vikunni í Bretlandi þegar keila, sem þjónaði þeim tilgangi að draga úr viðnámi Concorde-þotunnar á meðan hún kleif loftið á tvöföldum hljóðhraða, verður se

 síðustu atvik

  2018-01-01 19:24:00