flugfréttir
Endalok Airbus A380 veltur á nýrri pöntun frá Emirates
- Sagt að Airbus sé tilbúið að leggja drög að því að hætta framleiðslunni
Risaþotan Airbus A380 í aðflugi að London Heathrow þann 27. desember síðastliðinn
Samkvæmt þremur heimildarmönnum, sem kunnugir eru innan herbúða Airbus og koma ekki fram undir nafni, þá er Airbus í starholunum með að hætta framleiðslu á risaþotunni A380 ef Emirates ákveður að leggja ekki inn nýja pöntun í risaþotuna.
Um er að ræða þá pöntun sem beðið var eftir frá Emirates á flugsýningunni í Dubai í nóvember fyrir áramót
en viðræður höfðu staðið yfir um kaupin en án árangurs.
Emirates er stærsti viðskiptavinur Airbus er kemur að risaþotunni en svo virðist sem að framtíð
Airbus A380 velti á ákvörðun Emirates.
Nokkur pattstaða virðist ríkja um málið þar sem Airbus á erfitt með að tryggja áframhaldandi framleiðslu
á Airbus A380 nema fá tryggingu fyrir pöntun frá Emirates á sama tíma og Emirates á erfitt með að panta
fleiri risaþotur nema Airbus geti tryggt það að A380 verði framleidd áfram í að minnsta kosti 10 ár.
Í dag eru 13 flugfélög sem hafa alls 217 Airbus A380 risaþotur í flota sínum en 10 þeirra flugfélaga eru að finna
í Asíu og í Miðausturlöndum og aðeins þrjú flugfélög í Evrópu. Þá má geta þess að ekkert bandarískt flugfélag
hefur pantað Airbus A380.
Airbus A380 í samsetningu í verksmiðjum Airbus í Toulouse
„Ef engin pöntun kemur frá Emirates þá mun Airbus hefja það ferli að leggja drög að því að stöðva
framleiðslulínuna“, segir einn aðili í viðtali við Reuters-fréttastofuna.
Þá kemur fram að þrátt fyrir að búið sé að verja milljörðum í endurbætur á farrými og innréttingum á
risaþotunni þá hefur eftirspurnin eftir A380 ekki aukist og enn er engin eftirspurn eftir notuðum risaþotum.
Flugsérfræðingur einn segir að það myndi frekar borga sig fyrir Airbus að einblína á þær þotur sem
eru að skila framleiðandanum hagnaði en Airbus hefur hætt við fyrirhugaðar fjárfestingar í uppfærslu
á risaþotunni sem hefði hlaupið á yfir 2 þúsund og fimmhundruð milljörðum króna.
Samt sem áður þá á Airbus eftir að smíða yfir 100 eintök af risaþotunni en aðeins þrjú flugfélög
eiga von á fleiri risaþotum sem eru Singapore Airlines, Emirates og Qatar Airways.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.