flugfréttir

Nýir stjórnendur hjá Icelandair

21. febrúar 2018

|

Frétt skrifuð kl. 19:48

Rekstrarsvið er nýtt svið hjá Icelandair og verður til við samruna flugrekstrartengdrar starfsemi Icelandair annars vegar og IGS hins vegar sem hingað til hefur verið starfrækt sem sjálfstæ

Gerðar hafa verið umtalsverðar skipulagsbreytingar á rekstrarsviði Icelandair og nýir forstöðumenn ráðnir til nýrra starfa.

Rekstrarsvið er nýtt svið hjá Icelandair og verður til við samruna flugrekstrartengdrar starfsemi Icelandair annars vegar og IGS hins vegar sem hingað til hefur verið starfrækt sem sjálfstætt fyrirtæki.

Sviðið varð til um síðustu áramót og er Jens Þórðarson framkvæmdastjóri þess. Með skipulagsbreytingum er stjórnkerfi sviðsins einfaldað til muna, boðleiðir styttar og stjórnendum fækkað.

Þetta mun gera fyrirtækinu kleyft að taka hraðari ákvarðanir, sinna starfsfólki betur og gera fyrirtækið í stakk búið fyrir áframhaldandi vöxt og þróun.

Ásgeir Bjarni Lárusson - Forstöðumaður tæknisviðs

Ásgeir Bjarni Lárusson hóf störf hjá Icelandair 2012 sem verkefnastjóri hjá tækniþjónustu félagsins (ITS). Árið 2015 tók Ásgeir við stöðu forstöðumanns viðhaldstýringar og sinnti því til september 2017.

Frá september 2017 hefur Ásgeir leitt sameiningu á þremur deildum, Viðhaldstýring, Verkfræðideild og Hönnunardeild og mun í nýju skipulagi leiða þennan sameinaða hóp sem forstöðumaður tæknisviðs. Áður en Ásgeir hóf störf hjá Icelandair starfaði hann sem verkfræðingur hjá Bang&Olufsen.

Ásgeir er með MSc gráðu í Engineering Business Management frá Warwick University í Bretlandi og BSc gráðu í Global Management og Manufacturing Engineering frá Háskólanum í Árósum. Ásgeir er í sambúð með Gunnhildi Emilsdóttur og eiga þau saman 2 börn.

Ástþór Ingason - Forstöðumaður flugþjónustu erlendis

Ástþór hóf störf hjá félaginu árið 1978 sem sumarstarfsmaður aðeins 14 ára. Hann starfaði í mörgum deildum á Keflavíkurflugvelli frá 1985 til 1996, þegar hann tók við sem deildarstjóri flugstjónustu.

Tók við starfi stöðvarstjóra í Kaupmannahöfn 1999, varð svæðisstöðvarstjóri fyrir Norðurlöndin til ársins 2003 er hann varð yfirmaður stöðvareksturs Icelandair í Evrópu. Árið 2007 tók hann við sem yfirmaður alls stöðvarekstur félagsins. Giftur Elfu Dröfn Jónsdóttur með fimm börn.



Einar Már Guðmundsson - Forstöðumaður viðhaldssviðs

Einar Már Guðmundsson hóf störf hjá Icelandair árið 2015 sem forstöðumaður innkaupadeildar hjá tækniþjónustu félagsins (ITS). Einar starfaði áður sem innkaupastjóri hjá RioTinto Alcan (ISAL) í 3 ár og þar á undan sem rekstrarstjóri hjá Skeljungi.

Einar mun í nýju skipulagi verða forstöðumaður viðhaldssviðs og innkaupadeildar. Einar er með MBA gráðu frá Copenhagen Business School. Einar er giftur Katrínu Melstað og eiga þau saman tvær dætur.




Guðmundur Ólafsson - Forstöðumaður flugþjónustu Keflavíkurflugvelli

Guðmundur hóf störf hjá Icelandair Ground Services árið 2008 sem starfsmaður farþegaþjónustu. Í september 2015 tók hann við deildarstjórastöðu innan fyrirtækisins en í ágúst 2017 tók hann við starfi forstöðumanns flugafgreiðslu- og fraktsviðs og hefur sinnt því síðan.

Áður starfaði hann á markaðssviði Íslandshótela en keðjan rekur m.a. Grand Hótel, Fosshótel hótelkeðjuna ásamt fleiri hótelum víðs vegar um landið. Guðmundur er með B.Sc. viðskipta- og markaðsfræði með áherslu á ferðamálafræði frá Háskóla Íslands. Guðmundur er búsettur í Hafnarfirði og er tveggja barna faðir.


Klara Íris Vigfúsdóttir - Forstöðumaður flugáhafna

Klara hóf störf hjá Icelandair árið 2017 sem forstöðumaður flugáhafna (Cabin Operations). Klara starfaði áður sem forstöðumaður hjá Ferðaskrifstofu Íslands árin 2015-2017 og þar áður sem framkvæmdastjóri ÍMARK á árunum 2013-2015.

Hún starfaði við flugrekstur sem aðstoðarmaður forstjóra Iceland Express, og síðar sem framkvæmdastjóri Express ferða, á árunum 2011-2013. Klara sem er með B.sc. í viðskiptafræði frá Háskólanum í Reykjavík. Hún er gift Guðmundi Inga Haukssyni og saman eiga þau þrjú börn.


Linda Gunnarsdóttir - Yfirflugstjóri

Linda starfaði hjá Íslandsflugi sem flugmaður frá 1993 og til 1995 þegar hún höf störf hjá Flugleiðum á Fokker-50. Frá 1998 flug hún Boeing-737 þangað til hún fluttist yfir á Boeing-757/767 sem hún flýgur enn í dag.

Hún tók við starfi flugstjóra 2006 og sinnti að auki bóklegri ný- og síþjálfun flugmanna. 2006 útskrifðist Linda með B.sc í viðskiptafræði frá Háskólanum í Reykjavík með áherslu á stjórnun og stefnumótun.

Frá 2011 hefur hún einnig starfað sem þjálfunarflugstjóri og prófdómari. Hún tók við starfi flotasjóra á B-757 og svo stöðu aðstoðaryfirflugstjóra 2015. Linda er í sambúð með Gunnlaugi Rafni Björnssyni og eiga þau þrjú börn.

Sigurjón Sigurjónsson - Forstöðumaður öryggis- og gæðasviðs

Sigurjón hóf störf hjá Icelandair í júní 2009 og tók þá við stöðu gæðastjóra félagsins. Hann starfaði áður hjá Flugmálastjórn og var deildarstjóri lofthæfideildar.

Í starfi sínu hjá flugmálastjórn tók hann þátt í innleiðingu JAR reglna frá upphafi og var fulltrúi Íslands í nefndum JAA og síðar EASA sem var stofnað 2002. Sigurjón fékk vottun sem IOSA úttektamaður 2016 og hefur tekið þátt í IOSA úttektum á erlendum flugfélögum á vegum ACS Aviation Solutions. Hann lauk námi í flugvirkjun frá Spartan School of Aeronautics 1987 og starfaði fyrst sem flugvirki hjá Flugleiðum. Hann á tvær dætur og tvö barnabörn.

Þ. Haukur Reynisson - Flugrekstrarstjóri

Haukur hóf störf hjá Icelandair í innanlandsflugi 1991 á Fokker-27 síðan Fokker-50, Boeing-737 og Boeing-757. Hann varð flugstjóri 1998 á Fokker-50 síðan á Boeing-757/Boeing-767. Hann hefur einnig sinnt starfi þjálfunarflugstjóra og prófdómara frá árinu 2005.

Haukur hefur verið yfirflugstjóri Icelandair frá 2015. Hann stundaði flugnám hjá Vesturflugi, American Flyers og Flugskóla Íslands. Hann er giftur Kristínu Jónasdóttir og þau eiga tvær dætur.







  fréttir af handahófi

Hófu flugtak 400 metrum frá brautarenda á Gatwick

7. desember 2018

|

Flugmálayfirvöld í Bretlandi rannsaka nú atvik eftir að Dreamliner-þota af gerðinni Boeing 787-9 frá Norwegian notaði of stutta flugbraut í flugtaki á Gatwick-flugvellinum í London.

Hófu flugtak 400 metrum frá brautarenda á Gatwick

7. desember 2018

|

Flugmálayfirvöld í Bretlandi rannsaka nú atvik eftir að Dreamliner-þota af gerðinni Boeing 787-9 frá Norwegian notaði of stutta flugbraut í flugtaki á Gatwick-flugvellinum í London.

227.000 flugu með Icelandair í janúar

7. febrúar 2019

|

Um 227.000 farþegar flugu með Icelandair í janúarmánuði sem er aukning upp á 8 prósent samanborið við janúar árið 2018.

  Nýjustu flugfréttirnar

Næsta retro-flugvél British Airways verður í litum BEA

22. febrúar 2019

|

British Airways hefur ákveðið að Airbus A319 þota verði næsta flugvél félagsins til þess að verða máluð í gömlum litabúningi líkt og flugvélar félagsins litu út í gamla daga.

Boeing 737 þota Norwegian á förum frá Íran á næstu dögum

22. febrúar 2019

|

Norwegian á loksins von á því að geta fengið eina af Boeing 737 MAX þotunum í flotanum heim frá Íran en um er að ræða þotu sem hefur verið föst í landinu frá því að flugvélin hafði þar óvænta viðkomu

Metfjöldi farþega um Heathrow-flugvöll árið 2018

21. febrúar 2019

|

Aldrei hafa eins margir flugfarþegar farið um Heathrow-flugvöll í sögu flugvallarins líkt og árið 2018 þegar 80.1 milljón farþega fór um völlinn.

AirBaltic mun hætta með Boeing 737 í haust

20. febrúar 2019

|

Flugfélagið airBatlic ætlar sér að hætta með Boeing 737 þoturnar fyrr en áætlað var.

Ný Airbus-þota fékk ekki leyfi til að fljúga yfir Íran

20. febrúar 2019

|

Splunkunýrri Airbus A320 þotu sem var í afhendingarflugi frá Airbus í Hamborg á leið til Nýja-Sjálands var gert að snúa við yfir Tyrklandi þar sem í ljós kom að þotan hafði ekki leyfi til þess að flj

Fjallabylgjur og flug undir lágmarksflughæð orsök flugslyss

19. febrúar 2019

|

Flugmálayfirvöld í Íran hafa birt lokaskýrslu varðandi flugslys sem átti sér stað þann 18. febrúar í fyrra er farþegaflugvél af gerðinni ATR 72-200 fórst í fjalllendi í innanlandsflugi í landinu.

Þrír bæjarstjórar vilja koma á flugsamgöngum til Sylt

19. febrúar 2019

|

Þrír þýskir bæjarstjórar í bæjunum Klixbüll, Leck og Niebüll vilja koma á flugsamgöngum til eyjunnar Sylt þar sem lestarsamgöngur hafa ekki gengið snuðrulaust fyrir sig að undanförnu.

Einkafyrirtæki styrkir nýja flugbraut á eyjunni Catalina

19. febrúar 2019

|

Hafist hefur verið handa við að lagfæra og koma flugbrautinni á eyjunni Catalina við strendur Los Angeles í nothæft ástand á ný.

Ryanair fær fyrstu 737 MAX 200 um miðjan maí

18. febrúar 2019

|

Ryanair á von á því að fá fyrstu Boeing 737 MAX 200 þotuna afhenta um miðjan maí en félagið hefur pantað 135 þotur en fyrsta pöntunin var gerð í 100 þotur í september árið 2014.

Flugfélög í Víetnam fá að fljúga til Bandaríkjanna

18. febrúar 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa uppfært öryggisstuðul er kemur að flugmálum í Víetnam upp í Category 1 sem þýðir að víetnömsk flugfélög geta hafið áætlunarflug til Bandaríkjanna.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00