flugfréttir

Vilja opna hina flugbrautina á Gatwick-flugvelli

- 40 ára gamall sáttmáli við íbúa rennur út árið 2019

16. október 2018

|

Frétt skrifuð kl. 18:20

Frá Gatwick-flugvellinum í London

Félag breskra atvinnuflugmanna (BALPA) taka undir tillögu Gatwick-flugvallarins í London um að skoða þann möguleika á að nýta varaflugbraut vallarins fyrir hefðbundna flugumferð um flugvöllinn til að auka afköst hans.

Gatwick-flugvöllur er í dag stærsti flugvöllur heims af þeim flugvöllum sem hafa eina flugbraut er kemur að fjölda flugtaka og lendinga en flugvöllurinn hefur þó aðra flugbraut sem eingöngu er notuð sem akbraut og í neyðartilfellum.

Með því að opna fyrir flugumferð á ný um nyrðri flugbrautina væri hægt að auka flugumferð um Gatwick-flugvöll um um 30% sem samsvarar um 290 flugtökum og lendingum til viðbótar á dag.

Stjórn Gatwick-flugvallar mun á morgun leggja fram tillögu um langtímaáætlun flugvallarins („masterplan“) og er talið að í þeirri tillögu felist hugmynd um að nýta norðurbrautina fyrir flugtök og lendingar fyrir minni flugvélar í Evrópuflugi á meðan aðalfugbrautin (syðri flugbrautin) yrði notuð fyrir stærri flugvélar.

Aðalflugbrautin á Gatwick, 08R/26L brautin, er 3.316 metrar á lengd á meðan norðurbrautin, sem ekki er notuð í dag, er 2.565 metrar en aðeins eru um 200 metar sem skilja brautirnar frá hvor annarri sem stangast á við öryggisreglur eins og staðan er í dag er kemur að lendingum og flugtökum á sama tíma á báðum brautum.

Gatwick-flugvöllur má aðeins nota norðurflugbrautin, 08L/26R, ef aðalflugbraut vallarins er ekki í notkun en nyrðri brautin hefur þó ekki ILS blindaðflugsbúnað.

Gatwick er stærsti flugvöllur heims í flokki þeirra sem hafa aðeins eina flugbraut

Gatwick-flugvöllur hafði á sínum tíma sótt um leyfi fyrir nýrri flugbraut sem myndi rísa fyrir sunnan núverandi flugbraut með yfir 1 kílómetra aðskilnað sem myndi gera flugvellinum kleift að hafa flugtök og lendingar í gangi samtímis hlið við hlið.

Það var ekki samþykkt þar sem bresk stjórnvöld ákváðu frekar að gefa grænt ljós fyrir stækkun Heathrow-flugvallarins með leyfisveitingu fyrir þriðju flugbrautinni.

BAPLA hefur nú lýst yfir stuðningi við Gatwick-flugvöll um að taka í notkun aftur norðurbrautina en Brian Strutton, yfirmaður samtaka breskra atvinnuflugmanna, segir að eitthvað verði að gera svo hægt sé að auka flugumferð um Gatwick-flugvöll.

Íbúar ósáttir við áform um að opna hina flugbrautina fyrir flugtök og lendingar

Samtök þeirra íbúa sem búa nálægt Gatwick-flugvelli eru ekki ánægðir með áætlanir um að opna fyrir flugumferð um hina flugbrautina og segir Sally Pavey, talsmaður samtakanna „Communities Against Gatwick Noise and Emission“, að sérstök flugvallarnefnd var búin að ákveða að þriðja flugbrautin á Heathrow-flugvelli yrði sú lausnin við flugvallarvandann á suðvesturhorni Bretlands.

Fram kemur að 40 ára gamall sáttmáli, sem undirritaður var milli íbúa og Gatwick-flugvallarins, sem bannar notkun á norðurflugbrautinni, rennur út á næsta ári, árið 2019.







  fréttir af handahófi

Bombardier selur Q400 framleiðsluna

8. nóvember 2018

|

Bombardier ætlar að selja framleiðsluna á Q400 farþegaflugvélunum til dótturfélagsins Longview Aviation Capital Corporation.

67 flugmönnum og áhöfnum sagt upp hjá LOT vegna verkfalls

24. október 2018

|

Harka hefur færst í verkfallsaðgerðir hjá pólska flugfélaginu LOT Polish Airlines sem greip til þess ráðs sl. mánudag að segja upp um 67 flugmönnum og flugfreyjum sem höfðu ekki mætt til vinnu vegna

Tölvukerfi bilaði í Shanwick flugumferðarstjórninni

4. október 2018

|

Rannsóknarnefnd á vegum flugmálayfirvalda á Írlandi vinnur nú að því að rannsaka tæknilega örðuleika sem komu upp í flugumferðarstjórnstöð í Ballycasey á Írlandi í gærkvöldi sem olli því að loka þur

  Nýjustu flugfréttirnar

Fastjet nær að auka hlutafé sitt

18. nóvember 2018

|

Stjórn flugfélagsins Fastjet í Afríku hefur tekist að hækka hlutafé félagsins um 4,9 milljarða króna en flugfélagið hefur að undanförnu reynt að leita leiða til að fjármagna reksturinn sem hefur verið

Boeing 747-100 flýgur sitt síðasta flug

17. nóvember 2018

|

Síðasta Boeing 747-100 júmbó-þotan, sem hefur verið í umferð í heiminum í dag, flaug sitt síðasta flug á dögunum.

Ekki sagt frá nýju sjálfvirku kerfi sem á að koma í veg fyrir ofris

15. nóvember 2018

|

Atvinnuflugmannasamtökin (ALPA), sem er stærsta bandalag flugmanna í heiminum, krefjast þess að bandarísk stjórnvöld taki á vandamáli er varðar nýja tegund af flugstýringu á Boeing 737 MAX þotunum s

Þrír lamaðir flugmenn ætla að fljúga í kringum hnöttinn

14. nóvember 2018

|

Þrír hreyfihamlaðir flugmenn munu næstkomandi sunnudag leggja af stað í 10 mánaða langt heimsflug í kringum hnöttinn en þeir ætla að hafa viðdvöl á 150 stöðum í 40 löndum í sex heimsálfum og verður fe

Farþegar greiddu fyrir viðgerð á Dreamliner-þotu

14. nóvember 2018

|

Farþegar þurftu að greiða viðgerð á Dreamliner-þotu pólska flugfélagsins LOT Polish Airlines eftir að bilun kom upp í vélinni á flugvellinum í Peking.

Boeing 787 fór inn á braut á meðan A350 var í flugtaki

14. nóvember 2018

|

Farþegaþota af gerðinni Airbus A350-900 frá Delta Air Lines þurfti að hætta við flugtak á Pudong-flugvellinum í Shanghai í gær eftir að önnur þota fór inn á brautina.

KLM íhugar að kaupa Cessnur til að ferja varahluti og flugvirkja

12. nóvember 2018

|

Hollenska flugfélagið KLM Cityhopper skoðar nú möguleika á því að festa kaup á litlum flugvélum af gerðinni Cessna.

Alvarlegt atvik rannsakað þar sem flugmenn misstu alla stjórn

12. nóvember 2018

|

Verið er að rannsaka alvarlegt atvik sem átti sér stað í gær er flugmenn á Embraer E190 farþegaþotu frá Air Astana misstu stjórn á vélinni skömmu eftir flugtak frá flugvellinum í Lissabon.

Þróaði með sér flughræðslu við að fara af Q400 yfir á þotu

11. nóvember 2018

|

Dómstóll í Bretlandi hefur komist að þeirri niðurstöðu að flugfélagið Flybe fór ekki heiðarlega að máli eins flugmanns sem var rekinn frá félaginu eftir að hann þróaði með sér flughræðslu eftir að ha

Misstu stjórn á Embraer-þotu rétt eftir flugtak í Lissabon

11. nóvember 2018

|

Farþegaþota frá flugfélaginu Air Astana lýsti yfir neyðarástandi (7700) á fjórða tímanum í dag, rétt eftir flugtak frá flugvellinum í Lissabon í Portúgal, en flugmennirnir sögðu að þeir hefðu litla s