flugfréttir

Þrír lamaðir flugmenn ætla að fljúga í kringum hnöttinn

- Lentu allir í slysum fyrr á lífsleiðinni en fengu vængi sína á ný

14. nóvember 2018

|

Frétt skrifuð kl. 21:51

Félagarnir þrír, Paolo Pocobelli, Guillaume Féral og Mike Lomberg, voru allir flugmenn áður en þeir lentu í slysum sem batt endi á flugferilinn á tímabili en þeir létu það ekki stöðva

Þrír hreyfihamlaðir flugmenn munu næstkomandi sunnudag leggja af stað í 10 mánaða langt heimsflug í kringum hnöttinn en þeir ætla að hafa viðdvöl á 150 stöðum í 40 löndum í sex heimsálfum og verður ferðalagið um 80.000 kílómetrar.

Flugmennirnir þrír, þeir Paolo Pocobelli, Guillaume Féral og Mike Lomberg, ætla með þessu að sýna fram á að það er fátt sem stöðvar hreyfihamlaða að ná takmörkum sínum en þremenningarnir, sem allir notast við hjólastól í dag, voru allir flugmenn áður en líf þeirra breyttist í kjölfar slysa.

Þremenningarnir tilheyra samtökunum Handiflight og verður lagt af stað í hnattflugið frá Genf í Sviss þann 18. nóvember næstkomandi og verður tilgangur heimsflugsins að safna fé fyrir samtökin Handicap International og vekja athygli á getu lamaðra og hreyfihamlaðs fólks þegar kemur að nýjum áskorunum.

Hnattflugið hefst þann 18. október í Genf

Það er þýski flugvélaframleiðandinn Flight Design og alþjóðasamtök Lions sem eru aðalstyrktaraðilar hnattflugsins en flugmennirnir munu fljúga kringum jörðina á CTLS fisflugvélum sem er tveggja sæta sportfisflugvél með einum hreyfli en vélarnar eru sérútbúnar með handstjórnun fyrir hliðarstýri meðal annars og er „ruddernum“ því ekki stjórnað með fótunum.

Mike Lomberg og Gauillaume Féral verða fyrstu hreyfihömluðu flugmennirnir, sem eru lamaðir fyrir neðan mitti, til þess að fljúga í kringum jörðina en Lomberg lærði að fljúga þegar hann var 19 ára gamall en síðar á ævinni lenti hann í bílslysi og ákvað hann strax að láta það ekki hafa áhrif á ástríðu hans fyrir flugi.

Hnattflugið mun taka þá félaga niður eftir Evrópu að Afríku, yfir Sádí-Arabíu, yfir til Indlands, gegnum Burma, Thaíland, Malasíu, Indónesíu, hringinn í kringum Ástralíu að Perth og áfram austur til Sydney, gegnum Nýja-Sjáland og yfir til Suður-Ameríku.

Flugvélarnar tvær sem munu fara í hnattflugið, HB-WYA og HB-WYB, á flugi yfir Genf í apríl

Þaðan verður flogið upp eftir Mið-Ameríku og Mexíkó, gegnum Bandaríkin til austurs og frá Nýfundnalandi til Portúgals með viðkomu á Asóreyjum en á öðru korti, á vefsíðu Handiflight, kemur fram að þeir félagar munu koma við á Íslandi.

Um flugmennina þrjá

Paolo Pocobelli er 48 ára ítalskur flugmaður en árið 1994 slasaðist hann í fallhlífarstökki, þremur árum eftir að hann lauk einkaflugmannsprófi. Í dag starfar hann sem flugkennari í Verona og hefur hann atvinnuflugmannsréttindi og er hann með 4.200 flugtíma að baki.

Flugmennirnir þrír, Paolo Pocobelli, Gauillaume Féral og Mike Lomberg

Gauillaume Féral, sem hefur um 2.000 flugtíma, er 58 ára flugmaður, fæddur á Madagascar, en hann lærði flug þegar hann var 19 ára á eyjunni Réunion í Indlandshafi.

Féral lærði svifflug í fyrsta sinn árið 1985 en í öðru sólófluginu brotlenti hann svifflugvélinni og lamaðist hann í því slysi. Hann byrjaði að fljúga á ný eftir að hann fékk einkaflugmannsleyfið sitt endurnýjað fjórum árum síðar eftir endurhæfingu og byrjaði hann að fljúga flugvélum sem voru sérútbúnnar fyrir hreyfihamlaða.

Gauillaume Féral komin í stjórnklefann á CTLS flugvélinni

Mike Lomberg, sem hefur 3.850 flugtíma, ólst upp í Höfðaborg í Suður-Afríku en hann gekkst til liðs við suður-afríska flugherinn og árið 1978 og flaug hann bæði þyrlum og herflugvélum og þar á meðal Dakota DC-3.

Lomberg var tilraunaflugmaður og kom að flugtilraunum á Rooivalk og Oryx þyrlunum á níunda áratugnum en eftir umferðarslys árið 1990 flaug hann ekki meira í bili eða þar til hann kynntist flugvélum, sem voru sérútbúnar fyrir hreyfihamlaða, sem gaf honum vængi á ný.

Hægt er að fylgjast með ævintýri þremenninganna á fésbókarsíðunni Handiflight around the world

Fleiri myndir:











  fréttir af handahófi

Laudamotion kynnir nýtt útlit

25. október 2018

|

Flugfélagið Laudamotion hefur kynnt nýtt útlit og liti fyrir flugflota félagsins en aðeins eru sjö mánuðir frá því félagið kynnti nýtt útlit við stofnun þess.

Boeing hefur áhyggjur af rekstri Jet Airways

14. október 2018

|

Boeing segist hafa áhyggjur af fjárhagsstöðu indverska flugfélagsins Jet Airways þar sem félagið á inni pöntun í hvorki meira né minna en 219 þotur af gerðinni Boeing 737 MAX.

Yfir 1.000 konur í Sádí-Arabíu hafa sótt um að verða flugmenn

18. september 2018

|

Sádí-arabíska flugfélagið Flynas fékk yfir 1.000 umsóknir frá kvenmönnum á einum sólarhring sem hafa sótt um að komast í flugnám á vegum flugfélagsins sem leitar nú að hæfum einstaklingum til að verð

  Nýjustu flugfréttirnar

Norwegian Air Sweden hefur starfsemi sína

9. desember 2018

|

Norwegian Air Sweden hefur flogið sitt fyrsta áætlunarflug en félagið er dótturfélag Norwegian sem mun fljúga til og frá Svíðþjóð.

Hófu flugtak 400 metrum frá brautarenda á Gatwick

7. desember 2018

|

Flugmálayfirvöld í Bretlandi rannsaka nú atvik eftir að Dreamliner-þota af gerðinni Boeing 787-9 frá Norwegian notaði of stutta flugbraut í flugtaki á Gatwick-flugvellinum í London.

Skimun fyrir umsækjendur í atvinnuflugmannsnám hjá Keili

6. desember 2018

|

Flugakademía Keilir hefur innleitt skimun í tengslum við atvinnuflugmannsnám á vegum skólans fyrir næsta vor en umsækjendur þurfa að þreyta sérstakt rafrænt hæfnispróf.

280.000 farþegar með Icelandair í nóvember

6. desember 2018

|

Um 280.000 farþegar flugu með Icelandair í nóvember sl. sem er fjölgun upp á 12 prósent ef miðað er við nóvember árið 2017 þegar 249.000 farþegar flugu með félaginu.

WOW air flýgur jómfrúarflugið til Nýju-Delí á Indlandi

6. desember 2018

|

WOW air flaug í dag sitt fyrsta áætlunarflug til Nýju-Delí á Indlandi en aldrei áður hefur íslenskt flugfélag flogið áætlunarflug til Asíu og þá er um að ræða lengsta farþegaflug í íslenskri flugsög

Tíunda veggspjaldið fjallar um álag og streitu

6. desember 2018

|

Samgöngustofa hefur gefið út tíunda veggspjaldið af tólf í Dirty Dozen röðinni en að þessu sinni er fjallað um álag og viðbrögðum við streitu sem geta skert flugöryggi.

Flugmálayfirvöld hyggjast höfða mál gegn Ryanair

6. desember 2018

|

Ryanair á yfir höfðu sér málaferli frá breskum flugmálayfirvöldum þar sem að flugfélagið hefur neitað að greiða skaðabætur til fjölda farþega eftir að flugferðir voru felldar niður vegna verkfallsað

TUI Airways fyrsta breska félagið til að fá Boeing 737 MAX

5. desember 2018

|

TUI Airways varð á sunnudag fyrsta flugfélagið í Bretlandi til að hefja áætlunarflug með Boeing 737 MAX en fyrsta flugið var flogið frá Manchester til Malaga þann 2. desember.

Ekki útilokað að hætta við risapöntun í Boeing 737 MAX

4. desember 2018

|

Indónesíska flugfélagið Lion Air er að endurskoða pöntun sína í þær Boeing 737 MAX þotur sem félagið á eftir að fá afhentar.

Bogi Nils Bogason ráðinn forstjóri Icelandair Group

4. desember 2018

|

Stjórn Icelandair Group hefur gengið frá ráðningu Boga Nils Bogasonar í starf forstjóra fyrirtækisins. Bogi Nils hefur verið starfandi forstjóri Icelandair Group frá því í lok ágúst síðastliðinn.