flugfréttir

Tvö stór flugfélög á suðurhveli jarðar berjast í bökkum

- South African og Aerolineas Argentinas þurfa milljarða í aukið rekstarfé

28. nóvember 2018

|

Frétt skrifuð kl. 18:06

South African Airways og Aeronlineas Argentinas eiga bæði í mjög miklum erfiðleikum í rekstri

Tvö stór flugfélög á suðurhveli jarðar berjast nú í bökkum við að geta haldið rekstri sínum gangandi, annað flugfélagið í Suður-Ameríku og hitt í Afríku.

Annars vegar er um að ræða South African Airways sem segir að félagið þurfi um 67 milljarða króna í lán til að gera haldið daglegum rekstri gangandi áfram fram til ársins 2019 sem er rétt handan við hornið.

Fáir bankar í Suður-Afríku hafa sýnt áhuga á því að lána félaginu án þess að lánið sé tryggt frá suður-afrísku ríkisstjórninni sem segist ekki vilja setja meira fé í reksturinn.

South African, sem er 84 ára gamalt flugfélag, stofnað árið 1934, hefur ekki skilað inn hagnaði frá árinu 2011 og hefur félagið komist af með því að þiggja fjárveitingar frá ríkisstjórninni.

Félagið er fimmta stærsta flugfélag Afríku á eftir Air Algerie, Royal Air Maroc, EgyptAir og Ethiopian Airlines sem er það stærsta í álfunni.

Stjórn flugfélagsins hafði endurgert fjárhagsáætlun South African með áætlunum um að fækka starfsmönnum og segir að með þeirri áætlun geti félagið náð fram hagnaði árið 2021 en þrátt fyrir það vilja lánadrottnar ekki semja um skuldir og veita félaginu aftur aðgang að lánalínum svo félagið geti haldið áfram rekstri í desember.

Þá þyrfti South African fé upp á 35 milljarða króna til viðbótar í mars á næsta ári til að geta haldið rekstrinum gangandi áfram fram á sumar.

Þarf 124 millarða króna til að geta haldið áfram rekstri

Hitt flugfélagið sem um ræðir er Aerolineas Argentinas sem er einnig 5. stærsta flugfélagið í sinni heimsálfu á eftir Azul Linhas Aereas, Avianca, GOL og LATAM.

Framkvæmdarstjóri Aerolineas Argentinas hefur lýst því yfir að flugfélagið sé „tæknilega gjaldþrota“ en félagið hefur verið starfandi í 69 ár en það var stofnað árið 1949.

Félagið þarf á 124 milljörðum króna á að halda til að geta haldið áfram rekstri en ný stjórn félagsins segir að félaginu hafi verið illa stjórnað af fyrri stjórnendum og engin, skýr viðskiptaáætlun hafi verið í gangi.

Rekstur Aerolineas Argentinas var ríkisvæddur árið 2008 en verkalýðsfélög og farþegar hafa óttast framtíð félagsins og starfsmenn hafa óttast uppsagnir að undanförnu.

Félagið segir hinsvegar að nú sé aðaláherslan lögð á að halda uppi flugi til þeirra áfangastaða sem skila félaginu hagnaði og sé flugið frá Buenos Aires til New York loksins orðið arðbært en ekki er það sama að segja um margra áfangstaði í innanlandsflugi í Argentínu og til áfangastaða í öðrum löndum í Suður-Ameríku.

Iseal Costantini, framkvæmdarstjóri félagsins, segir að búið sé að gera nýja rekstaráætlun sem muni veita flugfélaginu aðgang að lánum á ný auk þess sem ímynd Argentínu sé mjög góð sem styrki traust landsins í augum annarra landa sem vita að landið greiðir alltaf skuldir sínar.







  fréttir af handahófi

Saka flugfélag í Nígeríu um að hafa stolið tveimur Dash Q300

27. september 2018

|

Tilkynnt hefur verið um að tveimur farþegaflugvélum af gerðinni Bombardier Dash 8 Q300 hafi verið stolið nýlega á flugvellinum í Lagos í Nígeríu.

Árekstur er tvær flugvélar lentu nánast samtímis í Súdan

3. október 2018

|

Tvær Antonov-herflugvélar skullu saman í lendingu á flugvellinum í Khartoum, höfuðborg Súdan, í dag er þær lentu nánast á sama tíma á brautinni.

Hagnaður Icelandair Group tæpir 8 milljarðar

31. október 2018

|

Hagnaður Icelandair Group var 36 prósentum lægri á þriðja ársfjórðungi þessa árs samanborið við sama tímabil í fyrra.

  Nýjustu flugfréttirnar

Norwegian Air Sweden hefur starfsemi sína

9. desember 2018

|

Norwegian Air Sweden hefur flogið sitt fyrsta áætlunarflug en félagið er dótturfélag Norwegian sem mun fljúga til og frá Svíðþjóð.

Hófu flugtak 400 metrum frá brautarenda á Gatwick

7. desember 2018

|

Flugmálayfirvöld í Bretlandi rannsaka nú atvik eftir að Dreamliner-þota af gerðinni Boeing 787-9 frá Norwegian notaði of stutta flugbraut í flugtaki á Gatwick-flugvellinum í London.

Skimun fyrir umsækjendur í atvinnuflugmannsnám hjá Keili

6. desember 2018

|

Flugakademía Keilir hefur innleitt skimun í tengslum við atvinnuflugmannsnám á vegum skólans fyrir næsta vor en umsækjendur þurfa að þreyta sérstakt rafrænt hæfnispróf.

280.000 farþegar með Icelandair í nóvember

6. desember 2018

|

Um 280.000 farþegar flugu með Icelandair í nóvember sl. sem er fjölgun upp á 12 prósent ef miðað er við nóvember árið 2017 þegar 249.000 farþegar flugu með félaginu.

WOW air flýgur jómfrúarflugið til Nýju-Delí á Indlandi

6. desember 2018

|

WOW air flaug í dag sitt fyrsta áætlunarflug til Nýju-Delí á Indlandi en aldrei áður hefur íslenskt flugfélag flogið áætlunarflug til Asíu og þá er um að ræða lengsta farþegaflug í íslenskri flugsög

Tíunda veggspjaldið fjallar um álag og streitu

6. desember 2018

|

Samgöngustofa hefur gefið út tíunda veggspjaldið af tólf í Dirty Dozen röðinni en að þessu sinni er fjallað um álag og viðbrögðum við streitu sem geta skert flugöryggi.

Flugmálayfirvöld hyggjast höfða mál gegn Ryanair

6. desember 2018

|

Ryanair á yfir höfðu sér málaferli frá breskum flugmálayfirvöldum þar sem að flugfélagið hefur neitað að greiða skaðabætur til fjölda farþega eftir að flugferðir voru felldar niður vegna verkfallsað

TUI Airways fyrsta breska félagið til að fá Boeing 737 MAX

5. desember 2018

|

TUI Airways varð á sunnudag fyrsta flugfélagið í Bretlandi til að hefja áætlunarflug með Boeing 737 MAX en fyrsta flugið var flogið frá Manchester til Malaga þann 2. desember.

Ekki útilokað að hætta við risapöntun í Boeing 737 MAX

4. desember 2018

|

Indónesíska flugfélagið Lion Air er að endurskoða pöntun sína í þær Boeing 737 MAX þotur sem félagið á eftir að fá afhentar.

Bogi Nils Bogason ráðinn forstjóri Icelandair Group

4. desember 2018

|

Stjórn Icelandair Group hefur gengið frá ráðningu Boga Nils Bogasonar í starf forstjóra fyrirtækisins. Bogi Nils hefur verið starfandi forstjóri Icelandair Group frá því í lok ágúst síðastliðinn.