flugfréttir

Tvö stór flugfélög á suðurhveli jarðar berjast í bökkum

- South African og Aerolineas Argentinas þurfa milljarða í aukið rekstarfé

28. nóvember 2018

|

Frétt skrifuð kl. 18:06

South African Airways og Aeronlineas Argentinas eiga bæði í mjög miklum erfiðleikum í rekstri

Tvö stór flugfélög á suðurhveli jarðar berjast nú í bökkum við að geta haldið rekstri sínum gangandi, annað flugfélagið í Suður-Ameríku og hitt í Afríku.

Annars vegar er um að ræða South African Airways sem segir að félagið þurfi um 67 milljarða króna í lán til að gera haldið daglegum rekstri gangandi áfram fram til ársins 2019 sem er rétt handan við hornið.

Fáir bankar í Suður-Afríku hafa sýnt áhuga á því að lána félaginu án þess að lánið sé tryggt frá suður-afrísku ríkisstjórninni sem segist ekki vilja setja meira fé í reksturinn.

South African, sem er 84 ára gamalt flugfélag, stofnað árið 1934, hefur ekki skilað inn hagnaði frá árinu 2011 og hefur félagið komist af með því að þiggja fjárveitingar frá ríkisstjórninni.

Félagið er fimmta stærsta flugfélag Afríku á eftir Air Algerie, Royal Air Maroc, EgyptAir og Ethiopian Airlines sem er það stærsta í álfunni.

Stjórn flugfélagsins hafði endurgert fjárhagsáætlun South African með áætlunum um að fækka starfsmönnum og segir að með þeirri áætlun geti félagið náð fram hagnaði árið 2021 en þrátt fyrir það vilja lánadrottnar ekki semja um skuldir og veita félaginu aftur aðgang að lánalínum svo félagið geti haldið áfram rekstri í desember.

Þá þyrfti South African fé upp á 35 milljarða króna til viðbótar í mars á næsta ári til að geta haldið rekstrinum gangandi áfram fram á sumar.

Þarf 124 millarða króna til að geta haldið áfram rekstri

Hitt flugfélagið sem um ræðir er Aerolineas Argentinas sem er einnig 5. stærsta flugfélagið í sinni heimsálfu á eftir Azul Linhas Aereas, Avianca, GOL og LATAM.

Framkvæmdarstjóri Aerolineas Argentinas hefur lýst því yfir að flugfélagið sé „tæknilega gjaldþrota“ en félagið hefur verið starfandi í 69 ár en það var stofnað árið 1949.

Félagið þarf á 124 milljörðum króna á að halda til að geta haldið áfram rekstri en ný stjórn félagsins segir að félaginu hafi verið illa stjórnað af fyrri stjórnendum og engin, skýr viðskiptaáætlun hafi verið í gangi.

Rekstur Aerolineas Argentinas var ríkisvæddur árið 2008 en verkalýðsfélög og farþegar hafa óttast framtíð félagsins og starfsmenn hafa óttast uppsagnir að undanförnu.

Félagið segir hinsvegar að nú sé aðaláherslan lögð á að halda uppi flugi til þeirra áfangastaða sem skila félaginu hagnaði og sé flugið frá Buenos Aires til New York loksins orðið arðbært en ekki er það sama að segja um margra áfangstaði í innanlandsflugi í Argentínu og til áfangastaða í öðrum löndum í Suður-Ameríku.

Iseal Costantini, framkvæmdarstjóri félagsins, segir að búið sé að gera nýja rekstaráætlun sem muni veita flugfélaginu aðgang að lánum á ný auk þess sem ímynd Argentínu sé mjög góð sem styrki traust landsins í augum annarra landa sem vita að landið greiðir alltaf skuldir sínar.







  fréttir af handahófi

Um 268.000 farþegar flugu með Icelandair í mars

8. apríl 2019

|

Um 268.000 farþegar flugu með Icelandair í marsmánuði sem er þriggja prósenta aukning samanborið við mars í fyrra.

Fékk ekki leyfi til að lenda í Kína og var snúið við eftir 5 tíma flug

10. febrúar 2019

|

Farþegaþota af gerðinni Boeing 787 frá Air New Zealand, sem var á leið frá Auckland á Nýja-Sjálandi til Shanghai í Kína í gær (laugardar), neyddist til þess að snúa við þar sem í ljós kom að flugvéli

AirBaltic ætlar að ráða 50 flugvirkja á þessu ári

8. mars 2019

|

AirBaltic sér fram á að ráða um 50 nýja flugvirkja á þessu ári sem munu koma til með að starfa við viðhaldssstöð félagsins á flugvellinum í Riga.

  Nýjustu flugfréttirnar

Cirrus SF50 Vision einkaþotan kyrrsett af FAA

19. apríl 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa farið fram á að allar þotur af gerðinni Cirrus SF50 Vision verði kyrrsettar en lofthæfisreglugerð og fyrirmæli þess efnis voru gefin út í dag af stofnuninni.

Ætla að hætta við A350 og taka A330neo í staðinn

16. apríl 2019

|

SriLankan Airlines ætlar sér að hætta við Airbus A350 þoturnar sem félagið pantaði árið 20143 og er félagið að íhuga að breyta pöntuninni yfir í Airbus A330neo breiðþoturnar.

Einkaþota þýska ríkisins í hremmingum í lendingu í Berlín

16. apríl 2019

|

Röskun varð á flugumferð um Schöenefeld-flugvöllinn í Berlín í morgun og beina þurfti komuflugvélum til annarra flugvalla eftir að einkaþota á vegum þýska ríkisins lenti í hremmingum skömmu eftir fl

Ný alþjóðleg nefnd rannsakar og fylgist grannt með 737 MAX

15. apríl 2019

|

Stofnuð hefur verið alþjóðleg nefnd meðal flugmálayfirvalda víðsvegar um heim sem ætla í sameiningu að fara yfir þær breytingar sem Boeing hefur gert á búnaði á Boeing 737 MAX með tilliti til vottuna

Flugvélaleiga tekur níu þotur af Avianca Brasil

15. apríl 2019

|

Brasilíska flugfélagið Avianca Brasil, dótturfélag kólumbíska flugfélagsins Avianca, er nú komið í mikla fjárhagserfiðleika og og þurfti félagið sl. föstudag að fella niður 179 flugferðir á næstu fimm

Júmbó-þotan á eitt og hálft ár eftir í flota Virgin

15. apríl 2019

|

Breska flugfélagið Virgin Atlantic hefur gert drög að því að hætta með júmbó-þotuna og hefur félagið tilkynnt að Boeing 747 þoturnar verði farnar úr flotanum fyrir árið 2021.

1.000 flugmenn hjá Jet Airways mæta ekki til vinnu á morgun

14. apríl 2019

|

Um 1.000 flugmenn hjá indverska flugfélaginu Jet Airways ætla ekki að mæta til vinnu á morgun en með því ætla þeir að mótmæla því að þeir hafa ekki fengið greidd laun í 3 mánuði.

Norskur flugskóli pantar 60 rafknúnar kennsluflugvélar

13. apríl 2019

|

Norska flugfyrirtækið OSM Aviation hefur lagt inn pöntun í sextíu rafknúnar kennsluflugvélar frá Bye Aerospace af gerðinni eFlyer 2 sem munu fara í flota flugskólans OSM Aviation Academy.

FAA fundar með flugmönnum og flugfélögum varðandi 737 MAX

13. apríl 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) kölluðu flugmenn og rekstrardeildir þeirra flugfélaga, sem hafa Boeing 737 MAX í flota sínum, til fundar í gær sem fram fór í Washington D.C. þar sem farið var yfir k

Gátu ekki sett inn leiðina til Flórens og flugu til Bologna

11. apríl 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) flaug í dag sitt fyrsta flug til Flórens á Ítalíu frá Kaupmannahöfn en það væri ekki frásögum færandi nema fyrir þær sakir að jómfrúarflugið endaði í Bologna sem er 80 kíl

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00