flugfréttir

Flughermafélag Íslands stofnað

- Áhugamannafélag þeirra sem fljúga „simmaflug“ á Íslandi

29. júní 2019

|

Frétt skrifuð kl. 20:54

Áhersla Flughermafélags Íslands er að efla áhuga fólks á flugi í tölvu og halda utan um félagsskap þeirra sem fljúga í hermi

Nokkrir áhugamenn á Íslandi um flug í flughermi komu saman í dag á stofnfundi Flughermafélags Íslands sem er fyrsta félag sinnar tegundar sem stofnað hefur verið hérlendis í kringum flugherma.

Nokkuð stór hópur einstaklinga og áhugamanna um hermaflug fljúga reglulega í tölvum og eru tæplega 400 meðlimir í íslenskum flughermahópi á Facebook sem kallast The Icelandic Flightsim Community

„Með félaginu erum við að koma þessu áhugamáli til almennings. Þetta eru ekki bara skrítnir menn út í horni sem eru að leika sér að fljúga í tölvunni. Þetta snýst um miklu meira en það“, segir Böðvar Eggertsson, formaður Flughermafélags Íslands.

Auðvelt og ódýrt að koma sér upp flughermi

Að koma sér upp flughermi í tölvunni er ekki dýrt en til að mynda kostar X-Plane um 7.400 krónur og er hægt að versla hann á Netinu og niðurhala forritinu strax og hefjast handa við að setja herminn upp og byrja að fljúga.

Böðvar hefur varið tæpu ári í smíðu á King Air flugherminum og bíður eftir því að fá heimsókn frá flugmann sem flýgur King Air til að leggja mat á flugherminn

Í flughermum er hægt að fljúga með raunverulegum hætti milli hvaða staða sem er í heiminum hvort sem um er að ræða 40 mínútna flug til Akureyrar frá Reykjavík eða flug frá Keflavík til Kanaríeyja sem tekur þá um 5 klukkustundir í eins og í raunveruleikanum.

Þá er hægt að vera með alvöru veður uppsett sem er eins og veðrið er í raunveruleikanum sem þýðir að ef það er stormur og hvassviðri úti þá er sama veðrið í flugherminum. Endalaust er að hægt að bæta við viðbótum á borð við raunverulegra landslagi og ítarlegri flugvöllum auk þess sem hægt er að sækja frítt eða kaupa mjög raunverulegar útgáfur af flugvélum á Netinu hvort sem um ræðir Boeing 757, tveggja hreyfla Piper-flugvél, Concorde, DC-10, Cessnu Skyhawk eða gamaldags tvíþekju.

Flughermirinn tekur stórt pláss í skúrnum eins og flestir alvöru hermar

„Þetta er orðið mjög aðgengilegt fyrir fólk að komast í þetta. Þessi forrit kosta ekki mikinn pening og þetta er orðið mjög raunverulegt. Allt landslag er farið að líta það vel út að það er farið að nálgast það sem maður sér í alvöru flugi. Þú getur ferðast óbeint í þessum sýndarheimi og séð það sem þú sérð ekki annars.“, segir Böðvar.

Einn fullkomnasti heimasmíðaði King Air flughermir á landinu

Böðvar er einn þeirra sem hefur tekið skrefið lengra í flughermadellunni og smíðað nákvæman flughermi af King Air flugvélinni sem er sú vél sem Mýflug og Norlandair notast við í sínum rekstri.

Hermirinn kemur með lokuðum stjórnklefa og í honum má finna tvö sæti, stjórntæki, inngjöf, alla helstu mæla og þrjá stóra skjái sem bjóða upp á 180 gráðu ásýnd og svipar hann til þeirra herma sem notaðir eru við fyrir þjálfun flugmann og í verklegri kennslu í flugskólum.

Flugmenn í King Air flugherminum að undirbúa lendingu í Grímsey

„Þetta er verkefni sem hefur staðið yfir í ár. Það þarf að ná sér í þekkingu. Ég er ekki einn í þessu. Við höfum verið sex í mismunandi löndum; Noregi, Kólumbíu, Brasilíu, Austurríki og í Bandaríkjunum sem höfum smíðað King Air flugherma samtímis í samvinnu án þess að það kosti heilan handlegg“

“Það fer mikill tími í þetta. Það hefur farið nánast hver einasta stund sem er aflögu í að smíða herminn“, segir Böðvar en hann byrjaði þann 4. júlí árið 2018 að smíða herminn. Þrátt fyrir að flughermirinn sé fulltilbúinn í augum flestra þá telur Böðvar að hann sé um 60 til 70% tilbúinn.

„King Air er flott græja“

„Þetta er flott græja“, svarar Böðvar aðspurður hversvegna King Air varð fyrir valinu - „Af svona stærð af flugvél þá er þetta bara sportbílinn í iðnaðinum. Hún „performar“ vel, er kraftmikil, nær 20.000 fetum á 10 mínútum sem segir allt um kraftinn sem er í henni og er skemmtileg að meðhöndla. Það kemur kannski sá dagur sem ég fæ að taka í alvöru King Air“, segir Böðvar brosandi.

Mjög góð mæting var á stofnfundi Flughermafélags Íslands sem fram fór í dag

Böðvar segir að eftir alla þessa vinnu sem hefur farið í smíðina á herminum að þá hefur hann komist að því að hann er miklu meiri flugvirki en flugmaður. Er kemur að smíði og verkfræði þá er Böðvar á heimavelli en Böðvar er vélstjóri og vélfræðingur að mennt og kennir í dag málmiðngreinar við Fjölbrautarskóla Vesturlands.

Flughermar bæði notaðir í leik, þjálfun og starfi

Flughermar eru bæði notaðar í leik og í starfi en tugþúsundir áhugamenn auk flugmanna um allan heim fljúga daglega í hermi í tölvu auk þess sem margir áhugamenn hafa farið skrefinu lengra og smíðað sinn eigin flughermi.

Tölvurisinn Microsoft var einn af brautryðjendum í þróun á tölvuleikjum þar sem notandi gat flogið í tölvu og kom sá fyrsti út frá Microsoft árið 1982 og komu í kjölfarið ellefu útgáfur til viðbótar til ársins 2006 er Flight Simulator X kom út.

Án ef eru margir flugáhugamenn sem hefðu ekkert á móti því að hafa svona flughermi í skúrnum sínum

Í dag hefur hermirinn X-Plane frá Laminar Research orðið einn fremsti flughermir heims eftir að Microsoft hætti að koma með nýjar útgáfur fyrir 13 árum síðan en í síðasta mánuði kom tilkynning frá Microsoft þess efnis að fyrirtækið ætlar að koma með nýja útgáfu á markað á næsta ári. Þá hefur flughermirinn Prepar3D einnig notið vinsælda og hefur hann verið talinn mjög nákvæmur og hefur hann verið notaður í iðnaðinum fyrir þjálfun flugmanna.

Þeir sem vilja kynna sér flughermasamfélagið á Íslandi geta sótt um aðgang að Facebook-hópnum The Icelandic Flightsim Community en þess má geta að reglulega er farið í hópflug þar sem tengst er í gegnum sýndarveruleikaflugheim sem kallast VATSIM sem býður meðal annars upp á stjórnuð flugumferðarsvæði og þá er hægt að sjá aðrar flugvélar sem aðrir eru að fljúga á sama tíma í loftinu eða á flugvöllum.

Fleiri myndir:











  fréttir af handahófi

Delta hefur áhuga á að panta allt að 200 Boeing 797 þotur

23. september 2019

|

Delta Air Lines hefur enn og aftur lýst yfir áhuga sínum yfir fyrirhugaðri framtíðarþotu sem Boeing ætlar að koma með á markaðinn sem kölluð hefur verið Boeing 797.

AirBaltic selur fimm A220 þotur og leigir til baka

21. nóvember 2019

|

Flugfélagið airBaltic hefur ákveðið að selja fimm Airbus A220-300 þotur (CSeries CS300) og leigja vélarnar til baka.

Delta kaupir fimmtungs hlut í stærsta flugfélagi S-Ameríku

27. september 2019

|

Delta Air Lines mun eignast 20 prósenta hlut í flugfélaginu LATAM sem er eitt stærsta flugfélag Suður-Ameríku.

  Nýjustu flugfréttirnar

Qantas velur A350-1000 fyrir Sólarupprásarverkefnið

13. desember 2019

|

Ástralska flugfélagið Qantas hefur valið Airbus A350-1000 þotuna sem þann flugvélakost sem verður fyrir valinu fyrir „Sólarupprásarverkefnið“ (Project Sunrise) sem miðar af því að bjóða farþegum upp

Southwest og Boeing semja um skaðabætur vegna 737 MAX

12. desember 2019

|

Southwest Airlines hefur náð samkomulagi við Boeing um skaðabótagreiðslu vegna þess fjárhagstjóns sem félagið hefur orðið fyrir vegna kyrrsetningarinnar á Boeing 737 MAX þotunum.

Wizz Air stofnar lágfargjaldafélag í Abu Dhabi

12. desember 2019

|

Wizz Air ætlar sér að stofna sérstakt lágfargjaldaflugfélag í Sameinuðu arabísku furstadæmunum í samstarfi við stjórnvöld þar í landi en félagið verður annað tveggja flugfélaga sem eru að líta dagsin

Svartsýnn á að Ryanair geti flogið 737 MAX næsta sumar

11. desember 2019

|

Sú staða gæti komið upp að Boeing 737 MAX þoturnar verði ekki farnar að fljúga á ný innan Evrópu fyrir sumarið 2020 þrátt fyrir að þær verði byrjaðar að fljúga aftur í áætlunarflugi vestanhafs.

El Al stefnir á tilraunir með beint flug til Ástralíu

10. desember 2019

|

Ísraelska flugfélagið El Al Israel Airlines ætlar að framkvæma þrjú tilraunaflug á næsta ári til Melbourne í þeim tilgangi að athuga hvort að grundvöllur sé fyrir því að hefja beint áætlunarflug til

Herflugvél með 38 um borð hvarf af ratsjá yfir Suður-Íshafi

10. desember 2019

|

Herflutningaflugvélar af gerðinni Lockheed C-130H Hercules, frá flughernum í Chile með 38 manns um borð, er saknað eftir að hún hvarf af ratsjá í gærkvöldi yfir Suður-Íshafi, mitt á milli syðsta odda

SAS aftur orðið stærsta flugfélagið á Norðurlöndum

9. desember 2019

|

SAS er aftur orðið stærsta flugfélagið á Norðurlöndum í kjölfar samdráttar hjá Norwegian en flugfélagið norska hrifsaði þann titil af SAS í janúar árið 2017.

SAS mun hætta að fljúga á Narita-flugvöll í Tókýó

9. desember 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) mun á næsta ári hætta að fljúga á Narita-flugvöllinn í Tókýó þar sem til stendur að félagið muni færa sig yfir á Haneda-flugvöllinn sem er sá næststærsti í borginni.

Fréttaþyrla í árekstri við dróna

9. desember 2019

|

Þyrla frá fréttastöðinni KABC-TV í Bandaríkjunum lenti í árekstri við dróna í síðustu viku er þyrlan var á flugi yfir miðborg Los Angeles.

Lokaskýrsla vegna flugslyss sunnan Hafnafjarðar árið 2015

8. desember 2019

|

Rannsóknardeild samgönguslysa (RNSA) hefur gefið út lokaskýrslu er varðar flugslys sem átti sér stað þann 12. nóvember árið 2015 er kennsluflugvél af gerðinni Tecnam P2002JF brotlenti í æfingarsvæði í