flugfréttir

London City flugvöllurinn kynnir stækkunaráform til ársins 2035

- Flugvöllurinn undirstaðan að uppbyggingu á Royal Docks-svæðinu

2. júlí 2019

|

Frétt skrifuð kl. 15:10

Flugumferð um London City flugvöllinn hefur aukist um 42% á aðeins 5 árum og hlutfall ferðamanna er núna um 50% á móti viðskiptafarþegum

London City flugvöllurinn hefur birt uppfærða áætlun varðandi stækkun vallarins sem staðsettur er í miðborg Lundúna en um svokallað „masterplan“ er að ræða og voru fyrstu drög að áætluninni gerð árið 2006.

London City Airport segir að til standi að koma til móts við aukna eftirspurn eftir flugi til London en sífellt fleiri kjósa að fljúga beint til miðborgarinnar til þess að stytta ferðatímann sem annars færi í að koma sér frá Heathrow, Gatwick, Luton eða Stansted til borgarinnar.

42% aukning hefur orðið á flugi til London City á sl. 5 árum sem eru mun hærri tölur en flugvöllurinn gerði ráð fyrir í upphafi, bæði er kemur að áætlunarflugi og flugi einkaflugvéla, en ein ástæða þess er mikil uppbygging í austurhluta Lundúna og á Docklands-svæðinu á undanförnum árum.

Tölvugerð mynd af nýju flugstöðinni sem verður tilbúin árið 2021

Stærri og öflugri London City-flugvöllur mun skapa um 2.500 ný störf auk þess sem aukin umsvif eiga eftir að skila inn tekjum upp á 316 milljarða króna á ári til ársins 2035 en í dag skilar flugvöllurinn 118 milljörðum inn í breska hagkerfið ár ári.

Nú þegar hafa framkvæmdir hafist við stærri flugstöð sem á að verða tilbúin árið 2021 og þá stendur til að leggja nýja akbraut til að ná fram auknum afköstum með brautinni og þá er gert fyrir flugvallarstæðum fyrir sjö flugvélar til viðbótar.

Sadiq Khan, borgarstjóri Lundúna, sem tók við embætti borgarstjóra árið 2016, ruddi leiðina að stækkun London City flugvallarins er hann afturkallaði stefnu Boris Johnason, fyrrverandi borgastjóra, sem vildi koma í veg fyrir að flugvöllurinn gæti fest kaup á flugvallarlandinu frá Greater London Authority sem var forsenda þess að geta hafið framkvæmdirnar.

„Þessi master-áætlun er drög að langtímastefnu fyrir London City flugvöllinn sem sýna í smáatriðum hvernig hægt verður að koma til móts við aukna eftirspurn, skapa ný störf og fleiri tækifæri fyrir austurluta Lundúna og styrkja borgina enn frekar sem höfuðborg ferðamanna og viðskipta“, segir Robert Sinclair, framkvæmdarstjóri London City flugvallarins.

4.8 milljónir farþega fóru um London City flugvöll í fyrra

Jafnt hlutfall ferðamanna og þeirra sem ferðast vegna viðskipta

4.8 milljónir farþega fóru um London City flugvöllinn árið 2018 og í fyrra átti það sér stað í fyrsta sinn að skipting þeirra farþega, sem ferðast vegna viðskipta og sér til skemmtunar, var jöfn.

Upphafleg master-áætlun gerði ráð fyrir að 8 milljónir farþegar færu um völlinn árlega árið 2030 en nú er séð fram á að 5 milljónir farþega fari um völlinn á þessu ári og er aukning farþega því mun meiri en gert var ráð fyrir árið 2006 og stefnir í að 11 milljónir munu fara um völlinn árið 2030.

Þegar Elísabet II, Englandsdrottning, opnaði London City flugvöllinn árið 1987, þá voru yfir 80% þeirra farþega sem notuðu London City flugvöllinn að ferðast í viðskiptaerindum en í dag er um 50% farþega ferðamenn að heimsækja Bretland eða Bretar að ferðast til Evrópu eða Bandaríkjanna sér til skemmtunar.

Flugvöllurinn undirstaðan að stöðugri uppbyggingu á svæðinu

London City flugvöllur vinnur í nánu samstarfi við borgarstjórn Lundúna og hverfisstjórn Newham-hverfisins en borgarstjóri Lundúna lýsti yfir stuðningi við London City flugvöllinn í desember árið 2017 þar sem hann greindi frá nauðsyn þess að efla flugsamgöngur um miðborgarflugvöllinn til að koma til móts við þarfir farþega og greiða fyrir flutninga á frakt auk þess sem aukin umsvif skapar fleiri störf tengd flugvellinum.

Tíu flugfélög fljúga til og frá London City til 45 áfangastaða

London City flugvöllurinn hefur fjárfest í mörgum mismunandi verkefnum og styrkt fjölda málefna og þar á meðal er kemur að eflingu á svæðinu í atvinnumálum, nýsköpun og viðskiptum.

London City flugvöllurinn er hluti að Royal Docks og Beckton Riverside Opportunity-verkefninu sem miðar af uppbyggingu í þessum hluta miðborgarinnar og er tilvera London City flugvallarins talin ein stærsta undirstaðan fyrir enn frekari framkvæmdum að litríku hverfi með fjölskrúðugu viðskipta- og menningarlífi sem mun einnig hýsa verslunar- og íbúðarbyggð á svæðinu.

Stækkun London City flugvallarins mun skapa 2.500 ný störf

Hverfisstjórnin í Newham segir að flugvöllurinn mun skipa áfram stórt hlutverk í uppbyggingunni og þá meðal annars með greiðum flugsamgöngum vegna viðskiptalífsins en fjölmargir fjárfestar fljúga til London City flugvallarins til að stunda viðskipti sem eflir uppbygginguna á Docklands-svæðinu.

Stefna að því að nýta einu flugbrautina eins vel og hægt er

Master-áætlunin gengur út á að stækkunin verði sjálfbær og innihaldi hvatningu fyrir flugfélög til þess að hraða fjárfestingum í umhverfisvænni flugvélum sem eru í það minnsta 17% sparneytnari en þær flugvélar sem þeir flugrekendur notast við í dag.

London City ætlar að stefna á að nýta eins vel þá einu flugbraut sem völlurinn hefur og er ekki stefnt á að bæta annarri flugbraut við

Fram kemur að London City mun áfram viðhalda 8 klukkustunda næturlokun og ekki verði gefið leyfi fyrir háværari flugvélum en þær sem nú þegar fljúga til vallarins. Þá er stefnan að halda sig áfram við aðeins eina flugbraut og ná eins mikilli nýtni úr brautinni og hægt er.

Talið er að mest verði fjölgun í flugferðum með flugvélum af gerðinni Airbus A220, Embraer E2 auk annarra tegunda en flug til og frá flugvellinum miðast við stærð flugvéla og getu þeirra til þess að uppfylla kröfur um brattara aðflug en tíðkast á öðrum flugvöllum.

British Airways og Flybe eru umsvifamestu flugfélögin á London City flugvellinum

Tíu áætlunarflugfélög fljúga um London City flugvöllinn en þau eru Lufthansa, TAP Air Portugal, SWISS International Air Lines, LOT Polish Airlines, Alitalia, KLM, British Airways, Luxair, Flybe og Aer Lingus.

Frá London City er flogið til 45 áfangastaða í Evrópu, Mið-Austurlöndum, Bandaríkjunum og þá flýgur British Airways til að mynda til Íslands frá London City.

Master-áætlunin verður á næstunni borin undir íbúa tólf hverfa í nágrenninu og hafa íbúasamtök og aðrir hagsmunaaðilar frest fram til 20. september til að koma með athugasemdir en lokaáætlun að stækkuninni verður tilbúin fyrir lok ársins.







  fréttir af handahófi

A321neo framleidd í Toulouse eftir að smíði A380 verður hætt

22. janúar 2020

|

Airbus hefur tilkynnt að til standi að hefja framleiðslu á Airbus A321neo þotunum í Toulouse í fyrsta sinn og verður sú staðsetning því sú þriðja í heiminum þar sem A321neo þotan verður framleidd auk

Fjórir grunnskólakennarar höfða mál gegn Delta Air Lines

20. janúar 2020

|

Fjórir grunnskólakennarar í Los Angeles hafa ákveðið að höfða mál gegn bandaríska flugfélaginu Delta Air Lines eftir atvik sem átti sér stað þar sem farþegaþota frá félaginu losaði sig við eldsneyti y

Pantanir í Airbus A321XLR nálgast 500 eintök

28. janúar 2020

|

Airbus nálgast brátt pantanir í 500 eintök af nýju Airbus A321XLR þotunni en aðeins eru rúmir 7 mánuðir frá því að Airbus kynnti þessa langdrægustu farþegaþotu heims til leiks í flokki þeirra sem kom

  Nýjustu flugfréttirnar

Gerði tilraun til að ræna sjóflugvél um miðja nótt

24. febrúar 2020

|

Þrjár sjóflugvélar eru mikið skemmdar eftir að óprúttinn aðili gerði sér lítið fyrir og reyndi að stela sjóflugvél í Vancouver í Kanada um síðustu helgi.

Tarom fær lán upp á 5 milljarða frá ríkisstjórn Rúmeníu

24. febrúar 2020

|

Evrópusambandið hefur gefið ríkisstjórn Rúmeníu leyfi til þess að veita ríkisflugfélaginu Tarom tímabundið lán upp á 5.1 milljarð króna.

Mikil röskun á flugi til Kanarí vegna sandstorms

24. febrúar 2020

|

Töluverð röskun varð á flugi til og frá Kanaríeyja um helgina vegna sandstorms sem gekk yfir eyjarnar en í gær var öllu flugi til og frá eyjunum aflýst.

48 mál á flugsviði til rannsóknar hjá RNSA eftir árið 2019

21. febrúar 2020

|

Rannsóknarnefnd samgönguslysa (RNSA) gaf út nýverið ársyfirlit fyrir árið 2019 þar sem finna má upplýsingar, tölfræði og uppgjör fyrir árið í fyrra er kemur að flugi.

Qatar Airways tryggir sér fjórðungshlut í móðurfélagi BA

21. febrúar 2020

|

Qatar Aiways hefur keypt frekari hlut í International Airlines Group (IAG), móðurfélagi British Airways og Iberia, fyrir um 600 milljónir bandaríkjadali (76 milljarða króna).

Lufthansa leggur 13 breiðþotum vegna kórónaveirunnar

21. febrúar 2020

|

Lufthansa hefur tekið 13 breiðþotur tímabundið úr flotanum sem verða kyrrsettar næstu vikurnar að minnsta kosti vegna útbreiðslu kórónaveirunnar.

Setja fjórar Boeing 757 og Boeing 767 þotur á sölu

21. febrúar 2020

|

Flugfélagið Uzbekistan Airways hefur sett á sölu fjórar Boeing farþegaþotur en vélarnar sem félagið hefur ákveðið að losa sig við og selja eru tvær Boeing 757-200 þotur og tvær Boeing 767-300ER breið

Frakkar, Spánverjar og Þjóðverjar í samstarf um framtíðarorrustuþotu

21. febrúar 2020

|

Frakkar, Þjóðverjar og Spánverjar ætla í sameiningu að hefja þróun á nýrri kynslóð af orrustuþotu og mun samvinna um framleiðslu á prótótýpu hefjast innan fárra ára.

Að hætta með A380 kostar Air France yfir 50 milljarða

20. febrúar 2020

|

Air France segir að það muni kosta félagið um 52 milljarða króna að hætta með Airbus A380 risaþoturnar en félagið tilkynnti í fyrra að til stæða að taka allar risaþoturnar úr umferð á næstu tveimur á

Fyrsta flug Gulfstream G700

19. febrúar 2020

|

Nýja Gulfstream G700 einkaþotan flaug um helgina sitt fyrsta flug og hefjast þar með formlega flugprófanir fyrir þessa nýju einkaþotu sem á að koma á markaðinn árið 2022.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00