flugfréttir
Tilraunir hjá Qantas með 19 tíma beint flug
- Þrjár tilraunaflugferðir með starfsmenn frá Sydney til London og New York

Sennilegt er að einhverjum farþegum finnist of mikið að sitja í flugvél í 19 klukkustundir
Qantas ætlar að framkvæma sérstakt tilraunaflug til þess að athuga hvort að 19 tíma farþegaflug frá Sydney til London og til New York sé fýsilegur kostur.
Þrjár tilraunaflugferðir verða farnar í haust, eitt í október, eitt í nóvember og það síðasta í desember
en um borð verða starfsmenn Qantas en nokkrir þeirra verða settir í hlutverk tilraunadýra.
Einhverjir verða látnir bera á sér tæki og skynjara sem mæla meðal annars svefn
en rannsóknarmenn við háskólann í Sydney munu svo skoða niðurstöður úr þeim mæliingum. Einnig verður
fylgast með atferli þeirra um borð á meðan á hinu 19 klukkstunda flugi stendur og fylgast m.a. með hvernig þeir
borða, drekka, hversu oft þeir standa upp og hreyfa sig í þeim tilgangi að sjá áhrif flugsins á heilsu og þægindi.
Í dag er ekkert beint áætlunarflug milli Sydney og London en Qantas hefur hingað til flogið til Heathrow-flugvallarins
í London með viðkomu í Asíu á leiðinni.

Meðal annars verður fylgst með svefnmynstri þeirra starfsmanna sem verða um borð í tilraunarfluginu
„Últra-langar flugleiðir vekja upp ýmsar spurningar varðandi þægindi farþega og áhafnarinnar og þessar
tilraunaflugferðir eiga eftir að láta okkur fá þær upplýsingar sem við erum að leitast eftir í þeim tilgangi
að lágmarka flugþreytu“, segir Alan Joyce,
framkvæmdarstjóri Qantas.
Ef flugfélagið ástralska sér fram á að 19 tíma beint flug sé ekki of mikið fyrir farþega þá gæti svo farið
að fyrstu beinu flugferðirnar milli Sydney og London og Sydney og New York hefjist árið 2022.
Tilraunirnar eru hluti af verkefninu „Project Sunrise“ sem er framtíðarstefna Qantas í að bjóða upp á beint
flug frá Ástralíu til Evrópu en til greina kemur að nota Boeing 787 þotur eða Airbus A340 þotur til flugsins
„Ekkert flugfélag hefur framkvæmt sambærilegar prófanir áður eins og við erum að fara að gera í haust“, segir Joyce.


14. október 2019
|
Ríkisstjórn Bretlands ætlar að fara að stað með aðgerðir er kemur að gjaldþrotum meðal flugfélaga og stendur til að kynna nýja löggjöf sem mun auðvelda gjaldþrotaferli og aðgerðir er snúa að því að k

1. október 2019
|
Bandaríski flugvélaframleiðandinn Thrush Aircraft hefur farið fram á gjaldþrotameðferð og hefur 113 starfsmönnum verið sagt upp en fyrirtækið er að hefja endurreisnaráætlun með það markmið að geta h

25. september 2019
|
Færeyska flugfélagið Atlantic Airways hefur lagt inn pöntun til Airbus í aðra Airbus A320neo þotu til viðbótar.

13. desember 2019
|
Ástralska flugfélagið Qantas hefur valið Airbus A350-1000 þotuna sem þann flugvélakost sem verður fyrir valinu fyrir „Sólarupprásarverkefnið“ (Project Sunrise) sem miðar af því að bjóða farþegum upp

12. desember 2019
|
Southwest Airlines hefur náð samkomulagi við Boeing um skaðabótagreiðslu vegna þess fjárhagstjóns sem félagið hefur orðið fyrir vegna kyrrsetningarinnar á Boeing 737 MAX þotunum.

12. desember 2019
|
Wizz Air ætlar sér að stofna sérstakt lágfargjaldaflugfélag í Sameinuðu arabísku furstadæmunum í samstarfi við stjórnvöld þar í landi en félagið verður annað tveggja flugfélaga sem eru að líta dagsin

11. desember 2019
|
Sú staða gæti komið upp að Boeing 737 MAX þoturnar verði ekki farnar að fljúga á ný innan Evrópu fyrir sumarið 2020 þrátt fyrir að þær verði byrjaðar að fljúga aftur í áætlunarflugi vestanhafs.

10. desember 2019
|
Ísraelska flugfélagið El Al Israel Airlines ætlar að framkvæma þrjú tilraunaflug á næsta ári til Melbourne í þeim tilgangi að athuga hvort að grundvöllur sé fyrir því að hefja beint áætlunarflug til

10. desember 2019
|
Herflutningaflugvélar af gerðinni Lockheed C-130H Hercules, frá flughernum í Chile með 38 manns um borð, er saknað eftir að hún hvarf af ratsjá í gærkvöldi yfir Suður-Íshafi, mitt á milli syðsta odda

9. desember 2019
|
SAS er aftur orðið stærsta flugfélagið á Norðurlöndum í kjölfar samdráttar hjá Norwegian en flugfélagið norska hrifsaði þann titil af SAS í janúar árið 2017.

9. desember 2019
|
SAS (Scandinavian Airlines) mun á næsta ári hætta að fljúga á Narita-flugvöllinn í Tókýó þar sem til stendur að félagið muni færa sig yfir á Haneda-flugvöllinn sem er sá næststærsti í borginni.