flugfréttir
ESB segir engar sannanir fyrir draugaflugferðum
- Engar heimildir fyrir því að flugfélög neyðist til að fljúga tómum flugvélum
Lufthansa segir að félagið þurfi í vetur að fljúga tugþúsundir óþarfa flugferða með örfáa og stundum enga farþega um borð
Evrópusambandið segir að ekki séu neinar heimildir fyrir því að flugfélög séu að neyðast til þess að fljúga tómum flugvélum til áfangastaða af ótta við að missa lendingarplássin ef þau fljúgi ekki þann lágmarksflugfjölda sem kröfur fara fram á.
Rætt hefur verið um svokölluð „draugaflug“ en vegna samdráttar í eftirspurn eftir flugi vegna heimsfaraldursins
hefur komið fram að mörg evrópsk flugfélög og þar á meðal Lufthansa og Brussel Airlines séu að fljúga næstum
því tómum flugvélum með örfáa farþega um borð einungis til þess að missa ekki rétt sinn á að fljúga til flugvalla þar sem gerð
er krafa um lágmarksnýtingu.
„Ekki eru neinar vísbendingar um nein draugaflug vegna „use it or loose it“ stefnu flugvalla og við höfum
engar heimildir fyrir slíku vandamáli og síður en svo eru engar sannanir fyrir því fyrir hendi“, segir
yfirmaður Framkvæmdarstjórnar Evrópusambandsins.
„Það sem af er vetri þá hefur áætlunarflug innan Evrópu ef marka má tölur frá Eurocontrol verið 73 til 78%
af þeirri flugumferð sem var árið 2019 og því er spáð að í ár verði sú tala komin upp í 88% miðað við árið 2019“, segir
Stefan De Keersmaecker, talsmaður Framkvæmdarstjórnar Evrópusambandsins.
Þessi ummæli koma nokkrum dögum eftir að Lufthansa og Ryanair létu rækilega í sér heyri vegna óánægju
með reglugerðir um lágmarksnýtingu á flugvallarplássum á sama tíma og heimsfaraldur geysar og
eftirspurn er í lágmarki einnig vegna árstíðar en janúar og febrúar eru þeir mánuðir sem fæstar bókanir
á flugmiðum eiga sér stað.
Carsten Spohr, framkvæmdarstjóri Lufthansa, sagði í desember að flugfélagið þyrfti að fljúga tugþúsundir
óþarfa flugferða með tilheyrandi kolefnaútblæstri einungis til þess að missa ekki pláss á flugvöllum þrátt fyrir að lágmarksnýtingin hafi verið
lækkuð árið 2020.
Evrópusambandið segir að flugfélög þurfi aðeins að nýta 50% af plássunum yfir vetrartímann en krafan
hækki síðan upp í 64% yfir sumarið frá mars fram til október.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.