flugfréttir
Varar við hækkun á flugfargjöldum á næstunni
- Hækkun óhjákvæmileg í ljósi hækkunnar á þotueldsneyti
Willie Walsh, yfirmaður IATA, segir að flugfélögin verði að komast til móts við hækkun á þotueldsneyti
Það er ekki hægt að komast hjá því að hækka flugfargjöld miðað við þá hækkun sem orðið hefur á verði á þotueldsneyti.
Þetta segir Willie Walsh, yfirmaður alþjóðasamtaka flugfélaganna (IATA) en hann greindi frá
þeirri stöðu sem flugfélögin eru í þegar hann fór með ræðu á árlegri ráðstefnu meðal
fyrirtækja í ferðamannaiðnaði sem fram fór á Írlandi á dögunum.
Walsh segir að á 10 ára fresti hafi verð á þotueldsneyti hækkað um 27% sem er örlítið minni
hækkun en var árið 2008 þegar eldsneytisverð hafði hækkað um 35 prósent.
Þá varar Walsh við því að flugfargjöld eigi eftir að hækka með einum eða öðrum hætti
þar sem flugfélögin verði að koma til móts við hækkun á eldsneytisverði og bendir hann
á að stærsti kostnaðurinn við rekstur flugfélags sé eldsneyti.
„Að lokum þá endar þetta í hækkun á fargjöldum. Ég sé ekki neina aðra leið sem flugfélögin
geta farið til þess að bregðast við hækkuninni“, sagði Walsh
Walsh tók einnig fram að mögulega eigi hækkun á þotueldsneyti eftir að setja þrýsting
á að auka hraðann á þróun á umhverfisvænni tegund af lífrænu eldsneyti sem nú þegar
er verið að framleiða og þróa en magnið sem til þarf svo hægt sé að knýja áfram allar þær
flugvélar sem eru í notkun er hinsvegar gríðarlegt og framboðið ekki nægilega mikið í dag.
Walsh, sem hefur ætíð talað fyrir því að lönd séu samstíga að afnema ferðatakmarkanir
vegna heimsfaraldursins, segir að bataferlið sé að gerast hraðar en menn þorðu að vona
í hápunkti faraldursins.
Tekur hann fram að það vanti ekki eftirspurnina og að fólk virðist vera duglegt að bóka flug
á ný en hinsvegar þá hafi flugiðnaðurinn þurft að endurstilla innviðina sem voru farnir að láta á sjá vegna tveggja ára niðursveiflu.
Walsh telur að almennt sé bataferlið í flugiðnaðinum á góðu róli en bendir á að flugfélögin
séu að ganga í gegnum miklar áskoranir við að koma sér aftur í sömu stellingar og þau voru í
fyrir faraldurinn.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.