flugfréttir
Rafmagnsflugvél sem tekur 44 farþega á markað árið 2030
- Venturi Aviation vinnur að hönnun á Echelon 01 rafmagnsflugvélinni

Tölvugerð mynd af Echelon 01 rafmagnsflugvélinni sem á að koma á markað árið 2030
Hollenska fyrirtækið Venturi Aviation er staðráðið í að koma með á markað rafmagnsflugvél sem tekur 44 farþega fyrir árið 2030.
Venturi Aviation segir að flugvélin verður samkeppnishæfari en aðrar rafmagnsflugvélar sem samkeppnisaðilar
vinna að því að koma með á markaðinn og segir í yfirlýsingu að þetta verði að veruleika þrátt fyrir núverandi
takmarkanir er kemur að hönnun og þróun á rafhlöðum fyrir slíkar flugvélar.
Flugvélin nefnist Echelon 01 og mun hún koma með flugdrægi upp á 300 nm (mílur) sem samsvarar
550 kílómetrum og verður hámarksflugtaksþungi hennar um 45 tonn sem er meira en helmingi meiri
þyngd en skrúfuþota á borð við ATR 42-600.
Jan Willem Heinen, stofnandi Venturi Aviation, segir að mikil þróun sé að eiga sér stað
í hönnun á rafhlöðum og að mögulega væri hægt að skipta um rafhlöður einu sinni á ári og
því raunhæft að Echelon 01 flugvélin gæti flogið 1.000 kílómetra tíu árum síðar, eða árið 2040.
Heinen segir að mögulega muni fyrsta tilraunaflugvélin fljúga sitt fyrsta flug árið 2026 til 2027
og er mikilvægast að geta sannað að flugvélin sé örugg og geti flogið með þeirri rafhlöðutækni
sem völ er á hverju sinni. Þá er gert ráð fyrir að hægt sé að skipta út rafhlöðum um leið og ný
og betri rafhlaða kemur á markað hveru sinni sem hefur betri hleðslumöguleika án þess að vera þyngri en eldri útgáfan sem notuð var á undan.
Fyrirtækið hefur birt tölvugerðar myndir af Echelon 01 flugvélinni sem er útfærð með átta hreyflum
en Heinen segir að það sé ekki endanleg ákvörðun og mögulegt að hreyflarnir verði ekki það margir.


27. apríl 2022
|
Boeing hefur staðfest að seinkun verður á því að Boeing 777X þotan komi á markað og verður fyrsta þotan ekki afhent fyrr en árið 2025.

5. maí 2022
|
Lufthansa segir að mögulega gæti risaþotan Airbus A380 bjargað félaginu að hluta til úr þeim vanda sem félagið, líkt og mörg önnur flugfélög standa frammi fyrir í sumar, er kemur að starfsmannaskorti

3. mars 2022
|
Carsten Spohr, framkvæmdarstjóri Lufthansa, segir að flugfélagið þýska sé mögulega að spá í að festa kaup á einhverjum af þeim breiðþotum sem rússnesk flugfélög höfðu pantað hjá Boeing og Airbus en

20. maí 2022
|
Flugfélagasamsteypan IAG (International Airlines Group) hefur staðfest pöntun í allt að 150 farþegaþotur af gerðinni Boeing 737 MAX.

19. maí 2022
|
Verkalýðsfélög starfsmanna hjá flugfélögum í Bandaríkjunum hafa lýst yfir stuðningi við samruna Spirit Airlines og Frontier Airlines og hafa með því lýst yfir áhyggjum sínum ef Spirit Airlines hyggst

18. maí 2022
|
London City flugvöllurinn stefnir á að verða fyrsti flugvöllurinn í heimi til að verða að öllu kolefnalaus og það fyrir árið 2030.

17. maí 2022
|
Rússneska flugfélagið Aeroflot hefur keypt átta farþegaþotur í flotanum sem áður voru í eigu erlends flugvélaleigufyrirtækis.

17. maí 2022
|
Bandaríska lágfargjaldafélagið Spirit Airlines hefur ekki endanlega útilokað yfirtökutilboð Jetblue en félagið hefur komið með annað tilboð í félagið og hefur Spirit Airlines ákveðið að fara yfir það

13. maí 2022
|
Yfir helmingurinn af öllum Airbus A380 risaþotum Emirates hafa snúið aftur í flotann eftir heimsfaraldurinn en á sama tíma hefur Emirates tekið aftur í notkun allar Boeing 777 þoturnar.

13. maí 2022
|
Flugakademía Íslands hefur opnað fyrir umsóknir í einkaflugnám, samtvinnað og áfangaskipt atvinnuflugnám en námið hefst haustið 2022 og er umsóknarfrestur til 29. júlí.

12. maí 2022
|
Hollenska fyrirtækið Venturi Aviation er staðráðið í að koma með á markað rafmagnsflugvél sem tekur 44 farþega fyrir árið 2030.