flugfréttir

Hver eru næstu skrefin í leitinni?

- Verið að reyna staðsetja hvaðan hljóðmerkin komu

7. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 18:27

Mögulega mun leit hefjast innan tíðar með kafbátavélmenninu Bluefin-21

Verið er að reyna staðsetja hvaðan hljóðmerkin eru að koma sem ástralska skipið Ocean Shield náði að greina með Towed Pinger Locator búnaði bandaríska sjóhersins.

Bandaríski sjóliðsforinginn, Mark Matthews, sem stjórnar aðgerðunum með búnaðinum segir að framundan sé vinna við að staðfesta þessi hljóðmerki og þarf skipið Ocean Shield, auk eins annars skips, að sigla þvers og kruss yfir svæðið til að átta sig betur á hvaðan hljóðin eru að koma.

Í dag hefur ekki náð að greina hljóðin aftur sem heyrðust en skipið notast við þríhyrningsaðferð til að staðsetja hvaðan hljóðmerkin koma en ef tekst að staðsetja og staðfesta að merkin séu frá malasísku farþegaþotunni þá er hægt að setja kafbátavélmennið Bluefin-21 ofan í sjóinn til að hefja neðansjávarleit.

Næsta skref eftir það væri að skipta yfir úr Bluefin-21 kafbátnum yfir í fjarstýrðan djúpsjávarkafbát með neðansjávarmyndvél sem myndi þá kafa að þeim stað þar sem flakið er og taka myndir af aðstæðum.

Mark Matthews segir að þótt ríki viss bjartsýni að þá skuli taka hana með fyrirvara um að aðgerðinn gæti fari úrskeiðis þar sem um er að ræða örvæntingarfulla leit í kappi við tímann áður en svörtu kassarnir hætta að senda frá sér þessi merki.

Reikna þarf út hvernig hljóðið berst í sjónum

Ekki er sjálfgefið að finna hvaðan hljóðmerkin komu þar sem reikna þarf öll þau atriði sem hafa áhrif á hvernig hljóð berst um í vatni. Taka þarf inn í reikninginn hitastigið en vatnið neðst við botninn er mun kaldara en á yfirborðinu sem hefur áhrif á hljóðbylgjurnar. Þá hefur hefur þrýstingurinn í sjónum einnig áhrif.

Hljóð í vatni berst mun hraðar en ofan á yfirborði sjávar og gæti því verið að hljóðbylgjurnar sem hafa verið greindar séu búnar að ferðast allt að hundrað kílómetra leið á þann stað þar sem Ocean Shield skipið greindi hljóðmerkin.

Samt sem áður er Towed Pinger Locator að ná að greina hljóðmerkin mun betur en önnur tæki og nær hann að skanna ákveðið svæði á hverjum degi sem tæki annan sambærilegan búnað heila viku að fara yfir.







  fréttir af handahófi

Hönnun á Boeing 737 MAX 10 formlega lokið

7. febrúar 2018

|

Boeing hefur tilkynnt að búið sé að ljúka við hönnun á Boeing 737 MAX 10 þotunni sem verður lengsta 737 MAX þotan.

Air Italy: Nýtt flugfélag á Ítalíu mun vaxa hratt á næstu árum

19. febrúar 2018

|

Ítalska flugfélagið Meridiana hefur verið endurstofnað undir nýju nafni og heitir félagið núna Air Italy.

Þúsundasta flugvélin skráð á eyjunni Mön

21. mars 2018

|

Þúsundasta flugvélin var á dögunum skráð á eyjunni Mön en aðeins eru 11 ár síðan að stjórn eyjunnar byrjaði að taka á mótu flugvélaskráningum.

  Nýjustu flugfréttirnar

Icelandair Group íhugar kaup á flugfélagi á Asóreyjum

20. apríl 2018

|

Svo gæti farið að Loftleiðir-Icelandic, dótturfélag Icelandair Group, muni eignast helmingshlut í flugfélaginu Azores Airlines á Asóreyjum.

JPMorgan-bankinn undirbýr tilboð í Norwegian fyrir IAG

20. apríl 2018

|

IAG, móðurfélag British Airways, hefur falið bandaríska bankanum JPMorgan til þess að undirbúa tilboð í norska flugfélagið Norwegian.

United kaupir 20 notaðar Airbus A319 þotur

20. apríl 2018

|

United Airlines hefur undirritað samning um kaup á tuttugu notuðum farþegaþotum af gerðinni Airbus A319.

Orsök flugslyss: Flugmenn slepptu tékklista fyrir flugtak

20. apríl 2018

|

Flugmálayfirvöld í Rússlandi telja að flugmenn Antonov An-148 farþegaþotunnar frá Saratov Airlines, sem fórst skömmu eftir flugtak frá Domodedovo-flugvellinum í Moskvu þann 11. febrúar á þessu ári, h

Tuttugu börn og fjölskyldur þeirra fá ferðastyrk Vildarbarna

19. apríl 2018

|

20 börn og fjölskyldum þeirra, samtals um eitt hundrað manns, var afhentur ferðastyrkur úr sjóðnum Vildarbörn Icelandair í dag. Alls hafa 625 fjölskyldur notið stuðnings frá sjóðnum frá stofnun hans f

Málmþreyta talin orsök sprengingar í hreyfli

18. apríl 2018

|

Talið er að málmþreyta í hreyflablaði hafi orsakað sprengingu í CFM56 hreyfli á Boeing 737-700 þotu Southwest Airlines í gær er þotan var í 32.500 fetum yfir Pennsylvaníu á leið frá New York til Dal

Widerøe íhugar að panta minni Embraer-þotu

18. apríl 2018

|

Norska flugfélagið Widerøe segir að verið sé að skoða möguleika á að panta minni útgáfur af E2-þotunni frá Embraer.

Avinor vill ekki malbika alla flugbrautina í Røros

17. apríl 2018

|

Flugrekstaraðilar í miðhluta Noregs hafa áhyggjur af sparnaðaraðgerðum norska flugumferðarþjónustufyrirtækisins Avinor sem ætlar sér ekki að endurnýja alla flugbrautina á flugvellinum í bænum Røros.

Takmarkanir á Trent 1000 mun gera flugfélögum erfitt fyrir

17. apríl 2018

|

Takmarkanir hafa verið settar á notkun Trent 1000 hreyfilsins frá Rolls-Royce og hafa flugmálayfirvöld farið fram á tíðari skoðanir á hreyflinum.

Hreyfill sprakk á þotu frá Southwest í 31.000 fetum

17. apríl 2018

|

Að minnsta kosti einn farþegi er slasaður eftir að sprenging kom upp í hreyfli á farþegaþotu frá Southwest Airlines af gerðinni Boeing 737-700 sem var í innanlandsflugi í dag í Bandaríkjunum.