flugfréttir

Hefði flug MH370 ekki átt að koma fram á ratsjárstöð á Cocos-eyjum?

- Prófessor í geimvísindum veltir fyrir sér ratsjársambandi í Indlandshafi

24. ágúst 2014

|

Frétt skrifuð kl. 19:37

Ratsjárstöðvar eru staðsettar á Cocos-eyjum og Jólaeyjum

Duncan Steel, breskur stjörnufræðingu og prófessor í geimvísindum, sem búsettur er á Nýja-Sjálandi, hefur varpað fram þeirri spurningu á bloggsíðu sinni hvort að malasíska farþegaþotan, flug MH370, hefði ekki komið fram á radar á leið sinni suður í Indlandshafið í ljósi þess að ratsjárstöðvar eru staðsettar bæði á Cocos-eyjum og á Jólaeyjum (Christmas Islands).

Eins og kom fram skömmu eftir malasíska farþegaþotan hvarf þann 8. mars í vor var talið að vélin hefði beygt af leið til vesturs yfir Thailands-flóa og flogið norðvestur eftir Malacca-sundi, norður af Súmötru og inn á Andaman-haf en þaðan tekið beygjuna beint til suðurs og flogið í margar klukkustundir þar til talið er að hún hafi farist í Suður-Indlandshafi.

Duncan Steel, hefur aflað sér gagna frá sérfræðingum og birt lista yfir staðsetningu á þeim ratsjárstöðum sem eru að finna bæði á eyjum í Indlandshafi og í Indónesiu.

Steel hefur velt fyrir sér hversu öflug sú stöð sé og hvort að einhverjar stöðvar hefði ekki náð að greina merki frá malasísku vélinni m.a.v. fjarlægðina milli vélarinnar og stöðvarinnar og hvort bein lína hafi verið þar á milli.


Ratsjárstöðvar eru bæði staðsettar á Cocos-eyjum og Jólaeyjum sem gætu hafa greint malasísku vélina ef hún á að hafa flogið suður í Indlandshafið


Steel komst að því að 52 ratsjárstöðvar eru staðsettar í Thailandi, Malaysíu, Indónesíu og á Cocos-eyjum og Jólaeyjum sem eru staðsettar milli Indónesíu og Ástralíu sem sjá má á kortinu hér að ofan og einnig setti hann upp töflu þar sem hann reiknaði út hámarksfjarlægð sem hver ratsjárstöð ætti að geta drifið m.a.v. hvort vélin hafi verið í 5.000 feta hæð, 10.000 fetum, 20.000 og 35.000 fetum.


Duncan Steel fékk upplýsingar yfir ratsjárstöðvar sem staðsettar eru í Malaysíu, Indónesíu, Thailandi og þær sem tilheyra Ástralíu en hann setti saman lista yfir staðsetningu, hæð yfir sjó og mögulegt drægi


Dr. Duncan Steel hefur meðal annars
unnið að rannsóknum fyrir
bandarísku geimvísindastofnunina, NASA

Duncan Steel hefur komið að mörgum vísindaverkefnum og hefur hann uppgötvað 12 loftsteina og einnig hefur hann unnið í samstarfi við NASA þar sem hann hefur rannsakað loftsteina og halastjörnur og unnið að þróun á tækni til að grein og vara við hættu á að loftsteinum sem gætu rekist á jörðina.

Alltumflug.is hafði samband við Duncan Steel og segist hann ekki beint vera að furða sig á því hvers vegna engin af þessum stöðvum greindu vélina á leið sinni suður í Kyrrahafið.

"Ég er aðallega að reikna út hversu langt ratsjárstöðvarnar drífa og hvort þær voru í gangi - Hvort þær náðu að greina MH370 hef ég ekki hugmynd um - Ég er aðeins að rýna í vísindin og tölfræði", sagði Steel í tölvupósti við Alltumflug.is







  fréttir af handahófi

Von á bráðabirgðarskýrslu innan 30 daga

19. mars 2019

|

Rannsóknarnefnd flugslysa í Frakklandi sendi frá sér yfirlýsingu í gær þar sem fram kemur að von sé á bráðabirgðarskýrslu innan 30 daga vegna flugslyssins í Eþíópíu er Boeing 737 MAX þota frá Ethiopi

Næstu atvinnuflugmannsbekkir hefjast í maí og september

23. mars 2019

|

Flugakademíu Keilis hefur opnað fyrir umsóknir í flugnám í fyrsta sinn eftir sameininguna við Flugskóla Íslands en bóklegt nám fer nú fram á tveimur stöðum, í Reykjavík og í Reykjanesbæ.

Næstu atvinnuflugmannsbekkir hefjast í maí og september

23. mars 2019

|

Flugakademíu Keilis hefur opnað fyrir umsóknir í flugnám í fyrsta sinn eftir sameininguna við Flugskóla Íslands en bóklegt nám fer nú fram á tveimur stöðum, í Reykjavík og í Reykjanesbæ.

  Nýjustu flugfréttirnar

Gjaldþrot sagt blasa við hjá Adria Airways

14. júní 2019

|

Sagt er að gjaldþrot sé yfirvofandi hjá flugfélaginu Adria Airways en félagið er þjóðarflugfélag Slóveníu og stærsta flugfélag landsins.

Færri farþegar um flugvöllinn í Kaupmannahöfn í maí

14. júní 2019

|

Færri farþegar fóru um flugvöllinn í Kaupmannahöfn í maí samanborðið við maí í fyrra og er þetta í fyrsta sinn í langan tíma sem að farþegafjöldinn gengur til baka milli ára.

Kennsluflugvél nauðlenti á Vestfjörðum

13. júní 2019

|

Kennsluflugvél frá Flugakademíu Keilis þurfti að nauðlenda á Vestfjörðum seinnipartinn í dag.

Sveinbjörn Indriðason nýr forstjóri Isavia

13. júní 2019

|

Stjórn Isavia hefur ráðið Sveinbjörn Indriðason í starf forstjóra Isavia og tekur hann strax við starfinu, sem hann hefur gegnt undanfarna mánuði ásamt Elínu Árnadóttur aðstoðarforstjóra.

Nepal Airlines setur seinni Boeing 757 þotuna á sölu

13. júní 2019

|

Nepal Airlines hefur sett síðustu Boeing 757 þotuna á sölu eftir að stjórn flugfélagsins samþykkti sölu á flugvélinni.

Donald Trump kynnir nýtt útlit fyrir Air Force One

13. júní 2019

|

Donald Trump, forseti Bandaríkjanna, kynnti í gær nýtt útlit á nýju Air Force One forsetaflugvélina í viðtali við fréttamenn ABC News sem fram fór í Hvíta Húsinu.

SAS mun fljúga fyrsta flugið með Airbus A350 í janúar 2020

13. júní 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) segir að félagið muni hefja áætlunarflug með Airbus A350 þotunni í janúar á næsta ári.

Isavia gerir samning um kolefnisjöfnun

12. júní 2019

|

Isavia hefur gert samning um kolefnisjöfnuð í samvinnu við Kolvið og Votlendissjóð til þriggja ára en samningur þess efnis var undirritaður í dag í Flugstjórnarmiðstöðinni við Reykjavíkurflugvöll.

Chair nýtt flugfélag í Sviss

12. júní 2019

|

Nýtt flugfélag hefur verið stofnað í Sviss sem ber heitið Chair Airlines og hefur fyrsta þotan í flota félagsins verið máluð í litum þess en félagið er nýtt flugfélag sem reist var á grunni Germania F

Boeing 737 MAX í ferjuflugi fékk ekki að fljúga yfir Þýskaland

12. júní 2019

|

Áhöfn á Boeing 737 MAX þotu frá Norwegian, sem verið var að ferja frá Malaga á Spáni til Stokkhólm, neyddist til þess að lenda í Frakklandi þar sem flugmálayfirvöld í Þýskalandi meinuðu vélinni að fl

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00