flugfréttir

Hálft ár í dag frá því malasíska farþegaþotan hvarf

8. september 2014

|

Frétt skrifuð kl. 15:16

Boeing 777-200ER vél Malaysia Airlines

Hálft ár er í dag síðan að malasíska farþegaþotan, flug MH370, hvarf yfir Thailands-flóa á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking þann 8. mars í vor.

Um borð í vélinni voru 239 manns og þrátt fyrir eina dýrustu leit sem gerð hefur verið hefur ekkert brak fundið né nein ummerki og hefur hvarfið verið ein stór hulin ráðgáta.

Yfir 30 fjölskyldumeðlimir og ættingjar þeirra sem voru um borð í
flugi MH370 komu saman í dag í Peking

Margir hafa talið það mjög furðuelgt að svona langur tími geti liðið án þess að vélin hafi fundist og sumir furða sig á því hversu lítið hefur verið fjallað um hvarfið að undanförn m.a.v. hversu margar fréttir voru birtar um flug MH370 á fyrstu vikunum í vor.

Ekkert vitað hvað varð af vélinni

Enginn veit hvað varð af vélinni og hafa m.a. verið kenningar um að henni hafi verið rænt og einnig getgátur um að keðjuverkandi bilun hafi grandað henni, loftþrýstingur hafi fallið niður og súrefnisskortur hafi látið alla missa meðvitund og einnig hefur verið talið að hún hafi óvart verið skotin niður af herflugvél.

Aðstandendur þeirra sem voru um borð bíða enn eftir því að fá einhver svör og telja margir að kínversk og malasísk stórnvöld hafi brugðist þeim.

Minningarathöfn fór fram í dag við Lama-hofið í Peking þar sem sex mánuðir eru frá því að vélin hvarf þar sem 30 aðstandendur komu saman.

"Hver einast dagur er pynting en við þjáumst ennþá meira í dag", segir kona að nafni Zhang sem hefur hafist við í Peking síðan að vélin hvarf en dóttir hennar var um borð í flugi MH370.

"Sex mánuðir og við erum ekkert nær sannleikanum og við erum bara í lausu lofti. Fullt af fólki segir við mig "Það eru komnir sex mánuðir. Þú verður að komast yfir þetta og halda sínu striki", segir Jacquita Gonzales, eiginkona Patrick Gomes sem var um borð í vélinni.

Lota númer 2 í leitinni hefst eftir tvær vikur

Eina og sterkasta vísbendingin eru gögn frá Inmarsat-gervitunglinu sem tóku við þeim merkjum sem vélin sendi frá sér á klukkustunda fresti og út frá því hefur verið reiknað út að vélin flaug lengst suður í Suður-Indlandshaf eftir að hafa beygt af áætlaðri flugleið til Peking en fyrst flaug vélin af leið til vesturs út á Andaman-haf.

Áströlsk og malasísk stjórnvöld segjast vera staðráðin í að gera allt sem í þeirra valdi stendur til að finna vélina og hafa yfirmenn hollenska rannsóknarfyrirtækisins, Fugro Survey, tekið fram að sé vélin á leitarsvæðinu að þá muni hún finnast er þeir hefja leitina núna í september sem gæti tekið heilt ár.

Þess má geta að frá 8. mars í vor hefur Alltumflug.is birt 213 fréttir um flug MH370 sem má skoða hérna







  fréttir af handahófi

Upplýsingar um flugtaksþunga skeikaði um 40 tonn

27. nóvember 2018

|

Flugmálayfirvöld í Ísrael hafa komist að þeirri niðurstöðu að rangar þyngdarupplýsingar upp á 40 tonn hafi valdið því að Boeing 787-9 þota frá El Al Israel Airlines átti í erfiðleikum með að hefja s

China Southern stefnir á 2.000 flugvélar árið 2035

24. september 2018

|

Kínverska flugfélagið China Southern Airlines gerir ráð fyrir því að flugfloti félagsins verði komin upp í 2 þúsund flugvélar eftir 16 ár eða árið 2035.

Rakst næstum því utan í aðra þotu á flugvellinum í Istanbúl

28. október 2018

|

Litlu mátti muna að breiðþota hefði rekist með væng utan í aðra þotu á Ataturk-flugvellinum í Istanbúl sl. laugardag en það var fyrir snarræði eins flugvallarstarfsmanns að ekki fór verr.

  Nýjustu flugfréttirnar

Norwegian Air Sweden hefur starfsemi sína

9. desember 2018

|

Norwegian Air Sweden hefur flogið sitt fyrsta áætlunarflug en félagið er dótturfélag Norwegian sem mun fljúga til og frá Svíðþjóð.

Hófu flugtak 400 metrum frá brautarenda á Gatwick

7. desember 2018

|

Flugmálayfirvöld í Bretlandi rannsaka nú atvik eftir að Dreamliner-þota af gerðinni Boeing 787-9 frá Norwegian notaði of stutta flugbraut í flugtaki á Gatwick-flugvellinum í London.

Skimun fyrir umsækjendur í atvinnuflugmannsnám hjá Keili

6. desember 2018

|

Flugakademía Keilir hefur innleitt skimun í tengslum við atvinnuflugmannsnám á vegum skólans fyrir næsta vor en umsækjendur þurfa að þreyta sérstakt rafrænt hæfnispróf.

280.000 farþegar með Icelandair í nóvember

6. desember 2018

|

Um 280.000 farþegar flugu með Icelandair í nóvember sl. sem er fjölgun upp á 12 prósent ef miðað er við nóvember árið 2017 þegar 249.000 farþegar flugu með félaginu.

WOW air flýgur jómfrúarflugið til Nýju-Delí á Indlandi

6. desember 2018

|

WOW air flaug í dag sitt fyrsta áætlunarflug til Nýju-Delí á Indlandi en aldrei áður hefur íslenskt flugfélag flogið áætlunarflug til Asíu og þá er um að ræða lengsta farþegaflug í íslenskri flugsög

Tíunda veggspjaldið fjallar um álag og streitu

6. desember 2018

|

Samgöngustofa hefur gefið út tíunda veggspjaldið af tólf í Dirty Dozen röðinni en að þessu sinni er fjallað um álag og viðbrögðum við streitu sem geta skert flugöryggi.

Flugmálayfirvöld hyggjast höfða mál gegn Ryanair

6. desember 2018

|

Ryanair á yfir höfðu sér málaferli frá breskum flugmálayfirvöldum þar sem að flugfélagið hefur neitað að greiða skaðabætur til fjölda farþega eftir að flugferðir voru felldar niður vegna verkfallsað

TUI Airways fyrsta breska félagið til að fá Boeing 737 MAX

5. desember 2018

|

TUI Airways varð á sunnudag fyrsta flugfélagið í Bretlandi til að hefja áætlunarflug með Boeing 737 MAX en fyrsta flugið var flogið frá Manchester til Malaga þann 2. desember.

Ekki útilokað að hætta við risapöntun í Boeing 737 MAX

4. desember 2018

|

Indónesíska flugfélagið Lion Air er að endurskoða pöntun sína í þær Boeing 737 MAX þotur sem félagið á eftir að fá afhentar.

Bogi Nils Bogason ráðinn forstjóri Icelandair Group

4. desember 2018

|

Stjórn Icelandair Group hefur gengið frá ráðningu Boga Nils Bogasonar í starf forstjóra fyrirtækisins. Bogi Nils hefur verið starfandi forstjóri Icelandair Group frá því í lok ágúst síðastliðinn.