flugfréttir

Telur að hægt sé að finna MH370 með því að rekja flugslóðann frá vélinni

- Vísindamaðurinn Aron Gingis segir að svarið sé að finna í skýjunum

18. október 2014

|

Frétt skrifuð kl. 14:21

Svarið við dularfyllsta hvarfi flugsögunnar gæti verið að finna í flugslóðanum sem vélin skildi eftir sig

Vísindamaður einn í Ástralíu hefur komið fram með tillögu um hvernig mætti leysa ráðgátuna um hvarf malasísku farþegaþotunnar og segir hann að svarið gæti verið að finna í flugslóðanum sem vélin skildi eftir sig.

Á fréttamiðlinum news.com.au segir að vetnisveðurfræðingurinn Aron Gingis, sem sérhæfir sig í skýjaöreindafræði við umhverfsisstofnun í Ástralíu, segir að það sé mögulega hægt að rekja för vélarinnar með því að rannsaka ummerki í skýjunum eftir flugslóðann sem kom frá hreyflum vélarinnar eftir að hún hvarf.

Gingis, sem hefur 27 ára reynslu í rannsóknum í öreindafræði, segir að hann hafi notað sambærilega aðferð við að staðsetja skipsflak í Norður-Kyrrahafi sem fannst með þessari aðferð.

Aron Gingis hefur 27 ára starfsreynslu í vetnisöreindafræði
og getið sér gott orð í greininni en yfirvöld hafa ekki mikinn
áhuga á aðstoð hans

Gingis hefur boðið stjórnvöldum í Kína, Malaysíu og Ástralíu upp á aðstoð sína mánuði eftir að vélin hvarf þann 8. mars en aðstoð hans hafi verið hafnað.

"Ég hef mikla trú á að við eigum gott tækifæri á því rekja slóðina, sjá í hvaða átt hún flaug og mögulega hægt að finna þann stað þar sem hún fórst lenti eða fórst"

Gingis segir að ef hann myndi fá aðgang að öllum mögulegum gervihnattarmyndum sem eru í boði þá væri hægt að greina flugslóðann út frá umbreytingum í skýjunum.

Vildu fá að vita aðferðina en afþökkuðu aðstoðina

Gingis sendi Eldeen Husaini, yfirsýslumanni í Malaysíu, tölvupóst þar sem hann bauð fram aðstoð sína þann 3. apríl og fékk hann svar þar sem sagði að tölvupósturinn hafi verið áframsendur til rannsóknarhópsins. Husaini sendi honum aftur póst þann 24. apríl þar sem stóð "nei takk en takk samt".

Gingis hefur til að mynda náð að finna skipsflök með því að greina slóðann af olíunni með aðferð sinni og segir hann að með sambærilegri aðferð mætti rekja slóð malasísku farþegaþotunnar

Gingis sendi einnig tölvupóst til rannsóknarnefndar flugslysa í Ástralíu (ATSB) sem hafði einnig ekki áhuga en þakkaði honum fyrir og tóku fram að þeir hefðu yfir að ráða öllum mögulegum gervitunglamyndum en ekki væri búið að greina sérstaklega neina skýjamyndun varðandi flugslóða vélarinnar sem flug MH370 gæti hafa skilið eftir sig.

ATSB óskaði eftir ítarlegri lýsingu á þessari aðferð en Gingis neitaði að gefa upp þá aðferð af ótta við að það myndi skaða möguleikann á að aðferðin myndi heppnast ef hann tæki ekki þátt. ATSB svaraði einnig að þeir hefðu mikla trú á því teymi sem þeir hafa nú þegar yfir að ráða sem rannsakar hvarf vélarinnar.

Gingis bauð áströlskum stjórnvöldum upp á að rannsaka flugslóða vélarinnar fyrir 2 milljónir króna sem er brot af þeirri upphæð sem verið er að verja í leitina sem hefur enn engann árangur borið sem hefur nú þegar kostað ástralska ríkið um 11 þúsund milljónir króna.







  fréttir af handahófi

Middle East Airlines annað flugfélagið til að panta A321XLR

17. júní 2019

|

Líbanska flugfélagið Middle East Airlines hefur ákveðið að breyta pöntun sinni í Airbus A321neo yfir í nýju Airbus A321XLR þotuna.

Ákvörðun varðandi Boeing 797 verður tekin á þessu ári

27. maí 2019

|

Boeing hefur tilkynnt að ákvörðun um hvort að ný farþegaþota fari framleiðslu verði tekin á þessu ári og sennilega rétt fyrir lok ársins en um er að ræða þá þotu sem kemur til með að heita Boeing 79

Júmbó-fraktþota Cargolux lent í Keflavík með mjaldrana

19. júní 2019

|

Boeing 747-400ERF vöruflutningaflugvél frá Cargolux lenti á Keflavíkurflugvelli núna klukkan 13:40 eftir langt næturflug frá Shanghai í Kína en um borð eru mjaldrarnir tveir, Little Grey og Little W

  Nýjustu flugfréttirnar

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

Qatar Airways pantar átján einkaþotur frá Gulfstream

15. júlí 2019

|

Qatar Airways hefur lagt inn pöntun til Gulfstream Aerospace í 18 einkaþotur en tilkynnt var um pöntunina við athöfn sem fram fór í Hvíta Húsinu fyrir helgi.

Berjaya kaupir Icelandair Hotels og tengdar fasteignir

15. júlí 2019

|

Stjórn Icelandair Group hf. hefur skrifað undir kaupsamning við Berjaya Property Ireland Limited („Berjaya“), dótturfélag Berjaya Land Berhad um að Berjaya eignist meirihluta í Icelandair Hotels („fél

Yfirmenn hjá Boeing, Ryanair og Norwegian stíga til hliðar

12. júlí 2019

|

Þrír yfirmenn í flugiðnaðinum hafa sl. sólarhring tilkynnt að þeir muni yfirgefa yfirmannastöður sínar ýmist strax eða á næstunni.

Bellew mun hætta sem rekstrarstjóri Ryanair

12. júlí 2019

|

Peter Bellew, rekstarstjóri Ryanair, hefur tilkynnt að hann muni segja starfi sínu lausu og hætt sem rekstarstjóri félagsins fyrir lok ársins.

Flugstjóri missti meðvitund í aðflugi að Moskvu

12. júlí 2019

|

Flugstjóri á Fokker 100 þotu frá flugfélaginu Montenegro Airlines veiktist og missti meðvitund í vikunni í aðflugi að Domodedovo-flugvellinum í Moskvu í Rússlandi.

Qatar gerir stóran samning við General Electric og Boeing

12. júlí 2019

|

Stjórnvöld í Qatar hafa undirritað stóran viðskiptasamning við Bandaríkin um kaup á hreyflum og nýjum farþegaþotum en um 600 milljarða króna samning er um að ræða við hreyflaframleiðandann GE Aviatio

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

Air France ósátt við nýja umhverfisskatta á farþegaflug

11. júlí 2019

|

Stjórnendur Air France eru mjög ósáttir við nýja umhverfisskatta sem ríkisstjórn Frakklands ætlar að innleiða frá og með árinu 2020 og segir stjórn flugfélagsins að skattarnir eigi eftir að gera Air

Delta segir formlega skilið við Boeing eftir 50 ára viðskipti

10. júlí 2019

|

Eftir að hafa verið viðskiptavinur Boeing í 50 ár og fengið reglulega nýjar flugvélar frá framleiðandanum frá sjöunda áratug síðustu aldar þá mun Delta Air Lines ekki fá fleiri þotur eftir að síðasta