flugfréttir

Telur að hægt sé að finna MH370 með því að rekja flugslóðann frá vélinni

- Vísindamaðurinn Aron Gingis segir að svarið sé að finna í skýjunum

18. október 2014

|

Frétt skrifuð kl. 14:21

Svarið við dularfyllsta hvarfi flugsögunnar gæti verið að finna í flugslóðanum sem vélin skildi eftir sig

Vísindamaður einn í Ástralíu hefur komið fram með tillögu um hvernig mætti leysa ráðgátuna um hvarf malasísku farþegaþotunnar og segir hann að svarið gæti verið að finna í flugslóðanum sem vélin skildi eftir sig.

Á fréttamiðlinum news.com.au segir að vetnisveðurfræðingurinn Aron Gingis, sem sérhæfir sig í skýjaöreindafræði við umhverfsisstofnun í Ástralíu, segir að það sé mögulega hægt að rekja för vélarinnar með því að rannsaka ummerki í skýjunum eftir flugslóðann sem kom frá hreyflum vélarinnar eftir að hún hvarf.

Gingis, sem hefur 27 ára reynslu í rannsóknum í öreindafræði, segir að hann hafi notað sambærilega aðferð við að staðsetja skipsflak í Norður-Kyrrahafi sem fannst með þessari aðferð.

Aron Gingis hefur 27 ára starfsreynslu í vetnisöreindafræði
og getið sér gott orð í greininni en yfirvöld hafa ekki mikinn
áhuga á aðstoð hans

Gingis hefur boðið stjórnvöldum í Kína, Malaysíu og Ástralíu upp á aðstoð sína mánuði eftir að vélin hvarf þann 8. mars en aðstoð hans hafi verið hafnað.

"Ég hef mikla trú á að við eigum gott tækifæri á því rekja slóðina, sjá í hvaða átt hún flaug og mögulega hægt að finna þann stað þar sem hún fórst lenti eða fórst"

Gingis segir að ef hann myndi fá aðgang að öllum mögulegum gervihnattarmyndum sem eru í boði þá væri hægt að greina flugslóðann út frá umbreytingum í skýjunum.

Vildu fá að vita aðferðina en afþökkuðu aðstoðina

Gingis sendi Eldeen Husaini, yfirsýslumanni í Malaysíu, tölvupóst þar sem hann bauð fram aðstoð sína þann 3. apríl og fékk hann svar þar sem sagði að tölvupósturinn hafi verið áframsendur til rannsóknarhópsins. Husaini sendi honum aftur póst þann 24. apríl þar sem stóð "nei takk en takk samt".

Gingis hefur til að mynda náð að finna skipsflök með því að greina slóðann af olíunni með aðferð sinni og segir hann að með sambærilegri aðferð mætti rekja slóð malasísku farþegaþotunnar

Gingis sendi einnig tölvupóst til rannsóknarnefndar flugslysa í Ástralíu (ATSB) sem hafði einnig ekki áhuga en þakkaði honum fyrir og tóku fram að þeir hefðu yfir að ráða öllum mögulegum gervitunglamyndum en ekki væri búið að greina sérstaklega neina skýjamyndun varðandi flugslóða vélarinnar sem flug MH370 gæti hafa skilið eftir sig.

ATSB óskaði eftir ítarlegri lýsingu á þessari aðferð en Gingis neitaði að gefa upp þá aðferð af ótta við að það myndi skaða möguleikann á að aðferðin myndi heppnast ef hann tæki ekki þátt. ATSB svaraði einnig að þeir hefðu mikla trú á því teymi sem þeir hafa nú þegar yfir að ráða sem rannsakar hvarf vélarinnar.

Gingis bauð áströlskum stjórnvöldum upp á að rannsaka flugslóða vélarinnar fyrir 2 milljónir króna sem er brot af þeirri upphæð sem verið er að verja í leitina sem hefur enn engann árangur borið sem hefur nú þegar kostað ástralska ríkið um 11 þúsund milljónir króna.







  fréttir af handahófi

Rekstur Air Iceland Connect og Icelandair mun sameinast

31. mars 2020

|

Icelandair Group hefur tilkynnt að rekstur Icelandair og Air Iceland Connect verði sameinaður rekstri Icelandair.

Piper framleiðir andlitshlífar fyrir heilbrigðisstarfsfólk

30. mars 2020

|

Flugvélaframleiðandinn Piper Aircraft hefur ákveðið að láta gott af sér leiða í baráttunni við kórónaveiruna og COVID-19 með því að hefja framleiðslu á andlitshlífðarbúnaði fyrir heilbrigðisstarfsfól

400.000 færri blaðsíður af pappír í stjórnklefanum

16. janúar 2020

|

Eistneska flugfélagið Nordica (Regional Jet) stefnir á „pappírslausan flugstjórnarklefa“ á þessu ári um borð í öllu áætlunarflugi en með því mun félagið spara sér og umhverfinu um 400.000 blaðsíður a

  Nýjustu flugfréttirnar

Braathens gerir hlé á flugrekstri

7. apríl 2020

|

Sænska flugfélagið Braathens Regional Airlines (BRA) hefur sótt um greiðslustöðvun og ætlar félagið að gera hlé á rekstrinum og nota tímann í að endurskipuleggja allan rekstur félagsins á meðan heimsf

Air Baltic hættir bæði með Q400 og Boeing 737-300

6. apríl 2020

|

Flugfélagið Air Baltic hefur ákveðið að fella niður um 50 prósent af öllum þeim flugferðum sem félagið gerði ráð fyrir að fljúga í sumar alveg fram til nóvember en eftir það í fyrsta lagi sér félagi

Mikil ásókn meðal ungmenna í flugnámskeið á Netinu

6. apríl 2020

|

Mikil ásókn hefur verð meðal ungs fólks vestanhafs í kynningarnámskeið á Netinu sem kallast „Learn To Fly“ sem miðar að því að hvetja ungt fólk til þess að læra að fljúga.

Etihad stefnir á að fljúga með farþega aftur í vikunni

6. apríl 2020

|

Etihad Airways bíður nú eftir því að fá formlegt leyfi til þess að hefja farþegaflug að nýju en þó með miklum takmörkunum en félagið lagði niður allt áætlunarflug með farþega líkt og Emirates fyrr í

Sótt um gjaldþrotavernd fyrir þrjú flugfélög í Alaska

6. apríl 2020

|

Þrjú flugfélög í Alaska í eigu móðurfélagsins Ravn Air Group hafa lagt næstum því öllum flota félaganna sem telur yfir 70 flugvélar og hefur móðurfélagið sótt um Chapter 11 gjaldþrotameðferð auk þess

British Airways mun hætta með júmbó-þoturnar

5. apríl 2020

|

Flugfélagasamsteypan International Airlines Group (IAG), móðurfélag British Airways auk fleiri flugfélaga, hefur ákveðið að Boeing 747 júmbó-þoturnar í flota British Airways skuli fara úr flotanum á

Nota aðeins eina flugbraut á Heathrow

5. apríl 2020

|

Heathrow-flugvöllurinn í London hefur tekið úr notkun aðra flugbraut vallarins og notar völlurinn frá og með deginum í dag aðeins eina braut í einu í stað tveggja.

Isavia gefur út rafræna árs- og samfélagsskýrslu fyrir 2019

3. apríl 2020

|

Þrátt fyrir töluverða fækkun ferðamanna til landsins í fyrra þá var afkoma Isavia jákvæð um 1.2 milljarða króna en þetta kemur fram í ársuppgjöri sem fyrirtækið hefur birt.

Flugvélaleigan Avolon hættir við pantanir í 119 flugvélar

3. apríl 2020

|

Írska flugvélaleigan Avolon hefur hætt við pantanir á yfir 100 nýjum farþegaflugvélum og breytt samningum á öðrum pöntunum til allt að fjögurra ára en vélarnar hafði fyrirtækið pantað frá flugvélafram

Faðir vænglinganna er látinn - Sagan á bakvið „winglets“

2. apríl 2020

|

Joe Clark, sem þekktastur er fyrir að vera brautryðjandi í hönnun og framleiðslu á vænglingum sem finna má á vængendum á fjölmörgum flugvélum í dag, bæði farþegaþotum og á einkaþotum, er látinn, 78 á

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00