flugfréttir

MH370: Starfsmaður á olíuborpalli sem sá flugvél í ljósum logum segir að verið er að leita á vitlausum stað

- Stendur enn fast á sínu varðandi það sem hann sá

18. febrúar 2015

|

Frétt skrifuð kl. 23:09

Tölvugerð mynd af því hvernig vélin gæti hafa litið út á næturhimni í ljósum logum

Starfsmaðurinn á olíuborpallinum í Suður-Kínahafi, sem komst í fréttirnar sl. vor eftir að hann taldi sig hafa séð farþegaþotu í ljósum logum, nóttina sem malasíska farþegaþotan, flug MH370, segist vera sannfærður um að verið sé að leita að flugi MH370 á kolvitlausum stað í þúsundir kílómetra fjarlægð frá þeim stað þar sem vélin fórst.

Aðeins voru 4 dagar liðnir frá því að vélin hvarf þar til hinn nýsjálenski Mike McKay kom í fréttum en hann starfaði á olíuborpallinum Songa Mercur, skammt undan ströndum Víetnam, en hann sagðist hafa séð þotu á himni í ljósum logum á sama tíma og vélin hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking.

McKay kom fram í fyrsta sinn í dag í viðtali frá því hann sendi víetnömskum yfirvöldum tölvupóst varðandi það sem hann sá en sá tölvupóstur kostaði hann starfið og var hann rekinn fyrir að hafa sent póstinn úr tölvu fyrirtækisins.

Songa Mercur-olíuborpallurinn er staðsettur á Suður-Kínahafi um 300 kílómetrum suðaustur af strönd Víetnam

"Ég stend enn fastur á því sem ég sá", segir McKay. - "Ég hef hugsað og hugsað um þetta aftur og aftur og hef gert mér betur grein fyrir því að það sem ég sá passar nákvæmlega við tímasetninguna þegar vélin hvarf af ratsjá".

"Ef þetta var malasíska farþegaþotan sem ég sá, sem hefur verið týnd allan þennan tíma, þá er fer þessi leit fram, í Suður-Indlandshafi, á kolvitlausum stað", segir McKay sem segir að vélin hlýtur að hafa farist ofan í Suður-Kínahaf og segist hann ekki skilja hvernig hún ætti að geta hafið snúið við og flogið suður á bóginn í margar klukkustundir.

McKay fór á fætur á miðnætti á olíuborpallinum að víetnömskum tíma sem er einum tíma á undan Malasíu-tíma og fór út að venju til að fá sér sígarettu og kaffipolla áður en vaktin hófst.

"Þetta var fallegt kvöld, stillt og mjög gott skyggni en það hafði verið rigning áður. Skyndilega sé ég á himni bjarma frá eldi yfir sjóndeildarhringnum sem náð athygli minni".

Tölvupósturinn sem Mike McKay sendi yfirvöldum

McKay aðhafðist ekkert daginn eftir en þegar hann heyrði að malasískri farþegaþotu væri saknað, sem hafði horfið á ratsjá á leið sinni yfir hafið til Víetnam, reyndi hann í örvæntingu að hafa samband við yfirvöld í Malasíu og í Víetnam.

Eftir að tölvupósturinn var birtur í öllum helstum fjölmiðlum heims, var McKay rekinn en eftir það hefur hann eytt miklum tíma í að átta sig á því hvað það var sem hann sá og haft mikinn tíma til að púsla atburðinum saman í hausnum.

McKay segir að honum hafi þótt undarlegt að aðeins var send ein flugvél sem fór í leitarflug á þeim slóðum þar sem hann sá vélina en fljótt eftir það færðist leitin hinumegin við Malasíuskagann og því næst lengst suður í Suður-Indlandshaf.

Forðaðist athygli frá blaðamönnum og hefur látið lítið fyrir sér fara

McKay hefur ekki unnið síðan að honum var sagt upp en hríðfallandi verð á olíu hefur fækkað atvinnutækifærum í olíuiðnaðinum. Hann segist ekki hafa viljað hljóta óþarfa athygli í þeim fréttaflutningi sem hófst eftir að vélin hvarf og hefur hann forðast sviðsljósið þótt að pósthólfið hans hafi fyllst af skeytum.

Margir fréttamenn og greinahöfundar hafa spurt hann m.a. hversvegna hann hafi verið í felum og margir töldu m.a. að vitnisburður hans hafi verið þá gabb eftir allt saman.

Í stað þess að blanda sér í alþjóðaumfjöllunina varðandi flug MH370 ákvað McKay þess í stað að gefa skýrslu varðandi það sem hann sá á lögreglustöð í Auckland og félst lögreglan á að skrá hann sem mögulegt vitni.

Margir ættingjar og fjölskyldumeðlimir hafa safnast saman fyrir framan höfuðstöðvar Malaysia Airlines og krafist þess að fá svör varðandi hver staðan á leitinni sé og hvar ástvinir þeirra eru niðurkomnir.







  fréttir af handahófi

Nýja vandamálið með Boeing 737 MAX varðar örgjörva

27. júní 2019

|

Nýtt vandamál, sem uppgötvaðist varðandi Boeing 737 MAX þoturnar sem greint var frá í gær, virðist vera mögulegur galli eða vanvirkni í örgjörva sem einnig getur framkallað tilhneigingu í stjórnbúnað

55 útskrifast úr atvinnuflugnámi hjá Flugskóla Íslands

23. maí 2019

|

Fjölmenni var við útskrift Flugskóla Íslands sem fram fór í gær í Háskólabíói en um var að ræða síðustu útskrift Flugskóla Íslands.

Aukin eftirspurn eftir langdrægari mjóþotum

19. apríl 2019

|

Svo virðist vera að Airbus sé búið að ákveða að hrinda úr vör enn langdrægari útgáfu af Airbus A321neo ef marka má orð Christian Scherer sem tók nýlega við stöðu sölustjóra Airbus.

  Nýjustu flugfréttirnar

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

Qatar Airways pantar átján einkaþotur frá Gulfstream

15. júlí 2019

|

Qatar Airways hefur lagt inn pöntun til Gulfstream Aerospace í 18 einkaþotur en tilkynnt var um pöntunina við athöfn sem fram fór í Hvíta Húsinu fyrir helgi.

Berjaya kaupir Icelandair Hotels og tengdar fasteignir

15. júlí 2019

|

Stjórn Icelandair Group hf. hefur skrifað undir kaupsamning við Berjaya Property Ireland Limited („Berjaya“), dótturfélag Berjaya Land Berhad um að Berjaya eignist meirihluta í Icelandair Hotels („fél

Yfirmenn hjá Boeing, Ryanair og Norwegian stíga til hliðar

12. júlí 2019

|

Þrír yfirmenn í flugiðnaðinum hafa sl. sólarhring tilkynnt að þeir muni yfirgefa yfirmannastöður sínar ýmist strax eða á næstunni.

Bellew mun hætta sem rekstrarstjóri Ryanair

12. júlí 2019

|

Peter Bellew, rekstarstjóri Ryanair, hefur tilkynnt að hann muni segja starfi sínu lausu og hætt sem rekstarstjóri félagsins fyrir lok ársins.

Flugstjóri missti meðvitund í aðflugi að Moskvu

12. júlí 2019

|

Flugstjóri á Fokker 100 þotu frá flugfélaginu Montenegro Airlines veiktist og missti meðvitund í vikunni í aðflugi að Domodedovo-flugvellinum í Moskvu í Rússlandi.

Qatar gerir stóran samning við General Electric og Boeing

12. júlí 2019

|

Stjórnvöld í Qatar hafa undirritað stóran viðskiptasamning við Bandaríkin um kaup á hreyflum og nýjum farþegaþotum en um 600 milljarða króna samning er um að ræða við hreyflaframleiðandann GE Aviatio

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

Air France ósátt við nýja umhverfisskatta á farþegaflug

11. júlí 2019

|

Stjórnendur Air France eru mjög ósáttir við nýja umhverfisskatta sem ríkisstjórn Frakklands ætlar að innleiða frá og með árinu 2020 og segir stjórn flugfélagsins að skattarnir eigi eftir að gera Air

Delta segir formlega skilið við Boeing eftir 50 ára viðskipti

10. júlí 2019

|

Eftir að hafa verið viðskiptavinur Boeing í 50 ár og fengið reglulega nýjar flugvélar frá framleiðandanum frá sjöunda áratug síðustu aldar þá mun Delta Air Lines ekki fá fleiri þotur eftir að síðasta