flugfréttir

MH370: Starfsmaður á olíuborpalli sem sá flugvél í ljósum logum segir að verið er að leita á vitlausum stað

- Stendur enn fast á sínu varðandi það sem hann sá

18. febrúar 2015

|

Frétt skrifuð kl. 23:09

Tölvugerð mynd af því hvernig vélin gæti hafa litið út á næturhimni í ljósum logum

Starfsmaðurinn á olíuborpallinum í Suður-Kínahafi, sem komst í fréttirnar sl. vor eftir að hann taldi sig hafa séð farþegaþotu í ljósum logum, nóttina sem malasíska farþegaþotan, flug MH370, segist vera sannfærður um að verið sé að leita að flugi MH370 á kolvitlausum stað í þúsundir kílómetra fjarlægð frá þeim stað þar sem vélin fórst.

Aðeins voru 4 dagar liðnir frá því að vélin hvarf þar til hinn nýsjálenski Mike McKay kom í fréttum en hann starfaði á olíuborpallinum Songa Mercur, skammt undan ströndum Víetnam, en hann sagðist hafa séð þotu á himni í ljósum logum á sama tíma og vélin hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking.

McKay kom fram í fyrsta sinn í dag í viðtali frá því hann sendi víetnömskum yfirvöldum tölvupóst varðandi það sem hann sá en sá tölvupóstur kostaði hann starfið og var hann rekinn fyrir að hafa sent póstinn úr tölvu fyrirtækisins.

Songa Mercur-olíuborpallurinn er staðsettur á Suður-Kínahafi um 300 kílómetrum suðaustur af strönd Víetnam

"Ég stend enn fastur á því sem ég sá", segir McKay. - "Ég hef hugsað og hugsað um þetta aftur og aftur og hef gert mér betur grein fyrir því að það sem ég sá passar nákvæmlega við tímasetninguna þegar vélin hvarf af ratsjá".

"Ef þetta var malasíska farþegaþotan sem ég sá, sem hefur verið týnd allan þennan tíma, þá er fer þessi leit fram, í Suður-Indlandshafi, á kolvitlausum stað", segir McKay sem segir að vélin hlýtur að hafa farist ofan í Suður-Kínahaf og segist hann ekki skilja hvernig hún ætti að geta hafið snúið við og flogið suður á bóginn í margar klukkustundir.

McKay fór á fætur á miðnætti á olíuborpallinum að víetnömskum tíma sem er einum tíma á undan Malasíu-tíma og fór út að venju til að fá sér sígarettu og kaffipolla áður en vaktin hófst.

"Þetta var fallegt kvöld, stillt og mjög gott skyggni en það hafði verið rigning áður. Skyndilega sé ég á himni bjarma frá eldi yfir sjóndeildarhringnum sem náð athygli minni".

Tölvupósturinn sem Mike McKay sendi yfirvöldum

McKay aðhafðist ekkert daginn eftir en þegar hann heyrði að malasískri farþegaþotu væri saknað, sem hafði horfið á ratsjá á leið sinni yfir hafið til Víetnam, reyndi hann í örvæntingu að hafa samband við yfirvöld í Malasíu og í Víetnam.

Eftir að tölvupósturinn var birtur í öllum helstum fjölmiðlum heims, var McKay rekinn en eftir það hefur hann eytt miklum tíma í að átta sig á því hvað það var sem hann sá og haft mikinn tíma til að púsla atburðinum saman í hausnum.

McKay segir að honum hafi þótt undarlegt að aðeins var send ein flugvél sem fór í leitarflug á þeim slóðum þar sem hann sá vélina en fljótt eftir það færðist leitin hinumegin við Malasíuskagann og því næst lengst suður í Suður-Indlandshaf.

Forðaðist athygli frá blaðamönnum og hefur látið lítið fyrir sér fara

McKay hefur ekki unnið síðan að honum var sagt upp en hríðfallandi verð á olíu hefur fækkað atvinnutækifærum í olíuiðnaðinum. Hann segist ekki hafa viljað hljóta óþarfa athygli í þeim fréttaflutningi sem hófst eftir að vélin hvarf og hefur hann forðast sviðsljósið þótt að pósthólfið hans hafi fyllst af skeytum.

Margir fréttamenn og greinahöfundar hafa spurt hann m.a. hversvegna hann hafi verið í felum og margir töldu m.a. að vitnisburður hans hafi verið þá gabb eftir allt saman.

Í stað þess að blanda sér í alþjóðaumfjöllunina varðandi flug MH370 ákvað McKay þess í stað að gefa skýrslu varðandi það sem hann sá á lögreglustöð í Auckland og félst lögreglan á að skrá hann sem mögulegt vitni.

Margir ættingjar og fjölskyldumeðlimir hafa safnast saman fyrir framan höfuðstöðvar Malaysia Airlines og krafist þess að fá svör varðandi hver staðan á leitinni sé og hvar ástvinir þeirra eru niðurkomnir.







  fréttir af handahófi

Ferðabannið hefur áhrif á 17.000 flugferðir yfir Atlantshafið

12. mars 2020

|

Ferðabann á milli Bandaríkjanna og Evrópu, sem mun taka í gildi á morgun, mun hafa áhrif á allt að 17.000 flugferðir sem fyrirhugaðar er fram og til baka yfir Atlantshafið næstu 30 daga.

Endurgreiða allt að helming af árslaunum sínum til flugfélagsins

26. febrúar 2020

|

Æðstu yfirmenn kóreska flugfélagsins Asiana Airlines hafa boðist til þess að greiða til baka um 40 prósent af árslaunum sínum til flugfélagsins kóreska í þeim tilgangi að hjálpa félaginu út úr fjárha

Klæðning losnaði af í flugtaki

22. janúar 2020

|

Farþegaþota af gerðinni Boeing 737-800 frá ástralska flugfélaginu Virgin Australia þurfti að snúa við til Brisbane skömmu eftir flugtak eftir að farþegar tilkynntu áhöfninni um að eitthvað væri að lo

  Nýjustu flugfréttirnar

Segir að EasyJet hafi ekki efni á fleiri nýjum þotum

30. mars 2020

|

Stelios Haji-loannou, stofnandi easyJet, hótar því að láta reka stjórnarmeðlimi úr stjórn félagsins ef þeir draga ekki úr skuldbindingum félagsins sem gerðar hafa verið við Airbus um kaup á nýjum fa

Ein yngsta Airbus A320 þotan sem send hefur verið til niðurrifs

30. mars 2020

|

Hollenska fyrirtækið TDA, sem sérhæfir sig í flugvélapörtum og niðurrifi á flugvélum, segir að það hafi tekið að sér að rífa í brotajárn yngstu Airbus A320 þotu sem fyrirtækið hafi fengið í sínar hen

Piper framleiðir andlitshlífar fyrir heilbrigðisstarfsfólk

30. mars 2020

|

Flugvélaframleiðandinn Piper Aircraft hefur ákveðið að láta gott af sér leiða í baráttunni við kórónaveiruna og COVID-19 með því að hefja framleiðslu á andlitshlífðarbúnaði fyrir heilbrigðisstarfsfól

Flugmenn samþykkja laun og kjör er varðar Project Sunrise

30. mars 2020

|

Flugmenn hjá ástralska flugfélaginu Qantas hafa kosið með Sólarupprásar-verkefninu Project Sunrise sem er framtíðarstefna Qantas í að bjóða upp á beint flug frá Ástralíu til Evrópu og Norður-Ameríku

Singapore Airlines ætlar að gefa út ný hlutabréf

27. mars 2020

|

Singapore Airlines ætlar að gefa út ný hlutabréf og skuldabréf upp á 868 milljarða króna til þess að auka rekstarfé félagsins og blása nýju lífi inn í fjárhagsstöðu félagsins vegna COVID-19 heimsfara

North Terminal flugstöðinni á Gatwick lokað

27. mars 2020

|

Gatwick-flugvöllurinn ætlar sér að loka norðurflugstöðinni og takmarka flugumferð um flugvöllinn þar sem flugumferð hefur minnkað gríðarlega vegna COVID-19 faraldursins.

Hætta sjúkraflugi vegna skorts á fjármunum

27. mars 2020

|

Sjúkraflutningafyrirtækið Air Ambulance Service á Írlandi mun hætta starfsemi sinni þann 3. apríl næstkomandi en fyrirtækið er fyrsta sjúkraflutningafélagið sem stofnað var á Írlandi sem rekið hefu

Flugumferð hættir að dragast saman í bili

27. mars 2020

|

Dregið hefur úr þeirri fækkun sem hefur átt sér stað í fjölda flugferða í heiminum undanfarna daga og hefur fjöldi daglegra flugferða verið í kringum 95.000 flug á dag í vikunni ef marka má upplýsin

Miami Air sækir um Chapter 11 greiðslustöðvun

26. mars 2020

|

Bandaríska flugfélagið Miami Air International hefur sótt um greiðslustöðvun undir reglugerðinni Chapter 11 en umsókn vegna þessa var send inn formlega til dómstóls í Flórída sl. þriðjudag.

Framkvæmdir hafnar að nýju á 65 flugvöllum í Kína

26. mars 2020

|

Kínverjar hafa hafið framkvæmdir að nýju á 65 flugvöllum í landinu þar sem framkvæmdir voru í fullum gangi áður en þær stöðvuðust vegna útbreiðslu kórónuveirunnar.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00