flugfréttir

MH370: Starfsmaður á olíuborpalli sem sá flugvél í ljósum logum segir að verið er að leita á vitlausum stað

- Stendur enn fast á sínu varðandi það sem hann sá

18. febrúar 2015

|

Frétt skrifuð kl. 23:09

Tölvugerð mynd af því hvernig vélin gæti hafa litið út á næturhimni í ljósum logum

Starfsmaðurinn á olíuborpallinum í Suður-Kínahafi, sem komst í fréttirnar sl. vor eftir að hann taldi sig hafa séð farþegaþotu í ljósum logum, nóttina sem malasíska farþegaþotan, flug MH370, segist vera sannfærður um að verið sé að leita að flugi MH370 á kolvitlausum stað í þúsundir kílómetra fjarlægð frá þeim stað þar sem vélin fórst.

Aðeins voru 4 dagar liðnir frá því að vélin hvarf þar til hinn nýsjálenski Mike McKay kom í fréttum en hann starfaði á olíuborpallinum Songa Mercur, skammt undan ströndum Víetnam, en hann sagðist hafa séð þotu á himni í ljósum logum á sama tíma og vélin hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking.

McKay kom fram í fyrsta sinn í dag í viðtali frá því hann sendi víetnömskum yfirvöldum tölvupóst varðandi það sem hann sá en sá tölvupóstur kostaði hann starfið og var hann rekinn fyrir að hafa sent póstinn úr tölvu fyrirtækisins.

Songa Mercur-olíuborpallurinn er staðsettur á Suður-Kínahafi um 300 kílómetrum suðaustur af strönd Víetnam

"Ég stend enn fastur á því sem ég sá", segir McKay. - "Ég hef hugsað og hugsað um þetta aftur og aftur og hef gert mér betur grein fyrir því að það sem ég sá passar nákvæmlega við tímasetninguna þegar vélin hvarf af ratsjá".

"Ef þetta var malasíska farþegaþotan sem ég sá, sem hefur verið týnd allan þennan tíma, þá er fer þessi leit fram, í Suður-Indlandshafi, á kolvitlausum stað", segir McKay sem segir að vélin hlýtur að hafa farist ofan í Suður-Kínahaf og segist hann ekki skilja hvernig hún ætti að geta hafið snúið við og flogið suður á bóginn í margar klukkustundir.

McKay fór á fætur á miðnætti á olíuborpallinum að víetnömskum tíma sem er einum tíma á undan Malasíu-tíma og fór út að venju til að fá sér sígarettu og kaffipolla áður en vaktin hófst.

"Þetta var fallegt kvöld, stillt og mjög gott skyggni en það hafði verið rigning áður. Skyndilega sé ég á himni bjarma frá eldi yfir sjóndeildarhringnum sem náð athygli minni".

Tölvupósturinn sem Mike McKay sendi yfirvöldum

McKay aðhafðist ekkert daginn eftir en þegar hann heyrði að malasískri farþegaþotu væri saknað, sem hafði horfið á ratsjá á leið sinni yfir hafið til Víetnam, reyndi hann í örvæntingu að hafa samband við yfirvöld í Malasíu og í Víetnam.

Eftir að tölvupósturinn var birtur í öllum helstum fjölmiðlum heims, var McKay rekinn en eftir það hefur hann eytt miklum tíma í að átta sig á því hvað það var sem hann sá og haft mikinn tíma til að púsla atburðinum saman í hausnum.

McKay segir að honum hafi þótt undarlegt að aðeins var send ein flugvél sem fór í leitarflug á þeim slóðum þar sem hann sá vélina en fljótt eftir það færðist leitin hinumegin við Malasíuskagann og því næst lengst suður í Suður-Indlandshaf.

Forðaðist athygli frá blaðamönnum og hefur látið lítið fyrir sér fara

McKay hefur ekki unnið síðan að honum var sagt upp en hríðfallandi verð á olíu hefur fækkað atvinnutækifærum í olíuiðnaðinum. Hann segist ekki hafa viljað hljóta óþarfa athygli í þeim fréttaflutningi sem hófst eftir að vélin hvarf og hefur hann forðast sviðsljósið þótt að pósthólfið hans hafi fyllst af skeytum.

Margir fréttamenn og greinahöfundar hafa spurt hann m.a. hversvegna hann hafi verið í felum og margir töldu m.a. að vitnisburður hans hafi verið þá gabb eftir allt saman.

Í stað þess að blanda sér í alþjóðaumfjöllunina varðandi flug MH370 ákvað McKay þess í stað að gefa skýrslu varðandi það sem hann sá á lögreglustöð í Auckland og félst lögreglan á að skrá hann sem mögulegt vitni.

Margir ættingjar og fjölskyldumeðlimir hafa safnast saman fyrir framan höfuðstöðvar Malaysia Airlines og krafist þess að fá svör varðandi hver staðan á leitinni sé og hvar ástvinir þeirra eru niðurkomnir.







  fréttir af handahófi

Qantas vill hækka vaktatíma flugmanna upp í 23 stundir

6. maí 2019

|

Ástralska flugfélagið Qantas reynir nú að fá undanþágu frá flugmálayfirvöldum í Ástralíu til þess að breyta lögum um vaktatíma flugmanna til þess að geta flogið eitt lengsta beina áætlunarflug sögunn

Íhuga að selja eða hætta rekstri Malaysian

13. mars 2019

|

Ríkisstjórn Malasíu leitar nú aftur leiða til þess að selja rikisflugfélagið Malaysian Airlines.

Southwest sendir teymi til Evrópu til að skoða Airbus-þotur

26. apríl 2019

|

Bandaríska flugfélagið Southwest Airlines hefur ýjað að því að ekki sé útilokað að skoða aðrar flugvélategundir í kjölfar vandamálsins með Boeing 737 MAX vélarnar en ekkert flugfélag í heiminum hefu

  Nýjustu flugfréttirnar

Viðbrögð við flugslysi æfð í Grímsey

17. maí 2019

|

Um 40 manns tóku þátt í flugslysaæfingu sem haldin var í Grímsey dagana 10. og 11. maí síðastliðinn en æft var með heimamönnum og viðbragðsaðilum.

IATA lokar fyrir aðgang Avianca Brasil að ferðaskrifstofum

17. maí 2019

|

Alþjóðasamtök flugfélaganna (IATA) hafa sent tilkynningu til allra ferðaskrifstofa þar sem þeim er gert að hætta að selja flug með suður-ameríska flugfélaginu Avianca Brasil.

TWA flugstöðin opin aftur fyrir almenningi

15. maí 2019

|

Ein frægasta flugstöð heims, TWA bygginging (Terminal T5) á Kennedy-flugvellinum í New York, opnaði aftur í dag opinberlega í tengslum við TWA hótelið sem hóf starfsemi sína í dag við hliðina á flugst

Air France stefnir á niðurskurð í innanlandsfluginu

13. maí 2019

|

Air France stefnir á niðurskurð í innanlandsfluginu í Frakklandi og stendur til að draga úr framboðinu um 15 prósent. Með því vonast félagið til þess að hægt verði að draga úr taprekstri félagsins.

24 milljónir í verðlaunafé fyrir lausn á Bonanza-vandamáli

13. maí 2019

|

Samtök Bonanza-flugvélaeiganda í Bandaríkjunum (American Bonanza Society) hafa ákveðið að bjóða samtals 200.000 bandaríkjadali í verðlaunafé til þess aðila sem getur komið með lausn á vandamáli með „

Vonast til að geta farið að fljúga 737 MAX þotunum fyrir lok júlí

13. maí 2019

|

Flugfélagið Copa Airlines í Panama segist eiga von á því að geta farið að nota aftur Boeing 737 MAX þoturnar fyrir lok júlímánaðar.

Líkur á að Emirates hætti við Dreamliner-þoturnar

13. maí 2019

|

Svo virðist sem að Emirates hafi hætt við pöntun sína í Dreamliner-þotur Boeing en flugfélagið hafði gert samkomulag um pöntun á fjörutíu þotum af gerðinni Boeing 787-10 á Dubai Air Show flugsýningun

Etihad tilbúið í að endurfjárfesta í Jet Airways

10. maí 2019

|

Etihad Airways hefur gefið í skyn að félagið sé reiðubúið í að fjárfesta enn frekar í indverska flugfélaginu Jet Airways og setja ferskt rekstrarfé inn í rekstur félagins en Jet Airways hætti öllu áæ

Tilkynning vegna umfjöllunar um stöðvun flugvélar ALC

10. maí 2019

|

Isavia hefur sent frá sér tilkynningu vegna umfjöllunar í fjölmiðlum síðustu daga vegna máls er varðar Airbus A321 þotu sem kyrrsett hefur verið á Keflavíkurflugvelli frá gjaldþroti WOW air en þotan

Keilir býður upp á flugbúðir fyrir ungt fólk í sumar

9. maí 2019

|

Flugakademía Keilis mun í næsta mánuði bjóða ungu fólki, og öðrum sem hafa brennandi áhuga á flugi, upp á flugbúðir þar sem áhugasamir fá einstakt tækifæri á því að skyggnast á bakvið töld flugsins

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00