flugfréttir

Haffræðingar ósammála um hvert brak frá MH370 gæti hafa rekið

- Undrast að ekkert brak hafi enn skolað á land eftir heilt ár

16. mars 2015

|

Frétt skrifuð kl. 08:03

Skipið Ocean Shield við leit í Suður-Indlandshafi

Haffræðingar eru nú óssamála um þau reiknilíkön sem gerð hafa verið til að finna út hvert brak úr malasísku farþegaþotunni gæti hafa rekið með öldunum frá þeim stað þar sem talið er að hún hafi farið í sjóinn í Suður-Indlandshafi.

Sú staðreynd að ekkert brak hefur fundist af flugi MH370 hefur gert vísindamönnum erfitt fyrir en upphafleg reiknilíkön sem gerð voru sýndu fram á að brak hefði átt að reka á land við strendur Súmötru í Indónesíu eftir 4 mánuði eða í júlí sl. sumar.

Erfiðasta áskorun haffræðinga hefur verið sú að vegna skorts á upplýsingum um hvarf MH370 þá hafa þeir engan stað til að miða við þar sem ekki er vitað hvar nákvæmlega vélin fór í sjóinn og því er erfitt að gera úteikninga á því hvar brakið byrjaði að fljóta með öldunum.

Brak hefði átt að skola á strendur Ástralíu sl. haust

Charitha Pattiaratchi, prófessor í haffræði við háskólann í Vestur-Ástralíu, er ósammála þeim útreikningum sem áströlsk yfirvöld létu gera og segir hann engar líkur á því að brak myndi berast með sjónum til Indónesíu.

Ljósmynd af skjá sem sýnir fljótandi hlut í Suður-Indlandshafi
sem reyndist ekki tilheyra flugi MH370

Háskólinn í Vestur-Ástralíu gerði allt aðra útreikninga en þeirra reiknilíkön sýna fram á að brak hefði skolað upp á strönd Ástralíu í september í fyrra en þar sem komið er ár frá því að vélin hvarf þá hafa haffræðingar undrað sig á því hvers vegna ekkert brak hefur sést.

Pattiaratchi segir að mögulegt sé að þeir tveir fellibyljir sem fóru yfir svæðið skömmu eftir að malasíska farþegaþotan hvarf gætu hafa átt sinn hlut að máli og sökkt brakinu sem annars hefði borist með straumnum til Ástralíu.

Önnur útskýringin sem kemur til greina er að vélin hafi ekki brotnað upp er hún lenti á yfirborði sjávar og sokkið í heilu lagi.

Samgönguöryggisnefnd Ástralíu mun á næstunni kynna endurbætt reiknilíkan en David Griffin, haffræðingur hjá nefndinni, segir að óreglulegir haffstraumur gætu hafa látið brakið berast í hringi með þeim afleiðingum að það hefur enn ekki skolað á land neinsstaðar.

David bendir á að ef brak finnst á sjó fljótlega eftir að flugvél hverfur að þá sé hægt að rekja til baka staðsetninguna með því að reikna út hafstrauma en erfiðlega getur verið að gera það þegar heilt ár er liðið.







  fréttir af handahófi

Ásdís Ýr nýr upplýsingafulltrúi Icelandair Group

19. desember 2018

|

Ásdís Ýr Pétursdóttir hefur verið ráðin upplýsingafulltrúi Icelandair Group. Ásdís hefur yfir 15 ára reynslu á sviði samskipta- og kynningarmála, á Íslandi og á alþjóðavettvangi.

Ekki sagt frá nýju sjálfvirku kerfi sem á að koma í veg fyrir ofris

15. nóvember 2018

|

Atvinnuflugmannasamtökin (ALPA), sem er stærsta bandalag flugmanna í heiminum, krefjast þess að bandarísk stjórnvöld taki á vandamáli er varðar nýja tegund af flugstýringu á Boeing 737 MAX þotunum s

Bombardier afhendir fyrstu Global 7500 einkaþotuna

27. desember 2018

|

Bombardier afhenti á dögunum fyrsta eintakið af hinni nýju Bombardier Global 7500 einkaþotu við hátíðlega athöfn sem fram fór í Dorval í Quebec þann 20. desember síðastliðinn.

  Nýjustu flugfréttirnar

Antonov An-124 fer aftur í framleiðslu

16. janúar 2019

|

Flugvélaframleiðandinn Antonov hefur ákveðið að hefja aftur framleiðslu á flutningavélinni Antonov An-124 og það án aðstoðar frá Rússum en risavöruflutningavélin var upphaflega smíðuð á tímum Sovíetrí

Flybe selur afgreiðslupláss á Gatwick til Vueling

16. janúar 2019

|

Breska flugfélagið Flybe hefur selt nokkur afgreiðslupláss sín á Gatwick-flugvellinum í London til spænska lágfargjaldafélagsins Vueling.

Fyrsta beina leiguflugið til Cabo Verde með VITA

16. janúar 2019

|

Icelandair flaug sl. mánudag fyrsta beina leiguflugið frá Íslandi til Grænhöfðaeyja en flugið var á vegum ferðaskrifstofunnar VITA þar sem flogið er með Icelandair.

Herþotur til móts við Boeing 777 fraktþotu

16. janúar 2019

|

Herþotur frá indónesíska flughernum voru ræstar út til þess að fljúga til móts við Boeing 777 fraktþotu frá Ethiopian Cargo sem var gert að lenda hið snarasta á þeim forsendum að hún hefði ekki heimi

Atlantic Airways og KLM í samstarf

15. janúar 2019

|

Færeyska flugfélagið Atlantic Airways og hollenska flugfélagið KLM Royal Dutch Airlines hafa gert samkomulag um sameiginlega sölu á farmiðum og munu farþegar því geta flogið í leiðarkerfi beggja fél

Lögregla fær flugáhugamenn við Heathrow til liðs við sig

14. janúar 2019

|

Lögreglan í Bretlandi hefur sent frá sér tilkynningu þar sem þeir flugáhugamenn, sem leggja leið sína út á Heathrow-flugvöll til þess að horfa á og taka myndir af flugvélum, eru beðnir um að hafa au

Aftur náðu farþegar að bóka ódýrt flug á fyrsta farrými

13. janúar 2019

|

Aftur hefur komið upp villa í bókunarkerfi hjá flugfélaginu Cathay Pacific sem gaf farþegum kost á því að bóka flug á fyrsta farrými á brunaútsöluverði en aðeins eru tvær vikur frá því að nokkrum fa

Þrýsta á stjórnvöld og Boeing um að hefja nýja leit að MH370

12. janúar 2019

|

Ættingjar og aðstandendur þeirra farþega sem voru um borð í malasísku farþegaþotunni, flugi MH370, hafa sett pressu á ríkisstjórn Malasíu um að hefja nýja leit að flugvélinni sem hvarf sporlaust þann

Flybe mun heyra sögunni til

12. janúar 2019

|

Tilkynnt var í gær að breska lágfargjaldafélagið Flybe mun heyra sögunni til undir núverandi merki þar sem að Virgin Atlantic og Stobart Aviation hafa stofnað saman flugfélagið Connect Airways sem mu

Listflugmaður fyrir dómara vegna Shoreham-slyssins

11. janúar 2019

|

Andrew Hill, 54 ára flugmaður, sem brotlenti Hawker Hunter, orrustuflugvél í miðju sýningaratriði á flugsýningunni í Shoreham á Englandi þann 22. ágúst árið 2015, mun á næstunni mæta fyrir dóm við ré

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00