flugfréttir

Haffræðingar ósammála um hvert brak frá MH370 gæti hafa rekið

- Undrast að ekkert brak hafi enn skolað á land eftir heilt ár

16. mars 2015

|

Frétt skrifuð kl. 08:03

Skipið Ocean Shield við leit í Suður-Indlandshafi

Haffræðingar eru nú óssamála um þau reiknilíkön sem gerð hafa verið til að finna út hvert brak úr malasísku farþegaþotunni gæti hafa rekið með öldunum frá þeim stað þar sem talið er að hún hafi farið í sjóinn í Suður-Indlandshafi.

Sú staðreynd að ekkert brak hefur fundist af flugi MH370 hefur gert vísindamönnum erfitt fyrir en upphafleg reiknilíkön sem gerð voru sýndu fram á að brak hefði átt að reka á land við strendur Súmötru í Indónesíu eftir 4 mánuði eða í júlí sl. sumar.

Erfiðasta áskorun haffræðinga hefur verið sú að vegna skorts á upplýsingum um hvarf MH370 þá hafa þeir engan stað til að miða við þar sem ekki er vitað hvar nákvæmlega vélin fór í sjóinn og því er erfitt að gera úteikninga á því hvar brakið byrjaði að fljóta með öldunum.

Brak hefði átt að skola á strendur Ástralíu sl. haust

Charitha Pattiaratchi, prófessor í haffræði við háskólann í Vestur-Ástralíu, er ósammála þeim útreikningum sem áströlsk yfirvöld létu gera og segir hann engar líkur á því að brak myndi berast með sjónum til Indónesíu.

Ljósmynd af skjá sem sýnir fljótandi hlut í Suður-Indlandshafi
sem reyndist ekki tilheyra flugi MH370

Háskólinn í Vestur-Ástralíu gerði allt aðra útreikninga en þeirra reiknilíkön sýna fram á að brak hefði skolað upp á strönd Ástralíu í september í fyrra en þar sem komið er ár frá því að vélin hvarf þá hafa haffræðingar undrað sig á því hvers vegna ekkert brak hefur sést.

Pattiaratchi segir að mögulegt sé að þeir tveir fellibyljir sem fóru yfir svæðið skömmu eftir að malasíska farþegaþotan hvarf gætu hafa átt sinn hlut að máli og sökkt brakinu sem annars hefði borist með straumnum til Ástralíu.

Önnur útskýringin sem kemur til greina er að vélin hafi ekki brotnað upp er hún lenti á yfirborði sjávar og sokkið í heilu lagi.

Samgönguöryggisnefnd Ástralíu mun á næstunni kynna endurbætt reiknilíkan en David Griffin, haffræðingur hjá nefndinni, segir að óreglulegir haffstraumur gætu hafa látið brakið berast í hringi með þeim afleiðingum að það hefur enn ekki skolað á land neinsstaðar.

David bendir á að ef brak finnst á sjó fljótlega eftir að flugvél hverfur að þá sé hægt að rekja til baka staðsetninguna með því að reikna út hafstrauma en erfiðlega getur verið að gera það þegar heilt ár er liðið.







  fréttir af handahófi

Icelandair mun hefja flug á ný til Baltimore

10. janúar 2018

|

Icelandair hefur ákveðið að hefja aftur áætlunarflug til Baltimore í Maryland en borgin verður 22. áfangastaður félagsins í Norður-Ameríku.

Flugmenn í Evrópu kalla eftir stuðningi með hópfjármögnun

30. október 2017

|

Farið hefur af stað hópfjármögnun á Netinu til að styrkja við aðgerðir flugmanna í Evrópu sem berjast fyrir rétti sínum til tjáningarfrelsis gangvart stjórnendum og yfirmönnum.

Brandenburg-flugvöllur opnar árið 2020

18. desember 2017

|

Flugvallarfyrirtækið Flughafen Berlin Brandenburg hefur tilkynnt nýja dagsetningu fyrir opnun Brandenburg-flugvallarins en fram kom á blaðamannafundi í morgun að stefnt sé á að opna flugvöllinn í o

  Nýjustu flugfréttirnar

SAS velur Airbus í stað Boeing

17. janúar 2018

|

SAS (Scandinavian Airlines) hefur slitið viðræðum við Boeing um nýja farþegaþotupöntun og hafið lokaviðræður við Airbus um pöntun sem sögð er vera í stærri kantinum.

Ryanair aftur komið með áhuga fyrir Niki

17. janúar 2018

|

Ryanair hefur aftur fengið áhuga fyrir því að eignast austurríska flugfélagið Niki en félagið hefur staðfest að það hafi haft samband við austurrísku gjaldþrotanefndina og lýst yfir áhuga á að taka y

Norwegian mun hætta flugi milli Edinborgar og Connecticut

17. janúar 2018

|

Norwegian hefur ákveðið að hætta Atlantshafsflugi sínu milli Skotlands og Connecticut í Bandaríkjunum en félagið hefur flogið frá 22. júní í fyrra milli Edinborgar og Hartford.

Zambia Airways mun fljúga á ný eftir 24 ára hlé

17. janúar 2018

|

Zambia Airways ætlar að hefja sig aftur á loft en flugfélagið varð gjaldþrota fyrir 24 árum síðan.

EasyJet tekur á leigu tvær fjögurra hreyfla BAe 146 þotur

16. janúar 2018

|

EasyJet hefur tekið á leigu tvær farþegaþotu af gerðinni British Aerospace 146 en vélarnar er teknar á leigu frá þýska flugfélaginu WDL Aviation sem mun sjá um flugreksturinn fyrir hönd easyJet.

Stefnir í lokun á flugvöllum - Innanlandsflugið á þolmörkum

16. janúar 2018

|

Það var þéttsetið á morgunfundi Isavia í morgun þar sem framtíð innanlandsflugsins var rædd en gerð var grein fyrir þeirri stöðu sem blasir við rekstri flugvalla landsins.

Arlanda-flugvöllur tekur í notkun hlið fyrir risaþotur

15. janúar 2018

|

Arlanda-flugvöllurinn í Stokkhólmi er nú tilbúinn til að taka við risaþotunni Airbus A380.

3 milljónir bókuðu flug með Ryanair í síðustu viku

15. janúar 2018

|

Ryanair tilkynni í dag að lágfargjaldafélagið hafi sett bókunarmet en aldrei áður hafa eins margir farþegar bókað flug á einni viku í sögu félagsins.

Kýr á flugbraut olli röskun á Indlandi

15. janúar 2018

|

Kýr, sem hafði komist inn á flugvallarsvæðið á flugvellinum í borginni Ahmedabad á Indlandi, olli töluverðri röskun á flugi í seinustu viku.

Interjet rífur niður 4 ára gamlar Sukhoi Superjet 100 þotur

15. janúar 2018

|

Mexíkóska flugfélagið Interjet er farið að rífa niður nýjar Sukhoi Superjet 100 þotur til að fá varahluti til að halda öðrum Sukhoi-þotum í umferð.