flugfréttir

MH370 gæti fundist á næstu 4 vikum

- Flugstjóri reiknaði út „réttu staðsetninguna“ og leitarskipin nálgast þann stað

10. nóvember 2015

|

Frétt skrifuð kl. 19:07

Simon Hardy er stærðfræðingur og flugstjóri á Boeing 777

Miklar væntingar eru gerðar til þess að malasíska farþegaþotan sem hvarf þann 7. mars árið 2014, flug MH370, sé að fara koma í leitirnar á næstu fjórum vikum.

Samgönguöryggisnefnd Ástralíu (ATSB) segir að leitarskipið Fugro Discovery sé nú að nálgast þann stað sem nokkrir sérfræðingar hafa veðjað á að sé sú staðsetning þar sem flak vélarinnar liggur á hafsbotni.

Flugsíðan Flightglobal hefur m.a. birt staðsetninguna sem er S39 22´46" og E087 6´20" sem var upphaflega reiknuð af Simon Hardy sem er stærðfræðingur og flugstjóri og flýgur Boeing 777 vél, sömu tegundar og vél Malaysia Airlines sem leitað hefur verið af í 20 mánuði.

Ekkert brak hefur fundist sem tilheyrir vélinni fyrir utan flaperon sem rak upp á land við strendur Reunion-eyjunnar í Suður-Indlandshafi sem staðfest hefur verið að tilheyri malasísku farþegaþotunni.

Sú staðsetning þar sem Simon Hardy telur að flug MH370 sé
að finna

Hardy flugstjóri segist vera mjög spenntur fyrir framhaldinu og hvað muni gerast á næstu vikum þar sem hann hefur varið miklum tíma í að reikna út mögulega flugleið vélarinnar út frá ýmsum tæknilegum þáttum er varða Boeing 777 vélina, heildarþyngd vélarinnar m.a.v. fjölda farþega og þyngd á frakt og magn þess eldsneytis sem var á vélinni auk veðurfars.

Enginn hefur enn gagnrýnt útreikninga Hardy

„Það magnaða við útreikninga Hardy er að af öllum þeim kenningum og vísbendingum sem hafa sprottið upp varðandi leitina að MH370 þá hefur engin skotið útreikningana hans í kaf þótt búið sé að birta greinar um hann og staðsetninguna í þúsundum fjölmiðla“, segir David Learmount hjá Flightglobal.

Talið er að skipið Fugro Discovery muni ljúka við að leita á því svæði sem Hardy telur að vélina sé að finna samkvæmt sínum útreikningum þann 3. desember og ætti því að koma í ljós á næstu vikum hvort að flugstjórinn hafi rétt fyrir sér.

Hardy, sem er flugstjóri hjá stóru flugfélagi, segir að samúð hans með ættingjum og aðstandendum, varð til þess að hann settist niður og gerði sjálfur sína eigin útreikninga á því hvar vélin gæti hafa brotlent en hann segir að eins og margir aðrir flugmenn hafi hann tekið hvarf vélarinnar nærri sér.

Alltumflug.is greindi frá útreikningum Simon Hardy á aðfangadag í fyrra og má lesa þá frétt hér að neðan.

Flugstjóri á Boeing 777 hefur reiknað út hvar malasíska þotan fór í sjóinn







  fréttir af handahófi

Icelandair Group ræður ráðgjafa vegna ráðningar forstjóra

6. september 2018

|

Stjórn Icelandair Group hefur ráðið alþjóðlega ráðgjafarfyrirtækið Spencer Stuart annars vegar og Capacent á Íslandi hins vegar til þess að hafa umsjón með ráðningarferli á nýjum forstjóra félagsins.

Ræða við flugvélaframleiðendur utan Evrópu og Ameríku

6. nóvember 2018

|

Iran Air leitast eftir því að hefja viðræður við flugvélaframleiðendur utan Evrópu og Bandaríkjanna í von um að geta keypt nýjar þotur án þess að viðskiptaþvinganir vestrænna landa geti haft áhrif á

Flugriti þotunnar fundinn

1. nóvember 2018

|

Köfurum hefur tekist að finna annan af svörtu kössum Boeing 737 MAX þotu Lion Air sem fórst í hafið aðfaranótt mánudagsins við eyjuna Jövu í Indónesíu.

  Nýjustu flugfréttirnar

Boeing 737 ók yfir mann rétt fyrir flugtak í Moskvu

21. nóvember 2018

|

Maður á þrítugsaldri lést eftir að hann varð fyrir farþegaþotu af gerðinni Boeing 737-800 sem var á leið í flugtak á Sheremetyevo-flugvellinum í Moskvu í gær.

Missti af fluginu og reyndi að hlaupa á eftir flugvélinni

20. nóvember 2018

|

Kona sem hafði misst af fluginu sínu í Indónesíu var yfirbuguð af starfsfólki flugvallarins þar sem hún reyndi að hlaupa á eftir flugvélinni.

Saga flugvalla og flugleiðsögu á Íslandi komin út

19. nóvember 2018

|

Isavia hefur gefið út bókina Saga flugvalla og flugleiðsögu á Íslandi en bókin er gefin út í rafbókarformi í opnum aðgangi á vef Landsbókasafnsins og Isavia og einnig í bókarformi.

Helmingur allra flugmanna hjá SAS á eftirlaun innan 10 ára

19. nóvember 2018

|

Um 700 flugmenn hjá SAS munu láta af störfum sökum aldurs á næstu 10 árum og er það um helmingi fleiri en hafa látið af störfum sl. áratug.

Nýir gallar koma í ljós á Brandenburg-flugvelli

19. nóvember 2018

|

Allt bendir til þess að opnun nýja Brandenburg-flugvallarins í Berlín verði slegið á frest enn einu sinni en sennilega hefur opnun nýs flugvallar aldrei verið frestað eins oft og þessum sem ber IATA

Boeing 747-100 flýgur sitt síðasta flug

17. nóvember 2018

|

Síðasta Boeing 747-100 júmbó-þotan, sem hefur verið í umferð í heiminum í dag, flaug sitt síðasta flug á dögunum.

Fastjet nær að auka hlutafé sitt

18. nóvember 2018

|

Stjórn flugfélagsins Fastjet í Afríku hefur tekist að hækka hlutafé félagsins um 4,9 milljarða króna en flugfélagið hefur að undanförnu reynt að leita leiða til að fjármagna reksturinn sem hefur verið

Ekki sagt frá nýju sjálfvirku kerfi sem á að koma í veg fyrir ofris

15. nóvember 2018

|

Atvinnuflugmannasamtökin (ALPA), sem er stærsta bandalag flugmanna í heiminum, krefjast þess að bandarísk stjórnvöld taki á vandamáli er varðar nýja tegund af flugstýringu á Boeing 737 MAX þotunum s

Þrír lamaðir flugmenn ætla að fljúga í kringum hnöttinn

14. nóvember 2018

|

Þrír hreyfihamlaðir flugmenn munu næstkomandi sunnudag leggja af stað í 10 mánaða langt heimsflug í kringum hnöttinn en þeir ætla að hafa viðdvöl á 150 stöðum í 40 löndum í sex heimsálfum og verður fe

Farþegar greiddu fyrir viðgerð á Dreamliner-þotu

14. nóvember 2018

|

Farþegar þurftu að greiða viðgerð á Dreamliner-þotu pólska flugfélagsins LOT Polish Airlines eftir að bilun kom upp í vélinni á flugvellinum í Peking.