flugfréttir
Talið að Boeing 737 MAX 10 verði kynnt til leiks í júní
- Hafa fundið lausn á vandamáli með hærra hjólastell
Tölvugerð mynd af Boeing 737 MAX 10
Sagt er að Boeing muni tilkynna um enn stærri útgáfu af Boeing 737 MAX þotunni í sumar.
Sú vél mun koma til með að heita Boeing 737 MAX 10 og er gert ráð fyrir að Boeing muni kynna
vélina formlega til leiks á flugsýningunni Paris Air Show sem fram fer í júní.
Boeing 737 MAX 10 verður ætlað að etja kappi við Airbus A321neo þotuna og einnig ætlað að fylla að einhverju
leyti í það gat sem Boeing 757 vélin skildi eftir sig þegar framleiðslu hennar var hætt árið 2004 en Boeing 737 MAX 10
mun þó ekki verða beinn arftaki hennar.
Randy Tinseth, markaðsstjóri Boeing, segir að Boeing 737 MAX 10 muni hafa lengra flugþol en
Airbus A321neo þotan auk þess sem hún verður 2,8 tonnum léttari og þá segir Boeing að 737 MAX 10 verði einnig sparneytnari en Airbus A321neo.
Óþarfi að hanna lengra aðalhjólastell til að lengja Boeing 737 MAX enn frekar
Boeing 737 MAX 10 verður 43.8 metrar á lengd og mun vélin taka allt að 230 farþega á einu farrými en vélin mun koma
með tveimur sætaröðum til viðbótar samanborið við Boeing 737 MAX 9 vélina.
Boeing 737 MAX 10 yrði 43.8 metrar á lengd en lengsta Boeing 737 vélin í dag, 737-900ER, 41.1 meter á lengd
Stærsti vandinn við lengri útgáfu af Boeing 737 MAX þotunni var sá að koma með stærri hreyfil
sem er ógjörningur þar sem fjarlægðin frá hreyflinum ofan í jörðina er ekki nægilega mikil sem hefði krafist
þess að lengja hjólastell vélarinnar til að gera hana „háfættari“.
Lengra hjólastell hefði kallað á miklar hönnunarbreytingar en Boeing segist vera búið að finna lausn
á vandamálinu með því að nota sama LEAP-1B hreyfilinn og notaður er á hinum Boeing 737 MAX þotunum
sem kemur með möguleika á virkja auka afl í flugtakinu úr 29.000 lbs upp í 31.000 lbs.
Með því væri hægt að komast hjá því að auka ummál hreyfilsins en samt sem áður þarf að endurstaðsetja
aðalhjólastell vélarinnar en slíkt hefur verið gert við lengri útgáfur af öðrum þotum frá Boeing á borð
við Boeing 777-300ER og Boeing 787-10.
Með einfaldari breytingum á hönnun á Boeing 737 MAX 10 þotunni er gert ráð fyrir að hún gæti
mögulega komið á markaðinn árið 2020 og með því gæti Boeing farið mun fyrr í samkeppni við Airbus
er kemur að Airbus A321neo þotunni.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.