flugfréttir

Stefnir í dýrustu leit sem gerð hefur verið að týndri flugvél

- Leitin gæti kostað meira en 10 milljarða króna

31. mars 2014

|

Frétt skrifuð kl. 23:33

Kostnaðurinn við leitina að malasísku farþegaþotunni gæti náð orðið allt að 10 sinnum dýrari en sú leit sem fór í að finna flakið af Airbus A330 vél Air France árið 2009 og stefnir leitin í dýrustu leit sem gerð hefur verið að flugvél.

Þetta segir Allan Diehl, fyrrum flugslysarannsóknarsérfræðingur sem áður starfaði fyrir Samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna (NTSB). "Þetta hleypur á hundruðum milljónum dollara", segir John Nance, flugséfræðingur í viðtali við ABC News.

"Stærsta vandamálið er að við vitum ekkert hvar á að leita. Við vitum ekki einu sinni hvort hún fór í sjóinn. Það á því eftir að fara mikill kostnaður við leit til viðbótar þar til búið er að finna nákvæman stað til að leita á", segir Nance.

Sérfræðingar segja að leitin gæti náð hundrað milljónum dollara eða sem nemur 11 milljörðum króna þegar upp er staðið.

Gríðarlegur kostnaður hefur farið í leit úr lofti og á sjó frá því vélin hvarf en alls hafa 26 lönd komið að leitinni og hefur Kína eytt meira fé í leitina en önnur lönd en yfir helmingur farþega sem voru um borð í vélinni voru Kínverjar.

Bandaríkin hafa gert ráð fyrir 450 milljónum króna til leitarinnar sem á að duga fyrir kostnaði við leit fram í byrjun apríl en daglegur kostnaður Bandaríkjanna við leitina eru 11 milljónir króna.

Bandaríkjaher hefur lagt til tundurspilla, herþyrlur, P-8 Poseidon herflugvél og sérhæfðan búnað til að finna svarta kassa vélarinnar og kafbátarvélmenni sem er á leiðinni út á leitarsvæðið þessa stundina.

Þrjú kínversk skip eru við leit með þyrlur um borð auk þess sem tvær Ilyushin Il-76 vélar leita úr lofti en kostnaðurinn við rekstur á þeim er 1,1 milljón á klukkustund að undanskildum launakostnaði, kostnaður við áætlunagerð fæði, eldsneyti og fleira umstang.

Kína hefur einnig varið miklu fé í starfsemi kringum 21 gervihnött sem hafa verið notaðir við leitina og nemur sá kostnaður um 11 milljónum króna á dag en mesti kostnaðurinn fer í að breyta stefnu þeirra.

Samkvæmt fréttamiðlinum Hong Kong Daily kostaði það franska og brasilíska ríkið um 4,4 milljarða króna að leita að flaki Air France vélarinnar og finna flugritann.

Malasísk yfirvöld og ríkisstjórn Ástralíu hafa tekið fram að leitað verði að vélinni eins lengi og þörf þykir.







  fréttir af handahófi

Brandenburg-flugvöllur óskar eftir 20.000 sjálfboðaliðum

30. janúar 2020

|

Stjórn Brandenburg-flugvallarins í Berlín hefur óskað eftir 20.000 sjálfboðaliðum til að aðstoða við tilraunir á flugstöðinni en til stendur að prufukeyra flugstöðina með tilliti til farþegafjölda á

Óljósar upplýsingar varðandi flugslys í Afghanistan

27. janúar 2020

|

Óstaðfestar heimildir herma að flugslys hafi átt sér stað í Afghanistan í dag og sé um að ræða farþegaþotu með yfir 80 farþega um borð en aðrir fréttamiðlar segja að 110 manns séu um borð.

Tvö þyngdarmörk fyrir Airbus A220 þotuna verða hækkuð

3. febrúar 2020

|

Airbus hefur ákveðið að gera breytingar á Airbus A220 þotunni með því að hækka hámarksþyngd þotunnar án eldsneytis („maximum zero fuel weight“) og hækka einnig hámarks lendingarþyngd vélarinnar („maxi

  Nýjustu flugfréttirnar

Braathens gerir hlé á flugrekstri

7. apríl 2020

|

Sænska flugfélagið Braathens Regional Airlines (BRA) hefur sótt um greiðslustöðvun og ætlar félagið að gera hlé á rekstrinum og nota tímann í að endurskipuleggja allan rekstur félagsins á meðan heimsf

Air Baltic hættir bæði með Q400 og Boeing 737-300

6. apríl 2020

|

Flugfélagið Air Baltic hefur ákveðið að fella niður um 50 prósent af öllum þeim flugferðum sem félagið gerði ráð fyrir að fljúga í sumar alveg fram til nóvember en eftir það í fyrsta lagi sér félagi

Mikil ásókn meðal ungmenna í flugnámskeið á Netinu

6. apríl 2020

|

Mikil ásókn hefur verð meðal ungs fólks vestanhafs í kynningarnámskeið á Netinu sem kallast „Learn To Fly“ sem miðar að því að hvetja ungt fólk til þess að læra að fljúga.

Etihad stefnir á að fljúga með farþega aftur í vikunni

6. apríl 2020

|

Etihad Airways bíður nú eftir því að fá formlegt leyfi til þess að hefja farþegaflug að nýju en þó með miklum takmörkunum en félagið lagði niður allt áætlunarflug með farþega líkt og Emirates fyrr í

Sótt um gjaldþrotavernd fyrir þrjú flugfélög í Alaska

6. apríl 2020

|

Þrjú flugfélög í Alaska í eigu móðurfélagsins Ravn Air Group hafa lagt næstum því öllum flota félaganna sem telur yfir 70 flugvélar og hefur móðurfélagið sótt um Chapter 11 gjaldþrotameðferð auk þess

British Airways mun hætta með júmbó-þoturnar

5. apríl 2020

|

Flugfélagasamsteypan International Airlines Group (IAG), móðurfélag British Airways auk fleiri flugfélaga, hefur ákveðið að Boeing 747 júmbó-þoturnar í flota British Airways skuli fara úr flotanum á

Nota aðeins eina flugbraut á Heathrow

5. apríl 2020

|

Heathrow-flugvöllurinn í London hefur tekið úr notkun aðra flugbraut vallarins og notar völlurinn frá og með deginum í dag aðeins eina braut í einu í stað tveggja.

Isavia gefur út rafræna árs- og samfélagsskýrslu fyrir 2019

3. apríl 2020

|

Þrátt fyrir töluverða fækkun ferðamanna til landsins í fyrra þá var afkoma Isavia jákvæð um 1.2 milljarða króna en þetta kemur fram í ársuppgjöri sem fyrirtækið hefur birt.

Flugvélaleigan Avolon hættir við pantanir í 119 flugvélar

3. apríl 2020

|

Írska flugvélaleigan Avolon hefur hætt við pantanir á yfir 100 nýjum farþegaflugvélum og breytt samningum á öðrum pöntunum til allt að fjögurra ára en vélarnar hafði fyrirtækið pantað frá flugvélafram

Faðir vænglinganna er látinn - Sagan á bakvið „winglets“

2. apríl 2020

|

Joe Clark, sem þekktastur er fyrir að vera brautryðjandi í hönnun og framleiðslu á vænglingum sem finna má á vængendum á fjölmörgum flugvélum í dag, bæði farþegaþotum og á einkaþotum, er látinn, 78 á

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00