flugfréttir

Stefnir í dýrustu leit sem gerð hefur verið að týndri flugvél

- Leitin gæti kostað meira en 10 milljarða króna

31. mars 2014

|

Frétt skrifuð kl. 23:33

Kostnaðurinn við leitina að malasísku farþegaþotunni gæti náð orðið allt að 10 sinnum dýrari en sú leit sem fór í að finna flakið af Airbus A330 vél Air France árið 2009 og stefnir leitin í dýrustu leit sem gerð hefur verið að flugvél.

Þetta segir Allan Diehl, fyrrum flugslysarannsóknarsérfræðingur sem áður starfaði fyrir Samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna (NTSB). "Þetta hleypur á hundruðum milljónum dollara", segir John Nance, flugséfræðingur í viðtali við ABC News.

"Stærsta vandamálið er að við vitum ekkert hvar á að leita. Við vitum ekki einu sinni hvort hún fór í sjóinn. Það á því eftir að fara mikill kostnaður við leit til viðbótar þar til búið er að finna nákvæman stað til að leita á", segir Nance.

Sérfræðingar segja að leitin gæti náð hundrað milljónum dollara eða sem nemur 11 milljörðum króna þegar upp er staðið.

Gríðarlegur kostnaður hefur farið í leit úr lofti og á sjó frá því vélin hvarf en alls hafa 26 lönd komið að leitinni og hefur Kína eytt meira fé í leitina en önnur lönd en yfir helmingur farþega sem voru um borð í vélinni voru Kínverjar.

Bandaríkin hafa gert ráð fyrir 450 milljónum króna til leitarinnar sem á að duga fyrir kostnaði við leit fram í byrjun apríl en daglegur kostnaður Bandaríkjanna við leitina eru 11 milljónir króna.

Bandaríkjaher hefur lagt til tundurspilla, herþyrlur, P-8 Poseidon herflugvél og sérhæfðan búnað til að finna svarta kassa vélarinnar og kafbátarvélmenni sem er á leiðinni út á leitarsvæðið þessa stundina.

Þrjú kínversk skip eru við leit með þyrlur um borð auk þess sem tvær Ilyushin Il-76 vélar leita úr lofti en kostnaðurinn við rekstur á þeim er 1,1 milljón á klukkustund að undanskildum launakostnaði, kostnaður við áætlunagerð fæði, eldsneyti og fleira umstang.

Kína hefur einnig varið miklu fé í starfsemi kringum 21 gervihnött sem hafa verið notaðir við leitina og nemur sá kostnaður um 11 milljónum króna á dag en mesti kostnaðurinn fer í að breyta stefnu þeirra.

Samkvæmt fréttamiðlinum Hong Kong Daily kostaði það franska og brasilíska ríkið um 4,4 milljarða króna að leita að flaki Air France vélarinnar og finna flugritann.

Malasísk yfirvöld og ríkisstjórn Ástralíu hafa tekið fram að leitað verði að vélinni eins lengi og þörf þykir.







  fréttir af handahófi

FAA lækkar öryggisstuðul Malasíu niður í 2. flokk

12. nóvember 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa lækkað flugöryggisstuðul hjá flugmálayfirvöldum í Malasíu niður í 2. flokk sem þýðir að takmarkanir verða settar á nýjar flugleiðir frá Malasíu til Bandaríkjanna

Air France losar sig við fyrstu A380 risaþotuna

25. nóvember 2019

|

Air France hefur tekið fyrstu Airbus A380 vélina úr umferð úr flotanum sem markar upphafið að endalokum risaþotunnar hjá flugfélaginu franska.

Aigle Azur hættir starfsemi: Öllum tilboðum í félagið hafnað

27. september 2019

|

Aigle Azur, annað stærsta flugfélag Frakklands, er að öllum líkindum gjaldþrota eftir að dómstóll í Frakklandi hafnaði í morgun öllum yfirtökutilboðum sem bárust í félagið þar sem ekkert af þeim uppf

  Nýjustu flugfréttirnar

Qantas velur A350-1000 fyrir Sólarupprásarverkefnið

13. desember 2019

|

Ástralska flugfélagið Qantas hefur valið Airbus A350-1000 þotuna sem þann flugvélakost sem verður fyrir valinu fyrir „Sólarupprásarverkefnið“ (Project Sunrise) sem miðar af því að bjóða farþegum upp

Southwest og Boeing semja um skaðabætur vegna 737 MAX

12. desember 2019

|

Southwest Airlines hefur náð samkomulagi við Boeing um skaðabótagreiðslu vegna þess fjárhagstjóns sem félagið hefur orðið fyrir vegna kyrrsetningarinnar á Boeing 737 MAX þotunum.

Wizz Air stofnar lágfargjaldafélag í Abu Dhabi

12. desember 2019

|

Wizz Air ætlar sér að stofna sérstakt lágfargjaldaflugfélag í Sameinuðu arabísku furstadæmunum í samstarfi við stjórnvöld þar í landi en félagið verður annað tveggja flugfélaga sem eru að líta dagsin

Svartsýnn á að Ryanair geti flogið 737 MAX næsta sumar

11. desember 2019

|

Sú staða gæti komið upp að Boeing 737 MAX þoturnar verði ekki farnar að fljúga á ný innan Evrópu fyrir sumarið 2020 þrátt fyrir að þær verði byrjaðar að fljúga aftur í áætlunarflugi vestanhafs.

El Al stefnir á tilraunir með beint flug til Ástralíu

10. desember 2019

|

Ísraelska flugfélagið El Al Israel Airlines ætlar að framkvæma þrjú tilraunaflug á næsta ári til Melbourne í þeim tilgangi að athuga hvort að grundvöllur sé fyrir því að hefja beint áætlunarflug til

Herflugvél með 38 um borð hvarf af ratsjá yfir Suður-Íshafi

10. desember 2019

|

Herflutningaflugvélar af gerðinni Lockheed C-130H Hercules, frá flughernum í Chile með 38 manns um borð, er saknað eftir að hún hvarf af ratsjá í gærkvöldi yfir Suður-Íshafi, mitt á milli syðsta odda

SAS aftur orðið stærsta flugfélagið á Norðurlöndum

9. desember 2019

|

SAS er aftur orðið stærsta flugfélagið á Norðurlöndum í kjölfar samdráttar hjá Norwegian en flugfélagið norska hrifsaði þann titil af SAS í janúar árið 2017.

SAS mun hætta að fljúga á Narita-flugvöll í Tókýó

9. desember 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) mun á næsta ári hætta að fljúga á Narita-flugvöllinn í Tókýó þar sem til stendur að félagið muni færa sig yfir á Haneda-flugvöllinn sem er sá næststærsti í borginni.

Fréttaþyrla í árekstri við dróna

9. desember 2019

|

Þyrla frá fréttastöðinni KABC-TV í Bandaríkjunum lenti í árekstri við dróna í síðustu viku er þyrlan var á flugi yfir miðborg Los Angeles.

Lokaskýrsla vegna flugslyss sunnan Hafnafjarðar árið 2015

8. desember 2019

|

Rannsóknardeild samgönguslysa (RNSA) hefur gefið út lokaskýrslu er varðar flugslys sem átti sér stað þann 12. nóvember árið 2015 er kennsluflugvél af gerðinni Tecnam P2002JF brotlenti í æfingarsvæði í

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00