flugfréttir

Rafhlöðurnar gætu hafa tæmst fyrir viku síðan

- Framleiðandinn átti að skipta um nýjar rafhlöður í svörtu kössunum árið 2012

4. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 20:46

Fyrirtækið Dukane Seacom hefur framleitt neyðarsenda í flugritum og hljóðritum um borð í faregaþotum í 30 ár

Fyrirtækið sem framleiðir neyðarsendana á svörtu kössum malasísku farþegaþotunnar hefur sínar efasemdir um hvort að þeir séu enn að senda frá sér hljóðbylgjur þar sem Malaysia Airlines sendi þá ekki til þeirra til rafhlöðuskipta árið 2012 eins og til stóð.

Fyrirtækið Dukane Seacom í Sarasota í Flórída framleiðir neyðarsendana en Anish Patel, forstjóri fyrirtækisins, segir að neyðarsendarnir í vélinni voru framleiddir árið 2005 og átti Malaysia Airlines að senda þá inn til yfirhalningar árið 2012 en það var aldrei gert.

Samkvæmt fréttum CNN segir Patel að það gæti verið að flugfélagið hafi skipt sendunum út fyrir eldri senda, þeir gætu hafa látið eitthvað annað fyrirtæki gera það eða sett gamlar rafhlöður í þá sem hafa þá styttri líftíma.

"Ef sömu rafhlöðurnar voru enn í svörtu kössunum með flugritunum og hljóðritunum þá þýðir það að líftími þeirra hefur verið 20 til 25 dagar í stað 30 daga", segir Patel.

"Malaysia Airlines hefur hingað til alltaf sent búnaðinn til okkar en þeir hafa ekki gert það í nokkur ár núna. Þeir gætu hafa sent þá eitthvert annað, gert þetta sjálfir eða fræðilega gætu þeir enn verið að nota 8 ára gamlar rafhlöður".

Malaysia Airlines svaraði ekki fyrirspurn CNN í dag varðandi málið en flugfélagið hafði áður sagt að þeim væri ekki kunnugt um að neitt athugavert hefði verið við svörtu kassa vélarinnar.

Hljóðið sem kemur frá búnaðinum, sem mannseyrað nær ekki að greina, hættir þó ekki fyrirvaralaust eftir 30 daga, heldur dofnar það hægt og rólega að sögn Patel.

Bandaríska fyrirtækið Honeywell framleiddi svörtu kassana í vél Malaysia Airlines sem leitað hefur verið að. Steven Brecken, talsmaður fyrirtækisins, staðfestir að Malaysia Airlines sendi hljóðritann, sem heldur utan um samtöl flugmannana, til fyrirtækisins árið 2006 og gáfu þeir því gaum að neyarsendirinn myndi renna út árið 2012.

Árið 2007, ári síðar, sendi Malaysia Airlines flugrita vélarinnar til Honeywell eftir að upp kom viðvörunarljós um mögulega bilun í búnaðinum - "Við fórum yfir flugritann og framkvæmdum prófanir og fundum enga bilun og sendum hann aftur til flugfélagsins", segir Brecken.







  fréttir af handahófi

Fundu brak á Grænlandsjökli sem losnaði úr hreyfli af A380

1. júlí 2019

|

Tekist hefur að bjarga hlutum úr hreyfli á Grænlandsjökli sem losnuðu úr hreyfli á Airbus A380 risaþotu frá Air France er hún var á flugi yfir Grænlandi á leið frá París til Los Angeles í september á

Nýja vandamálið með Boeing 737 MAX varðar örgjörva

27. júní 2019

|

Nýtt vandamál, sem uppgötvaðist varðandi Boeing 737 MAX þoturnar sem greint var frá í gær, virðist vera mögulegur galli eða vanvirkni í örgjörva sem einnig getur framkallað tilhneigingu í stjórnbúnað

Prófunum með MCAS-kerfið á Boeing 737 MAX lokið

18. apríl 2019

|

Síðasta tilraunaflugið með Boeing 737 MAX vegna uppfærslu á stjórnkerfi vélarinnar sem snýr að MCAS-kerfinu er lokið hjá Boeing og er þotan tilbúin í að gangast næst undir vottunarferli.

  Nýjustu flugfréttirnar

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

Qatar Airways pantar átján einkaþotur frá Gulfstream

15. júlí 2019

|

Qatar Airways hefur lagt inn pöntun til Gulfstream Aerospace í 18 einkaþotur en tilkynnt var um pöntunina við athöfn sem fram fór í Hvíta Húsinu fyrir helgi.

Berjaya kaupir Icelandair Hotels og tengdar fasteignir

15. júlí 2019

|

Stjórn Icelandair Group hf. hefur skrifað undir kaupsamning við Berjaya Property Ireland Limited („Berjaya“), dótturfélag Berjaya Land Berhad um að Berjaya eignist meirihluta í Icelandair Hotels („fél

Yfirmenn hjá Boeing, Ryanair og Norwegian stíga til hliðar

12. júlí 2019

|

Þrír yfirmenn í flugiðnaðinum hafa sl. sólarhring tilkynnt að þeir muni yfirgefa yfirmannastöður sínar ýmist strax eða á næstunni.

Bellew mun hætta sem rekstrarstjóri Ryanair

12. júlí 2019

|

Peter Bellew, rekstarstjóri Ryanair, hefur tilkynnt að hann muni segja starfi sínu lausu og hætt sem rekstarstjóri félagsins fyrir lok ársins.

Flugstjóri missti meðvitund í aðflugi að Moskvu

12. júlí 2019

|

Flugstjóri á Fokker 100 þotu frá flugfélaginu Montenegro Airlines veiktist og missti meðvitund í vikunni í aðflugi að Domodedovo-flugvellinum í Moskvu í Rússlandi.

Qatar gerir stóran samning við General Electric og Boeing

12. júlí 2019

|

Stjórnvöld í Qatar hafa undirritað stóran viðskiptasamning við Bandaríkin um kaup á hreyflum og nýjum farþegaþotum en um 600 milljarða króna samning er um að ræða við hreyflaframleiðandann GE Aviatio

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

Air France ósátt við nýja umhverfisskatta á farþegaflug

11. júlí 2019

|

Stjórnendur Air France eru mjög ósáttir við nýja umhverfisskatta sem ríkisstjórn Frakklands ætlar að innleiða frá og með árinu 2020 og segir stjórn flugfélagsins að skattarnir eigi eftir að gera Air

Delta segir formlega skilið við Boeing eftir 50 ára viðskipti

10. júlí 2019

|

Eftir að hafa verið viðskiptavinur Boeing í 50 ár og fengið reglulega nýjar flugvélar frá framleiðandanum frá sjöunda áratug síðustu aldar þá mun Delta Air Lines ekki fá fleiri þotur eftir að síðasta