flugfréttir

Möguleiki að vélin hafi farið á hvolf ofan í sjóinn

- "Síðasta rafstuðið í hreyflunum gæti hafa sent aukamerkið til gervitungls"

8. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 01:24

Í dag er einn mánaður síðan að leit hófst að malasísku farþegaþotunni

Svæðið þar sem leitin að malasísku farþegaþotunni hefur minnkað töluvert eftir að ástralska skipið Ocean Shield náði í gær tvisvar sinnum að greina hljóðmerki með Towed Pinger Locator búnaðinum.

Samkvæmt frétt The Sydney Morning Herald kemur fram að svæðið, þar sem möguleg hljóðmerki frá svarta kassa vélarinar hafa greinst, sé í samræmi við síðasta merkið sem malasíska farþegaþotan sendi frá sér til gervitungls.

Auk síðasta sambandsins, er kallast "handshake", þegar flugvélar og gervitungl ná sambandi, kom eitt óskilgreint lokamerki frá vélinni sem talið er hafa komið á þeim tímapunkti sem vélin var búin með eldsneytið, skömmu áður en hún fór í sjóinn og hafi það merki komið mögulega við það að hreyfillinn hafi fengið sitt síðasta afl áður en það slöknaði endanlega á honum.

Chris McLaughlin, hjá breska gervihnattarfyrirtækinu Inmarsat, segir að flugvélin hafi sent, eins og aðrar farþegaþotur, merki til gervitungls á klukkustundafresti þrátt fyrir að búið var að slökkva á öllum sendum vélarinnar.

Þetta allra síðasta "handshake" merki sem um ræðir kom frá flugvélinni klukkan 00:19 að íslenskum tíma, um 8 mínútum eftir hið reglulega merki kom frá vélinni en Inmarsat greindi frá þessu aukamerki fyrst fyrir tveimur vikum síðan.

Stephen Buzdygan, fyrrum flugstjóri hjá British Airways sem flaug Boeing 777 vél, sagði að mögulega hefði vélin svifið og farið á hvolf - "Hreyflarnir fá eldsneytið úr sitthvorum vængnum - ef hinn hætti á undan þá hefði það keyrt vélina á hvolf þar sem eldsneytið í tönkunum var orðið það lítið að það nær ekki inntakinu - Þar sem engin sjálfstýring er til að leiðrétta eldsneytisinntakið þá hefur hún hægt og róleg farið á hvolf og farið í sjóinn með þeim hætti að vængirnir hefðu rifnað strax af", segir Stephen.







  fréttir af handahófi

Isavia og ASÍ semja um upplýsingagjöf til erlends launafólks

28. febrúar 2020

|

ASÍ og Isavia hafa gert með sér samstarfssamning um miðlun upplýsinga til erlends launafólks um íslenskan vinnumarkað, kjarasamninga, réttindi og skyldur.

Ár liðið frá því að Boeing 737 MAX var kyrrsett

13. mars 2020

|

Í dag er 1 ár liðið frá því að Boeing 737 MAX þoturnar voru kyrrsettar víðast hvar í heiminum en það var á þessum degi í fyrra, 13. mars 2019, sem að bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) fyrirskipuðu að

Samstarf Boeing og Embraer fær grænt ljós frá Brasilíu

28. janúar 2020

|

Stjórnvöld í Brasilíu hafa gefið grænt ljós fyrir miðamiklu samstarfi sem fyrirhugað er milli Boeing og Embraer og eiga þá flugmálayfirvöld í Evrópu (EASA) aðeins eftir að gefa leyfi fyrir samstarfin

  Nýjustu flugfréttirnar

Braathens gerir hlé á flugrekstri

7. apríl 2020

|

Sænska flugfélagið Braathens Regional Airlines (BRA) hefur sótt um greiðslustöðvun og ætlar félagið að gera hlé á rekstrinum og nota tímann í að endurskipuleggja allan rekstur félagsins á meðan heimsf

Air Baltic hættir bæði með Q400 og Boeing 737-300

6. apríl 2020

|

Flugfélagið Air Baltic hefur ákveðið að fella niður um 50 prósent af öllum þeim flugferðum sem félagið gerði ráð fyrir að fljúga í sumar alveg fram til nóvember en eftir það í fyrsta lagi sér félagi

Mikil ásókn meðal ungmenna í flugnámskeið á Netinu

6. apríl 2020

|

Mikil ásókn hefur verð meðal ungs fólks vestanhafs í kynningarnámskeið á Netinu sem kallast „Learn To Fly“ sem miðar að því að hvetja ungt fólk til þess að læra að fljúga.

Etihad stefnir á að fljúga með farþega aftur í vikunni

6. apríl 2020

|

Etihad Airways bíður nú eftir því að fá formlegt leyfi til þess að hefja farþegaflug að nýju en þó með miklum takmörkunum en félagið lagði niður allt áætlunarflug með farþega líkt og Emirates fyrr í

Sótt um gjaldþrotavernd fyrir þrjú flugfélög í Alaska

6. apríl 2020

|

Þrjú flugfélög í Alaska í eigu móðurfélagsins Ravn Air Group hafa lagt næstum því öllum flota félaganna sem telur yfir 70 flugvélar og hefur móðurfélagið sótt um Chapter 11 gjaldþrotameðferð auk þess

British Airways mun hætta með júmbó-þoturnar

5. apríl 2020

|

Flugfélagasamsteypan International Airlines Group (IAG), móðurfélag British Airways auk fleiri flugfélaga, hefur ákveðið að Boeing 747 júmbó-þoturnar í flota British Airways skuli fara úr flotanum á

Nota aðeins eina flugbraut á Heathrow

5. apríl 2020

|

Heathrow-flugvöllurinn í London hefur tekið úr notkun aðra flugbraut vallarins og notar völlurinn frá og með deginum í dag aðeins eina braut í einu í stað tveggja.

Isavia gefur út rafræna árs- og samfélagsskýrslu fyrir 2019

3. apríl 2020

|

Þrátt fyrir töluverða fækkun ferðamanna til landsins í fyrra þá var afkoma Isavia jákvæð um 1.2 milljarða króna en þetta kemur fram í ársuppgjöri sem fyrirtækið hefur birt.

Flugvélaleigan Avolon hættir við pantanir í 119 flugvélar

3. apríl 2020

|

Írska flugvélaleigan Avolon hefur hætt við pantanir á yfir 100 nýjum farþegaflugvélum og breytt samningum á öðrum pöntunum til allt að fjögurra ára en vélarnar hafði fyrirtækið pantað frá flugvélafram

Faðir vænglinganna er látinn - Sagan á bakvið „winglets“

2. apríl 2020

|

Joe Clark, sem þekktastur er fyrir að vera brautryðjandi í hönnun og framleiðslu á vænglingum sem finna má á vængendum á fjölmörgum flugvélum í dag, bæði farþegaþotum og á einkaþotum, er látinn, 78 á

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00