flugfréttir

Bluefin-21 snéri við upp á yfirborðið eftir 6 tíma vegna dýpis

- Sjálvirka kafbátavélmennið er tvær klukkustundir að fara niður á hafsbotn

15. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 05:00

Bluefin-21 kom upp á yfirborðið eftir 6 klukkustunda leit í dag en snéri við þar sem dýpt hafsins var orðin of mikil

Sjálvirka kafbátavélmennið Bluefin-21 hefur hafið leit af malasísku farþegaþotunni í sjónum í Suður-Indlandshafi með því að skanna hafsbotninn í von um að rekast á flak vélarinnar en sú leit mun verða hægvirkt og tímafrekt ferli.

Bluefin-21 var ýtt úr vör frá borði úr ástralska skipinu Ocean Shield í gær en fyrsta leitarferðin gekk þó ekki áfallalaust fyrir sig þar sem Bluefin-21 kom aftur upp á yfirborðið eftir sex klukkustunda neðansjávarleit þar sem kafbátarvélmennið hafði náð þeirri hámarksdýpt sem búnaðurinn þolir sem eru 4.500 metrar en fyrsta leitarferðin átti að vara í 16 klukkustundir.

Tvær klukkustundir tekur fyrir Bluefin-21 að fara niður á hafsbotninn

Sérstakur öryggisbúnaður á Bluefin-21 sá til þess að kafbátavélmennið færi ekki dýpra og snéri það því við aftur í átt að skipinu en verið er að fara yfir þær upplýsingar sem söfnuðust á þessum sex tímum

Kafbátavélmennið er útbúið sónarbúnaði sem býr til þrívíddarmyndir af umhverfinu á hafsbotni og má á þeim greina umhverfið á hafsbotni.

Það tekur Bluefin-21 tvær klukkustundir að fara niður að hafsbotninum og getur kafbáturinn leitað í 16 tíma í hvert skipti áður en það snýr við aftur upp á yfirborðið eftir að hafa skannað 40 ferkílómetra svæði á sólarhring með sónarbúnaði eftir fyrirframákveðnu ferli.

Ef kafbátavélmennið rekst á flak vélarinnar á hafsbotni verður vélmennið endurforritað til að ná betri mynd af aðstæðunum og verður sónarbúnaðinum þá skipt út fyrir myndavélabúnað ef svo ber undir.

Bluefin-21 mun fara í sína næstu neðansjávarferð í dag ef veðuraðstæður leyfa en spáð er einhverju þrumuverði, úrkomu og mikillri ölduhæð á leitarsvæðinu í dag.

Angus Houston, sá sem stýrir leitaraðgerðunum frá samhæfingarmiðstöðinni, varar við því að möguleiki sé á því að leitin gæti skilað engum árangri.

Leitarsvæðið gæti verið of djúpt fyrir Bluefin-21

Áströlsk yfirvöld sögði í gær, eftir að sjálvirka kafbátavélmennið snéri við vegna dýpis, að mögulega væri sjórinn á þessu svæði of djúpur fyrir sjálfvirka kafbátaleit.

Vitað var að ef flak vélarinnar væri á hafsbotninum á þessu svæði að þá væri það alveg á þeim mörkum sem Bluefin-21 þolir þar sem þrýstingurinn er orðin of mikill

Hinsvegar samkvæmt fréttum Sydney Morning Hearld sagði Mark Mathews, sjóliðsforinginn sem stjórnar leitinni um borð í Ocean Shieald, að svæðið þar sem verið er að nota Bluefin-21 ætti að vera hentug dýpi þar sem kort sýna að dýpt hafsins á svæðinu sé 4.400 metrar.

Í dag hafa níu herflugvélar, tvær einkaþotur og 14 skip verðir við leit á svæðinu og er þetta 39. dagurinn sem leit stendur yfir eftir að malasíska farþegaþotan hvarf af radar þann 8. mars.







  fréttir af handahófi

Viðræður við fjóra aðila vegna yfirtöku á Niki

22. desember 2017

|

Ekki er enn öll von úti varðandi framtíðin austurríska flugfélagsins Niki en fjórir aðilar hafa gert tilboð í rekstur félagsins.

Kýr á flugbraut olli röskun á Indlandi

15. janúar 2018

|

Kýr, sem hafði komist inn á flugvallarsvæðið á flugvellinum í borginni Ahmedabad á Indlandi, olli töluverðri röskun á flugi í seinustu viku.

„Enginn skortur á flugmönnum í flugiðnaðinum“

27. nóvember 2017

|

Willie Walsh, framkvæmdarstjóri IAG (International Airlines Group), sem á m.a. British Airways, segir að það sé enginn skortur á flugmönnum í flugiðnaðinn.

  Nýjustu flugfréttirnar

SAS velur Airbus í stað Boeing

17. janúar 2018

|

SAS (Scandinavian Airlines) hefur slitið viðræðum við Boeing um nýja farþegaþotupöntun og hafið lokaviðræður við Airbus um pöntun sem sögð er vera í stærri kantinum.

Ryanair aftur komið með áhuga fyrir Niki

17. janúar 2018

|

Ryanair hefur aftur fengið áhuga fyrir því að eignast austurríska flugfélagið Niki en félagið hefur staðfest að það hafi haft samband við austurrísku gjaldþrotanefndina og lýst yfir áhuga á að taka y

Norwegian mun hætta flugi milli Edinborgar og Connecticut

17. janúar 2018

|

Norwegian hefur ákveðið að hætta Atlantshafsflugi sínu milli Skotlands og Connecticut í Bandaríkjunum en félagið hefur flogið frá 22. júní í fyrra milli Edinborgar og Hartford.

Zambia Airways mun fljúga á ný eftir 24 ára hlé

17. janúar 2018

|

Zambia Airways ætlar að hefja sig aftur á loft en flugfélagið varð gjaldþrota fyrir 24 árum síðan.

EasyJet tekur á leigu tvær fjögurra hreyfla BAe 146 þotur

16. janúar 2018

|

EasyJet hefur tekið á leigu tvær farþegaþotu af gerðinni British Aerospace 146 en vélarnar er teknar á leigu frá þýska flugfélaginu WDL Aviation sem mun sjá um flugreksturinn fyrir hönd easyJet.

Stefnir í lokun á flugvöllum - Innanlandsflugið á þolmörkum

16. janúar 2018

|

Það var þéttsetið á morgunfundi Isavia í morgun þar sem framtíð innanlandsflugsins var rædd en gerð var grein fyrir þeirri stöðu sem blasir við rekstri flugvalla landsins.

Arlanda-flugvöllur tekur í notkun hlið fyrir risaþotur

15. janúar 2018

|

Arlanda-flugvöllurinn í Stokkhólmi er nú tilbúinn til að taka við risaþotunni Airbus A380.

3 milljónir bókuðu flug með Ryanair í síðustu viku

15. janúar 2018

|

Ryanair tilkynni í dag að lágfargjaldafélagið hafi sett bókunarmet en aldrei áður hafa eins margir farþegar bókað flug á einni viku í sögu félagsins.

Kýr á flugbraut olli röskun á Indlandi

15. janúar 2018

|

Kýr, sem hafði komist inn á flugvallarsvæðið á flugvellinum í borginni Ahmedabad á Indlandi, olli töluverðri röskun á flugi í seinustu viku.

Interjet rífur niður 4 ára gamlar Sukhoi Superjet 100 þotur

15. janúar 2018

|

Mexíkóska flugfélagið Interjet er farið að rífa niður nýjar Sukhoi Superjet 100 þotur til að fá varahluti til að halda öðrum Sukhoi-þotum í umferð.