flugfréttir

Bluefin-21 snéri við upp á yfirborðið eftir 6 tíma vegna dýpis

- Sjálvirka kafbátavélmennið er tvær klukkustundir að fara niður á hafsbotn

15. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 05:00

Bluefin-21 kom upp á yfirborðið eftir 6 klukkustunda leit í dag en snéri við þar sem dýpt hafsins var orðin of mikil

Sjálvirka kafbátavélmennið Bluefin-21 hefur hafið leit af malasísku farþegaþotunni í sjónum í Suður-Indlandshafi með því að skanna hafsbotninn í von um að rekast á flak vélarinnar en sú leit mun verða hægvirkt og tímafrekt ferli.

Bluefin-21 var ýtt úr vör frá borði úr ástralska skipinu Ocean Shield í gær en fyrsta leitarferðin gekk þó ekki áfallalaust fyrir sig þar sem Bluefin-21 kom aftur upp á yfirborðið eftir sex klukkustunda neðansjávarleit þar sem kafbátarvélmennið hafði náð þeirri hámarksdýpt sem búnaðurinn þolir sem eru 4.500 metrar en fyrsta leitarferðin átti að vara í 16 klukkustundir.

Tvær klukkustundir tekur fyrir Bluefin-21 að fara niður á hafsbotninn

Sérstakur öryggisbúnaður á Bluefin-21 sá til þess að kafbátavélmennið færi ekki dýpra og snéri það því við aftur í átt að skipinu en verið er að fara yfir þær upplýsingar sem söfnuðust á þessum sex tímum

Kafbátavélmennið er útbúið sónarbúnaði sem býr til þrívíddarmyndir af umhverfinu á hafsbotni og má á þeim greina umhverfið á hafsbotni.

Það tekur Bluefin-21 tvær klukkustundir að fara niður að hafsbotninum og getur kafbáturinn leitað í 16 tíma í hvert skipti áður en það snýr við aftur upp á yfirborðið eftir að hafa skannað 40 ferkílómetra svæði á sólarhring með sónarbúnaði eftir fyrirframákveðnu ferli.

Ef kafbátavélmennið rekst á flak vélarinnar á hafsbotni verður vélmennið endurforritað til að ná betri mynd af aðstæðunum og verður sónarbúnaðinum þá skipt út fyrir myndavélabúnað ef svo ber undir.

Bluefin-21 mun fara í sína næstu neðansjávarferð í dag ef veðuraðstæður leyfa en spáð er einhverju þrumuverði, úrkomu og mikillri ölduhæð á leitarsvæðinu í dag.

Angus Houston, sá sem stýrir leitaraðgerðunum frá samhæfingarmiðstöðinni, varar við því að möguleiki sé á því að leitin gæti skilað engum árangri.

Leitarsvæðið gæti verið of djúpt fyrir Bluefin-21

Áströlsk yfirvöld sögði í gær, eftir að sjálvirka kafbátavélmennið snéri við vegna dýpis, að mögulega væri sjórinn á þessu svæði of djúpur fyrir sjálfvirka kafbátaleit.

Vitað var að ef flak vélarinnar væri á hafsbotninum á þessu svæði að þá væri það alveg á þeim mörkum sem Bluefin-21 þolir þar sem þrýstingurinn er orðin of mikill

Hinsvegar samkvæmt fréttum Sydney Morning Hearld sagði Mark Mathews, sjóliðsforinginn sem stjórnar leitinni um borð í Ocean Shieald, að svæðið þar sem verið er að nota Bluefin-21 ætti að vera hentug dýpi þar sem kort sýna að dýpt hafsins á svæðinu sé 4.400 metrar.

Í dag hafa níu herflugvélar, tvær einkaþotur og 14 skip verðir við leit á svæðinu og er þetta 39. dagurinn sem leit stendur yfir eftir að malasíska farþegaþotan hvarf af radar þann 8. mars.







  fréttir af handahófi

Mælir með skynjurum sem greina laumufarþega í hjólarými

3. júlí 2019

|

Umræða hefur sprottið upp meðal sérfræðinga í flugöryggi í kjölfar atviks er laumufarþegi féll til jarðar úr Boeing 787 þotu hjá Kenaya Airways sem var í aðflugi að Heathrow-flugvellinum í London,

American sagt ætla að panta Airbus A321XLR

19. júní 2019

|

Talið er að American Airlines sé að undirbúa stóra pöntun í allt að fimmtíu Airbus A321XLR þotur sem sagt er að verði tilkynnt um á flugsýningunni í París.

Sofnaði í flugi og vaknaði ein í myrkri í tómri flugvél

23. júní 2019

|

Kvenmaður, sem var farþegi í innanlandsflugi í Kanada, lenti í þeirri sérstöku lífreynslu að hún sofnaði um borð í flugi en komst að því er hún vaknaði að flugvélin var löngu lent og allir farnir frá

  Nýjustu flugfréttirnar

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

Qatar Airways pantar átján einkaþotur frá Gulfstream

15. júlí 2019

|

Qatar Airways hefur lagt inn pöntun til Gulfstream Aerospace í 18 einkaþotur en tilkynnt var um pöntunina við athöfn sem fram fór í Hvíta Húsinu fyrir helgi.

Berjaya kaupir Icelandair Hotels og tengdar fasteignir

15. júlí 2019

|

Stjórn Icelandair Group hf. hefur skrifað undir kaupsamning við Berjaya Property Ireland Limited („Berjaya“), dótturfélag Berjaya Land Berhad um að Berjaya eignist meirihluta í Icelandair Hotels („fél

Yfirmenn hjá Boeing, Ryanair og Norwegian stíga til hliðar

12. júlí 2019

|

Þrír yfirmenn í flugiðnaðinum hafa sl. sólarhring tilkynnt að þeir muni yfirgefa yfirmannastöður sínar ýmist strax eða á næstunni.

Bellew mun hætta sem rekstrarstjóri Ryanair

12. júlí 2019

|

Peter Bellew, rekstarstjóri Ryanair, hefur tilkynnt að hann muni segja starfi sínu lausu og hætt sem rekstarstjóri félagsins fyrir lok ársins.

Flugstjóri missti meðvitund í aðflugi að Moskvu

12. júlí 2019

|

Flugstjóri á Fokker 100 þotu frá flugfélaginu Montenegro Airlines veiktist og missti meðvitund í vikunni í aðflugi að Domodedovo-flugvellinum í Moskvu í Rússlandi.

Qatar gerir stóran samning við General Electric og Boeing

12. júlí 2019

|

Stjórnvöld í Qatar hafa undirritað stóran viðskiptasamning við Bandaríkin um kaup á hreyflum og nýjum farþegaþotum en um 600 milljarða króna samning er um að ræða við hreyflaframleiðandann GE Aviatio

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

Air France ósátt við nýja umhverfisskatta á farþegaflug

11. júlí 2019

|

Stjórnendur Air France eru mjög ósáttir við nýja umhverfisskatta sem ríkisstjórn Frakklands ætlar að innleiða frá og með árinu 2020 og segir stjórn flugfélagsins að skattarnir eigi eftir að gera Air

Delta segir formlega skilið við Boeing eftir 50 ára viðskipti

10. júlí 2019

|

Eftir að hafa verið viðskiptavinur Boeing í 50 ár og fengið reglulega nýjar flugvélar frá framleiðandanum frá sjöunda áratug síðustu aldar þá mun Delta Air Lines ekki fá fleiri þotur eftir að síðasta