flugfréttir

Rannsakað verður hvort að malasíska vélin hafi náð að lenda einhvers staðar

- Samsæriskenningar á Netinu verða sennilega teknar fyrir

24. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 19:50

Rannsóknarnefndin hefur farið í gegnum aragrúa af upplýsingum þar sem hvert einasta atriði og atburðarrás hefur verið tekin fyrir en án árangurs

Alþjóðlegur rannsóknarhópur (ITT - International Investigation Team), sem rannsakar hvarf malasísku farþegaþotunnar, hefur nú sagt að verið sé að skoða þann möguleika hvort að vélin hafi ekki farist í Suður-Indlandshafi og þess í stað verður einblínt á þann möguleika á að henni hafi verið lent á einhverjum leynilegum stað í samræmi við margar samsæriskenningar sem hafa verið í gangi.

"Möguleiki er að vélin hafi náð að lenda einhversstaðar ef neðansjávarleitin mun ekki bera neinn árangur þegar henni lýkur og einnig í ljósi þess að enn hefur ekki fundist eitt einasta brak úr vélinni", segir einn rannsóknaraðilinn í viðtali við malasíska fréttamiðilinn The Strait Timess.

"Samt sem áður er erfitt að gera sér í hugarlund að eitthvað eitt tiltekið land sé með vélina í felum þar sem yfir 20 þjóðir hafa tekið þátt í leitinni".

Rannsóknarhópurinn hefur ekki myndað sér skoðun um í hvaða landi vélin hafi lent en eins og staðan er nú er erfitt að fullyrða að vélin hafi farið í sjóinn. Hópurinn segir að brátt verði öll spilin stokkuð upp á nýtt og verða þá teknar fyrir allar þær kenningar sem hafa verið á kreiki um að vélin lenti einhversstaðar og verði þá hætt að einblína á þann eina möguleika sem allt hefur snúist um hingað til. sem er að vélin hafi farist yfir Indalnshafi, vestur af Ástralíu.

Gæti verið að kenningin, um að vélin hafi hrapað í sjóinn, verði fleygt til hliðar um sinn

Sá rannsóknaraðili, sem ræddi við New Strait Times, sagði að þrátt fyrir allar upplýsingarnar frá gervitunglum, útreikningum og hljóðbylgjum sem greindust í sjónum, sem talið var koma frá svörtu kössunum, þá gæti farið svo að öllum kenningum um að vélin hafi farist í sjóinn, verði fleygt til hliðar þar sem engar vísbendingar hafi komið fram sem hafi skilað árangri.

Nokkrar vikur er síðan að rússneska leyniþjónustan sagði að vélin hafi lent í eyðimörk í Afghanistan og allir sem voru um borð séu á lífi og einnig hafa augu margra beinst að bandarísku herstöðinni Diego Garcia í Indlandshafi.

Rannsóknarnefndin hefur tekið fyrir flestar aðstæður og tilgátur

Rannsóknarnefndin, sem staðsett er í Kuala Lumpur hefur unnið í samstarfi við aðila frá bandarískum flugmálayfirvöld (FAA) og samgönguöryggisnefnd Bandaríkjanna (NTSB) að rannsókninni ásamt sérfræðingum frá mörgum þjóðum.

Rannsóknarhópurinn hefur farið í gegnum aragrúa af upplýsingum, kenningum, kortum og gögnum frá gervihnöttum, útreikningum og fjölda upplýsinga og rannsóknarskýrslum um bakgrunn þeirra farþega og áhafnarmeðlima sem voru um borð. Einnig hafa færustu flugvélaséfræðingar og starfsmenn Boeing og Rolls-Royce verið fengnir til í þeim tilgangi að átta sig á því hvort orsök hvarfsins sé hægt að rekja til tæknilegrar bilunnar af einhverju tagi.

Allar kenningar hafa verið teknar upp á borðið og því næst hefur verið unnið út frá því að gera sér í hugalund hver orsökin hefði verið er hinar og þessar aðstæður hefðu komið upp á en hver einasta tilgáta sem hefur verið tekin fyrir hefur vakið upp margar spurningar um þá keðjuverkun sem hefði farið í gang hverju sinni sem hefur leitt rannsóknaraðila inn blindgötur.

Eina sem er vitað með vissu er að um er að ræða eitt dularfyllsta hvarf í nútíma farþegaflugi, dýrustu leitaraðgerðir sem farið hafa fram og dýpstu neðansjávarleit sem framkvæmd hefur verið.

Myndband:







  fréttir af handahófi

Tvær Eurofighter herþotur rákust saman norður af Berlín

24. júní 2019

|

Tvær Eurofighter orrustuþotur frá þýska flughernum rákust saman á flugi í hádeginu í Þýskalandi en flugmennirnir náðu báðir að skjóta sér frá borði í fallhlíf.

Gera ráð fyrir að kyrrsetning 737 MAX vari út október

10. júlí 2019

|

Icelandair hefur uppfært flugáætlun sína er varðar Boeing 737 MAX þoturnar og gerir félagið ekki ráð fyrir þeim í leiðarkerfinu fyrr en í fyrsta lagi í byrjun nóvember þar sem útlit er fyrir að kyrr

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

  Nýjustu flugfréttirnar

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

Qatar Airways pantar átján einkaþotur frá Gulfstream

15. júlí 2019

|

Qatar Airways hefur lagt inn pöntun til Gulfstream Aerospace í 18 einkaþotur en tilkynnt var um pöntunina við athöfn sem fram fór í Hvíta Húsinu fyrir helgi.

Berjaya kaupir Icelandair Hotels og tengdar fasteignir

15. júlí 2019

|

Stjórn Icelandair Group hf. hefur skrifað undir kaupsamning við Berjaya Property Ireland Limited („Berjaya“), dótturfélag Berjaya Land Berhad um að Berjaya eignist meirihluta í Icelandair Hotels („fél

Yfirmenn hjá Boeing, Ryanair og Norwegian stíga til hliðar

12. júlí 2019

|

Þrír yfirmenn í flugiðnaðinum hafa sl. sólarhring tilkynnt að þeir muni yfirgefa yfirmannastöður sínar ýmist strax eða á næstunni.

Bellew mun hætta sem rekstrarstjóri Ryanair

12. júlí 2019

|

Peter Bellew, rekstarstjóri Ryanair, hefur tilkynnt að hann muni segja starfi sínu lausu og hætt sem rekstarstjóri félagsins fyrir lok ársins.

Flugstjóri missti meðvitund í aðflugi að Moskvu

12. júlí 2019

|

Flugstjóri á Fokker 100 þotu frá flugfélaginu Montenegro Airlines veiktist og missti meðvitund í vikunni í aðflugi að Domodedovo-flugvellinum í Moskvu í Rússlandi.

Qatar gerir stóran samning við General Electric og Boeing

12. júlí 2019

|

Stjórnvöld í Qatar hafa undirritað stóran viðskiptasamning við Bandaríkin um kaup á hreyflum og nýjum farþegaþotum en um 600 milljarða króna samning er um að ræða við hreyflaframleiðandann GE Aviatio

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

Air France ósátt við nýja umhverfisskatta á farþegaflug

11. júlí 2019

|

Stjórnendur Air France eru mjög ósáttir við nýja umhverfisskatta sem ríkisstjórn Frakklands ætlar að innleiða frá og með árinu 2020 og segir stjórn flugfélagsins að skattarnir eigi eftir að gera Air

Delta segir formlega skilið við Boeing eftir 50 ára viðskipti

10. júlí 2019

|

Eftir að hafa verið viðskiptavinur Boeing í 50 ár og fengið reglulega nýjar flugvélar frá framleiðandanum frá sjöunda áratug síðustu aldar þá mun Delta Air Lines ekki fá fleiri þotur eftir að síðasta