flugfréttir

Ástralskt einkafyrirtæki telur sig hafa fundið flak af farþegaþotu í Bengalflóa

- Notuðu segulómun til að skima eftir efnasamböndum í sjónum

30. apríl 2014

|

Frétt skrifuð kl. 00:48

Myndir sem gerðar eru úr upplýsingum úr rannsókninni þar sem geislaaðerð var beitt til að skynja efnasambönd í sjónum

Ástralskt einkafyrirtæki, sem starfar á sviði landafræðirannsókna, segist hafa fundið flak af farþegaþotu í Bengalflóanum milli Búrma og Indlands sem mögulega gæti verið flakið af malasísku farþegaþotunni.

Fyrirtækið, GeoResonance, sem hefur höfuðstöðvar í Adelaide, telur að vel sé þess virði að rannsaka umrætt flak en staðsetningin er þó fjarri þeim stað þar sem leitin hefur farið fram í Suður-Indlandshafi síðustu vikur en kemur samt heim og saman miðað við þá stefnu sem vélin flaug er hún sást seinast á ratsjá malasíska hersins, áður en hún átti að hafa tekið beyjuna til suður niður Indlandshafið.

Samhæfingarmiðstöð leitarinnar í Perth í Ástralíu er ósammála yfirlýsingu fyrirtækisins GeoResonance og segir talsmaður miðstöðvarinnar að leitin muni halda áfram á þeim stað þar sem leitar er nú samkvæmt áætlun.

"Við erum ekki að segja að við séum vissir um að þetta sé flug MH370 en við teljum að yfirvöld eigi að skoða þennan stað", sagði David Pope, yfirmaður GeoResonance í viðtali við fréttastöðina Channel 7 News.

Fyrirtækið notaði sérstaka geislaefnaaðferð með kjarnorkusegulómun sem skimar með fjarlægri skynjun eftir þeim efnasamböndum og þ.á.m. þeim efnum sem Boeing 777 farþegaþotan er smíðuð úr en aðgerðin fram á 2 milljón ferkílómetra svæði á Bengalflóanum og fram komu á einum stað efni í sjónum sem samanstóðu af áli, títaníum, kopar og koltrefjaplasi ásamt leifum af þotueldsneyti.

GeoResonance bar saman tvær gervitunglamyndir sem teknar voru á sama stað, fyrir og eftir hvarf vélarinnar, (þann 5. og 10. mars) og kom í ljós mismunur sem gæti bent til þess að um slysstað sé að ræða en staðsetningin er um 190 kílómetra suður af Bangladesh.

Eru hissa hversu áhugalaus yfirvöld eru gagnvart þessum upplýsingum

Hishammuddin Hussein, samgönguráðherra Malaysíu, sagði að yfirvöld í Kína og í Ástralíu væru kunnug um þessa yfirlýsingu og væri verið að vinna að því að kanna áreiðanleika þessara heimilda.

GeoResonance sagði að fyrirtækið hefði byrjað að leita að vélinni löngu áður en leitin hófst í Suður-Indlandshafi og hafi eina hvattningin verið í þeim tilgangi að hjálpa aðstandendum og fjölskyldum sem áttu ættingja um borð í vélinni.

"Við vissum að við höfðum yfir að ráða þeim búnaði sem nýtist vel í svona leit", segir í yfirlýsingu frá GeoResonance en fyrirtækið sagði að það hefði gefið rannsóknaraðilum frumskýrslu með niðurstöðum þann 31. mars og varð fyrirtækið mjög hissa yfir því hversu áhugalausar undirtektirnar voru.

David Pope segir að upphaflega stóð til að gera niðurstöðurnar ekki opinberlegar og koma þeim frekar áleiðis til rannsóknaraðila en eftir að í ljós kom hversu áhugalaus stjórnvöld voru þá var ákveðið að fara þá leið að birta þær í fjölmiðlum í von um að upplýsingarnar séu teknar alvarlega.

Hvaða tækni er GeoResonance að nota?

GeoResonance sérhæfir sig í landfræðirannsóknum og hefur fyrirtækið m.a. notað kjarnorkusegulómun til að leita eftir efnum í jörðinni á borð við olíu, vatni, úraníum og jafnvel demöntum.

Tækniaðferðin sem fyrirtækið notar var upphaflega notuð af Sovíetríkjunum til að skima eftir kjarnorkuvopnum neðansjávar eða í neðanjarðarbirgjum.

Fyrir utan að leita að náttúruauðlindum hefur fyrirtækið einnig notað þessa tækni til að leita að öðrum hlutum á borð við niðurgrafnar byggingar, hluti sem eru undir jörðu og einnig nýtist hún við leit að skipum eða flugvélum.

"Það sem við gerum er að við leitum eftir kjarna atóma, kopar eða nikkel og þessvegna vissum við að við höfðum yfir að ráða tækni til að leita að flugvél", segir David Pope hjá GeoResonance.

"Við byrjuðum að skima eftir áli en 70 prósent af flugvélinni er úr því efni - þegar við náðum að greina það þá var skimað eftir títaníumi, svo kopar, stáli, nikkeli, járni og krómi - Það sem þessar myndir eru að sýna gæti verið sennilega flak af flugvél".







  fréttir af handahófi

Panta sextíu Airbus A220 þotur

30. júlí 2019

|

Air France hefur tilkynnt um pöntun í allt að 120 þotur af gerðinni Airbus A220 sem áður hétu CSeries, framleiddar af Bombardier, en félagið hefur gert samkomulag við Airbus um 60 slíkar þotur með mö

Fyrsta Boeing 777X þota Emirates komin úr samsetningu

30. júlí 2019

|

Birtar hafa verið myndir af fyrstu Boeing 777X þotunni fyrir Emirates en flugfélagið verður fyrsti viðskiptavinurinn til að taka við fyrsta eintakinu af arftaka Boeing 777.

Tveir flugmenn hjá United féllu á áfengisprófi í Glasgow

6. ágúst 2019

|

Tveir flugmenn hjá United Airlines voru handteknir á flugvellinum í Glasgow um helgina eftir að þeir féllu báðir á áfengisprófi skömmu áður en þeir áttu að fljúga Boeing 757 þotu yfir Atlantshafið ti

  Nýjustu flugfréttirnar

Indverjar framkvæma sína eigin úttekt á 737 MAX líkt og EASA

20. september 2019

|

Flugmálayfirvöld á Indlandi ætla að fara að fordæmi Flugöryggisstofnunar Evrópu (EASA) og framkvæma sína eigin úttekt á Boeing 737 MAX þotunum áður en indverskum flugfélögum verður gefið leyfi til þe

Boeing 787 lenti næstum því með hjólin uppi

20. september 2019

|

Litlu munaði að farþegaþota frá Vietnam Airlines hefði lent með hjólabúnaðinn uppi er vélin var í aðflugi að flugvellinum í Melbourne í Ástralíu í gær.

Czech Airlines flýgur frá Keflavík til Köben og áfram til Prag

20. september 2019

|

Fyrir gjaldþrot WOW air voru þrjú flugfélög sem flugu áætlunarflug milli Kaupmannahafnar og Keflavíkurflugvallar en sl. hálfa árið hafa aðeins tvö flugfélög deilt á milli sín fjölförnustu flugleiðinn

Boeing 737 hóf flugtaksbrun á akbraut á Schiphol

19. september 2019

|

Rannsóknarnefnd flugslysa í Hollandi hefur greint frá atviki sem átti sér stað fyrr í þessum mánuði er farþegaþota frá Transavia af gerðinni Boeing 737-800 hóf flugtak á akbraut („taxiway“) á Schiph

Láðist að tilkynna í tvígang um vandamál í hreyfli

18. september 2019

|

Flugmálayfirvöld á Indlandi hafa meinað þremur flugmönnum að fljúga tímabundið og einnig svipt tveimur flugvirkjum réttindum sínum fyrir að hafa ekki tilkynnt um víbring sem kom upp í hreyfli á Airb

Twin Otter með fjóra um borð saknað í Indónesíu

18. september 2019

|

Leit stendur nú yfir að Twin Otter farþegaflugvél af gerðinni Havilland DHC-5-6-400 í Indónesíu sem saknað er en vélin var í innanlandsflugi í nótt og fór í loftið frá flugvellinum í Timiki áleiðis t

Japan Airlines mögulegur kaupandi að Malaysia Airlines

17. september 2019

|

Möguleiki er á því að Japan Airlines muni kaupa stóran hlut í Malaysia Airlines sem gæti bjargað rekstri félagsins og komið honum á réttan kjöl en félagið hefur verið rekið með tapi frá því í febrúar

Flugmaðurinn týndi vegabréfinu fyrir brottför

17. september 2019

|

Ellefu klukkutíma seinkun varð á flugi hjá suður-kóreska lágfargjaldarfélaginu Tway Air eftir að annar flugmaðurinn uppgötvaði á flugvellinum að hann hefði týnt vegabréfinu sínu.

Draco-flugvél Mike Patey ónýt eftir flugtaksóhapp

17. september 2019

|

Engan sakaði er Draco, flugvél í eigu bandaríska flugmannsins Mike Patey, eyðilagðist er henni hlekktist á í flugtaki á flugvellinum í Reno í Nevada í Bandaríkjunum í gær.

Bannað að sitja í aftustu sætaröð í A320neo þotum Lufthansa

16. september 2019

|

Lufthansa hefur ákveðið að hindra aðgang farþega að síðustu sætaröðinni um borð í Airbus A320neo þotum félagsins sem eru ekki í boði eins og stendur þegar bókað er flug.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00