flugfréttir

Vill að óháðir aðilar rannsaki hvarf vélarinnar en ekki yfirvöld

- "Erfiðast að lifa í óvissunni" - Hafa ekki trú á upplýsingum frá gervihnöttum

8. maí 2014

|

Frétt skrifuð kl. 18:56

Sarah Bajc vill að öll gögn rannsóknarinnar og þ.á.m. úr gervihnöttum verði komið til óháðrar aðila

Tveir mánuðir eru í dag síðan að malasíska farþegaþotan hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking og eru rannsóknaraðilar komnar á byrjunarreit og eru engu nær þrátt fyrir að leitin sé orðin sú dýrasta sem sögur fara af.

Notnotendur á samfélagsmiðlum á borð við Twitter hafa velt fyrir sér þeirri fækkun sem orðið hefur á fréttaflutningi af vélinni í stærstu fjölmiðlum heimsins á síðustu dögum frá því að yfirvöld tilkynntu að verið væri að undirbúa næstu lotu í leitinni.

Neðansjávarleit á hafsbotni á leitarsvæðinu í Suður-Indlandshafi hefur engann árangur borið en ástralska skipið Ocean Shield, þaðan sem kortlagningu var stjórnað með sjálvirka kafbátnum Bluefin-21, hefur verið núna í höfn í Ástralíu til að sækja birgðir.

Rannsóknaraðilar hafa sest aftur niður að borðinu og rýna nú í þær takmörkuðu upplýsingar sem eru fyrir hendi og er verið að rekja slóðina upp á nýtt og ganga úr skugga um að allir útreikningar hafi verið gerðir rétt þegar leitin hófst.

Útreikningar frá gervihnettinum Inmarsar-3 bentu til að vélin hefði farist í Suður-Indlandshafi

Hafa ekki trú á gervitunglaupplýsingar og undrast að Suður-Indlandshaf sé eini möguleikinn

Yfir 350 aðstandendur og fjölskyldur, sem áttu ættingja um borð í vélinni, sendu sl. þriðjudag opinbert bréf til yfirvalda í Malaysíu, Kína og Ástralíu þar sem lýst var yfir vantrú á leitaraðgerðum og ættingjar spyrja í bréfinu hversvegna stjórnvöld eru svona sannfærð um að vélin hafi farist yfir Suður-Indlandshafi þegar engin ummerki hafa komið í ljós um vélina og ekkert flak fundist.

Í bréfinu segjast fjölskyldurnar vera mjög ósammála þeim tölfræðiupplýsingum sem færðar hafa verið fram sem eiga að styðjast við útreikninga frá gervitunglum og segja aðstandendur það undarlegt að ekki sé athugað með þann möguleika að flugvélin hafi flogið í allt aðra átt og mæla þau með því að horft sé út fyrir kassann.

Betra að vita að ættingjarnir séu látnir heldur en að lifa í óvissunni

Sarah Bajc, unnusta tölvufræðingsins frá Texas, Peter Wood, sem var farþegi um borð í vélinni, sagði að hún og aðstandendur hafa ekki trú á hvernig staðið hafi verið að rannsókninni og bendir hún á að aðrir, óháðir aðilir ætti að koma að rannsókninni áður en hlutirnir fari á verri veg.

Sarah Bacj ásamt unnusta sínum Peter Wood sem var um borð í vélinni

Bajc sagði að lifa í óvissunni væri verra en að vita að ættingjarnir væru ekki á lífi. - "Ef við vissum að ættingjar okkar væru látnir þá gætum við syrgt þá og haldið áfram með líf okkar - Það að vita ekkert er það versta", segir Bajc sem tekur fram að malasísk stjórnvöld hafi ekki hlustað á fjölskyldurnar í 2 mánuði frá því vélin hvarf.

Vill að aðrir og óháðir aðilar taki að sér rannsóknina

Bajc sagði að stjórnvöld ættu ekki að stýra rannsókninni og ætti að koma öllum upplýsingunum í hendurnar á Wood Hole Oceanographic Institute hafrannsóknarstofnunina (WHOI) sem er sú stofnun sem fann flak Air France vélarinnar árið 2011, tveimur árum eftir að hún fórst.

Sarah Bacj kom með þessa yfirlýsingu nokkrum klukkutímum eftir að yfirvöld í Ástralíu lýstu því yfir að sennilega tæki það tvær vikur að fara yfir öll gögnin aftur til að ganga úr skugga um að útreikningar á gervihnattarupplýsingum og gögnum úr ratskjá væru réttar.







  fréttir af handahófi

Flugi aflýst þar sem flugmaðurinn var ölvaður

25. mars 2018

|

Portúgalska flugfélagið TAP Air Portugal neyddist til þess að aflýsa einu flugi þar sem annar flugmaðurinn reyndist vera ölvaður.

750 skjáir á draugaflugvellinum í Berlín eru komnir á tíma

21. mars 2018

|

Flatskjáir hafa sinn líftíma og núna er komið að því að skipta um hundruði upplýsingaskjáa á nýja Brandenburg-flugvellinum í Berlín þrátt fyrir að aldrei hafi neinn einasti farþegi horft á þá til að

Qatar Airways hefur engan áhuga á CSeries-þotunni

20. febrúar 2018

|

Qatar Airways segist ekki hafa neinn áhuga á CSeries-þotunni frá Bombardier og komi ekki til greina að panta hana eftir að hún verður formlega færð yfir til Airbus.

  Nýjustu flugfréttirnar

Icelandair Group íhugar kaup á flugfélagi á Asóreyjum

20. apríl 2018

|

Svo gæti farið að Loftleiðir-Icelandic, dótturfélag Icelandair Group, muni eignast helmingshlut í flugfélaginu Azores Airlines á Asóreyjum.

JPMorgan-bankinn undirbýr tilboð í Norwegian fyrir IAG

20. apríl 2018

|

IAG, móðurfélag British Airways, hefur falið bandaríska bankanum JPMorgan til þess að undirbúa tilboð í norska flugfélagið Norwegian.

United kaupir 20 notaðar Airbus A319 þotur

20. apríl 2018

|

United Airlines hefur undirritað samning um kaup á tuttugu notuðum farþegaþotum af gerðinni Airbus A319.

Orsök flugslyss: Flugmenn slepptu tékklista fyrir flugtak

20. apríl 2018

|

Flugmálayfirvöld í Rússlandi telja að flugmenn Antonov An-148 farþegaþotunnar frá Saratov Airlines, sem fórst skömmu eftir flugtak frá Domodedovo-flugvellinum í Moskvu þann 11. febrúar á þessu ári, h

Tuttugu börn og fjölskyldur þeirra fá ferðastyrk Vildarbarna

19. apríl 2018

|

20 börn og fjölskyldum þeirra, samtals um eitt hundrað manns, var afhentur ferðastyrkur úr sjóðnum Vildarbörn Icelandair í dag. Alls hafa 625 fjölskyldur notið stuðnings frá sjóðnum frá stofnun hans f

Málmþreyta talin orsök sprengingar í hreyfli

18. apríl 2018

|

Talið er að málmþreyta í hreyflablaði hafi orsakað sprengingu í CFM56 hreyfli á Boeing 737-700 þotu Southwest Airlines í gær er þotan var í 32.500 fetum yfir Pennsylvaníu á leið frá New York til Dal

Widerøe íhugar að panta minni Embraer-þotu

18. apríl 2018

|

Norska flugfélagið Widerøe segir að verið sé að skoða möguleika á að panta minni útgáfur af E2-þotunni frá Embraer.

Avinor vill ekki malbika alla flugbrautina í Røros

17. apríl 2018

|

Flugrekstaraðilar í miðhluta Noregs hafa áhyggjur af sparnaðaraðgerðum norska flugumferðarþjónustufyrirtækisins Avinor sem ætlar sér ekki að endurnýja alla flugbrautina á flugvellinum í bænum Røros.

Takmarkanir á Trent 1000 mun gera flugfélögum erfitt fyrir

17. apríl 2018

|

Takmarkanir hafa verið settar á notkun Trent 1000 hreyfilsins frá Rolls-Royce og hafa flugmálayfirvöld farið fram á tíðari skoðanir á hreyflinum.

Hreyfill sprakk á þotu frá Southwest í 31.000 fetum

17. apríl 2018

|

Að minnsta kosti einn farþegi er slasaður eftir að sprenging kom upp í hreyfli á farþegaþotu frá Southwest Airlines af gerðinni Boeing 737-700 sem var í innanlandsflugi í dag í Bandaríkjunum.