flugfréttir

Vill að óháðir aðilar rannsaki hvarf vélarinnar en ekki yfirvöld

- "Erfiðast að lifa í óvissunni" - Hafa ekki trú á upplýsingum frá gervihnöttum

8. maí 2014

|

Frétt skrifuð kl. 18:56

Sarah Bajc vill að öll gögn rannsóknarinnar og þ.á.m. úr gervihnöttum verði komið til óháðrar aðila

Tveir mánuðir eru í dag síðan að malasíska farþegaþotan hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking og eru rannsóknaraðilar komnar á byrjunarreit og eru engu nær þrátt fyrir að leitin sé orðin sú dýrasta sem sögur fara af.

Notnotendur á samfélagsmiðlum á borð við Twitter hafa velt fyrir sér þeirri fækkun sem orðið hefur á fréttaflutningi af vélinni í stærstu fjölmiðlum heimsins á síðustu dögum frá því að yfirvöld tilkynntu að verið væri að undirbúa næstu lotu í leitinni.

Neðansjávarleit á hafsbotni á leitarsvæðinu í Suður-Indlandshafi hefur engann árangur borið en ástralska skipið Ocean Shield, þaðan sem kortlagningu var stjórnað með sjálvirka kafbátnum Bluefin-21, hefur verið núna í höfn í Ástralíu til að sækja birgðir.

Rannsóknaraðilar hafa sest aftur niður að borðinu og rýna nú í þær takmörkuðu upplýsingar sem eru fyrir hendi og er verið að rekja slóðina upp á nýtt og ganga úr skugga um að allir útreikningar hafi verið gerðir rétt þegar leitin hófst.

Útreikningar frá gervihnettinum Inmarsar-3 bentu til að vélin hefði farist í Suður-Indlandshafi

Hafa ekki trú á gervitunglaupplýsingar og undrast að Suður-Indlandshaf sé eini möguleikinn

Yfir 350 aðstandendur og fjölskyldur, sem áttu ættingja um borð í vélinni, sendu sl. þriðjudag opinbert bréf til yfirvalda í Malaysíu, Kína og Ástralíu þar sem lýst var yfir vantrú á leitaraðgerðum og ættingjar spyrja í bréfinu hversvegna stjórnvöld eru svona sannfærð um að vélin hafi farist yfir Suður-Indlandshafi þegar engin ummerki hafa komið í ljós um vélina og ekkert flak fundist.

Í bréfinu segjast fjölskyldurnar vera mjög ósammála þeim tölfræðiupplýsingum sem færðar hafa verið fram sem eiga að styðjast við útreikninga frá gervitunglum og segja aðstandendur það undarlegt að ekki sé athugað með þann möguleika að flugvélin hafi flogið í allt aðra átt og mæla þau með því að horft sé út fyrir kassann.

Betra að vita að ættingjarnir séu látnir heldur en að lifa í óvissunni

Sarah Bajc, unnusta tölvufræðingsins frá Texas, Peter Wood, sem var farþegi um borð í vélinni, sagði að hún og aðstandendur hafa ekki trú á hvernig staðið hafi verið að rannsókninni og bendir hún á að aðrir, óháðir aðilir ætti að koma að rannsókninni áður en hlutirnir fari á verri veg.

Sarah Bacj ásamt unnusta sínum Peter Wood sem var um borð í vélinni

Bajc sagði að lifa í óvissunni væri verra en að vita að ættingjarnir væru ekki á lífi. - "Ef við vissum að ættingjar okkar væru látnir þá gætum við syrgt þá og haldið áfram með líf okkar - Það að vita ekkert er það versta", segir Bajc sem tekur fram að malasísk stjórnvöld hafi ekki hlustað á fjölskyldurnar í 2 mánuði frá því vélin hvarf.

Vill að aðrir og óháðir aðilar taki að sér rannsóknina

Bajc sagði að stjórnvöld ættu ekki að stýra rannsókninni og ætti að koma öllum upplýsingunum í hendurnar á Wood Hole Oceanographic Institute hafrannsóknarstofnunina (WHOI) sem er sú stofnun sem fann flak Air France vélarinnar árið 2011, tveimur árum eftir að hún fórst.

Sarah Bacj kom með þessa yfirlýsingu nokkrum klukkutímum eftir að yfirvöld í Ástralíu lýstu því yfir að sennilega tæki það tvær vikur að fara yfir öll gögnin aftur til að ganga úr skugga um að útreikningar á gervihnattarupplýsingum og gögnum úr ratskjá væru réttar.







  fréttir af handahófi

Ráðin framkvæmdastjóri fjármálasviðs Icelandair Group

27. janúar 2019

|

Eva Sóley Guðbjörnsdóttir hefur verið ráðin framkvæmdastjóri fjármálasviðs hjá Icelandair Group. Hún tekur við af Boga Nils Bogasyni sem tók við starfi forstjóra félagsins í desember sl.

Flybe heyrir sögunni til ef hluthafar hafna yfirtöku

8. febrúar 2019

|

Breska flugfélagið Flybe hefur varað hluthafa sína við því að ef þeir samþykkja ekki kaup og yfirtökutilboð Virgin Atlantic og Stobart Air á félaginu muni það að öllum líkindum heyra sögunni til og lí

Sukhoi gæti misst eina evrópska viðskiptavininn

28. desember 2018

|

Svo gæti farið að rússneski flugvélaframleiðandinn Sukhoi muni missa eina evrópska viðskiptavininn sem fyrirtækið hefur sem er írska flugfélagið Cityjet.

  Nýjustu flugfréttirnar

Næsta retro-flugvél British Airways verður í litum BEA

22. febrúar 2019

|

British Airways hefur ákveðið að Airbus A319 þota verði næsta flugvél félagsins til þess að verða máluð í gömlum litabúningi líkt og flugvélar félagsins litu út í gamla daga.

Boeing 737 þota Norwegian á förum frá Íran á næstu dögum

22. febrúar 2019

|

Norwegian á loksins von á því að geta fengið eina af Boeing 737 MAX þotunum í flotanum heim frá Íran en um er að ræða þotu sem hefur verið föst í landinu frá því að flugvélin hafði þar óvænta viðkomu

Metfjöldi farþega um Heathrow-flugvöll árið 2018

21. febrúar 2019

|

Aldrei hafa eins margir flugfarþegar farið um Heathrow-flugvöll í sögu flugvallarins líkt og árið 2018 þegar 80.1 milljón farþega fór um völlinn.

AirBaltic mun hætta með Boeing 737 í haust

20. febrúar 2019

|

Flugfélagið airBatlic ætlar sér að hætta með Boeing 737 þoturnar fyrr en áætlað var.

Ný Airbus-þota fékk ekki leyfi til að fljúga yfir Íran

20. febrúar 2019

|

Splunkunýrri Airbus A320 þotu sem var í afhendingarflugi frá Airbus í Hamborg á leið til Nýja-Sjálands var gert að snúa við yfir Tyrklandi þar sem í ljós kom að þotan hafði ekki leyfi til þess að flj

Fjallabylgjur og flug undir lágmarksflughæð orsök flugslyss

19. febrúar 2019

|

Flugmálayfirvöld í Íran hafa birt lokaskýrslu varðandi flugslys sem átti sér stað þann 18. febrúar í fyrra er farþegaflugvél af gerðinni ATR 72-200 fórst í fjalllendi í innanlandsflugi í landinu.

Þrír bæjarstjórar vilja koma á flugsamgöngum til Sylt

19. febrúar 2019

|

Þrír þýskir bæjarstjórar í bæjunum Klixbüll, Leck og Niebüll vilja koma á flugsamgöngum til eyjunnar Sylt þar sem lestarsamgöngur hafa ekki gengið snuðrulaust fyrir sig að undanförnu.

Einkafyrirtæki styrkir nýja flugbraut á eyjunni Catalina

19. febrúar 2019

|

Hafist hefur verið handa við að lagfæra og koma flugbrautinni á eyjunni Catalina við strendur Los Angeles í nothæft ástand á ný.

Ryanair fær fyrstu 737 MAX 200 um miðjan maí

18. febrúar 2019

|

Ryanair á von á því að fá fyrstu Boeing 737 MAX 200 þotuna afhenta um miðjan maí en félagið hefur pantað 135 þotur en fyrsta pöntunin var gerð í 100 þotur í september árið 2014.

Flugfélög í Víetnam fá að fljúga til Bandaríkjanna

18. febrúar 2019

|

Bandarísk flugmálayfirvöld (FAA) hafa uppfært öryggisstuðul er kemur að flugmálum í Víetnam upp í Category 1 sem þýðir að víetnömsk flugfélög geta hafið áætlunarflug til Bandaríkjanna.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00