flugfréttir

Næsta lota í leitinni að MH370 verður krefjandi

- Viðræður standa yfir við einkafyrirtæki um sérhæfðan búnað til leitarinnar

15. maí 2014

|

Frétt skrifuð kl. 14:16

10 vikur eru í dag síðan að malasíska farþegaþotan hvarf

Blaðamannafundi lauk í dag þar sem farið var yfir stöðuna i leitinni að malasísku farþegaþotunn en þar sagði malasíski samgönguráðherran, Hishammuddin Hussein, að Malaysía myndi efla samstarf sitt við Ástralíu og Kína og verði lögð öll áhersla á að leitin mun halda áfram eins lengi og þörf krefur í næstu lotu sem tekur núna við.

Leitin mun taka á sig nýja mynd þar sem eingöngu verður leitað neðansjávar og verður ekki leitarð neitt á sjó eða úr lofti. Verið er að ræða við einkaaðila sem fengnir verða til að aðstoða við leitina með sérhæfðari og öflugri búnaði til að kortleggja hafsbotninn í Suður-Indlandshafi en sjálfvirka kafbátavélmennið Bluefin-21 nær ekki að fara dýpra en niður á 4.500 metra dýpi.

Ákveðið hefur verið þjóðirnar þrjár sem koma að leitinni, Kína, Malaysía og Ástralía, munu halda vikulega símablaðamannafundi sem verður sjónvarpað með aðstoð frá gervitungli og verður sá fyrstu haldinn mánudaginn 19. maí en flestir farþegar um borð í vélinni voru frá Kína, vélin var frá Malaysíu og Ástralía kemur að leitinni þar sem talið er að vélin hafi farist langt undan ströndum landsins í Indlandshafi.

"Við erum komin inn á nýtt stig í leitinni þar sem nýjar og erfiðar áskoranir munu mæta okkur sem við munum ná að yfirstíga í sameiningu sem þrjár þjóðir", sagði Hishammuddin Hussein.

Hishammuddin Hussein, samgönguráðherra Malaysíu, sagði á
blaðamannafundi í dag að ekkert verði gefið eftir í næstu lotu í leitinni
að vélinni

"Búnaður á borð við sjálfvirka kafbáta og draganlegan sónarbúnað er mjög dýrir í notkun og því er möguleiki á að fyrirtæki í öðrum löndum hafi yfir að ráða búnað sem hentar betur í leitinni", sagði Hussein en viðræður standa yfir við einkafyrirtæki á borð við Petronas, Sapura Kencana, Boustead og DEFTECH.

Ástralía telur að næsta lota í leitinni gæti kostað um 7 milljarða króna en ekki er enn vitað hver mun koma til með að greiða þá upphæð en hingað til hefur hvert land þurft að greiða sinn eigin kostnað. Enn er ekki búið að birta heildarkostnað leitarinnar en komið hefur fram að leitin er orðin sú dýrasta í sögunni.

Varahlutir í Bluefin-21 á leiðinni frá Bretlandi til Ástralíu

Bluefin-21 hífður úr sjónum um borð í skipið Ocean Shield

Verið er að bíða eftir varahlutum í sjálfvirka kafbátarvélmennið Bluefin-21 sem bilaði í gær en verið er að senda varahlut frá Bretlandi til Ástralíu og er gert ráð fyrir að varahluturinn verði komin til Western Australia á sunnudag en þá á eftir að fara með varahlutina út á sjó og um borð í skipið Ocean Shield.

Í gær var greint frá því að leitin hófst að nýju eftir stutt hlé en sl. þriðjudag mætti ástralska skipið Ocean Shield aftur á leitarsvæðið í Suður-Indlandshafi eftir að hafa sótt birgðir til Ástralíu.

Leitin hófst með því að sjálfvirka kafbátavélmennið Bluefin-21 var sent á ný niður á hafsbotn en bilun kom upp í búnaðinum og snéri kafbáturinn við aftur upp á yfirborðið aðeins tvær klukkustundir í sjónum en um er að ræða bilun í samskiptatækjum í búnaðinum sem tengir það við skipið.

Afkoma Malaysia Airlines versnar í kjölfar hvarfsins

Afkoma Malaysia Airlines hefur versnað til muna í kjölfar hvarfs flugs MH370 en tap félagsins á einum árfjórðungi hefur ekki verið eins mikil í 2 ár og verulega hefur dregið úr bókunum með félaginu eftir að Boeing 777 vél félagsins hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking.

Bókanir hjá Malaysia Airlines hafa dregist verulega saman og 60% færri Kínverjar hafa bókað flug með félaginu

Taprekstur Malaysia Airlilnes nam 15 milljörðum króna á fyrsta ársfjórðungi ársins sem 36% meiri taprekstur samanborið við sama tímabil í fyrra þegar tapið nam 9,6 milljörðum króna en rekstur félagsins hefur verið í mínus sl. 3 ár vegna samkeppni frá öðrum flugfélögum í Malaysíu.

Þá hafa bókanir frá Kína dregist saman um 60% en alls voru 152 Kínverjar um borð í vélinni sem hvarf.







  fréttir af handahófi

Indverjar framkvæma sína eigin úttekt á 737 MAX líkt og EASA

20. september 2019

|

Flugmálayfirvöld á Indlandi ætla að fara að fordæmi Flugöryggisstofnunar Evrópu (EASA) og framkvæma sína eigin úttekt á Boeing 737 MAX þotunum áður en indverskum flugfélögum verður gefið leyfi til þe

Brandenburg-flugvöllurinn í Berlín opnar 31. október 2020

2. desember 2019

|

Ný dagsetning hefur verið tilkynnt varðandi langþráða opnun Brandenburg-flugvallarins í Berlín og stendur til að flugvölluinn opni loksins 31. október á næsta ári.

GPU aflstöð varð fyrir mótor í gangi á Q400 flugvél

21. nóvember 2019

|

Flugvél af gerðinni de Havilland DHC-8-400, skemmdist er loftskrúfa á öðrum hreyfli vélarinnar varð fyrir aflstöð (GPU) á meðan mótorinn var í gangi.

  Nýjustu flugfréttirnar

Qantas velur A350-1000 fyrir Sólarupprásarverkefnið

13. desember 2019

|

Ástralska flugfélagið Qantas hefur valið Airbus A350-1000 þotuna sem þann flugvélakost sem verður fyrir valinu fyrir „Sólarupprásarverkefnið“ (Project Sunrise) sem miðar af því að bjóða farþegum upp

Southwest og Boeing semja um skaðabætur vegna 737 MAX

12. desember 2019

|

Southwest Airlines hefur náð samkomulagi við Boeing um skaðabótagreiðslu vegna þess fjárhagstjóns sem félagið hefur orðið fyrir vegna kyrrsetningarinnar á Boeing 737 MAX þotunum.

Wizz Air stofnar lágfargjaldafélag í Abu Dhabi

12. desember 2019

|

Wizz Air ætlar sér að stofna sérstakt lágfargjaldaflugfélag í Sameinuðu arabísku furstadæmunum í samstarfi við stjórnvöld þar í landi en félagið verður annað tveggja flugfélaga sem eru að líta dagsin

Svartsýnn á að Ryanair geti flogið 737 MAX næsta sumar

11. desember 2019

|

Sú staða gæti komið upp að Boeing 737 MAX þoturnar verði ekki farnar að fljúga á ný innan Evrópu fyrir sumarið 2020 þrátt fyrir að þær verði byrjaðar að fljúga aftur í áætlunarflugi vestanhafs.

El Al stefnir á tilraunir með beint flug til Ástralíu

10. desember 2019

|

Ísraelska flugfélagið El Al Israel Airlines ætlar að framkvæma þrjú tilraunaflug á næsta ári til Melbourne í þeim tilgangi að athuga hvort að grundvöllur sé fyrir því að hefja beint áætlunarflug til

Herflugvél með 38 um borð hvarf af ratsjá yfir Suður-Íshafi

10. desember 2019

|

Herflutningaflugvélar af gerðinni Lockheed C-130H Hercules, frá flughernum í Chile með 38 manns um borð, er saknað eftir að hún hvarf af ratsjá í gærkvöldi yfir Suður-Íshafi, mitt á milli syðsta odda

SAS aftur orðið stærsta flugfélagið á Norðurlöndum

9. desember 2019

|

SAS er aftur orðið stærsta flugfélagið á Norðurlöndum í kjölfar samdráttar hjá Norwegian en flugfélagið norska hrifsaði þann titil af SAS í janúar árið 2017.

SAS mun hætta að fljúga á Narita-flugvöll í Tókýó

9. desember 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) mun á næsta ári hætta að fljúga á Narita-flugvöllinn í Tókýó þar sem til stendur að félagið muni færa sig yfir á Haneda-flugvöllinn sem er sá næststærsti í borginni.

Fréttaþyrla í árekstri við dróna

9. desember 2019

|

Þyrla frá fréttastöðinni KABC-TV í Bandaríkjunum lenti í árekstri við dróna í síðustu viku er þyrlan var á flugi yfir miðborg Los Angeles.

Lokaskýrsla vegna flugslyss sunnan Hafnafjarðar árið 2015

8. desember 2019

|

Rannsóknardeild samgönguslysa (RNSA) hefur gefið út lokaskýrslu er varðar flugslys sem átti sér stað þann 12. nóvember árið 2015 er kennsluflugvél af gerðinni Tecnam P2002JF brotlenti í æfingarsvæði í