flugfréttir

Næsta lota í leitinni að MH370 verður krefjandi

- Viðræður standa yfir við einkafyrirtæki um sérhæfðan búnað til leitarinnar

15. maí 2014

|

Frétt skrifuð kl. 14:16

10 vikur eru í dag síðan að malasíska farþegaþotan hvarf

Blaðamannafundi lauk í dag þar sem farið var yfir stöðuna i leitinni að malasísku farþegaþotunn en þar sagði malasíski samgönguráðherran, Hishammuddin Hussein, að Malaysía myndi efla samstarf sitt við Ástralíu og Kína og verði lögð öll áhersla á að leitin mun halda áfram eins lengi og þörf krefur í næstu lotu sem tekur núna við.

Leitin mun taka á sig nýja mynd þar sem eingöngu verður leitað neðansjávar og verður ekki leitarð neitt á sjó eða úr lofti. Verið er að ræða við einkaaðila sem fengnir verða til að aðstoða við leitina með sérhæfðari og öflugri búnaði til að kortleggja hafsbotninn í Suður-Indlandshafi en sjálfvirka kafbátavélmennið Bluefin-21 nær ekki að fara dýpra en niður á 4.500 metra dýpi.

Ákveðið hefur verið þjóðirnar þrjár sem koma að leitinni, Kína, Malaysía og Ástralía, munu halda vikulega símablaðamannafundi sem verður sjónvarpað með aðstoð frá gervitungli og verður sá fyrstu haldinn mánudaginn 19. maí en flestir farþegar um borð í vélinni voru frá Kína, vélin var frá Malaysíu og Ástralía kemur að leitinni þar sem talið er að vélin hafi farist langt undan ströndum landsins í Indlandshafi.

"Við erum komin inn á nýtt stig í leitinni þar sem nýjar og erfiðar áskoranir munu mæta okkur sem við munum ná að yfirstíga í sameiningu sem þrjár þjóðir", sagði Hishammuddin Hussein.

Hishammuddin Hussein, samgönguráðherra Malaysíu, sagði á
blaðamannafundi í dag að ekkert verði gefið eftir í næstu lotu í leitinni
að vélinni

"Búnaður á borð við sjálfvirka kafbáta og draganlegan sónarbúnað er mjög dýrir í notkun og því er möguleiki á að fyrirtæki í öðrum löndum hafi yfir að ráða búnað sem hentar betur í leitinni", sagði Hussein en viðræður standa yfir við einkafyrirtæki á borð við Petronas, Sapura Kencana, Boustead og DEFTECH.

Ástralía telur að næsta lota í leitinni gæti kostað um 7 milljarða króna en ekki er enn vitað hver mun koma til með að greiða þá upphæð en hingað til hefur hvert land þurft að greiða sinn eigin kostnað. Enn er ekki búið að birta heildarkostnað leitarinnar en komið hefur fram að leitin er orðin sú dýrasta í sögunni.

Varahlutir í Bluefin-21 á leiðinni frá Bretlandi til Ástralíu

Bluefin-21 hífður úr sjónum um borð í skipið Ocean Shield

Verið er að bíða eftir varahlutum í sjálfvirka kafbátarvélmennið Bluefin-21 sem bilaði í gær en verið er að senda varahlut frá Bretlandi til Ástralíu og er gert ráð fyrir að varahluturinn verði komin til Western Australia á sunnudag en þá á eftir að fara með varahlutina út á sjó og um borð í skipið Ocean Shield.

Í gær var greint frá því að leitin hófst að nýju eftir stutt hlé en sl. þriðjudag mætti ástralska skipið Ocean Shield aftur á leitarsvæðið í Suður-Indlandshafi eftir að hafa sótt birgðir til Ástralíu.

Leitin hófst með því að sjálfvirka kafbátavélmennið Bluefin-21 var sent á ný niður á hafsbotn en bilun kom upp í búnaðinum og snéri kafbáturinn við aftur upp á yfirborðið aðeins tvær klukkustundir í sjónum en um er að ræða bilun í samskiptatækjum í búnaðinum sem tengir það við skipið.

Afkoma Malaysia Airlines versnar í kjölfar hvarfsins

Afkoma Malaysia Airlines hefur versnað til muna í kjölfar hvarfs flugs MH370 en tap félagsins á einum árfjórðungi hefur ekki verið eins mikil í 2 ár og verulega hefur dregið úr bókunum með félaginu eftir að Boeing 777 vél félagsins hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking.

Bókanir hjá Malaysia Airlines hafa dregist verulega saman og 60% færri Kínverjar hafa bókað flug með félaginu

Taprekstur Malaysia Airlilnes nam 15 milljörðum króna á fyrsta ársfjórðungi ársins sem 36% meiri taprekstur samanborið við sama tímabil í fyrra þegar tapið nam 9,6 milljörðum króna en rekstur félagsins hefur verið í mínus sl. 3 ár vegna samkeppni frá öðrum flugfélögum í Malaysíu.

Þá hafa bókanir frá Kína dregist saman um 60% en alls voru 152 Kínverjar um borð í vélinni sem hvarf.







  fréttir af handahófi

Sun ‘n Fun frestað fram í maí

16. mars 2020

|

Flughátíðinni Sun ‘n Fun 2020 hefur verið frestað fram í maí í vor vegna heimsfaraldursins vegna COVID-19.

Korean Air hefur lagt 100 þotum

10. mars 2019

|

Suður-kóreska flugfélagið Korean Air glímir nú við töluverða erfiðleika í rekstri en Suður-Kórea er það land sem hefur orðið hvað verst úti vegna útbreiðslu kórónaveirunnar.

Tengdi PlayStation við upplýsingaskjá í flugstöðinni

20. janúar 2020

|

Flugfarþegi, sem var að spila tölvuleik á meðan hann beið eftir flugi á flugvellinum í Portland í Oregon í Bandaríkjunum á dögunum, gerði sér lítið fyrir og tengdi PlayStation tölvuna við upplýsingask

  Nýjustu flugfréttirnar

Braathens gerir hlé á flugrekstri

7. apríl 2020

|

Sænska flugfélagið Braathens Regional Airlines (BRA) hefur sótt um greiðslustöðvun og ætlar félagið að gera hlé á rekstrinum og nota tímann í að endurskipuleggja allan rekstur félagsins á meðan heimsf

Air Baltic hættir bæði með Q400 og Boeing 737-300

6. apríl 2020

|

Flugfélagið Air Baltic hefur ákveðið að fella niður um 50 prósent af öllum þeim flugferðum sem félagið gerði ráð fyrir að fljúga í sumar alveg fram til nóvember en eftir það í fyrsta lagi sér félagi

Mikil ásókn meðal ungmenna í flugnámskeið á Netinu

6. apríl 2020

|

Mikil ásókn hefur verð meðal ungs fólks vestanhafs í kynningarnámskeið á Netinu sem kallast „Learn To Fly“ sem miðar að því að hvetja ungt fólk til þess að læra að fljúga.

Etihad stefnir á að fljúga með farþega aftur í vikunni

6. apríl 2020

|

Etihad Airways bíður nú eftir því að fá formlegt leyfi til þess að hefja farþegaflug að nýju en þó með miklum takmörkunum en félagið lagði niður allt áætlunarflug með farþega líkt og Emirates fyrr í

Sótt um gjaldþrotavernd fyrir þrjú flugfélög í Alaska

6. apríl 2020

|

Þrjú flugfélög í Alaska í eigu móðurfélagsins Ravn Air Group hafa lagt næstum því öllum flota félaganna sem telur yfir 70 flugvélar og hefur móðurfélagið sótt um Chapter 11 gjaldþrotameðferð auk þess

British Airways mun hætta með júmbó-þoturnar

5. apríl 2020

|

Flugfélagasamsteypan International Airlines Group (IAG), móðurfélag British Airways auk fleiri flugfélaga, hefur ákveðið að Boeing 747 júmbó-þoturnar í flota British Airways skuli fara úr flotanum á

Nota aðeins eina flugbraut á Heathrow

5. apríl 2020

|

Heathrow-flugvöllurinn í London hefur tekið úr notkun aðra flugbraut vallarins og notar völlurinn frá og með deginum í dag aðeins eina braut í einu í stað tveggja.

Isavia gefur út rafræna árs- og samfélagsskýrslu fyrir 2019

3. apríl 2020

|

Þrátt fyrir töluverða fækkun ferðamanna til landsins í fyrra þá var afkoma Isavia jákvæð um 1.2 milljarða króna en þetta kemur fram í ársuppgjöri sem fyrirtækið hefur birt.

Flugvélaleigan Avolon hættir við pantanir í 119 flugvélar

3. apríl 2020

|

Írska flugvélaleigan Avolon hefur hætt við pantanir á yfir 100 nýjum farþegaflugvélum og breytt samningum á öðrum pöntunum til allt að fjögurra ára en vélarnar hafði fyrirtækið pantað frá flugvélafram

Faðir vænglinganna er látinn - Sagan á bakvið „winglets“

2. apríl 2020

|

Joe Clark, sem þekktastur er fyrir að vera brautryðjandi í hönnun og framleiðslu á vænglingum sem finna má á vængendum á fjölmörgum flugvélum í dag, bæði farþegaþotum og á einkaþotum, er látinn, 78 á

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00