flugfréttir

Ekki einu sinni flugstjórar Emirates hafa kunnáttu til að láta Boeing 777 hverfa

- "Við erum með stærsta Boeing 777 flota heims og þess vegna verð ég að fá svör"

6. júní 2014

|

Frétt skrifuð kl. 16:53

Tim Clark, forstjóri Emirates

Tim Clark, forstjóri Emirates segir að rannsóknin á hvarfi malasísku farþegaþotunnar sé mjög slök og sé ekki haldið rétt á spilunum varðandi leitina að vélinni.

"Við [Emirates] erum með stærsta flugflotann af Boeing 777 af öllum flugfélögum í heiminum og ég verð að fá svar við því hvernig einhver getur brotist í gegnum kerfi vélarinnar. Það er eitthvað ekki rétt í þessu öllu saman og við verðum að komast til botns í því", sagði Clark á árlegri ráðstefnu IATA sem fram fór í Doha.

Clark gagnrýndi m.a. hvernig staðið hefur verið að leitinni að vélinni og eru mjög mörgum spurningum enn ósvarað og sé augljóst að a.m.k. þrjú kerfi um borð í vélinni voru gerð óvirk af mannavöldum.

"Það þarf mikla kunnáttu til að aftengja sum þessara kerfa og ekki einu sinni flugstjórarnir hjá Emirates vita hvernig það er gert - einhver komst um borð í vélina og vissi nákvæmlega hvað ætti að gera", segir Clark.

Snýst ekki um að rekja og staðsetja flugvélar enn betur

"Við höfum ekki týnt farþegaþotu í 50 ár - við höfum alltaf vitað hvar þær eru. Hver sem það var, sem var svona snjall að aftengja staðsetningarsenda vélarinnar, gæti leikið þennan leik aftur".

Clark segir að málið snúist ekki um að rekja farþegaþotur enn betur eins og umræðan hefur snúist um síðan að vélin hvarf fyrir 3 mánuðum síðan - "Eina sem þarf að gera er að hleypa engum um borð sem ætlar sér að aftengja ACARS-búnaðinn - málið dautt", segir Clark.

Clark segir að það skelfilegasta sem gæti gerst er ef flugheimurinn ákveður að halda áfram sínu striki og leyfa þessu að verða stærstu óleystu ráðgáta veraldar - "Við verðum að finna þessa vél og ég vona að hún finnst og þeir finni flugritann og hljóðritann".

"Ég vill fá að vita hvað var í fraktinni, hvað störfuðu allir farþegarnir við, hvert voru þeir að fara, hvers vegna voru þeir að ferðast, hverjir komu með fraktina um borð, hver var sendandinn - Kannski er verið að gera eitthvað í þessu en við erum ekki að heyra neitt um það - Þetta er ekkert gert opinbert þar sem allt er svo dulið og engin spil sett upp á borðið nema stöku sinnum".

"Eins og ég sagði þá erum við með stærsta flotann af Boeing 777 og ég vil fá að vita hvernig hægt er að láta þessa vél hverfa".







  fréttir af handahófi

Biðja 27.000 starfsmenn um að taka sér 3 vikna launalaust leyfi

5. febrúar 2020

|

Kínverska flugfélagið Cathay Pacific hefur beðið allt starfsfólk sitt um að taka sér þriggja vikna launalaust leyfi en 27.000 manns eru á launaskrá hjá félaginu.

Þota fórst við stillingar á leiðsögubúnaði

23. janúar 2020

|

Þrír létust í flugslysi í Suður-Afríku eftir að einkaþota af gerðinni Cessna S550 Citation II brotlenti í fjalllendi í Outeniqua-fjöllum, mitt á milli Höfðaborgar og borgarinnar Port Elizabeth, í mor

Airbus A220 og Embraer E2 til skoðunar hjá SAS

28. febrúar 2020

|

Scandinavian Airlines (SAS) undirbýr sig nú til þess að taka ákvörðun um nýja flugvélategund sem notuð verður til að endurnýja minni farþegavélar félagsins sem notaðar eru á styttri flugleiðum.

  Nýjustu flugfréttirnar

Braathens gerir hlé á flugrekstri

7. apríl 2020

|

Sænska flugfélagið Braathens Regional Airlines (BRA) hefur sótt um greiðslustöðvun og ætlar félagið að gera hlé á rekstrinum og nota tímann í að endurskipuleggja allan rekstur félagsins á meðan heimsf

Air Baltic hættir bæði með Q400 og Boeing 737-300

6. apríl 2020

|

Flugfélagið Air Baltic hefur ákveðið að fella niður um 50 prósent af öllum þeim flugferðum sem félagið gerði ráð fyrir að fljúga í sumar alveg fram til nóvember en eftir það í fyrsta lagi sér félagi

Mikil ásókn meðal ungmenna í flugnámskeið á Netinu

6. apríl 2020

|

Mikil ásókn hefur verð meðal ungs fólks vestanhafs í kynningarnámskeið á Netinu sem kallast „Learn To Fly“ sem miðar að því að hvetja ungt fólk til þess að læra að fljúga.

Etihad stefnir á að fljúga með farþega aftur í vikunni

6. apríl 2020

|

Etihad Airways bíður nú eftir því að fá formlegt leyfi til þess að hefja farþegaflug að nýju en þó með miklum takmörkunum en félagið lagði niður allt áætlunarflug með farþega líkt og Emirates fyrr í

Sótt um gjaldþrotavernd fyrir þrjú flugfélög í Alaska

6. apríl 2020

|

Þrjú flugfélög í Alaska í eigu móðurfélagsins Ravn Air Group hafa lagt næstum því öllum flota félaganna sem telur yfir 70 flugvélar og hefur móðurfélagið sótt um Chapter 11 gjaldþrotameðferð auk þess

British Airways mun hætta með júmbó-þoturnar

5. apríl 2020

|

Flugfélagasamsteypan International Airlines Group (IAG), móðurfélag British Airways auk fleiri flugfélaga, hefur ákveðið að Boeing 747 júmbó-þoturnar í flota British Airways skuli fara úr flotanum á

Nota aðeins eina flugbraut á Heathrow

5. apríl 2020

|

Heathrow-flugvöllurinn í London hefur tekið úr notkun aðra flugbraut vallarins og notar völlurinn frá og með deginum í dag aðeins eina braut í einu í stað tveggja.

Isavia gefur út rafræna árs- og samfélagsskýrslu fyrir 2019

3. apríl 2020

|

Þrátt fyrir töluverða fækkun ferðamanna til landsins í fyrra þá var afkoma Isavia jákvæð um 1.2 milljarða króna en þetta kemur fram í ársuppgjöri sem fyrirtækið hefur birt.

Flugvélaleigan Avolon hættir við pantanir í 119 flugvélar

3. apríl 2020

|

Írska flugvélaleigan Avolon hefur hætt við pantanir á yfir 100 nýjum farþegaflugvélum og breytt samningum á öðrum pöntunum til allt að fjögurra ára en vélarnar hafði fyrirtækið pantað frá flugvélafram

Faðir vænglinganna er látinn - Sagan á bakvið „winglets“

2. apríl 2020

|

Joe Clark, sem þekktastur er fyrir að vera brautryðjandi í hönnun og framleiðslu á vænglingum sem finna má á vængendum á fjölmörgum flugvélum í dag, bæði farþegaþotum og á einkaþotum, er látinn, 78 á

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00