flugfréttir

MH370: „Ef vélin er þarna þá munum við finna hana“

- Fugro Survey vongóðir um að finna flug MH370

30. ágúst 2014

|

Frétt skrifuð kl. 20:29

Búið er að kortleggja 2/3 af hafsbotninum á aðalleitarsvæðinu en leitin þar hefst um miðjan september eða um 10 dögum á eftir áætlun

Daniel O´Malley, talsmaður rannsóknarnefndar flugslysa í Ástralíu, er vongóður um að malasíska farþegaþotan muni finnast í Indlandshafi þegar næsta lotan í leitinni hefst í september.

"Við verðum að hafa í huga að það tók 2 ár að finna flak Air France-vélarinnar sem fórst í Atlantshafi árið 2009 þótt að síðasta staðsetning flugs AF447 var mjög nákvæm - Við erum að glíma við mun stærra svæði og krefjandi aðstæður", segir O´Malley.

Aðstoðarforsetisráðherra Ástralíu, Warren Truss, sendiherra Malaysíu í Ástralíu og He Jianzhong, varasamgönguráðherra Kína, kynntu í dag 58 staðsetningar sem koma helst til greina þar sem flak vélarinnar gæti verið að finna á leitarsvæðinu í Suður-Indlandshafi.

Hér má sjá hvar mesta áherslan verður lögð á að leita ásamt öðrum leitarsvæðum

"Sjöundi hringboginn þar sem sjöunda og síðasta merkið kom frá vélinni til Inmarsat-gervitunglsins er enn í dag sterkasta vísbendingin sem við höfum - Við erum mjög sannfærðir um að vélin muni finnst í kringum þann boga", segir O´Malley

Tvö skip á Suður-Indlandshafi hafa nú þegar kortlagt um 2/3 af 60.000 ferkílómetra af hafsbotninum á svæðinu með sónarbúnaði sem er undirbúningur fyrir neðansjávarleitina sjálfa sem hefst í næsta mánuði en þá munu þrjú önnur skip bætast við, tvö skip frá Fugro Survey Australia, sem er fyrirtækið sem var valið til að taka að sér leitina, en það mun leggja til skipin Equator og Discovery og þá mun malasíska leitarskipið GO Phoenix einnig mæta á svæðið.

Annað skipið, Fugro Equator, er nú þegar í Ástralíu



"Togfiskurinn" verður notaður í leitinni

Hvert skip mun draga á eftir sér sérstakan sónarbúnað sem kallast "Togfiskurinn" eða "Towfish" sem verður dregin í um 100 metra hæð yfir sjávarbotninum sem á þessu svæði nær niður á allt að 6 kílómetra dýpi en toglínan, sem dregur búnaðinn, er um 10 kílómetra löng.

Það er bandaríska fyrirtækið EdgeTech sem framleiðir Togfiskinn en hann hefur verið m.a. notaður til neðansjávarleitar að gömlum tundurduflum og sprengjum úr Seinni heimstyrjöldinni.

Um borð í Fugro Equator. Í þessu herbergi munu sérfræðingar fylgjast með því hvað er að gerast á hafsbotni um leið og "Togfiskurinn" verður dregin yfir ofan hafsbotninn

Einnig verður notast við sérstakan búnað sem getur greint og "þefað" uppi minnstu dropa af þotueldsneyti í hafinu og þá verður einnig notast við myndatökubúnað til að skoða flakið, ef það finnst.

Mesta áherslan verður lögð á að finna braksvæðið en búnaðurinn í skipunum á að geta komið auga á hreyfilinn þar sem sónarbúnaðurinn greinir hluti á hafsbotni sem eru 2 x 2 metrar á stærð.

Steve Duffield, yfirmaður Fugro Survey, mun fá 365 daga til að leita að malasísku vélinni en hann segir að eðli verkefnisins sé mjög svipað því sem fyrirtækið er að gera hvern einasta dag.

"Það sem er sérstakt við þetta verkefni er hversu stórt þetta svæði er, hversu djúpt hafið er staðsetningin sem virðist vera langt, langt í burtu frá öllu", segir Duffield. "Rannsóknarnefndin hefur hannað leitarsvæðið og ef vélin er þarna þá finnum við hana og við gætum bæði fundið hana á fyrsta degi eða á síðasta deginum".

"Við vitum hvaða tíma við höfum sem er um það bil eitt ár. Við munum leita eftir þeim upplýsingum sem rannsóknarnefnd flugslysa í Ástralíu mun afhenda okkur og það getur breyst hvenær sem er. Flakið gæti verið mun sunnar en nú er haldið eða mun norðar", segir Duffield.

Systurskipið á leiðinni til Ástralíu

Annað skip fyrirtækisins, Fugro Discovery, eru nú á leið til Ástralíu frá Hollandi og er talið að það verði komið þangað um miðjan september en Fugro Discovery hefur tafist á leiðinni þar sem skipið tók á sig krók vestur fyrir Afríku til að forðast Suez-skurðinn vegna hættu á sjónræningjum þrátt fyrir að búið sé að undirbúa skipið vel fyrir sjóránum með gaddavírsgirðingum sem hafa verið festar við þilfarið.

Staðsetning systurskipsins, Fugro Discovery, kl. 19:20 í kvöld á MarrineTraffic. Skipið er núna skammt undan ströndum Suður-Afríkuþ







  fréttir af handahófi

Qantas hefur fulla trú á Boeing 737 MAX og íhuga stóra pöntun

11. júní 2019

|

Alan Joyce, framkvæmdarstjóri ástralska flugfélagsins Qantas, segir að félagið sé að íhuga að velja Boeing 737 MAX þotur fyrir innanlandsflugið í Ástralíu.

Færeyingar panta tvær Airbus A320neo þotur til viðbótar

18. júní 2019

|

Atlantic Airways hefur lagt inn pöntun til Airbus í tvær Airbus A320neo þotur. Um kaup eru að ræða og undirritaði félagið samkomulag þess efnis við forsvarsmenn Airbus á flugsýningunni í París í dag.

SAS hættir sölu á tollfrjálsum varningi til að létta vélarnar

4. júní 2019

|

SAS (Scandinavian Airlines) hefur ákveðið að hætta að selja tollfrjálsan varning um borð í flugvélum sínum í þeim tilgangi að létta flugvélarnar en með því nær félagið að spara eldsneyti.

  Nýjustu flugfréttirnar

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

Qatar Airways pantar átján einkaþotur frá Gulfstream

15. júlí 2019

|

Qatar Airways hefur lagt inn pöntun til Gulfstream Aerospace í 18 einkaþotur en tilkynnt var um pöntunina við athöfn sem fram fór í Hvíta Húsinu fyrir helgi.

Berjaya kaupir Icelandair Hotels og tengdar fasteignir

15. júlí 2019

|

Stjórn Icelandair Group hf. hefur skrifað undir kaupsamning við Berjaya Property Ireland Limited („Berjaya“), dótturfélag Berjaya Land Berhad um að Berjaya eignist meirihluta í Icelandair Hotels („fél

Yfirmenn hjá Boeing, Ryanair og Norwegian stíga til hliðar

12. júlí 2019

|

Þrír yfirmenn í flugiðnaðinum hafa sl. sólarhring tilkynnt að þeir muni yfirgefa yfirmannastöður sínar ýmist strax eða á næstunni.

Bellew mun hætta sem rekstrarstjóri Ryanair

12. júlí 2019

|

Peter Bellew, rekstarstjóri Ryanair, hefur tilkynnt að hann muni segja starfi sínu lausu og hætt sem rekstarstjóri félagsins fyrir lok ársins.

Flugstjóri missti meðvitund í aðflugi að Moskvu

12. júlí 2019

|

Flugstjóri á Fokker 100 þotu frá flugfélaginu Montenegro Airlines veiktist og missti meðvitund í vikunni í aðflugi að Domodedovo-flugvellinum í Moskvu í Rússlandi.

Qatar gerir stóran samning við General Electric og Boeing

12. júlí 2019

|

Stjórnvöld í Qatar hafa undirritað stóran viðskiptasamning við Bandaríkin um kaup á hreyflum og nýjum farþegaþotum en um 600 milljarða króna samning er um að ræða við hreyflaframleiðandann GE Aviatio

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

Air France ósátt við nýja umhverfisskatta á farþegaflug

11. júlí 2019

|

Stjórnendur Air France eru mjög ósáttir við nýja umhverfisskatta sem ríkisstjórn Frakklands ætlar að innleiða frá og með árinu 2020 og segir stjórn flugfélagsins að skattarnir eigi eftir að gera Air

Delta segir formlega skilið við Boeing eftir 50 ára viðskipti

10. júlí 2019

|

Eftir að hafa verið viðskiptavinur Boeing í 50 ár og fengið reglulega nýjar flugvélar frá framleiðandanum frá sjöunda áratug síðustu aldar þá mun Delta Air Lines ekki fá fleiri þotur eftir að síðasta