flugfréttir

Telur að malasíska flugvélin hvíli á hafsbotni á 6.000 metra dýpi - í heilu lagi

- Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður, segir hvað gerðist sennilega ekki

3. desember 2014

|

Frétt skrifuð kl. 13:31

Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður, telur að malasíska flugvélin sé á hafsbotni - í heilu lagi

Malasíska farþegaþotan, flug MH370, sem hvarf þann 8. mars í vor, liggur að öllum líkindum á hafsbotni á um 6.000 metra dýpi - í heilu lagi.

Þetta segir Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður sem flogið hefur farþegaþotu af sömu gerð (Boeing 777) en hann skrifaði nýlega greinina "MH370: I Have Flown These Jets, Here’s What Probably Didn’t Happen" þar sem hann vill koma á framfæri sennilegustu hvað gerðist líklega ekki.

Bailey segir að það sé útilokað að vélin hafi flogið alla þessa leið, lengst suður í Indlandshafi og farist þar á sjálfstýringunni einni án þess að neinn hafi verið við stjórnvölin eða gripið inn í sem eru þær aðstæður sem rannsóknaraðilar telja sennilegasta orsökin. - "Vélin hefði ekki geta endað þar nema einhver hefði gripið inn í".

"Ef flugmenn vélarinnar og áhöfnin átti að hafa misst meðvitund sökum súrefnisskorts þá hefði vélin haldið áfram til Peking - Vélin hefði ekki sjálf tekið þessa beygju af leið til vinstri og síðan aftur niður í Suður-Indlandshafi", segir Bailey.

Blöskrar fréttaumfjöllun varðandi hvarf MH370

Byron Bailey blöskrar framkoma fjölmiðla sem skrifa um hvarf malasísku farþegaþotunnar án þess að hafa neina kunnáttu eða þekkingu varðandi farþegaþotur á borð við Boeing 777 sem býr yfir fly-by-wire kerfi sem gerir vélinni kleift að fljúga sjálfri nánast frá brottfararstað og alla leið á leiðarenda. - "Þrátt fyrir það er fólk sem hefur enga kunnáttu sem er að skrifa í fjölmiðla og þykist vita hvað varð af vélinni", segir Bailey.

"Flestir, sem vita frekar lítið um málið, hafa tjáð sig og dregið sínar ályktanir en ég mun hér fjalla um hvað gæti ekki hafa gerst", segir Bailey.

"Allar upplýsingar um flugleiðina eru settar inn í flugtölvuna (FMS) áður en hreyflarnir eru settir í gang - Sjálfstýringin er gerð virk strax eftir flugtak og eftir það hefði vélin átt að fljúga sjálft til Peking og hún hefði ekki breytt stefnu nema ef einhver grípur inn ".

Ef bilun hefði komið upp

"Boeing 777 hefur 80 tölvur og er þrefalt varakerfi bak við hvert kerfi sem fer í gang ef aðalkerfið bilar til að tryggja öryggi vélarinnar - Til að mynda eru þrjú fjarskiptakerfi, þrír transponderar (sem tengist flugturni), þrjár sjálfstýringar og þrjár flugtölvur (FMS)".

Ef bilun kemur upp í einu kerfi þá tekur varakerfi við sem er yfirleitt sjálfkrafa - Það þýðir að ef sendirinn fyrir flugumferðarstjórnina dettur út þá þyrfti einhver að aftengja öll þrjú kerfin. Einnig hefur verið rætt um rafmagnsbilun. Boeing 777 hefur fimmfalt rafkerfi, tvö kerfi fyrir hvern hreyfil og APU og einnig Ram Air Turbine (RAT) sem tengist vökvakerfinu og gefur rafmagn til þeirra kerfa í vélinni sem meiga alls ekki detta út.

Flugstjórnarklefi um borð í Boeing 777-200ER vél Asiana Airlines

Bailey segir að svo hafa komið margar kenningar varðandi flugrán - "Um borð voru tveir flugmenn og 14 flugliðar og engir farþegar lágu undir grun".

"Flugmennirnir gætu hafa yfirgefið stjórnklefann eftir flugtak með sjálfstýringuna virka og vélin hefði flogið sjálf á áfangastað - hún myndi ekki vafra um háloftin í stjórnleysi á meðan autopilot er virkur og það er ekki auðvelt að fljúga svona stórri farþegaþotu handvirkt í farflugshæð og gert er ráð fyrir að sjálfstýringin sé gerð virk í 400 feta hæð eftir flugtak".

Kenningar um súrefnisskort um borð

"Það hafa einnig verið kenningar á kreiki um að loftþrýstingur gæti hafa fallið niður - Áhafnir æfa yfirleitt viðbrögð við því er loftþrýstingur fellur niður á sex mánaða fresti og er farið yfir allar þær helstu aðstæður sem upp geta komið - Malaysian Airlines hefur gott orðspor og eru áhafnir félagsins mjög vel þjálfaðar og er farið eftir þjálfunarkerfi sem er viðurkennt af Boeing".

"Ef slíkar aðstæður koma upp og súrefnisskortur gerir vart við sig setja flugmenn og áhafnameðlimir á sig súrefnisgrímu strax, láta flugturn vita um leið og lækka flugið niður í lægri flughæð".

Eldur um borð

"Hvað ef eldur eða reykur kom upp um borð í vélinni? - Enn og aftur þá eru viðbragðsáætlun tiltæk hjá Boeing varðandi það óyfirsjáanlega er varðar eldsupptök og reyk um borð og samt myndu flugmennirnir hafa látið flugturn vita.

Bailey segir að það sé ekki möguleiki að sprengja hafi verið um borð í vélinni þar sem mjög ólíklegt er að vélin hefði flogið í margar klukkustundir eftir sprengjutilræði.

"Þá hafa þessir "sérfræðingar" sagt að vélin gæti hafa flogið hægar en talið var eða hægt á ferð sinni - það er þvæla", segir Bailey - "Boeing 777 er mjög stór þota og hefðbundin farflugshraði vélarinnar er Mach 0.84 (905 kílómetra hraði á klukkustund) og lágur farflugshraði er Mach 0.82 - Allt hægara en það myndi auka drag vélarinnar", segir Baily sem blæs á þær kenningar að vélin hafi flogið eitthvað hægara en eðlilegt er.

"Boeing 777 er mjög stór vél og ég hef trú á því að vélin sé í heilu lagi á 6.000 metra dýpi - Þrjú skip með sónarbúnað eru nú að leita að henni að þeir hafa núna fundið heystakkinn þannig það næsta er að finna nálina - ef við leitum nógu lengi þá mun hún finnast".

"Þótt að flugmennirnir hefðu yfirgefið stjórnklefann rétt eftir flugtak eða eitthvað komið fyrir þá og áhöfnina, þá hefði vélin flogið sjálf á áfangastað", segir Baily.

Byron Bailey er frá Sydney er hann einn af reyndustu flugmönnum í Ástralíu en hann var flugstjóri hjá Emirates og flaug hann Boeing 777 með 25.000 flugtíma að baki.







  fréttir af handahófi

Ryanair gæti þurft að segja upp yfir 500 flugmönnum

31. júlí 2019

|

Ryanair varar við umfangsmiklum niðurskurði á næstu vikum í formi uppsagna sem hefjast í haust en lágfargjaldafélagið írska segir að félagið hafi of marga flugmenn og gæti þurft að segja upp yfir 500

Fékk kvíðakast í aðflugi og yfirgaf stjórnklefann

15. september 2019

|

Flugmaður hjá easyJet yfirgaf flugstjórnarklefa á farþegaþotu eftir að hann fékk kvíðakast þegar vélin var að nálgast lokastefnu inn til lendingar á flugvellinum í Glasgow.

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

  Nýjustu flugfréttirnar

Indverjar framkvæma sína eigin úttekt á 737 MAX líkt og EASA

20. september 2019

|

Flugmálayfirvöld á Indlandi ætla að fara að fordæmi Flugöryggisstofnunar Evrópu (EASA) og framkvæma sína eigin úttekt á Boeing 737 MAX þotunum áður en indverskum flugfélögum verður gefið leyfi til þe

Boeing 787 lenti næstum því með hjólin uppi

20. september 2019

|

Litlu munaði að farþegaþota frá Vietnam Airlines hefði lent með hjólabúnaðinn uppi er vélin var í aðflugi að flugvellinum í Melbourne í Ástralíu í gær.

Czech Airlines flýgur frá Keflavík til Köben og áfram til Prag

20. september 2019

|

Fyrir gjaldþrot WOW air voru þrjú flugfélög sem flugu áætlunarflug milli Kaupmannahafnar og Keflavíkurflugvallar en sl. hálfa árið hafa aðeins tvö flugfélög deilt á milli sín fjölförnustu flugleiðinn

Boeing 737 hóf flugtaksbrun á akbraut á Schiphol

19. september 2019

|

Rannsóknarnefnd flugslysa í Hollandi hefur greint frá atviki sem átti sér stað fyrr í þessum mánuði er farþegaþota frá Transavia af gerðinni Boeing 737-800 hóf flugtak á akbraut („taxiway“) á Schiph

Láðist að tilkynna í tvígang um vandamál í hreyfli

18. september 2019

|

Flugmálayfirvöld á Indlandi hafa meinað þremur flugmönnum að fljúga tímabundið og einnig svipt tveimur flugvirkjum réttindum sínum fyrir að hafa ekki tilkynnt um víbring sem kom upp í hreyfli á Airb

Twin Otter með fjóra um borð saknað í Indónesíu

18. september 2019

|

Leit stendur nú yfir að Twin Otter farþegaflugvél af gerðinni Havilland DHC-5-6-400 í Indónesíu sem saknað er en vélin var í innanlandsflugi í nótt og fór í loftið frá flugvellinum í Timiki áleiðis t

Japan Airlines mögulegur kaupandi að Malaysia Airlines

17. september 2019

|

Möguleiki er á því að Japan Airlines muni kaupa stóran hlut í Malaysia Airlines sem gæti bjargað rekstri félagsins og komið honum á réttan kjöl en félagið hefur verið rekið með tapi frá því í febrúar

Flugmaðurinn týndi vegabréfinu fyrir brottför

17. september 2019

|

Ellefu klukkutíma seinkun varð á flugi hjá suður-kóreska lágfargjaldarfélaginu Tway Air eftir að annar flugmaðurinn uppgötvaði á flugvellinum að hann hefði týnt vegabréfinu sínu.

Draco-flugvél Mike Patey ónýt eftir flugtaksóhapp

17. september 2019

|

Engan sakaði er Draco, flugvél í eigu bandaríska flugmannsins Mike Patey, eyðilagðist er henni hlekktist á í flugtaki á flugvellinum í Reno í Nevada í Bandaríkjunum í gær.

Bannað að sitja í aftustu sætaröð í A320neo þotum Lufthansa

16. september 2019

|

Lufthansa hefur ákveðið að hindra aðgang farþega að síðustu sætaröðinni um borð í Airbus A320neo þotum félagsins sem eru ekki í boði eins og stendur þegar bókað er flug.

 síðustu atvik

  2019-01-01 20:20:00