flugfréttir

Telur að malasíska flugvélin hvíli á hafsbotni á 6.000 metra dýpi - í heilu lagi

- Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður, segir hvað gerðist sennilega ekki

3. desember 2014

|

Frétt skrifuð kl. 13:31

Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður, telur að malasíska flugvélin sé á hafsbotni - í heilu lagi

Malasíska farþegaþotan, flug MH370, sem hvarf þann 8. mars í vor, liggur að öllum líkindum á hafsbotni á um 6.000 metra dýpi - í heilu lagi.

Þetta segir Byron Bailey, fyrrum atvinnuflugmaður sem flogið hefur farþegaþotu af sömu gerð (Boeing 777) en hann skrifaði nýlega greinina "MH370: I Have Flown These Jets, Here’s What Probably Didn’t Happen" þar sem hann vill koma á framfæri sennilegustu hvað gerðist líklega ekki.

Bailey segir að það sé útilokað að vélin hafi flogið alla þessa leið, lengst suður í Indlandshafi og farist þar á sjálfstýringunni einni án þess að neinn hafi verið við stjórnvölin eða gripið inn í sem eru þær aðstæður sem rannsóknaraðilar telja sennilegasta orsökin. - "Vélin hefði ekki geta endað þar nema einhver hefði gripið inn í".

"Ef flugmenn vélarinnar og áhöfnin átti að hafa misst meðvitund sökum súrefnisskorts þá hefði vélin haldið áfram til Peking - Vélin hefði ekki sjálf tekið þessa beygju af leið til vinstri og síðan aftur niður í Suður-Indlandshafi", segir Bailey.

Blöskrar fréttaumfjöllun varðandi hvarf MH370

Byron Bailey blöskrar framkoma fjölmiðla sem skrifa um hvarf malasísku farþegaþotunnar án þess að hafa neina kunnáttu eða þekkingu varðandi farþegaþotur á borð við Boeing 777 sem býr yfir fly-by-wire kerfi sem gerir vélinni kleift að fljúga sjálfri nánast frá brottfararstað og alla leið á leiðarenda. - "Þrátt fyrir það er fólk sem hefur enga kunnáttu sem er að skrifa í fjölmiðla og þykist vita hvað varð af vélinni", segir Bailey.

"Flestir, sem vita frekar lítið um málið, hafa tjáð sig og dregið sínar ályktanir en ég mun hér fjalla um hvað gæti ekki hafa gerst", segir Bailey.

"Allar upplýsingar um flugleiðina eru settar inn í flugtölvuna (FMS) áður en hreyflarnir eru settir í gang - Sjálfstýringin er gerð virk strax eftir flugtak og eftir það hefði vélin átt að fljúga sjálft til Peking og hún hefði ekki breytt stefnu nema ef einhver grípur inn ".

Ef bilun hefði komið upp

"Boeing 777 hefur 80 tölvur og er þrefalt varakerfi bak við hvert kerfi sem fer í gang ef aðalkerfið bilar til að tryggja öryggi vélarinnar - Til að mynda eru þrjú fjarskiptakerfi, þrír transponderar (sem tengist flugturni), þrjár sjálfstýringar og þrjár flugtölvur (FMS)".

Ef bilun kemur upp í einu kerfi þá tekur varakerfi við sem er yfirleitt sjálfkrafa - Það þýðir að ef sendirinn fyrir flugumferðarstjórnina dettur út þá þyrfti einhver að aftengja öll þrjú kerfin. Einnig hefur verið rætt um rafmagnsbilun. Boeing 777 hefur fimmfalt rafkerfi, tvö kerfi fyrir hvern hreyfil og APU og einnig Ram Air Turbine (RAT) sem tengist vökvakerfinu og gefur rafmagn til þeirra kerfa í vélinni sem meiga alls ekki detta út.

Flugstjórnarklefi um borð í Boeing 777-200ER vél Asiana Airlines

Bailey segir að svo hafa komið margar kenningar varðandi flugrán - "Um borð voru tveir flugmenn og 14 flugliðar og engir farþegar lágu undir grun".

"Flugmennirnir gætu hafa yfirgefið stjórnklefann eftir flugtak með sjálfstýringuna virka og vélin hefði flogið sjálf á áfangastað - hún myndi ekki vafra um háloftin í stjórnleysi á meðan autopilot er virkur og það er ekki auðvelt að fljúga svona stórri farþegaþotu handvirkt í farflugshæð og gert er ráð fyrir að sjálfstýringin sé gerð virk í 400 feta hæð eftir flugtak".

Kenningar um súrefnisskort um borð

"Það hafa einnig verið kenningar á kreiki um að loftþrýstingur gæti hafa fallið niður - Áhafnir æfa yfirleitt viðbrögð við því er loftþrýstingur fellur niður á sex mánaða fresti og er farið yfir allar þær helstu aðstæður sem upp geta komið - Malaysian Airlines hefur gott orðspor og eru áhafnir félagsins mjög vel þjálfaðar og er farið eftir þjálfunarkerfi sem er viðurkennt af Boeing".

"Ef slíkar aðstæður koma upp og súrefnisskortur gerir vart við sig setja flugmenn og áhafnameðlimir á sig súrefnisgrímu strax, láta flugturn vita um leið og lækka flugið niður í lægri flughæð".

Eldur um borð

"Hvað ef eldur eða reykur kom upp um borð í vélinni? - Enn og aftur þá eru viðbragðsáætlun tiltæk hjá Boeing varðandi það óyfirsjáanlega er varðar eldsupptök og reyk um borð og samt myndu flugmennirnir hafa látið flugturn vita.

Bailey segir að það sé ekki möguleiki að sprengja hafi verið um borð í vélinni þar sem mjög ólíklegt er að vélin hefði flogið í margar klukkustundir eftir sprengjutilræði.

"Þá hafa þessir "sérfræðingar" sagt að vélin gæti hafa flogið hægar en talið var eða hægt á ferð sinni - það er þvæla", segir Bailey - "Boeing 777 er mjög stór þota og hefðbundin farflugshraði vélarinnar er Mach 0.84 (905 kílómetra hraði á klukkustund) og lágur farflugshraði er Mach 0.82 - Allt hægara en það myndi auka drag vélarinnar", segir Baily sem blæs á þær kenningar að vélin hafi flogið eitthvað hægara en eðlilegt er.

"Boeing 777 er mjög stór vél og ég hef trú á því að vélin sé í heilu lagi á 6.000 metra dýpi - Þrjú skip með sónarbúnað eru nú að leita að henni að þeir hafa núna fundið heystakkinn þannig það næsta er að finna nálina - ef við leitum nógu lengi þá mun hún finnast".

"Þótt að flugmennirnir hefðu yfirgefið stjórnklefann rétt eftir flugtak eða eitthvað komið fyrir þá og áhöfnina, þá hefði vélin flogið sjálf á áfangastað", segir Baily.

Byron Bailey er frá Sydney er hann einn af reyndustu flugmönnum í Ástralíu en hann var flugstjóri hjá Emirates og flaug hann Boeing 777 með 25.000 flugtíma að baki.







  fréttir af handahófi

London City flugvöllurinn kynnir stækkunaráform til ársins 2035

2. júlí 2019

|

London City flugvöllurinn hefur birt uppfærða áætlun varðandi stækkun vallarins sem staðsettur er í miðborg Lundúna en um svokallað „masterplan“ er að ræða og voru fyrstu drög að áætluninni gerð árið

Qantas hefur fulla trú á Boeing 737 MAX og íhuga stóra pöntun

11. júní 2019

|

Alan Joyce, framkvæmdarstjóri ástralska flugfélagsins Qantas, segir að félagið sé að íhuga að velja Boeing 737 MAX þotur fyrir innanlandsflugið í Ástralíu.

Boeing fékk engar pantanir í nýjar flugvélar í apríl

17. maí 2019

|

Boeing fékk enga pöntun í nýjar farþegaþotur í apríl, fyrsta mánuðinn eftir að Boeing 737 MAX þotan var kyrrsett, en á sama tíma missti framleiðandinn pöntun í 171 eintak af Boeing 737 MAX þotunni v

  Nýjustu flugfréttirnar

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

Qatar Airways pantar átján einkaþotur frá Gulfstream

15. júlí 2019

|

Qatar Airways hefur lagt inn pöntun til Gulfstream Aerospace í 18 einkaþotur en tilkynnt var um pöntunina við athöfn sem fram fór í Hvíta Húsinu fyrir helgi.

Berjaya kaupir Icelandair Hotels og tengdar fasteignir

15. júlí 2019

|

Stjórn Icelandair Group hf. hefur skrifað undir kaupsamning við Berjaya Property Ireland Limited („Berjaya“), dótturfélag Berjaya Land Berhad um að Berjaya eignist meirihluta í Icelandair Hotels („fél

Yfirmenn hjá Boeing, Ryanair og Norwegian stíga til hliðar

12. júlí 2019

|

Þrír yfirmenn í flugiðnaðinum hafa sl. sólarhring tilkynnt að þeir muni yfirgefa yfirmannastöður sínar ýmist strax eða á næstunni.

Bellew mun hætta sem rekstrarstjóri Ryanair

12. júlí 2019

|

Peter Bellew, rekstarstjóri Ryanair, hefur tilkynnt að hann muni segja starfi sínu lausu og hætt sem rekstarstjóri félagsins fyrir lok ársins.

Flugstjóri missti meðvitund í aðflugi að Moskvu

12. júlí 2019

|

Flugstjóri á Fokker 100 þotu frá flugfélaginu Montenegro Airlines veiktist og missti meðvitund í vikunni í aðflugi að Domodedovo-flugvellinum í Moskvu í Rússlandi.

Qatar gerir stóran samning við General Electric og Boeing

12. júlí 2019

|

Stjórnvöld í Qatar hafa undirritað stóran viðskiptasamning við Bandaríkin um kaup á hreyflum og nýjum farþegaþotum en um 600 milljarða króna samning er um að ræða við hreyflaframleiðandann GE Aviatio

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

Air France ósátt við nýja umhverfisskatta á farþegaflug

11. júlí 2019

|

Stjórnendur Air France eru mjög ósáttir við nýja umhverfisskatta sem ríkisstjórn Frakklands ætlar að innleiða frá og með árinu 2020 og segir stjórn flugfélagsins að skattarnir eigi eftir að gera Air

Delta segir formlega skilið við Boeing eftir 50 ára viðskipti

10. júlí 2019

|

Eftir að hafa verið viðskiptavinur Boeing í 50 ár og fengið reglulega nýjar flugvélar frá framleiðandanum frá sjöunda áratug síðustu aldar þá mun Delta Air Lines ekki fá fleiri þotur eftir að síðasta