flugfréttir
Þingmenn vilja svarta kassa sem skjóta sér frá borði og fljóta á sjó
- Kostir og gallar fylgja öllum tillögum
Ekki eru allir sammála því hvaða leið sé best til að rekja för farþegaþotna betur en gert er í dag
Bandarískir þingmenn vilja fara fram á að svörtum kössum, sem skjóta sér sjálfkrafa frá borði og fljóta á sjó, verði komið fyrir í þeim flugvélum sem fljúga yfir sjó í þeim tilgangi að auðveldara verði að finna flak vélar ef upp kemur neyðarástand.
"Við erum mjög mikið eftir á er kemur að þeirri tækni sem völ er á í dag", segir John Duncan, þingmaður repúblíkana í Tennessee.
Aðilar innan flugmálastofnanna hafa samt sem áður sagt að sjálfskjótanlegur og fljótandi flugriti sé ekki nauðsynlegur ef byrjað verður að rekja farþegaþotur mun nákvæmara en gert er í dag.
Kevin Hiatt, hjá IATA, segir að hægt er að virkja betur þann búnað sem þegar er til staðar
í farþegaþotum með því að streyma upplýsingum í rauntíma úr vélunum gegnum gervihnött sem væri
mun hentugri leið og bendir hann á að það sé engin ein lausn sem henti öllum flugfélögum.
Málið var tekið fyrir í bandaríska þinginu á dögunum þegar næstum ár er liðið frá því að malasíska
faþegaþotan, flug MH370, hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking en enn hefur ekkert til vélarinnar
spurst.
"Það er algjörlega óásættanlegt að það sé ekki hægt að staðsetja eða rekja för flugvéla - Það er á okkar ábyrgð að tryggja að engin farþegaþota sé að fljúga án þess að hafa fullnægjandi búnað um borð
til að rekja för hennar", sagði John Mica, þingmaður repúblíkana í Flórída.
Alþjóðaflugmálastofnunin (ICAO) ætlar sér að fá svör frá þeim 191 aðildarflugfélagi sem eru í samtökunum varðandi þá tillögu að skylda flugvélar frá og með nóvember 2016 til að gefa upp nákvæma staðsetningu á 15 mínútna fresti en bandarískir þingmenn eru mjög óþreyjufullir og vilja að lausn finnist á vandamálinu
sem fyrst.
Sífellt fleiri þingmenn hallast að því að best sé að skyldar flugfélög til að
koma fyrir svörtum kössum um borð í vélar sem fljóta á yfirborði sjávar þar sem hægt yrði að ná þeim
mun fyrr í stað þess að leita að þeim á sjávarbotni en Airbus hefur komið fram með þá hugmynd og stendur
til að setja slíka svarta kassa í A350 og A380 vélarnar auk þeirra Airbus A320 sem fljúga yfir sjó.
"Það þarf að hafa í huga að allar þessar hugmyndir hafa sína kosti og galla sem þarf að taka með inn
í reikninginn", segir Mark Smith hjá NTSB.
6. júlí 2023
|
Icelandair hefur staðfest pöntun í allt að 25 Airbus A321XLR þotur en um er að ræða staðfestingu á samkomulagi er flugfélagið gerði í apríl í vor við Airbus.
5. júlí 2023
|
Framkvæmdarstjórn Evrópusambandsins ætlar að hefja rannsókn á þeirri endurfjármögnun sem sænska og danska ríkið gerði á rekstri SAS í heimsfaraldrinum og skoða hvort að öllum reglugerðum og lögum ha
4. júlí 2023
|
Að minnsta kosti 12 manns slösuðust í mikilli ókyrrð um borð í breiðþotu frá Hawaiian Airlines sl. föstudag er þotan var á leið frá Hawaii til Ástralíu.
4. júlí 2023
|
Air Atlanta Europe tók nýlega í notkun tvær Boeing 777-300ER breiðþotur sem fyrirtækið hefur áframleigt til Saudia.
28. júní 2023
|
Farþegaþota frá Delta Air Lines lenti án nefhjóls á Charlotte/Douglas í Norður-Karólínu í dag.
28. júní 2023
|
Airbus hefur hafið samstarf við fyrirtækið LanzaJet um að hraða þróun og vottun á sjálfbæru eldsneyti sem vonast er til þess að geti leyst af hólmi þörf fyrir hefðbundið þotueldsneyti á næstu árum.
28. júní 2023
|
Eftirlitsmaður samgönguráðuneytis Bandaríkjanna hefur gefið út skýrslu þar sem fram kemur að skortur á flugumferðarstjórum á vegum bandarískra flugmálayfirvalda (FAA) sé áhyggjuefni sem þarf að taka
26. júní 2023
|
Pólsk farþegaþota frá flugfélaginu Enter Air fór óvart inn í úkraínska lofthelgi um helgina þegar flugmenn vélarinnar voru að sneiða hjá þrumuveðri.