flugfréttir

Brakið gæti hafa borist með sterkum hafstraumum allt að 5.000 km leið

- Mögulega rekið til Reunion-eyjunnar en hæplega frá leitarsvæðinu

30. júlí 2015

|

Frétt skrifuð kl. 05:32

Haffræðingur, sem gerði nákvæmt reiknilíkan í fyrra, segir mögulegt að brakið gæti hafa farið alla þessa leið

Ef brakið sem fannst í gær á strönd á Reunion-eyju er af malasísku farþegaþotunni, flug MH370, þá hefur vaknað upp sú spurning hvaðan brakið kom og hvort það sé vísbending um hvar flakið sjálft er að finna.

Allt bendir til þess að brakið tilheyri flöpsum af Boeing 777 og er þá sennilega um að ræða "inboard flaperon" en hluturinn fannst af hreingerningarfólki sem var að þrífa rusla af ströndinni.

Haffræðingurinn Erik van Sebille, sem hefur sérhæft sig í hafstraumum, gerði ítarlegt reiknilíkan í fyrra á því hvert straumarnir í Indlandshafi gætu borið mögulegt brak úr vélinni frá þeirri staðsetningu þar sem vélin hvarf af frumratsjá og segir hann alveg möguleiki á því að brakið gæti hafa rekið að Reunion-eyjunni þótt hún sé í meira en 5.000 kílómetra fjarlægð frá þeim stað þar sem vélin hvarf.

Kortið sýnir staðsetningu Reunion-eyjunnar m.a. helstu staðsetningar er varða hvarf flugs MH370

Í dag eru 510 dagar frá því að malasíska farþegaþotan hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking en það myndi þýða að brakið sem fannst hefði rekið um 10 kílómetra á dag eða á um 416 metra á klukkustund.

Sebilla segir samt sem áður að vélin hefði þá þurft að hafa hrapað í sjóinn norðvestur af Ástralíu til þess að ná að reka með þeim hafstraumum sem berast mjög hratt frá austri til vesturs yfir Indlandshafið nálægt miðbaug sem stangast á við leitarsvæðið sem er langt suðvestur af ströndum Ástralíu.

"Ef vélin hefði farist á þeim stað þar sem leitin hefur farið fram þá eru straumarnir þar mun hægari og ólíklegt að brakið hefði borist þaðan til Reunion-eyjunnar", segir Sebilla.

Ekki víst að meira brak sé að finna á sama stað

Sebilla segir að þótt að brakið sé af flugi MH370 þá þurfi það ekki að þýða að meira brak gæti endilega fundist á sama stað.

"Straumarnir í Indlandshafinu eru eins og stórt „pinball“-leiktæki. Flugvélabrak gæti dreifst um gríðarlega stórt svæði", segir Sebilla.

Myndin sýnir af hvaða hluta vængsins brakið tilheyrir sennilega







  fréttir af handahófi

Flugvöllurinn í Álaborg mun fá nýtt blindlendingarkerfi

29. nóvember 2017

|

Flugvöllurinn í Álaborg á Jótlandi hefur gert samning um nýtt blindlendingarkerfi sem mun veit flugvélum möguleika á nákvæmnislendingum samkvæmt flokki CAT III.

Flugmenn KLM ekki lengur skyldugir að vera með húfur

18. desember 2017

|

Flugmenn hjá hollenska flugfélaginu KLM Royal Dutch Airlines verða ekki lengur skyldugir til þess að nota flugmannahúfurnar sem hafa fylgt flugmönnum félagsins frá stofnun þess.

Mikil ásókn í atvinnuflugmannsnám Keilis

13. nóvember 2017

|

Mikil ásókn hefur verið í atvinnuflugmannsnám hjá Flugakademíu Keilis en fullmannað fer að verða í þá bekki sem hefjast í byrjun ársins 2018 hjá skólanum.

  Nýjustu flugfréttirnar

SAS velur Airbus í stað Boeing

17. janúar 2018

|

SAS (Scandinavian Airlines) hefur slitið viðræðum við Boeing um nýja farþegaþotupöntun og hafið lokaviðræður við Airbus um pöntun sem sögð er vera í stærri kantinum.

Ryanair aftur komið með áhuga fyrir Niki

17. janúar 2018

|

Ryanair hefur aftur fengið áhuga fyrir því að eignast austurríska flugfélagið Niki en félagið hefur staðfest að það hafi haft samband við austurrísku gjaldþrotanefndina og lýst yfir áhuga á að taka y

Norwegian mun hætta flugi milli Edinborgar og Connecticut

17. janúar 2018

|

Norwegian hefur ákveðið að hætta Atlantshafsflugi sínu milli Skotlands og Connecticut í Bandaríkjunum en félagið hefur flogið frá 22. júní í fyrra milli Edinborgar og Hartford.

Zambia Airways mun fljúga á ný eftir 24 ára hlé

17. janúar 2018

|

Zambia Airways ætlar að hefja sig aftur á loft en flugfélagið varð gjaldþrota fyrir 24 árum síðan.

EasyJet tekur á leigu tvær fjögurra hreyfla BAe 146 þotur

16. janúar 2018

|

EasyJet hefur tekið á leigu tvær farþegaþotu af gerðinni British Aerospace 146 en vélarnar er teknar á leigu frá þýska flugfélaginu WDL Aviation sem mun sjá um flugreksturinn fyrir hönd easyJet.

Stefnir í lokun á flugvöllum - Innanlandsflugið á þolmörkum

16. janúar 2018

|

Það var þéttsetið á morgunfundi Isavia í morgun þar sem framtíð innanlandsflugsins var rædd en gerð var grein fyrir þeirri stöðu sem blasir við rekstri flugvalla landsins.

Arlanda-flugvöllur tekur í notkun hlið fyrir risaþotur

15. janúar 2018

|

Arlanda-flugvöllurinn í Stokkhólmi er nú tilbúinn til að taka við risaþotunni Airbus A380.

3 milljónir bókuðu flug með Ryanair í síðustu viku

15. janúar 2018

|

Ryanair tilkynni í dag að lágfargjaldafélagið hafi sett bókunarmet en aldrei áður hafa eins margir farþegar bókað flug á einni viku í sögu félagsins.

Kýr á flugbraut olli röskun á Indlandi

15. janúar 2018

|

Kýr, sem hafði komist inn á flugvallarsvæðið á flugvellinum í borginni Ahmedabad á Indlandi, olli töluverðri röskun á flugi í seinustu viku.

Interjet rífur niður 4 ára gamlar Sukhoi Superjet 100 þotur

15. janúar 2018

|

Mexíkóska flugfélagið Interjet er farið að rífa niður nýjar Sukhoi Superjet 100 þotur til að fá varahluti til að halda öðrum Sukhoi-þotum í umferð.