flugfréttir

Brakið gæti hafa borist með sterkum hafstraumum allt að 5.000 km leið

- Mögulega rekið til Reunion-eyjunnar en hæplega frá leitarsvæðinu

30. júlí 2015

|

Frétt skrifuð kl. 05:32

Haffræðingur, sem gerði nákvæmt reiknilíkan í fyrra, segir mögulegt að brakið gæti hafa farið alla þessa leið

Ef brakið sem fannst í gær á strönd á Reunion-eyju er af malasísku farþegaþotunni, flug MH370, þá hefur vaknað upp sú spurning hvaðan brakið kom og hvort það sé vísbending um hvar flakið sjálft er að finna.

Allt bendir til þess að brakið tilheyri flöpsum af Boeing 777 og er þá sennilega um að ræða "inboard flaperon" en hluturinn fannst af hreingerningarfólki sem var að þrífa rusla af ströndinni.

Haffræðingurinn Erik van Sebille, sem hefur sérhæft sig í hafstraumum, gerði ítarlegt reiknilíkan í fyrra á því hvert straumarnir í Indlandshafi gætu borið mögulegt brak úr vélinni frá þeirri staðsetningu þar sem vélin hvarf af frumratsjá og segir hann alveg möguleiki á því að brakið gæti hafa rekið að Reunion-eyjunni þótt hún sé í meira en 5.000 kílómetra fjarlægð frá þeim stað þar sem vélin hvarf.

Kortið sýnir staðsetningu Reunion-eyjunnar m.a. helstu staðsetningar er varða hvarf flugs MH370

Í dag eru 510 dagar frá því að malasíska farþegaþotan hvarf á leið sinni frá Kuala Lumpur til Peking en það myndi þýða að brakið sem fannst hefði rekið um 10 kílómetra á dag eða á um 416 metra á klukkustund.

Sebilla segir samt sem áður að vélin hefði þá þurft að hafa hrapað í sjóinn norðvestur af Ástralíu til þess að ná að reka með þeim hafstraumum sem berast mjög hratt frá austri til vesturs yfir Indlandshafið nálægt miðbaug sem stangast á við leitarsvæðið sem er langt suðvestur af ströndum Ástralíu.

"Ef vélin hefði farist á þeim stað þar sem leitin hefur farið fram þá eru straumarnir þar mun hægari og ólíklegt að brakið hefði borist þaðan til Reunion-eyjunnar", segir Sebilla.

Ekki víst að meira brak sé að finna á sama stað

Sebilla segir að þótt að brakið sé af flugi MH370 þá þurfi það ekki að þýða að meira brak gæti endilega fundist á sama stað.

"Straumarnir í Indlandshafinu eru eins og stórt „pinball“-leiktæki. Flugvélabrak gæti dreifst um gríðarlega stórt svæði", segir Sebilla.

Myndin sýnir af hvaða hluta vængsins brakið tilheyrir sennilega







  fréttir af handahófi

Módelflugmenn vilja ekki vera flokkaðir sem drónaflugmenn

7. júní 2019

|

Módelflugmenn í Bretlandi eru ævareiðir yfir því að vera flokkaðir sem drónaflugmenn samkvæmt tillögu að nýrri reglugerð og segjast mjög ósáttir við að þeir séu settir undir sama hatt og þeir sem flj

Manston-flugvöllur mun opna aftur í stað 3.700 nýrra íbúða

8. júlí 2019

|

London mun að öllum líkindum aftur verða „sjö flugvalla borg“ þar sem til stendur að taka aftur í notkun Manston-flugvöllinn sem lokaði árið 2014.

Nýr fjárfestir sýnir Alitalia áhuga

5. júlí 2019

|

Nýr aðili hefur sýnt ítalska flugfélaginu Alitalia áhuga og það á síðustu stundu rétt áður en tilboðsfrestur í félagið rennur út sem er ítalska fyrirtækið Toto Holdings.

  Nýjustu flugfréttirnar

„737-8200“ ekki nýtt nafn á Boeing 737 MAX

15. júlí 2019

|

Ljósmynd af nýrri Boeing 737 MAX þotu fyrir Ryanair hefur verið dreift á samfélagsmiðlum undanfarinn sólarhring með áletrunina 737-8200 framan á nefi vélarinnar.

Qatar Airways pantar átján einkaþotur frá Gulfstream

15. júlí 2019

|

Qatar Airways hefur lagt inn pöntun til Gulfstream Aerospace í 18 einkaþotur en tilkynnt var um pöntunina við athöfn sem fram fór í Hvíta Húsinu fyrir helgi.

Berjaya kaupir Icelandair Hotels og tengdar fasteignir

15. júlí 2019

|

Stjórn Icelandair Group hf. hefur skrifað undir kaupsamning við Berjaya Property Ireland Limited („Berjaya“), dótturfélag Berjaya Land Berhad um að Berjaya eignist meirihluta í Icelandair Hotels („fél

Yfirmenn hjá Boeing, Ryanair og Norwegian stíga til hliðar

12. júlí 2019

|

Þrír yfirmenn í flugiðnaðinum hafa sl. sólarhring tilkynnt að þeir muni yfirgefa yfirmannastöður sínar ýmist strax eða á næstunni.

Bellew mun hætta sem rekstrarstjóri Ryanair

12. júlí 2019

|

Peter Bellew, rekstarstjóri Ryanair, hefur tilkynnt að hann muni segja starfi sínu lausu og hætt sem rekstarstjóri félagsins fyrir lok ársins.

Flugstjóri missti meðvitund í aðflugi að Moskvu

12. júlí 2019

|

Flugstjóri á Fokker 100 þotu frá flugfélaginu Montenegro Airlines veiktist og missti meðvitund í vikunni í aðflugi að Domodedovo-flugvellinum í Moskvu í Rússlandi.

Qatar gerir stóran samning við General Electric og Boeing

12. júlí 2019

|

Stjórnvöld í Qatar hafa undirritað stóran viðskiptasamning við Bandaríkin um kaup á hreyflum og nýjum farþegaþotum en um 600 milljarða króna samning er um að ræða við hreyflaframleiðandann GE Aviatio

Bjørn Kjos segir af sér sem framkvæmdarstjóri Norwegian

12. júlí 2019

|

Bjørn Kjos, framkvæmdarstjóri Norwegian og einn af stofnendum félagsins, hefur ákveðið að stíga til hliðar og mun hann yfirgefa forstjórastólinn eftir að hafa stjórnað flugfélaginu norska í 17 ár.

Air France ósátt við nýja umhverfisskatta á farþegaflug

11. júlí 2019

|

Stjórnendur Air France eru mjög ósáttir við nýja umhverfisskatta sem ríkisstjórn Frakklands ætlar að innleiða frá og með árinu 2020 og segir stjórn flugfélagsins að skattarnir eigi eftir að gera Air

Delta segir formlega skilið við Boeing eftir 50 ára viðskipti

10. júlí 2019

|

Eftir að hafa verið viðskiptavinur Boeing í 50 ár og fengið reglulega nýjar flugvélar frá framleiðandanum frá sjöunda áratug síðustu aldar þá mun Delta Air Lines ekki fá fleiri þotur eftir að síðasta